Thế gian bạch xà tiên chương 307 vô cực chi uy phá khốn cục _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Thế gian bạch xà tiên>>Thế gian bạch xà tiên mới nhất chương danh sách>> chương 307 vô cực chi uy phá khốn cục

Chương 307 vô cực chi uy phá khốn cục


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 14 ngày tác giả:Đói cáPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Đói cá|Thế gian bạch xà tiên

( cầu đề cử cầu cất chứa )

Hư không yên tĩnh, trên mặt đất thái dương viêm hỏa còn tại thiêu đốt thanh đằng mộc tinh, vu nguyên thiên không nhiễm một hạt bụi sạch sẽ trong suốt, trăng lên giữa trời, vừa lúc gặp một đêm bên trong minh nguyệt nhất thịnh khi.

Mộc tôn lạnh nhạt nói: “Vì tộc vận, mấy trăm tộc nhân cũng coi như đáng giá.”

“Nhưng ngươi liền chắc chắn có thể bắt lấy bổn vương sao?”

Trên bầu trời truyền đến bạch chỉ thanh âm.

“Ta là bắt không được ngươi, nhưng ta Vu tộc còn bắt không được ngươi sao?” Mộc tôn cười lạnh nói: “Tám tôn tụ, Yêu Vương nhưng cảm vinh hạnh?”

“Xem ra Vu tộc lại tưởng cùng tộc của ta tái chiến một hồi?” Bạch chỉ bình tĩnh nói: “Tám tôn không có khả năng vì bổn vương tụ, nếu không vu yêu tất nhiên đại chiến. Vài vị tới cũng tới rồi, đều hiện thân đi.”

Trong hư không kim quang một mảnh, một vị nhân thân hổ mặt, thân khoác kim giáp, tai trái xuyên hoàn vạn trượng cự vu rơi xuống, lạnh nhạt nói: “Bản tôn hành kim, trấn phương tây.”

Phương bắc trong suốt lam quang một mảnh, đem vòm trời chiếu rọi đến giống như đáy biển sáng trong, một cái mãng đầu nhân thân, thân khoác hắc lân, túc đạp nhị giao vạn trượng vu người quát: “Bản tôn hành thủy, Trấn Bắc phương.”

Phương nam lửa đỏ đầy trời, một vị thú đầu nhân thân, thân khoác lụa hồng giáp, hai lỗ tai hồng hoàn, túc đạp hỏa giao vạn trượng vu người giương giọng nói: “Bản tôn hành hỏa, trấn phương nam.”

Lúc này mộc tôn đứng ở phương đông, thanh âm băng hàn nói: “Bản tôn hành mộc, trấn phương đông.”

Đông tây nam bắc bốn vị vu tôn vây quanh bạch chỉ, bốn hành vu lực ẩn ẩn tương giao, ở trên hư không trung bày ra một tòa pháp trận, khóa lại bát phương không gian.

Bạch chỉ cười nói: “Đại địa dưới, còn có một vị vu tôn đi? Nghĩ đến cho là đại địa vu tôn, chân tiên cường giả.”

“Ngũ hành chi lực, thiên địa căn nguyên, sinh tử phối hợp. Dù cho ngươi có tiên linh sáu châu nhưng khống một hàng, nhưng ngũ hành đều ở, ngươi lại như thế nào khống chi?” Phương tây kim tôn chậm rãi mở miệng nói: “Thiên Kỳ Yêu Vương, chỉ cần ngươi giao ra tiên linh sáu châu, ta chờ tất thả ngươi rời đi, trả lại tộc nhân. Ta chờ nhưng đối tổ sơn thề, tuyệt vô hư ngôn.”

Bạch chỉ khóe miệng khẽ nhúc nhích, vừa muốn mở miệng liền nghe hỏa tôn càn rỡ nói: “Già lan ma đã ở trên hư không trung đẳng trứ, ngươi hỗn nguyên thiên cung bị hắn coi trọng.”

Thủy tôn lại âm thầm truyền âm nói: “Nếu ngươi giao ra tiên linh sáu châu, ta chờ tự nhiên thả ngươi rời đi, thậm chí vì ngươi ngăn lại kia già lan Ma Tôn, hắn chính là la sát ma tổ nối nghiệp người, thần thông thủ đoạn đặc biệt đáng sợ.”

