Thế gian bạch xà tiên phiên ngoại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Thế gian bạch xà tiên>>Thế gian bạch xà tiên mới nhất chương danh sách>> phiên ngoại

Phiên ngoại


Đổi mới thời gian:2024 năm 06 nguyệt 08 ngày tác giả:Đói cáPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Đói cá|Thế gian bạch xà tiên

( cầu đề cử cầu cất chứa )

Nho châu, thanh vân trong thư viện, đương thời đại nho mặc lâm ngồi ngay ngắn giáo tịch, đường trước ngồi đầy đầy đất nho sinh, cung kính lắng nghe vị này đại nho sư dạy bảo.

“5000 năm trước, ma kiếp cuối cùng rốt cuộc kết thúc, nhưng thế gian sinh linh gần như diệt sạch. Vẫn là mấy vị thiên tiên liên thủ xâm nhập ngoại vực mang theo rất nhiều giống loài mới vừa rồi có thể vẫn luôn khôi phục tự nhiên vạn vật mới có thể có tự sinh sản.”

Đường tiếp theo danh đệ tử cung kính đứng dậy hành lễ hỏi: “Phu tử, kia ma kiếp bên trong công lao lớn nhất giả là ai?”

Mặc lâm nghe vậy loát loát thật dài chòm râu, cười nói: “Không có người công lao lớn nhất, lại cũng mỗi người đều là đại công lao giả. Thiên nguyên giới khắp nơi thế lực lớn đều vô định luận.

Vi sư đã mất cái gì có thể giáo thụ, ngày sau lộ còn muốn dựa các ngươi chính mình đi tìm.”

Huyền môn, tân nói châu.

Quên đạo tông sơn môn trước, tân khách như mây, nối liền không dứt.

Sơn môn giăng đèn kết hoa trang phục đổi mới hoàn toàn, hôm nay là quên đạo tông thái thượng trưởng lão tam vạn tuế ngày sinh, lại cũng là quên đạo tông trọng khai sơn môn tiêu chí.

Tông nội đại điện, giang vân ngồi ở thượng đầu, một thân hơi thở như uyên tựa hải, đã là thiên tiên tồn tại.

Trong điện, tới hạ có tam đại Thái Tông tiên nhân, mười hai Huyền môn thái thượng trưởng lão, còn có cái lớn nhỏ tông môn đại biểu.

Giang vân nhìn mãn đường khách khứa, gương mặt tươi cười đón chào, nhẹ nhàng cùng đông đảo tiên nhân chuyện trò vui vẻ.

Quên đạo tông truyền thừa chung quy vẫn là ở trong tay hắn phát dương quang đại, trở thành mười hai thượng Huyền môn đứng đầu.

Thiên Đình, thiên hà thủy bạn.

Phòng tú như cũ là đồng tử bộ dáng, chỉ là tu vi đã đến chân tiên, mà hắn bên cạnh người nam tử càng là thiên tiên tu vi.

“Trần xương huynh, ngươi đã là thiên tiên. Kế tiếp là tiếp tục đãi ở thiên nguyên giới, vẫn là phi thăng Tiên giới?”

“Cái này sao, tự nhiên là phi thăng thượng giới. Ta lang thang thiên hạ thành tánh, là cái không chịu nổi tịch mịch tính tình. Hiện giờ đại đạo ở phía trước, ta lại có thể nào trì trệ không tiến?” Trần xương cười nói.

“Ngươi quả nhiên là đại chí hướng, ta liền bất đồng.” Phòng tú nằm ở bờ sông, đôi tay gối lên sau đầu nói: “Ta thiên tư hữu hạn, nếu không phải đuổi kịp thiên địa thăng vị đã sớm chết ở thiên phẩm. Hiện giờ cuộc sống này cũng còn hảo, tốt xấu còn có yêu vực những cái đó lão bằng hữu làm bạn, không đến mức quãng đời còn lại cô độc.

Trước đó không lâu hoàng kê lão đô thống hướng Thiên Đế xin từ chức, hắn mượn dùng thần vị tu thành thiên tiên xem như công đức viên mãn, cũng nên thoái ẩn. Ta tìm hảo đời kế tiếp thiên hà nguyên soái sau cũng muốn xin từ chức.”

“Như thế cũng hảo.” Trần xương thở dài: “Hạ giới thiên Kỳ vực gần nhất nháo có chút lớn, kim tề cùng tím sơ hai người bộ hạ đều có thiên phẩm đại yêu đánh nhau tử thương. Lão đô thống là thiên Kỳ vực lão nhân, tu vi cũng cao vừa lúc áp một áp hai người bọn họ.”

Thiên Kỳ vực, kim đỉnh núi hạ, hồng bạch song hạnh cổ thụ trước, lại xuất hiện xà vương cốc cảnh tượng, chẳng qua đây là kim tề lấy pháp lực đắp nặn cảnh quan, lấy phương tiện hậu nhân hiến tế.

