Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm 0632 chung nào hóa thân ( cầu vé tháng đặt mua ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm>>Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm mới nhất chương danh sách>> 0632 chung nào hóa thân ( cầu vé tháng đặt mua )

0632 chung nào hóa thân ( cầu vé tháng đặt mua )




“Lại quan vọng đi xuống, tinh giới nên kết cục.”

Vực sâu ý chí nói như thế nói.

Hỗn loạn người hầu hỏi:

“Tinh giới hiện giờ bị Trùng tộc phân tán tinh lực, căn cứ tình báo, muốn đem mẫu sào ý chí đuổi đi, ít nhất còn cần mấy ngàn năm, hẳn là thoát không khai thân đi?”

Vực sâu ý chí cười nói:

“Lấy ta cùng tinh tổ giao tiếp kinh nghiệm tới xem, ngươi tình báo nhân viên đại khái suất đã bị tinh giới phát hiện, chúng nó tương kế tựu kế truyền sai lầm tình báo.”

Hỗn loạn người hầu sắc mặt khẽ biến.

“Ngài là nói, tinh giới khả năng sớm đã giải quyết Trùng tộc?”

Chẳng lẽ đám kia sâu ở diễn kịch?

Mục đích chính là làm bộ tinh giới không tinh lực cùng công phu kết cục. Ở mặt khác tam phương thả lỏng cảnh giác thời điểm, lấy sét thủ đoạn thu hoạch tàn cục, làm cuối cùng người thắng?

Vực sâu ý chí nói:

“Kia đảo không đến mức, nhưng hẳn là cũng không dùng được mấy trăm năm. Chúng ta nếu là không còn sớm điểm kết cục, chờ tinh tổ phản ứng lại đây, 800 thần minh cử giới hạ phàm.

Chúng ta muốn từ giữa đến lợi, đã có thể khó khăn. Tinh tổ tuy rằng cái này kỷ nguyên thực lực không còn nữa đỉnh, nhưng như cũ là người mạnh nhất, đây là khách quan sự thật.”

Hỗn loạn người hầu kinh hãi, nó cho rằng trải qua vô số năm huyết chiến, vực sâu ý chí có lẽ đã không kém gì tinh tổ, hiện giờ tới xem, vẫn là kém một bậc.

Nó lại hỏi:

“Đại nhân, ngươi cảm thấy Minh giới cùng bóng đè, phương nào có thể thắng?”

Vực sâu ý chí nói:

“Không có gì bất ngờ xảy ra, là Minh giới thắng.

Minh giới nhìn như trung lập, nhưng âm thầm đã mưu hoa lâu lắm, nội tình so bóng đè thâm hậu một ít, quan trọng nhất chính là mẫu hà khống chế sinh tử luân hồi.

Chỉ cần Minh giới cũng đủ kiên quyết, có thể đem chiến tranh thời gian tuyến kéo trường đến vạn năm, mười vạn năm, vậy có thể dùng nhỏ nhất tổn thất háo chết bóng đè.

Dù sao minh hoàng nhóm có thể chuyển thế trùng tu.

Chúng ta vực sâu cùng Minh giới đấu hàng tỉ năm, ta rất rõ ràng muốn diệt sát Minh giới, liền cần thiết một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem này mạt bình, không vẫn giữ lại làm gì thở dốc chi cơ.

Nhưng chúng ta trước mắt làm không được, tinh giới cũng không được…… Cho nên ta chưa bao giờ phát động quá nhằm vào Minh giới chung cực chiến tranh, như vậy vô ý nghĩa, chúng ta còn cần tích tụ thực lực.

Hiện tại Minh giới có nặc kéo tương trợ, còn có hỗn độn đế hoàng vị này tác luân lưu lại chuẩn bị ở sau, này chiến nếu không phải muốn đua cái ngươi chết ta sống, đại khái suất là bóng đè thua. Nhưng Minh giới cùng nặc kéo liền tính là thắng, tất nhiên cũng là thắng thảm, trong thời gian ngắn khó có thể khôi phục.

Này đoạn suy yếu kỳ, chính là chúng ta vực sâu kỳ ngộ.

Tóm lại, lần này chiến tranh quan trọng nhất.

Chúng ta muốn trọng điểm chú ý Minh giới cùng nặc kéo. Chờ bóng đè đem chúng nó sinh lực tiêu hao cái thất thất bát bát, chúng ta liền cường công minh tổ điện, thu hoạch trái cây!”

Tinh giới.

“Ha hả, phía dưới hoàn toàn loạn thành một nồi cháo.”

“Đúng vậy, ta đã sớm dự đoán được tình thế hội diễn biến như thế.”

Gió lốc đế quân cùng đại tiên tri sóng vai đứng ở khư hải, quan sát hạ giới.

Đột nhiên, có thiên sứ tiến đến báo tin.

“Đế quân, tân tình báo truyền đến, vực sâu đang ở khai quật một ngụm xưa nay chưa từng có siêu cấp cự giếng, giống như muốn cử giới rời đi, không biết đi thông nơi nào.”

Nghe nói việc này, gió lốc đế quân sắc mặt biến hóa.

“Cái gì? Cử giới rời đi?”

Đại tiên tri sắc mặt như thường, lẩm bẩm tự nói:

“Vực sâu đây là muốn đi nặc kéo a.”

Gió lốc đế quân nhíu mày.