Bạch chỉ nghe xong, nhìn chúng vu nói: “Năm vị chớ có đã quên ta là Yêu Vương.”

Đại địa dưới một đạo dịu dàng nữ tử thanh âm truyền đến: “Thanh Khâu tử đã bế tử quan, có phong, lôi, băng tam bộ ở, còn lại Yêu Vương ai dám nhập ta vu nguyên?

Chẳng sợ ngươi là Thiên cung bốn ngự, nhưng ta Vu tộc chỉ cầu tiên linh sáu châu, cũng không thượng tánh mạng của ngươi, Thiên cung cũng không thể nhúng tay.

Tộc của ta mưu hoa nhiều năm, ngươi đã lại vô đường lui.”

Bốn phía phong vân toàn quy về hư vô, chỉ có ngũ hành chi lực chậm rãi chuyển động, một tòa liên miên vạn dặm có một không hai đại trận ở trên hư không trung ngăn cách thiên địa, bạch chỉ trong lòng rốt cuộc trầm xuống dưới, hắn không nghĩ tới Vu tộc có thể mưu hoa tung hoành ngàn năm, cử tộc chi lực tính kế.

Nhưng đây là không thể tránh né việc, bởi vì hắn một giới người tiên người mang hai đại tiên bảo cùng rất nhiều trọng bảo, thật sự dụ hoặc mười phần. Bị người tính kế là bình thường, nhưng không nghĩ tới nhanh như vậy như vậy dụng tâm lương khổ.

Nếu là hắn vào kia tổ điện, này mấy cái vu tôn chỉ sợ liền không đơn thuần chỉ là là lấy bảo không giết như vậy lương thiện.

Bạch chỉ trầm tư tìm kiếm đối sách, nhưng rất nhiều đường lui đều không thể lui. Tiên linh sáu châu không thể thất, bởi vì đã luyện vào bản mạng pháp bảo trung, nếu là mất đi hắn một thân tu vi đều sẽ đã chịu liên lụy.

Hắn dù cho thực lực lại cường có thể lấy một địch năm, nhưng đây là Vu tộc tổ địa, tự nhiên có đè thấp thủ đoạn, bạch chỉ không có cuồng vọng đến cho rằng bản thân chi lực nhưng chiến nhất tộc nông nỗi.

Suy tư luôn mãi, này phảng phất đều là một cái tử cục, không hề sơ hở.

Đông Hải, thanh thương phá hải mà ra bước vào quá hư, lại bị hải ngoại Bồng Lai Đảo tiên nhân ngăn cản đường đi.

Thiên cung trong vòng, chúng thần khắc khẩu, Huyền môn thần tướng chiếm đầu to, huống chi còn có thế lực khác đều bị hy vọng Yêu tộc cái này mới phát Yêu Vương có thể bị nửa đường tiệt bại.

Chiếu cao cư Thiên Đế vị, nhắm mắt không nói.

Bốn ngự chi nhất tây nguyên đều tư pháp sách đại đế đêm dài thần quân lại bị Huyền môn tiên nhân lấy tục sự ngăn lại, đối mặt chư tiên hắn căn bản không có năng lực.

Bắc cực nguyên thần thần hoa đại đế trong cung, liễu thiên sương cầm lấy hư linh tác vừa muốn đứng dậy liền thấy thần hầu tới báo: “Thần quân, vạn linh tông chân tiên tới chơi.”

“Không thấy.”

Nàng dứt lời đứng dậy liền phải bước vào quá hư, nhưng hoa trọng minh đã không thỉnh tự nhập đứng ở trong cung cười nói: “Thần quân chậm đã, chớ có đã quên ngài vẫn là vô cực cung chủ.”

Liễu thiên sương đại mi một hoành, trong tay roi dài lập tức trừu toái hư không đánh hướng hắn đi, hoa trọng minh trong mắt cả kinh, đỉnh đầu vội vàng dâng lên một tôn bảo tháp nở rộ quang hoa bảo vệ.

