Ta ở tổng võ sờ cá nhật tử chương 506 so với ta trong tưởng tượng, còn muốn nhược a! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Võ hiệp>>Ta ở tổng võ sờ cá nhật tử>>Ta ở tổng võ sờ cá nhật tử mới nhất chương danh sách>> chương 506 so với ta trong tưởng tượng, còn muốn nhược a!

Chương 506 so với ta trong tưởng tượng, còn muốn nhược a!


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 20 ngày tác giả:Hắc bạch đại nắmPhân loại:Võ hiệp|Võ hiệp đồng nghiệp|Hắc bạch đại nắm|Ta ở tổng võ sờ cá nhật tử

Tự thể:


Miễn phí đọc tác giả:

Đợi cho trong cơ thể chân nguyên lặng yên vận chuyển lên sau, lão giả mới mở miệng nói: “Thú vị, lão phu nhiều năm bế quan không ra, đảo không nghĩ tới này Thần Châu đại địa trung thế nhưng xuất hiện như vậy nhất hào gan lớn hậu bối làm trò lão phu mặt nói thẳng lão phu tên huý.”

Cảm thán gian, lão giả nói không thể nghi ngờ từ mặt bên đáp lại sở thanh hà.

Lúc này, sở thanh lòng sông bên mời nguyệt phảng phất nghĩ đến cái gì dường như bỗng nhiên nhìn về phía Lý Thuần Phong nói: “Nếu là hiện tại đem lão già này giết, chúng ta hay không có thể trực tiếp hấp thu rớt đại hạ hoàng triều vận mệnh quốc gia?”

Đối mặt mời nguyệt yêu cầu, Lý Thuần Phong đầu tiên là nhìn thoáng qua mời nguyệt, ở xác định sở thanh hà cũng không có ngăn trở sau, Lý Thuần Phong mới vừa rồi lắc đầu nói: “Muốn hấp thu đại hạ hoàng triều vận mệnh quốc gia, phương pháp chỉ có hai loại, thứ nhất đó là chờ đại hạ hoàng triều vận mệnh quốc gia tự động tán loạn, mà công tử có long hồn trong người, cũng có thể đủ từ từ tụ tập cùng hấp thu đại hạ hoàng triều dật tán này đó vận mệnh quốc gia do đó tẩm bổ tự thân long hồn.”

Lời vừa nói ra, nguyên bản đứng ở chín tầng tháp cao trước hạ chính thuần sắc mặt tức khắc biến đổi.

“Long hồn?”

Ngay sau đó, hạ chính thuần trong cơ thể hơi thở cổ động một chút.

Mấy tức sau, phảng phất nghĩ tới cái gì dường như đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm sở thanh đường sông: “Ngươi trong cơ thể thế nhưng có long hồn ở? Chẳng lẽ là, Cửu Châu đại địa cái kia long mạch?”

Nhưng đối mặt hạ chính thuần yêu cầu, ở đây bên trong lại là không người đáp lại.

Lý Thuần Phong đầu tiên là nhìn hạ chính thuần liếc mắt một cái, sau đó lại nhìn sở thanh hà liếc mắt một cái.

Thấy sở thanh hà như cũ lão thần lải nhải không nói một lời sau, Lý Thuần Phong tiếp tục đối mời nguyệt nói: “Tiếp theo, đó là thuộc hạ phía trước nói, đem tự thân long hồn nội tử vi chi khí phân ra một bộ phận dung nhập đến đại hạ hoàng triều vận mệnh quốc gia nội sau đó từ từ đoạt lấy hấp thu đại hạ hoàng triều vận mệnh quốc gia.”

“Tương so với người trước, người sau hiệu suất sẽ mau thượng không ít, nhiều nhất mấy năm quang cảnh, công tử liền có thể lấy long hồn vô thanh vô tức đem đại hạ hoàng triều vận mệnh quốc gia toàn bộ đoạt lấy lại đây.”

“Hừ.”

Mắt thấy đối diện sở thanh hà bọn người như vậy làm lơ chính mình, hạ chính thuần lập tức hừ lạnh một tiếng.

Ánh mắt tụ tập ở sở thanh hà mấy người trên người đồng thời, hạ chính thuần trong cơ thể tinh thần năng lượng liền nháy mắt điều động.

Thanh âm xuất khẩu nháy mắt, mời nguyệt đám người tức khắc cảm giác được một cổ hoảng sợ hơi thở đem chính mình tỏa định.

Đương này một cổ hơi thở tỏa định nàng nháy mắt, đừng nói Khúc Phi Yên đám người, cho dù là mời nguyệt, Thủy Mẫu Âm Cơ cùng với Đông Phương Bất Bại ba người lại là không cấm có một loại rùng mình cảm giác.

Chỉ là tại đây một cổ rùng mình cảm mới vừa xuất hiện còn chưa bắt đầu nảy sinh khuếch tán khi, cùng với sở thanh hà đôi mắt nhẹ nâng.

Cùng thời gian, ở hạ chính thuần cảm giác trung, không trung phảng phất xuất hiện một phen sắc nhọn vô cùng bảo kiếm ngang nhiên đem chính mình áp hướng sở thanh hà đám người tinh thần năng lượng chặt đứt.