“Nặc kéo cùng bóng đè đều không có đánh lên tới, vực sâu liền tính toán nhập cục?”

Đại tiên tri nói:

“Như thế đại quy mô cử giới di chuyển, yêu cầu hao phí đại lượng thời gian, chỉ là sáng lập không gian thông đạo, đều đến trăm năm. Càng không cần phải nói xuyên qua hư không. Ta phỏng chừng không có ngàn năm, đến không được nặc kéo, vực sâu là tưởng trước tiên nằm vùng, chờ ngư ông thủ lợi.”

Gió lốc đế quân hừ lạnh một tiếng.

“A, thật sự là đánh bàn tính như ý. Xem ra chúng ta tinh giới cũng đến trước thời gian chuẩn bị, miễn cho bị vực sâu đắc thủ, làm này nhân cơ hội quật khởi, đã có thể phiền toái.”

Đại tiên tri nói:

“Vẫn là xem tinh tổ như thế nào an bài đi. Theo ý ta, Minh giới cùng bóng đè cũng không có như vậy ngốc, khẳng định đề phòng vực sâu cùng chúng ta đâu.

Hiện giờ tình thế, sống chết mặc bây liền có thể. Tốt nhất là chờ tam gia cho nhau tiêu hao xong rồi, chúng ta lại cuối cùng ra tay, đóng đô càn khôn.”

Gió lốc đế quân cười nói:

“Đại tiên tri lời nói cực kỳ, đây là huỷ diệt nặc kéo cơ hội tốt, tam phương cự vô bá va chạm sinh ra bọt sóng, lật úp cái gọi là chuẩn cự vô bá, dễ như trở bàn tay.”

Đại tiên tri hơi hơi gật đầu, máy móc cười.

“Đúng vậy.”

12 năm sau.

Nặc kéo lịch 3312 năm, huyết chiến 3200 năm.

Bóng đè thế giới.

Trống trải hoang dã trung, một đạo thân ảnh một mình đi trước.

Nó thân khoác hắc giáp, sát khí quấn thân, cửu cấp khí thế càng sâu với ác mộng bá chủ.

Hoàng hôn Ma Vương cửu cấp.

Nó cũng không có tiếp thu mộ binh, tiến đến viễn chinh nặc kéo.

Cùng nó cùng loại bá chủ, lĩnh chủ còn có không ít.

Thời gian vội vàng, lấy bóng đè thế giới kia dây dưa dây cà tác phong, tối cao ý chí trong khoảng thời gian ngắn cũng không có khả năng triệu tề sở hữu bóng đè sinh linh đi tham chiến.

Nhưng nói tóm lại.

Bóng đè cường giả đại đa số xuất động, có vẻ thiên địa một mảnh tịch liêu.

Một ít đến từ đa nguyên vị diện có được tiến vào bóng đè khả năng dị tộc, ác ma, thần minh chờ đầu cơ phần tử, nhân cơ hội này lẻn vào bóng đè, mạo nguy hiểm cướp đoạt tài nguyên.

Đương nhiên, còn có một ít vu sư thân ảnh.

Vô luận là ai, phàm là bị hoàng hôn Ma Vương gặp được, nó đều giết.

Đột nhiên.

Hoàng hôn Ma Vương bản năng cảm giác đến không biết nguy hiểm.

Nó hóa thành một đạo khói đen, tiêu tán với trong thiên địa.

Tiếp theo tức, thiên địa đảo cuốn mà đến, thời gian nghịch lưu, một tia hắc khí dũng trở về ngưng tụ vì yên, cuối cùng hiển lộ ra hoàng hôn Ma Vương thân ảnh.

Đỏ và đen màn trời bị kim quang xuyên thủng.

Hoàng kim vương tọa treo không hiện lên, này ngồi một đạo hắc giáp thân ảnh.

Lý Duy bên người, còn lại là một vị tám hoàn viên mãn vu sư.

“Đế hoàng, chính là nó giết ta.”

Vị này tám hoàn vu sư phụng tổ chức chi mệnh, tra xét bóng đè thế giới hư thật.

Nửa đường thượng bị cùng hoàng hôn điện chủ tương tự hắc giáp thân ảnh tàn sát. Hắn trực giác khả năng cùng đại hội nghị chiều dài quan hệ, liền tìm được rồi Lý Duy.

Lý Duy nói:

“Đây là bởi vì vạn tộc hội nghị bịa đặt đánh bậy đánh bạ sinh ra về ta bóng đè sinh vật, ta vẫn luôn đang tìm kiếm nó, lần này đa tạ ngươi.”

Lý Duy lấy ra một đạo diệu nhật kỳ vật, ban cho vị này vu sư.

Người này thụ sủng nhược kinh, theo bản năng thoái thác nói:

“Ta cũng là vận khí tốt, không đảm đương nổi diệu nhật kỳ vật.”

Sau khi nói xong, hắn liền có chút hối hận.

Mẹ nó, đây chính là diệu nhật kỳ vật a.

Đại hội nghị trường sẽ không thật không cho đi?

Lý Duy cười nói:

“Không sao, ta xem ngươi khoảng cách chín hoàn cũng bất quá một bước xa, nếu là này kỳ vật có thể cấp nặc kéo tạo thành một vị đại vu sư, cũng là cực hảo.”

Vị này vu sư luôn mãi cảm tạ sau, kích động rời đi.