“Oanh ~”

Hư không băng toái, bảo tháp bóng loáng ảm đạm, hoa trọng minh bị đánh đuổi nhập hư không, liễu thiên sương đầu cũng chưa từng hồi lạnh nhạt nói: “Muốn ngăn bổn cung? Ngươi cũng xứng?”

Dứt lời, một bước bước vào quá hư.

Lại không tưởng mới vừa vào quá hư liền thấy Lý trường ca chân đạp hoa sen, một tay cầm kiếm, hòa thanh cười: “Cung chủ, vãn bối thỉnh chỉ giáo.”

Liễu thiên sương mặt mày vừa nhíu, trong lòng tức giận càng tăng lên, “Dối trá hạng người, trang gì khí khái?”

Dứt lời, lại là một roi chém ra, nơi đi qua hư không sôi nổi băng toái phảng phất băng hà vỡ vụn hình thành một đạo hư không băng hà mãnh liệt mà đi, đây là nàng pháp thần thông toái vòm trời.

Lý trường ca thấy thế cười vang nói: “Kiếm hải liên thuyền.”

Theo hắn nhất kiếm chém ra, quá hư trung phảng phất hóa thành kiếm hải, vạn kiếm bay tứ tung đâm thẳng không có gì nhưng trở, hắn chân đạp hoa sen vì thuyền, ngự sử vạn kiếm hành ca, kiếm kiếm ngưng ý, ý thành đại dương mênh mông, kiếm mang như tinh đàn tinh lộng lẫy thổi quét mà đi.

Đương kiếm ý cùng hư không toái lãng chạm vào nhau, hư không băng toái, kia một roi thổi quét càng nhiều toái lãng hư không hướng tới kiếm ý chi hải mãnh liệt mà đi, Lý trường ca sắc mặt nghiêm nghị dưới chân hoa sen nở rộ quang hoa, nơi đi qua hoa sen nở rộ vì hắn khai đạo, liên thuyền tiểu kéo sóng gió trung, thế nhưng xuyên qua này phiến hư không toái lãng.

Ngay sau đó chắp tay nói: “Tiền bối thần thông quả nhiên phi phàm, vãn bối thụ giáo.”

Liễu thiên sương lạnh nhạt nói: “Nếu muốn cản ta, đi gọi bọn hắn mấy cái thiên tiên, nếu các ngươi lại cản, bổn cung liền nói không được giáo huấn các ngươi một vài.”

Dứt lời, đạp bộ rời đi.

Lý trường ca đứng ở tại chỗ không có đuổi theo, hắn bên cạnh người hoa trọng minh tới rồi, hỏi: “Lý đạo hữu, như thế nào không đuổi theo?”

Hắn nâng lên cầm kiếm tay phải, chỉ thấy bàn tay hổ khẩu vết nứt, bàn tay còn tại khống chế không được run rẩy, hoa trọng bên ngoài sắc cả kinh, “Nàng thế nhưng như thế cường hãn?”

Lý trường ca tay trái khẽ vuốt ngừng cánh tay phải, khẽ thở dài: “Hoa huynh, ngươi là không biết, năm đó vô cực cung cung chủ thịnh thế chi uy. Nàng chính là bằng bản thân chi lực cùng nói Phật giằng co thiên tiên đại năng. Điên đảo chi cảnh khi luyện thành tám đạo đại thần thông, trong đó có bốn môn đạo thần thông, chút nào không thua hiện giờ Thanh Khâu tử.

Dù cho hiện giờ chỉ là phân thân thừa chủ, nhưng chú định là thiên tiên hạng người, ta chờ khó cùng chi so.”

Quá hư trung liễu thiên sương đi qua mà qua, người chưa đến, hư linh tác đã xuyên qua vạn dặm phi đến vu nguyên, vạn dặm hư không bị tạp toái giống như thủy triều khuynh lăn mà xuống va chạm ở năm vị vu tôn đại trận thượng.

“Ầm ầm ầm ~”

Vu nguyên vu người bị chấn hai lỗ tai đổ máu, sôi nổi ngẩng đầu chỉ xem phảng phất thiên băng tận thế, này cự thanh như sấm truyền khắp Tây Nam đất hoang, cả kinh vô số yêu tu trong lòng run sợ.