Cây liễu hạ, thanh thương loát quá cành liễu, hồi tưởng khởi đã từng khi còn bé ký ức, khẽ thở dài: “Huynh trưởng, ta muốn phi thăng thượng giới. Cũng không biết ở thượng giới ngươi ta còn có thể gặp nhau không?”

Dứt lời, hắn xoay người, đối đi theo hắn sau lưng hai người nói: “Kim nhạc Yêu Vương, tím vân Yêu Vương đúng không.”

“Là!”

Kim tề cùng tím sơ hai người đồng thời gật đầu xưng là.

“Các ngươi hai người có cái gì mâu thuẫn ta không đi quản, chỉ là hôm nay Kỳ Yêu giới là ta huynh trưởng gần như cả đời tâm huyết, thiên Kỳ Yêu giới không thể suy.

Các ngươi hai cái một đông một tây khác lập yêu vực, thần điệp cùng mười hai lang một nam một bắc khác lập yêu vực, bốn vực chi gian đều là một mạch, các ngươi chớ quên ta huynh trưởng đối với các ngươi giáo hóa ân tình liền đủ rồi.”

“Là, đại nhân dạy bảo, ta chờ nhất định vâng theo!”

Hai người vội đáp.

Thanh thương xoay người liền biến mất rời đi, chỉ để lại hai vị Yêu Vương tại đây.

“Tím sơ, ngươi nếu phân vực, vậy từng người hảo hảo thủ một phương là được. Hiện giờ thiên nguyên giới lãnh thổ quốc gia rộng, liền tiên nhân đều khó có thể tùy ý đi qua. Hiện giờ thiên Kỳ Yêu giới đã có thể so với vạn năm trước thiên nguyên giới, như thế nặc đại địa bàn ngươi còn phải hướng ngoại khuếch trương, không khỏi quá lòng tham chút.”

Kim tề hừ lạnh một tiếng, bất mãn tiếp tục nói: “Ngươi một người khai thác, chúng ta mặt khác tam vực tự nhiên cũng bị ngươi lôi cuốn không thể không xuất binh tương trợ, một lần hai lần còn hảo, ngươi như vậy cố chấp nuốt chiếm lãnh thổ quốc gia, mặt khác Yêu tộc biên giới nên như thế nào đối đãi chúng ta?”

“Chẳng sợ lại đại địa giới, đều sẽ có thiên tài địa bảo bị đào quang thải tẫn thời gian. Cùng với tương lai cùng đông đảo thế lực lớn tranh chấp, không bằng thừa dịp tảng lớn địa vực vẫn là vô chủ nơi nhân lúc còn sớm chiếm hạ, tương lai luôn có trọng dụng.” Tím sơ lắc đầu, cũng không thoái nhượng.

“Liền tính ngươi muốn đông tiến, nhưng tổng muốn hoãn một chút, nghỉ một chút, dưới trướng chúng yêu chủ yêu thống nhóm yêu lực thâm hậu chịu đựng được, nhưng phía dưới muôn vàn tiểu yêu nhóm ngươi suy xét quá sao?” Kim tề lạnh lùng nói: “May mà năm đó lão tổ đem chiêu yêu cờ giao cho thần điệp, nếu không…”

“Nếu không ta đã sớm có thể nhất thống Yêu tộc tám giới!” Tím sơ không cho là đúng xoay người rời đi.

Kim tề trên mặt tức giận tan đi, hắn đứng ở này trong sơn cốc lại nghĩ tới năm đó lão tổ đối hắn đôn đôn dạy bảo, không khỏi thở dài một phen, hắn đi tới bên hồ, cự thạch thượng, chậm rãi ngồi xếp bằng đi xuống.

Thiên Kỳ Yêu giới, phương nam, một trời một vực yêu vực.

Yêu Vương trong điện, trường đèn sáng ngời, mười hai lang dựa bàn đề bút, chữ khải viết từng cái ngọc giản thượng việc quan trọng, bên cạnh người hoa con báo chấp đèn bưng trà, hầu ở một bên.

Mười hai lang xẹt qua một khối ngọc giản, không khỏi xoa xoa mày nói: “Này đó tục vụ thật sự phiền toái đến nay. Trách không được lão tổ năm đó vẫn luôn đương cái phủi tay chưởng quầy, nguyên lai là sớm ăn trong đó khổ a.

Một bên hoa con báo cười thế hắn xoa xoa giữa mày, cười nói: “Vậy ngươi còn muốn đích thân xử lý? Phía dưới như vậy nhiều yêu chủ đều trung thành và tận tâm, giao cho bọn họ đi làm là được.”

“Yêu vực xây dựng chế độ không đủ vạn tái, vẫn là muốn lại chống đỡ một chút, chờ đến vạn tái sau bốn vực an ổn, tím sơ cái kia chuyển hóa an phận, ta lại lui về phía sau màn đi.”

Mười hai lang cười một phen ôm quá bên cạnh người người, để sát vào bên tai thân thanh nói: “Cũng may không phải có ngươi bồi ta sao? Nửa đêm mỹ nhân đang ở sườn, từ đây quân vương bất tảo triều. Bổn vương cũng muốn làm một hồi hôn quân tới!”