Diệu nhật kỳ vật không quan trọng, quan trọng là đây là đế hoàng thân tặng! Nếu không phải hắn đích xác yêu cầu luyện hóa vật ấy, hắn đều tính toán phiếu lên coi như đồ gia truyền.

Lý Duy vẫy tay một cái, hoàng hôn Ma Vương liền bị hút tới.

Mặc cho nó như thế nào giãy giụa, đều không làm nên chuyện gì.

Hắn đánh giá cùng chính mình có vài phần rất giống quái vật, lộ ra tươi cười.

“Ta chiêu bài năng lực đều học được ba phần, này hoàng hôn Ma Vương có chút tiềm lực. Tín ngưỡng cũng hảo, sợ hãi cũng thế, tinh thần lực lượng dùng hảo đích xác rất mạnh.”

Này hoàng hôn Ma Vương xuất chúng nhất, không thể nghi ngờ là cảm giác.

Nó thậm chí có thể cảm giác đã đến tự Lý Duy một chút địch ý.

Loại này nguy hiểm trực giác, một ít thập cấp cường giả đều so ra kém.

Sau đó không lâu.

Lý Duy trở về nặc kéo, đi vào yểm đế thiên.

Đen nhánh sao trời trung, một đạo cùng Lý Duy giống nhau như đúc, tản ra thập cấp khí thế thân ảnh khoanh chân mà ngồi, đây là Lý Duy bóng đè phân thân.

Nó hàng năm tọa trấn bóng đè, có thể thông qua yểm đế long chi lực bắt chước Lý Duy đại đa số kỹ năng, thả có được thứ nhất nửa uy năng, hoàn toàn có thể coi như đỉnh cấp cường giả dùng.

Nhưng so với đỉnh cấp cường giả, nó trí năng quá thấp, thả không có biện pháp rời đi Lý Duy quá xa, một ít gian khổ nhiệm vụ, nó đều không thể chấp hành.

Cho nên phát hiện này tồn tại sau, Lý Duy trước tiên liền muốn đem bóng đè phân thân cùng hoàng hôn Ma Vương luyện ở bên nhau, sáng tạo ra một khối càng cường đại hơn phân thân.

Này phân thân hoặc sẽ trở thành phản kích bóng đè mấu chốt một vòng.

Lý Duy lấy ra một quả gửi thần quả, ánh mắt đánh giá hoàng hôn Ma Vương. Không sợ trời không sợ đất hoàng hôn Ma Vương cư nhiên đánh cái rùng mình.

Vốn là cùng căn sinh, tương tiên hà thái cấp.

Lý Duy nội tâm nói:

“Nếu là thực sự có một ngày, ta đến vô thượng chi cảnh, siêu thoát vũ trụ, du lịch tứ phương, này hắc ám vũ trụ, cũng yêu cầu một ít người tới trấn thủ.

Cự vô bá tại đây phương vũ trụ ăn sâu bén rễ, dù cho là giết lão đại, cũng sẽ có tàn đảng kéo dài hơi tàn. Đến lúc đó, Ice trấn thủ nặc kéo; cam nói phu trấn thủ vực sâu; Victor trấn thủ tinh giới; tân ra đời cái này phân thân liền dùng để trấn thủ bóng đè.”

Trong óc kế hoạch tương lai, Lý Duy bắt đầu rồi thực nghiệm.

Ba năm sau.

Hắc kỵ sĩ phủ đệ.

Một tôn giống như vạn thú quân vương, vờn quanh địa ngục lửa cháy cự thú từ trên trời giáng xuống.

Cảm nhận được này cổ khí thế, các hộ vệ sắc mặt biến hóa.

Bọn họ cảm giác này cự thú có điểm quen mắt, lại hoàn toàn chưa thấy qua.

Kia cự thú lắc mình biến hoá, hóa thành một vị thân xuyên màu đen trọng giáp kỵ sĩ, hắn búng tay một cái, chân trời bay tới thất phát ra cửu cấp kỵ sĩ luyện ngục thiên mã.

Nó dùng đầu lâu cọ kỵ sĩ tay, phá lệ dịu ngoan.

“Thiếu gia? Ngài tấn chức?”

“Đúng vậy, ta đã thành công thất cấp.”

Luyện ngục kỵ sĩ · an tư sải bước, khí vũ hiên ngang.

Vừa mới suất lĩnh chiến đoàn thao luyện trở về hắc kỵ sĩ nhìn đến an tư, sắc mặt kinh hỉ.

“Xem ra ngươi đã thành công tấn chức tối cao huyết mạch.”

“Đúng vậy.”

An tư cưỡi lên chiến mã, nói:

“Ta chi huyết mạch, tên là thần ngục, chính là một cái ở thây sơn biển máu thượng chém giết con đường, hiện giờ đại chiến sắp tới, ta tưởng chỉ huy một chi chiến đoàn kiến công lập nghiệp.”

Hắc kỵ sĩ đánh giá luyện ngục thiên mã, nói:

“Tốt, ta tin tưởng ngươi, bảo vệ tốt tự thân! Nhớ rõ tìm cái nữ nhân, đem chúng ta hắc kỵ sĩ gia tối cao huyết mạch nhiều thế hệ truyền lưu đi xuống.”

Hắn đã từ Lý Duy bên kia đã biết cáo chết kỵ sĩ chuyển thế sự tình.