Năm vị vu tôn toàn sắc mặt một bạch, thân hình lảo đảo một bước, bạch chỉ lập tức thúc giục càn châu, càn thiên chi môn phá vỡ lậu ra sơ hở đóng cửa, một đạo cột sáng cuốn lên hắn trốn vào quá hư.

Lúc này, quá hư trung một mảnh ma vân tụ lại ngăn cản liễu thiên sương, la sát ma tổ thanh âm truyền đến: “Liễu đạo hữu, ngươi chỉ sợ đã kham xé trời tiên gông xiềng, không thể dễ dàng ra tay.”

Liễu thiên sương bị vô cùng ma sương mù vây quanh, vô số ma đầu giấu ở sương mù trung gào rống dữ tợn. Nàng lại một chút không sợ, trong tay hư linh tác chấn động, tức khắc vạn ma cấm thanh, thanh tịnh xuống dưới.

“La sát, cho dù ở quá hư vô cự, ngươi này thần thông cách xa ngàn vạn dặm thi triển nhưng vây không được bổn cung.”

“Ha hả, năm đó tiền bối tự nhiên là thần thông quảng đại. Nhưng hiện giờ, bản tôn đã tu ra mười tám trọng ma cấm. Ngươi hiện giờ thượng kém một tia thiên tiên, nghĩ đến trở thượng một trở vẫn là được không.”

Trong hư không ma âm lại lần nữa truyền đến.

Liễu thiên sương cười nhạo nói: “Bổn cung hôm nay không rảnh cùng ngươi vô nghĩa, này thần ma cấm tuy rằng khó giải quyết, nhưng lại ngăn không được một lòng muốn chạy ta.”

Nàng bước chân nhẹ đạp, lòng bàn chân hiện lên một tầng gợn sóng, hư không như bị gió nhẹ gợi lên, liễu thiên sương phảng phất dung nhập quá hư, quá hư vô cự, tựa tại nơi đây, lại ở ngàn vạn dặm ngoại, chỉ là một lát công phu này thần ma cấm trung liền không thấy liễu thiên sương thân ảnh.

Năm vị vu tôn sắc mặt khó coi đến cực điểm, mà tôn thở dài: “Thôi, người nọ thiên mệnh thêm thân, gặp dữ hóa lành. Ta chờ tính kế tóm lại là vô dụng.

Kia vô cực cung chủ lại là từ trước liền kiêu ngạo ương ngạnh, ta chờ còn bị đương thương sử một hồi. Về sau không thể nhẹ động.”

Thuần dương tông, thủy cờ thiên tiên hỏi: “Sư huynh, ngươi vì sao không ra tay ngăn lại kia một đạo hư không tiên?”

Khô ly thiên tiên cười nói: “Ngươi nói, này tiên linh sáu châu là dừng ở Vu tộc trong tay uy hiếp đại vẫn là ở bạch chỉ trong tay uy hiếp đại?”

Thủy cờ thiên tiên nghe vậy sửng sốt, ngay sau đó bừng tỉnh nói: “Vẫn là sư huynh suy nghĩ chu toàn. Dù cho bạch chỉ có sáu châu, nhưng thiếu sẽ không chia lãi toàn bộ Yêu tộc. Vu tộc nếu đến sáu châu, tâm tâm tương liên, chỉ sợ sẽ nhiều ra một cái tranh bá Bát Hoang cường đại Vu tộc.”

“Không tồi.” Khô ly gật đầu nói: “Bạch chỉ người này tuy rằng tiền đồ vô lượng, khá vậy nguyên nhân chính là như thế, hôm nay nguyên giới phi hắn quy túc. Chẳng sợ ngày sau thành thiên tiên dẫn dắt Yêu tộc dù cho xưng bá nhất thời, khá vậy chung sẽ phi thăng thượng giới.

Ta Huyền môn chi nội tình, không hề với nổi bật thanh minh, mà ở với lắng đọng lại nhiều thế hệ. Liền như hôm nay, ta tưởng như thế nào lựa chọn, đối đãi ta như thế nào Huyền môn có lợi, chỉ cần thuận tay mà làm chi, kia tiên linh sáu châu liền sẽ dễ đổi càng chủ.