Gió yêu ma khởi loan tinh, trong điện ánh nến diêu, hồng sa màn lưới phiên, xuân đêm thú minh kinh.

Thiên Kỳ Yêu giới phương bắc, thiên huyễn yêu vực.

Linh trong cốc, thần điệp chính chuyên tâm gieo trồng từng cây quý trọng linh thảo, ngoài cốc có tiểu yêu tay cầm ngọc giản bước nhanh đi tới, “Khải tấu Yêu Vương, Thanh Khâu Yêu giới giới chủ, trăm năm sau hà cử phi thăng, đặc mời thiên hạ vạn tiên cộng xem chi.”

Thần điệp nghe vậy gật đầu nói: “Đã biết, thả bị đi.”

Đãi kia tiểu yêu cung kính lĩnh mệnh lui ra, nàng mới nói: “Đồ tam nương đều phải phi thăng thượng giới.”

“Đúng vậy. Hiện giờ thiên nguyên giới được xưng vạn tiên, thiên tiên gần trăm, nhưng lại chỉ có Thiên Đế một vị Kim Tiên hiện thế, đảo còn an phận.

Nếu là lại quá chút năm tháng, nhiều vài vị Kim Tiên chân quân, không biết lại muốn khởi nhiều ít mạch nước ngầm mãnh liệt.”

Trong một góc, hoàng kê nhàn nhạt ra tiếng, hắn bản thể đã nhổ trồng tới rồi này phiến linh trong cốc.

“Kia lấy hoàng lão ngươi xem, ai có thể lại thành Kim Tiên chân quân chi liệt?” Thần điệp khẽ cười một tiếng, “Nhưng không cho tư tàng.”

Hoàng kê cười hắc hắc, lão tới một thân nhẹ rất có vài phần lão ngoan đồng tính tình, “Theo ta thấy, này thiên hạ hơn mười vị thiên tiên trước hết đạt giả, tất nhiên là thượng huyền thiên tiên.

Huyền môn vài vị thời trước thiên tiên đều phi thăng Tiên giới tìm kiếm đại đạo, bọn họ ngược lại không biết lưu tại hạ giới kỳ thật càng có vài phần khả năng đặt chân chân quân chi liệt.

Sau đó thiên hạ đàn tiên trung ta hiểu tận gốc rễ cũng không nhiều lắm, không hảo phán xét. Nhưng Yêu tộc khả năng liền không mấy cái, kiến hậu nhưng thật ra rất có vài phần khả năng, rốt cuộc kia minh mẫu ngã xuống Trùng tộc chi trường liền dừng ở trên người nàng.

Đến nỗi các ngươi bốn cái, đều có chút hy vọng, nhưng nhất có hy vọng nhất định là ngươi.”

“Hoàng lão chớ có cố ý lấy lòng ta.” Thần điệp cười nói: “Kim tề là lão tộc huyết mạch hậu nhân, tím sơ là Tiên giới huyết mạch, mười hai lang cùng ta cùng chịu lão tổ đại năng huyết mạch di thừa, thả có thất khiếu linh lung tâm, cái nào đều so với ta thắng thượng không ít.

Hoàng kê nằm ở thụ sụp thượng, thảnh thơi cầm lấy một hồ trà nhẹ uống một ngụm, trà hương bốn phía, cười nói:

“Ha ha ha, vậy chậm đợi tương lai xem sáng nay, tương lai phong vân đến tột cùng là người phương nào tới chủ trời đất này chìm nổi?”

Muôn đời năm tháng, thiên địa tuyệt linh, thế giới lâm vào một mảnh vô linh bên trong. Có thần nhân ôm ấp thiên địa, nắm giữ càn khôn, luyện liền đại la đại giác vô thượng Kim Tiên, hắn quan sát thế gian, khẽ thở dài: “Đại đạo vô tình, năm tháng vô tình, mà ta bạch chỉ lại chung có tình.”

( tấu chương xong )

Đề cử tiểu thuyết: Người chết kinh|Mỹ mạn: Ta ở đại tiêu điều họa siêu nhân|90 không gian tiểu thần y|Sao trời chí tôn|Nãi bao ba tuổi rưỡi: Ta bị bảy cái ca ca đoàn sủng|Xuyên thư: Pháo hôi nãi đoàn tử nghịch tập nhớ|Mạt thế xuyên đến viễn cổ bộ lạc làm ruộng làm xây dựng|Sủng thê vô độ: Vương khuynh thành y phi|Tĩnh minh|Kim ngọc lương nhan|Trường sinh: Ta ở Tu Tiên giới đương nông trường chủ|Tu chân gieo trồng nhà giàu|Mỹ mạn chuông tang|Trường sinh|Quái vật nhạc viên|Ta thật sự hai ngàn tuổi|Hầu phủ đích nữ thượng vị bút ký|Tàng kiều ký sự|Quyền du: Ta thành một ngày vương trữ|Hồng lâu đại quan nhân

Chương trước|Thế gian bạch xà tiên mục lục|Chương sau