Thân là thập cấp cường giả, tự tuyệt với thiên, chỉ vì lại tu một đời.

Loại này quyết đoán, cổ kim hiếm có.

Cho nên hắn biết, an tư là tất nhiên có thể tối cao.

Nếu không phải vì tối cao, hắn cũng không cần thiết chuyển thế.

Đến nỗi an tư mang binh đánh giặc năng lực, càng là đừng lo.

Có thể lấy vong linh chi khu, đi bước một bò đến thập cấp, tuyệt phi thường nhân.

5 năm sau.

Nặc kéo lịch 3320 năm.

Nặc kéo ngoại hắc ám nơi vỡ ra đỏ và đen khẩu tử, một tòa lấy sao trời vì điểm xuyết huyết nhục cung điện ngang trời xuất thế, 400 nói khủng bố khí thế quân lâm vũ trụ.

Bóng đè đại quân buông xuống, ngay tại chỗ hạ trại.

Chúng nó cũng không có sốt ruột lao tới nặc kéo chiến trường, bên kia hiện giờ trong ba vòng ngoài ba vòng vây quanh một đám nặc kéo cùng Minh giới thập cấp cường giả, càng có minh tổ điện trấn áp.

Thân thể xung phong liều chết, không khác tự tìm tử lộ.

Bóng đè có lại nhiều binh lực, cũng không đủ tiêu hao.

Bóng đè tác chiến, vẫn là đến phát huy này đặc sắc: Cảnh trong mơ xâm lấn!

Tuy rằng này sẽ tao ngộ đỉnh cấp chí bảo mộng chi xoay chuyển.

Nhưng đạo cao một thước, ma cao một trượng, bóng đè đều có sách lược.

Sau đó không lâu.

Nặc kéo nhiều mà bạo phát bóng đè tai ương, bóng đè thế giới vượt qua trăm vị quân chủ mở ra đi thông nặc kéo sinh linh cảnh trong mơ thông đạo, lại đem rộng lượng ác mộng sinh vật xua đuổi đến nặc kéo bị kẻ xâm lấn cảnh trong mơ, lấy quấy nhiễu mộng chi xoay chuyển vận hành.

Chúng nó lợi dụng pháo hôi kiềm chế đỉnh cấp chí bảo hỏa lực, đồng thời phái bá chủ sấn loạn xâm lấn nặc kéo, tạo thành không ít tổn thương. Dùng loại này giết địch một ngàn, tự tổn hại 800 phương pháp, bóng đè cuối cùng là lấy được khai chiến tới nay cũng không tệ lắm một hồi thắng trận.

Ở tổn thất hai mươi vị bá chủ cùng thượng trăm triệu ác mộng đại quân sau, bóng đè thành công huỷ diệt 11 cái tân đại lục, vô số sinh linh ở ác mộng trung kinh hách mà chết.

Trong lúc nhất thời, bóng đè tai ương nổi lên bốn phía, khó lòng phòng bị.

Trận chiến mở màn báo cáo thắng lợi, khủng bố chi chủ lộ ra tự tin thần sắc.

“Tiếp tục đẩy mạnh! Kể từ đó, lấy chúng ta bóng đè thể lượng, háo chết nặc kéo dễ như trở bàn tay, ta đảo muốn nhìn Minh giới đám kia người muốn như thế nào ra chiêu?”

Bóng đè đã đập nồi dìm thuyền.

Chúng nó toàn quân xuất kích nặc kéo, liền gia đều từ bỏ.

Chiến thắng trở về cùng hủy diệt, không ngoài chính là này hai cái kết cục.

Nặc kéo.

Nhà mộng tưởng hão huyền nhìn chuyển bốc khói kim sắc con quay.

Ngắn ngủn mấy ngày thời gian, nó đã diệt sát mấy ngàn vạn ác mộng sinh vật.

Nhưng bóng đè đưa tới pháo hôi, mấy trăm triệu.

Dư lại chỗ hổng, còn phải dựa nặc kéo vạn tộc tự hành tiêu hóa.

Này tất nhiên sẽ mang đến đại lượng thương vong, thật luận siêu phàm giả số đếm, nặc kéo lại phát triển một vạn năm, cũng so ra kém hiện giờ bóng đè, cho nên không thể háo đi xuống.

Tối cao hội nghị.

Nặc kéo cùng Minh giới cường giả tề tụ bàn tròn trước, toàn sắc mặt ngưng trọng.

Làm hai bên lãnh tụ, hỗn độn đế hoàng cùng minh tổ tương đối mà ngồi.

Lý Duy nói: “Dựa vào mộng chi xoay chuyển cùng chúng ta hiện có phòng xâm lấn dược tề, cũng không đủ để ứng phó càng ngày càng nghiêm trọng bóng đè tai nạn, cảnh trong mơ phòng ngự hệ thống còn cần tăng mạnh.

Nếu không dù cho lấy được cuối cùng thắng lợi, chúng ta cũng sẽ trả giá thảm thống đại giới, không đủ để ứng phó mặt khác cự vô bá, các vị có cái gì ý tưởng có thể nói thoả thích.”

Minh tổ nói:

“Bóng đè chi đạo, khó lòng phòng bị, đây là chúng nó sở trường, cũng là tuyệt đại đa số văn minh khuyết điểm, ngay cả Minh giới quân doanh đều tao ngộ bất đồng trình độ mộng tai. Lấy chúng ta khuyết điểm đi ngạnh hám này sở trường, đây là không hiện thực.