Ngọc huyền làm hoa trọng minh cùng Lý trường ca chặn đường cũng là thông minh cử chỉ, hôm nay nguyên giới liền nhường cho Yêu tộc oai phong một cõi nhất thời, nhường cho những cái đó thượng giới thiên tư phi phàm giả trăm ngàn năm lại như thế nào?

Không tranh sớm chiều chi dài ngắn, mà trọng muôn đời chi Trường An.”

Thiên Kỳ yêu vực, bạch chỉ đạp không mà xuống, ngồi ngay ngắn Yêu Vương trong điện, chúng yêu bái kiến.

Chỉ có bầy yêu nhìn thấy hắn bình an trở về mới có thể tâm an, không đến mức sinh ra một ít lung tung rối loạn tâm tư tới.

Trở về yêu vực bạch chỉ liền không e ngại, cách mấy cái yêu vực, vu tôn không có khả năng liên thủ mà đến, càng không thể trước tiên mai phục. Liền tính đường vòng, một chúng vu tôn bất luận hành tẩu quá hư vẫn là trốn vào trần thế, đều không thể không hề động tĩnh, vu yêu hai tộc biên giới an nguy đều không có bảo đảm.

Nhưng nếu tới thiếu, liền như kim tôn lời nói ngũ hành đều toàn khó có thể lay động. Nhưng nếu ngũ hành không được đầy đủ, chính là tới bốn vị vu tôn, bạch chỉ tay cầm càn khôn dù tiên linh sáu châu cũng không chút nào sợ hãi, thậm chí có thể bằng vào đạo tràng ưu thế cùng chi nhất chiến.

Chẳng qua, kim tề như cũ không có cứu ra. Tưởng tượng đến này, bạch chỉ lâm vào trầm tư, ngưng tưởng hồi lâu rốt cuộc đứng dậy rời đi vương điện, trở lại xà vương cốc.

Trong cốc, bạch hạnh nhìn đến bạch chỉ trở về, vui vẻ nói: “Chúc mừng tôn thượng bình an trở về.”

Bạch chỉ gật gật đầu, nhìn trên mặt đất hồng hạnh, thở dài: “Này đó là kiếp số. Lực hơi tắc giãy giụa vô dụng, lực cường hãy còn nhưng một trốn.”

Nói, trong tay hiện lên mộc linh châu, chiếu xạ mộc sinh quang hoa, nàng thân hình hóa thành một cây hồng hạnh khô thụ, linh châu nhập mộc, mộc châu tương sinh, tuyên chi với mệnh, sinh sôi vạn xuân, trong chớp mắt liền làm này cây hồng cây hạnh khô mộc hồi xuân.

Bạch hạnh nhìn thấy một màn này chấn động không thôi, vội bái tạ nói: “Tôn thượng pháp lực vô biên, bái tạ tôn thượng huyền thần diệu pháp, ban đến tỷ tỷ huyền cơ tái sinh!”

Bạch chỉ lắc đầu nói: “Ta chỉ là cứu sống một cây cây hạnh, lại không phải hồng hạnh. Ngươi thả hảo sinh chăm sóc nó đi, ngày sau khai linh khải trí cũng coi như là hồng hạnh kéo dài.”

“Là, tôn thượng.” Bạch hạnh nghe không hiểu, chỉ là như cũ vui sướng không thôi.

Bạch chỉ lắc đầu đi tới cổ cây liễu bên, tâm thần lôi kéo dưới một cái bạch xà từ thân cây trung xuyên thấu mà ra, dừng ở trong tay hắn lại hóa thành một trương túi da.

Kim tề bị nhốt ở Vu tộc tổ trong điện là không có khả năng cứu về rồi, chỉ có thi triển này tránh chết duyên sinh đại pháp mới có thể làm hắn trọng hoạch tân sinh.

Bạch chỉ lấy ra trong động một con mệnh cổ, niệm động chú ngữ, cổ thuật khởi khi một sợi hắc ti dâng lên tiến vào không thể coi chi thế giới, ăn mòn chặt đứt một cái mệnh tuyến.