Hiện giờ chi kế, chỉ có nhị pháp:

Một phương diện tăng cường nặc kéo cảnh trong mơ phòng ngự năng lực.

Nói ví dụ nghiên cứu càng cường càng nhiều cùng loại với mộng chi xoay chuyển chí bảo. Các ngươi vu sư nhất am hiểu nghiên cứu cùng mân mê mới mẻ đồ vật, Minh giới bên này có thể phối hợp các ngươi công tác, thậm chí cung cấp một ít nguyên sơ di vật làm đầu tư.

Chúng ta còn có thể dùng nhiều điểm tiền, thỉnh bảo long đại sư ra tay.

Về phương diện khác, đó là chủ động mở ra đỉnh tầng chiến tranh.

Ta tính toán suất lĩnh chư minh hoàng, lấy mẫu hà thủ đoạn lấy lẻn vào đến bóng đè quân doanh phụ cận, đánh chúng nó cái trở tay không kịp, từ trên xuống dưới trì hoãn này thế công.”

Nghe nói minh tổ kế hoạch, mọi người đều gật đầu đồng ý.

Lý Duy nói:

“Nặc kéo cũng có thể phái một ít cường giả phối hợp Minh giới. Ta bản nhân cũng có thể kết cục, ở tối cao chiến lực phương diện, chúng ta càng cường với bóng đè.

Chỉ là đến phòng bị vực sâu.

Căn cứ tình báo, vực sâu ý chí đã thức tỉnh, hơn nữa lấy đại bản lĩnh mang theo toàn bộ vực sâu thế giới tiến vào hư không thông đạo, kéo dài qua vũ trụ triều nặc kéo đánh úp lại.

Nhanh thì mấy trăm năm, chậm thì ngàn năm.

Vực sâu liền sẽ buông xuống nặc kéo phụ cận.

Mặt khác, tinh giới Trùng tộc họa cũng tiếp cận kết thúc, dự tính ngàn năm nội cũng có thể đằng ra tay tới, đám kia thần minh tất không có khả năng buông tha như thế ngồi thu ngư ông thủ lợi cơ hội.

Chúng ta tình thế đem càng thêm không ổn.

Cho nên, lần này cùng bóng đè chiến tranh.

Chúng ta cần thiết nghĩ cách dùng nhanh nhất tốc độ tiêu diệt địch nhân, ngầm chiếm bóng đè, đem gạo nấu thành cơm, bằng tốt trạng thái đối mặt vực sâu cùng tinh giới.

Như vậy mặc dù bùng nổ tân một vòng chiến tranh, nặc kéo cũng không sợ chi!”

Xám trắng giới giả nói:

“Lưới trời cùng cảnh trong mơ học phái hợp tác mộng chi trường thành hạng mục, đã đẩy mạnh đến cuối cùng network bước đi, còn cần trăm năm. Một khi thành công, chúng ta liền có thể thông qua lưới trời đem nhưng xuyên qua cảnh trong mơ mộng chi thủ vệ hệ liệt máy móc tạo vật đưa vào từ mộng chi xoay chuyển sáng lập cảnh trong mơ võng nói. Chặn lại đại đa số trung cấp thấp ác mộng sinh vật, vấn đề không lớn, còn thừa ác mộng lĩnh chủ cùng bá chủ, từ chí bảo đối phó.”

Nhà mộng tưởng hão huyền nói:

“Kể từ đó, nặc kéo tổn thất có thể giảm bớt rất nhiều.”

Lam mộng tinh chủ, phong nguyệt tiên sinh đều tham dự mộng chi trường thành hạng mục, hơn nữa phát biểu từng người cái nhìn, thiên huyễn kỵ sĩ tuy rằng chỉ là cửu cấp, nhưng này siêu mộng năng lực quan trọng nhất, cho nên cũng trường hợp đặc biệt tham dự tối cao hội nghị, phát biểu ý kiến.

Ngoài ra, minh hoàng trung cũng có không ít cảnh trong mơ tương quan cường giả, nói ví dụ tâm linh minh hoàng, nó từ tâm linh góc độ cấp nghiên cứu tiểu tổ mang đến rất nhiều dẫn dắt.

Lý Duy nói:

“Hội nghị tiếp tục toàn lực phối hợp trường thành hạng mục, tài chính cùng kinh phí không cần lo lắng. Mặt khác, về bóng đè tương quan vấn đề, tùy thời có thể hỏi ta.”

Thân là yểm đế long, hắn cũng là phương diện này chuyên gia.

Chỉ là hắn quyền cao chức trọng, hạng mục tổ thành viên ngày thường không dám quấy rầy hắn.

Chờ đánh bại bóng đè ý chí, hắn liền muốn nếm thử dùng yểm đế long chi lực đem bóng đè thế giới đồng hóa, chiếm làm của riêng, noi theo ngày xưa tinh tổ tu hú chiếm tổ.

Sẽ sau.

Nhằm vào bóng đè phản kích hành động bắt đầu khua chiêng gõ mõ thực thi.

Đây là nặc kéo lịch 3320 năm.

Nơi nào đó hư không thông đạo, to lớn nhuyễn trùng cô nhộng phá không đi trước.

Vực sâu còn ở tới rồi trên đường.

10 năm sau.

Nặc kéo lịch 3330 năm.

Qua đi trong khoảng thời gian này, Minh giới cùng nặc kéo liên quân nhằm vào bóng đè khai triển mấy lần quân sự hành động, bởi vì đều là lúc đầu thử tính công kích, thương vong cũng không nhiều.

Bóng đè ý chí cùng u minh mẫu hà, dựa vào từng người nguyên sơ chi bảo, tiến hành vượt qua tưởng tượng tối cao đánh cờ, tình hình chiến đấu như thế nào, đại gia cũng nhìn không tới.

Cuồn cuộn không ngừng bóng đè pháo hôi ở nặc kéo chế tạo tảng lớn tai nạn.

500 cái tân đại lục gặp tai hoạ nghiêm trọng, sinh linh đồ thán, tiếng kêu than dậy trời đất, càng có mấy chục cái tân đại lục, trên bản đồ thượng bị hoàn toàn lau đi.

Mấy trăm triệu ác mộng sinh vật bị mộng chi xoay chuyển lưu lại, không thiếu bá chủ chi lưu, chúng nó hóa thành chất dinh dưỡng tẩm bổ cái này đỉnh cấp chí bảo, làm này phẩm chất không ngừng tăng lên.

Nói tóm lại, hai bên các có thắng bại. Tương đối với hai bên thể lượng tới nói, trước mắt này đó thương vong kỳ thật đều không đủ vì nói. Nhưng bóng đè ý chí có thể không đau lòng nó con dân, nặc kéo lại không thể làm lơ những cái đó sống thoát thoát tánh mạng.

Tối cao hội nghị toàn lực đẩy mạnh cảnh trong mơ trường thành kế hoạch, dựa vào phía chính phủ điều hành, đem càng nhiều nhân lực vật lực tài lực đầu nhập nên kế hoạch, quá thạch tiêu hao, mỗi năm đều số lấy ngàn tỷ kế, so Lý Duy lúc trước tấn chức truyền kỳ còn khủng bố.

Phía chính phủ chiến đoàn 24 giờ không ngừng lao tới các đại chiến trường, trước tiên giải cứu gặp tai hoạ đàn chủ, có đôi khi đế hoàng thậm chí tự mình xuất hiện ở hiện trường.

Cái này làm cho nặc kéo công dân thấy được thượng tầng thái độ độ.

Cho nên tuyệt đại đa số người đều toàn lực duy trì phía chính phủ công tác.

Văn minh chiến tranh, tất nhiên phải có người tử vong cùng hy sinh.

Theo tử vong học phái không ngừng lớn mạnh, hơn nữa Minh giới âm thầm giúp đỡ, có được anh linh điện vu sư quần thể càng ngày càng nhiều. Phía chính phủ sẽ tận khả năng làm một ít vì văn minh hy sinh thả làm ra cống hiến giả trở thành anh linh, giúp đỡ sau đó tục tu hành.

Này nơi gia tộc, cũng sẽ bởi vậy được lợi.

Nhiều loại thi thố hạ, nặc kéo công dân kháng chiến ý nguyện không những không có bởi vì hy sinh mà hạ thấp, ngược lại càng thêm tăng vọt, lao tới tiền tuyến giả nối liền không dứt.

Năm tháng vội vàng, 20 năm qua đi.

Nặc kéo lịch 3350 năm.

Cổ Long đại lục.

Làm cơ giới học phái thánh địa thả cảnh trong mơ học phái độ cao phát triển khu vực, dựa vào cường hữu lực phòng ngự hệ thống, chiến tranh đến nay, nơi này thương vong rất ít.

Một có ác mộng sinh vật ngoi đầu, thực mau đã bị diệt sát.

Một ngày này.

Kim sư kỵ sĩ cùng thần quang kỵ sĩ vợ chồng từ chiến trường trở về.

Bọn họ xuất sắc nhất nữ nhi, khổng tước kỵ sĩ lai quy phạm ở độ kiếp.

Cao thiên phía trên.

Giống như phượng hoàng chim khổng lồ cất giọng ca vàng, phá vỡ bất diệt thiên đại môn.

“Thật tốt quá, lai nhã cũng cửu cấp.”

Vợ chồng hai người ánh mắt vui mừng.

Kim sư kỵ sĩ ôm lai nhã, nói:

“Ngươi đã có thể cùng chúng ta sóng vai chiến đấu.”

Thần quang kỵ sĩ nói:

“Ngươi trước củng cố một chút tu vi, theo sau chúng ta ba người đi trên chiến trường giết địch.”

Ba tháng sau.

Hỏa long kỵ sĩ phủ đệ.

Mênh mông cuồn cuộn hắc phong cùng liệt hỏa thổi quét mà đến, theo sau biến ảo vì một tôn chiều cao chín vạn mễ phong Hỏa thần long, bàn thiên vòng mà, thực là hoành tráng!

“Hai ngàn năm tuế nguyệt, lại về tới đại vu sư cảnh giới. Này một đời tuy rằng là song tu, nhưng tu hành tốc độ, càng sâu với ta kiếp trước đơn tu.”

Phong hỏa long vu cảm khái.