Theo hắn chú thuật niệm động, xa ở mộc vu tổ trong điện kim tề chỉ cảm thấy chính mình sinh cơ ở cực nhanh tiêu tán, hắn hoảng sợ đong đưa thân hình, thủ đoạn chỗ lấy máu đối hắn mà phẩm đại yêu mà nói chính là lưu hơn một ngàn năm cũng sẽ không đến chết, nhưng này giờ phút này trong thân thể hắn phảng phất có một cổ quỷ dị lực lượng ở cắn nuốt sinh cơ.

Chẳng qua ngắn ngủn nửa canh giờ, thân hình hắn huyết nhục tiêu tán, hóa thành một trương chết héo màu đen da rắn, theo sau vô số cổ trùng từ giữa leo lên ra tới toản hướng đại địa các nơi, cùng với vu trong điện vu nhân thể trung.

Mà xa ở xà vương cốc bạch chỉ còn lại là một chút trong tay long y, bạch xà mấp máy, mệnh cổ thân hình trướng đại, hóa thành huyết nhục một chút bỏ thêm vào, ước chừng sau nửa canh giờ bạch chỉ trước người huyền phù một cái bạch kim sắc trường xà.

Hắn tu hành mộc linh châu toả sáng sinh cơ, đồng thời niệm động dẫn hồn chú, ở đáy đàm bậc lửa một trản dẫn hồn cổ ngao chế hồn đèn, bạch kim sắc trường xà liền nằm ở hồn đèn bên núi đá thượng, hồn đèn trường minh lượn lờ dâng lên khói nhẹ tán trong mây không.

Bạch chỉ này tránh chết duyên sinh đại pháp còn cần dùng chín chín tám mươi mốt thiên lôi kéo hồn phách trở về cơ thể, đãi pháp thành lúc sau kim tề liền sẽ tại đây khối thịt trên người sống lại tỉnh lại.

Này vỏ rắn lột long y chính là hắn đạo hạnh còn thấp khi lưu lại tránh chết đại pháp, hiện giờ thành tiên sau loại này bí thuật đã vô dụng, đơn giản hắn liền hủy diệt này long trên áo liên lụy, làm như chịu tải kim tề thân thể.

Huống hồ hắn này vỏ rắn lột bị tự thân huyết nhục nhuộm dần quá, kim tề ngày sau tư chất tất nhiên phi phàm, nghĩ đến thiên phẩm vô ưu, thậm chí tiên cảnh nhưng kỳ.

Bạch chỉ như thế hậu đãi kim tề, không chỉ có bởi vì hắn là hủy sơn Xà tộc cây trụ, càng bởi vì kim tề ra đời khi khởi liền cùng hắn mệnh số liên kết, lần này kiếp số có thể nói là kim tề vì hắn gánh vác hơn phân nửa.

Nhưng truy cứu trở về, trận này kiếp số cũng nhân hắn liên lụy mà ra, là tốt là xấu, ngược lại là khó có thể so đo, rốt cuộc mệnh loại đồ vật này, tiên nhân cũng khôn kể tẫn.

( tấu chương xong )

Đề cử tiểu thuyết: Mau xuyên thành vai ác đại lão nữ nhi sau ta nằm thắng|Mạt thế thích khách hệ thống|Trí người|Đao tháp tử vong học viện|Siêu cấp võ trang lấy quặng thuyền|Phản xuyên|Người vợ bị bỏ rơi cực hạn trọng sinh|Ta tuyệt sắc lão bản nương|Ca thổ cùng ta có quan hệ gì? Ta mới vài câu từ|Trọng sinh sóng triều đỉnh|Tào Tháo xuyên qua Võ Đại Lang|Xuyên nhanh: Thẻ bài hủy hoại giả|Kim lương ngọc|Mùng một ánh mặt trời|Ta ở võ hiệp thế giới thuê người chơi|Giáo hoa đừng dính biên, trọng sinh ta chỉ nghĩ làm tiền|Yêu thầm bạch nguyệt quang thế nhưng thành ta tương thân đối tượng|Siêu cấp điện lực cường quốc|Sử thượng mạnh nhất sư huynh|Độc sủng ngạo mạn bỏ phi

Chương trước|Thế gian bạch xà tiên mục lục|Chương sau