Ở mênh mông cuồn cuộn đại thời đại trước mặt, nắm chắc kỳ ngộ giả một bước lên trời cũng không khó, đây là từ tác luân mở ra, từ ai mông cùng Lý Duy đám người cộng sang đại tạo hóa!

Này tạo phúc sở hữu nặc kéo sinh linh!

Đương nhiên, một phương diện là thời đại.

Càng quan trọng nguyên nhân là hắn nãi truyền kỳ chuyển thế, chuẩn bị sung túc, so với đệ nhất thế gian khổ khi lập nghiệp, bắt đầu từ con số 0 tu hành, tự nhiên nhanh rất nhiều.

“Ta mấy năm nay nỗ lực, nhưng không đến mức này.”

Lược làm nghỉ ngơi, một tháng sau.

Lôi long hóa thân một cái thân hình cùng loại với này vu tương phong Hỏa thần long thon dài cự thú, nó sừng hươu mắt ưng, này thân như xà, ngũ trảo hữu lực, long đuôi tựa cá.

Tối cao huyết mạch · Long Thần!

Long Thần ngửa mặt lên trời rít gào, lấy thẳng tiến không lùi tư thái, thế như chẻ tre nhảy vào kia cửu cấp đại kiếp nạn trung, hướng tới hủy diệt thiên bay đi, lệnh thiên địa biến sắc.

So sánh với mặt khác mười tám kỵ.

Lôi long độ kiếp quá trình, hiển nhiên thuận lợi không ít.

Truyền kỳ trải qua đối với bất luận cái gì chức nghiệp tu hành, đều là có chỗ lợi.

Tinh thần cùng thân thể tuy rằng là hai con đường, nhưng một phương cường đại đối với một bên khác cũng có tăng ích, cũng không phải hoàn toàn tua nhỏ.

Hủy diệt thiên nội trên quảng trường, từng tòa thần cung đứng sừng sững, thần cung trước có tượng trưng cho không đồng ý tượng pho tượng, trung ương nhất nhất uy vũ tự nhiên là Xích Đế long.

Nó chính là hủy diệt thiên chi chủ.

Ở thứ tư chu, đại ngày long, thần ngục thú, Behemoth, sô ngô, chu ghét chờ thần thoại cùng truyền thuyết ý tưởng san sát, giống như thần thoại tái hiện, chấn động vô cùng.

“Hôm nay, Long Thần quy vị!”

Lôi long một niệm gian, thuộc về Long Thần thần cung đột ngột từ mặt đất mọc lên.

Nghỉ ngơi qua đi, hắn nhìn quạnh quẽ hủy diệt thiên.

“Mọi người đều ở bên ngoài chinh chiến a.”

Một tháng sau.

Lôi long gia nhập chiến trường, chỉ huy quân đoàn chinh chiến tứ phương.

Gần nửa năm qua đi.

Hoàng hôn mười tám kỵ cuối cùng một vị gia nhập giả xà kỵ sĩ cũng đột phá cửu cấp, buông xuống bất diệt thiên. Đến tận đây, hoàng hôn mười tám kỵ toàn viên cửu cấp.

Từ nay về sau 40 năm.

Từng ngày kỵ sĩ · Abel, ngọc phượng kỵ sĩ · tái pháp, ngân long kỵ sĩ chờ thành viên trước sau bước vào cửu cấp cảnh giới, trở về từng người thiên vị, thoát thai hoán cốt, thành tựu bán thần khu.

Cửu cấp kỵ sĩ, sinh mệnh trình tự bắt đầu thăng hoa.

Tuy rằng ra đời hậu đại khó khăn, nhưng hậu đại khởi điểm cũng so cao.

Nói tóm lại, có được có mất.

Một ít mới phát thần thoại cùng tối cao huyết mạch người sở hữu, đều đã thành lập khởi chính mình gia tộc, nối dõi tông đường, như vậy bọn họ mặc dù hy sinh ở trên chiến trường, này vất vả cần cù cả đời đổi lấy huyết mạch cũng sẽ không đoạn tuyệt, đây là huyết mạch ý nghĩa nơi!

Nặc kéo lịch 3400 năm là lúc.

Hoàng hôn Thánh Điện cửu cấp cường giả, đã tiếp cận 30 vị.

Chỉ là hủy diệt thiên cùng bất diệt thiên, liền chiếm cứ nửa giang sơn.

Ở Thánh Điện cố tình điều tiết khống chế hạ, mấy năm nay các đại duy độ kỳ thật đã bắt đầu tương đối cân đối hợp lý phát triển, đặc biệt là cảm giác duy độ tiến bộ vượt bậc.

Rốt cuộc có bóng đè tài nguyên cung cấp, nhưng muốn đại phê lượng ra đời cửu cấp, ít nhất cũng đến ở thứ năm cái ngàn năm, ngắn hạn nội khó có thể phản siêu.

Theo cửu cấp kỵ sĩ ngoi đầu, nặc kéo cửu cấp số lượng ở trong lúc chiến tranh cũng có thể bảo trì thong thả tăng trưởng, thiệt hại số lượng nhỏ hơn ra đời số lượng, không thể nghi ngờ là một đại kỳ tích.

Trái lại bóng đè một phương.

Chỉ có thể dựa vào “Thất Thương quyền” cấp nặc kéo mang đến một ít tổn thất. Theo nặc kéo cảnh trong mơ phòng ngự hệ thống dần dần hoàn thiện, nặc kéo thương vong con số còn ở giảm bớt.

Cái này làm cho bóng đè thế giới không thể không bắt đầu điều chỉnh chiến lược.

Chúng nó bắt đầu vận dụng bá chủ cùng quân chủ lực lượng hướng nặc kéo tạo áp lực, nhưng đều bị Minh giới cùng nặc kéo cường giả liên thủ chặn lại, thậm chí còn bị phản giết bốn vị quân chủ.

Huyết nhục cung.

Khủng bố chi chủ thần sắc âm trầm.

Bóng đè lâm vào tiến thoái lưỡng nan hoàn cảnh.

Lui về hang ổ, vậy đến bị nặc kéo đi bước một tằm ăn lên.

Tiếp tục chiến tranh, lại lấy nặc kéo phòng thủ kiên cố phòng ngự không hề biện pháp.

“Đáng chết Minh giới!”

Nếu không phải chúng nó chi viện, nặc kéo căn bản không có khả năng ngăn trở bóng đè công kích.

Tuy rằng nó không nghĩ thừa nhận, nhưng sự thật tình huống là:

Bóng đè yêu cầu đồng đội, nếu không tử lộ một cái!

Đem này ý tưởng cùng bóng đè ý chí câu thông sau, được đến này khẳng định.

Nhìn dáng vẻ, tối cao ý chí cùng mẫu hà khổ chiến cũng khó có kết quả.

Thân là chỉ ở sau vực sâu ý chí cổ xưa tồn tại.

Mẫu hà đối kháng bóng đè ý chí, thậm chí có điểm thành thạo.

Khủng bố chi chủ không dám trì hoãn, lập tức liên hệ thượng hỗn loạn người hầu.

Sau đó, đó là một tiếng mang theo châm chọc cùng cười nhạo ngữ khí:

“Lăn”!

Hư không thông đạo.

Vực sâu thế giới còn ở lên đường trung.

Hỗn loạn thành.

Hỗn loạn người hầu lạnh lùng nói:

“Này đàn điểu nhân, phía trước ta thiệt tình thực lòng cùng chúng nó hợp tác, chúng nó không tiếp thu, hiện giờ đánh không lại, lại nghĩ đến chúng ta vực sâu, nào có bậc này chuyện tốt?”

Tối cao ý chí cười nói:

“Hiện tại đích xác không có hợp tác tất yếu. Trận chiến tranh này một đường xem xuống dưới, mẫu hà còn tốt một chút, bóng đè ý chí mấy năm nay không có chút nào tiến bộ. Hiện giờ thiên hạ, mạnh nhất là tinh tổ, sau đó hẳn là chính là ta.”

Hỗn loạn người hầu khen tặng nói:

“Chỉ cần chúng ta đuổi ở tinh giới kết cục trước đoạt hạ nặc kéo cùng bóng đè, kia vũ trụ người mạnh nhất giả tất nhiên là đại nhân, tinh tổ không đáng sợ hãi.”

Tối cao ý chí nói:

“Ngô chờ dự tính hơn tám trăm năm liền có thể toàn giới đi nặc kéo chiến trường, lúc ấy chiến tranh hẳn là làm hai bên tiêu hao cự lượng binh lực, vực sâu nhưng trực tiếp cắn nuốt chi.”

Vực sâu 660 tầng.

Mị ma nữ vương trong lòng bồn chồn, từ phụ thân hiện thân sau, nàng trong óc tác luân bức họa liền không còn có xuất hiện quá, phảng phất hết thảy đều là nàng cảnh trong mơ.

“Phụ thân lại cường…… Chủ nhân hắn thật sự có thể hoàn thành này nghiệp lớn sao?”

Nửa năm sau.

Yểm đế thiên.

Mộng ảo sao trời như lò luyện, hừng hực thiêu đốt bảy màu chi diễm.

Lý Duy ánh mắt chuyên chú, lẩm bẩm, đại lượng tài liệu thậm chí như là huyễn linh chi thạch như vậy thần vật bị hắn tế luyện nhập trong đó.

Này đó đều là trước đây chinh chiến bóng đè thu hoạch.

Thật lớn tám mang tinh pháp trận hiện lên.

Một viên bảy màu cự trứng chậm rãi ngưng hình, theo sau vỡ ra.

Cuộn tròn trần trụi thân ảnh từ giữa đi ra, ánh mắt mê mang, hắn bộ dáng cùng Lý Duy vô dị, khí chất lại càng thêm yêu dị, thậm chí có chút tà ác vai ác cảm giác.

Hắn khàn khàn trầm thấp thanh âm hỏi:

“Ta là ai?”

Lý Duy nâng lên tay, một lóng tay điểm ở này giữa mày.

Kia thân ảnh không hề mê mang, ánh mắt dần dần thanh minh.

Hắn lẩm bẩm tự nói, khí thế bắt đầu sắc bén.

“Ta là thực mộng giả, ta là chung kết bóng đè người, ta là làm thần ma sợ hãi chung nào hóa thân, ta là hoàng hôn quân chủ…… Hỗn độn đế hoàng đệ tứ phân thân!”

Lỗi chính tả trước càng sau sửa.

Cầu xin đề cử phiếu cầu đặt mua.

Tương quan

Chương trước|Vu sư: Từ kỵ sĩ hô hấp pháp bắt đầu gan kinh nghiệm mục lục|Chương sau