Ngay sau đó, một cổ mãnh liệt tim đập nhanh cảm chợt tự hạ chính thuần đáy lòng hiện lên.

Nhận thấy được trong lòng truyền đến tim đập nhanh cảm, hạ chính thuần biến sắc, từng luồng kim sắc như dương năng lượng nháy mắt từ hạ chính thuần trong cơ thể phát ra sau đó khuếch tán mở ra ở hạ chính thuần quanh thân hình thành một cái vòng bảo hộ.

“Ngâm”

Cơ hồ là tại đây một cái vòng bảo hộ hình thành nháy mắt, một đạo kiếm minh chi âm chợt truyền vào hạ chính thuần trong tai.

Giây tiếp theo, hạ chính thuần trước mặt vòng bảo hộ thế nhưng giống như gặp được sắc bén dao phay hạ đậu hủ giống nhau dễ như trở bàn tay bị cắt thành hai nửa.

Đợi cho vòng bảo hộ bị cắt khai nháy mắt, kim sắc năng lượng chiếu rọi hạ, đem hạ chính thuần kia co chặt đồng tử chiếu rọi hết sức rõ ràng.

“Sao có thể?”

Làm đã từng trấn áp một cái thời đại sừng sững ở Thần Châu đại địa đỉnh đệ nhất nhân, hạ chính thuần đối với thực lực của chính mình nhận tri cũng có sung túc nhận tri.

Mặc dù là lúc trước mới vào phá hư cảnh viên mãn là lúc, hạ chính thuần đều dám khẳng định toàn bộ Thần Châu đại địa nội không người có thể cùng chính mình so sánh với.

Nếu không nói, ở đại hạ hoàng triều vận mệnh quốc gia xói mòn dưới tình huống, đại hạ hoàng triều cũng có thể ngàn năm không việc gì?

Càng đừng nói trải qua quá ngàn năm thời gian, hiện tại đã bước vào nửa bước dương thần cảnh chính mình.

Ở hạ chính thuần trong mắt, chỉ cần chính mình mới vừa rồi ngưng tụ ra tới hộ thể cương khí, toàn bộ Thần Châu đại địa nội ứng nên là không người có thể phá.

Nhưng hiện tại, lấy tự thân độc đáo dương nguyên hỗn hợp chân nguyên cùng tinh thần năng lượng mà hình thành hộ thể cương khí lại là giống như giòn mỏng trang giấy giống nhau dễ như trở bàn tay bị người cắt mở ra.

Nếu là như thế này cũng liền thôi, làm hạ chính thuần càng vì hoảng sợ chính là, từ đầu tới đuôi, chính mình lại là phát hiện không đến đối phương là như thế nào động tay?

“Chẳng lẽ nói, người này đã. Bước vào đến dương thần cảnh?”

Nghĩ đến đây, hạ chính thuần không khỏi hít hà một hơi.

Mà ở hạ chính thuần lâm vào đến khiếp sợ là lúc, sở thanh hà lại là lắc lắc đầu nói: “Tính.”

Niệm ra này hai chữ sau, sở thanh hà trong cơ thể kiếm nguyên chợt cổ động.

Nhận thấy được sở thanh hà trong cơ thể hơi thở, phía trước liền vẫn luôn lâm vào cảnh giác nội hạ chính thuần chút nào không dám đại ý, đồng dạng trước tiên cổ động chính mình trong cơ thể chân nguyên, dương nguyên năng lượng còn có thiên địa chi lực.

Cơ hồ là trong khoảnh khắc, đại lượng gần như với thực chất hóa thiên địa chi lực, chân nguyên còn có dương nguyên năng lượng liền từ hạ chính thuần trong cơ thể trào ra.

Giống như cuồn cuộn sông nước giống nhau bàng bạc.

Đem hạ chính thuần lúc này trạng thái thu vào trong mắt, sở thanh hà trong lòng cũng không cấm thầm khen một tiếng.

Ở sở thanh hà phán đoán nội, lúc này hạ chính thuần rõ ràng đã là đạt tới linh cùng thịt hợp, thịt cùng thần hợp trạng thái.

Thân thể mỗi một chỗ có thể nói đều có thể tính làm hạ chính thuần một cái đan điền.

Hơn nữa trong cơ thể năng lượng càng bắt đầu lấy dương nguyên là chủ.

Nếu là không có sở thanh hà nói, lại quá một ít năm, nói không chừng hạ chính thuần cũng có thể đủ được đến một tia cơ hội sau đó ngưng tụ xuất từ thân đạo vận.

Từ nay về sau bằng liền có thể nương đạo vận liên thông thiên địa sau đó hoàn thành cuối cùng một bước bước vào dương thần cảnh.

Nhưng đáng tiếc chính là hiện tại hạ chính thuần, đã không có này một cái cơ hội.

Tưởng bãi, sở thanh hà trong tay quạt xếp xa xa đối với nơi xa hạ chính thuần ngưng không một chút.

Chỉ một thoáng, kiếm nguyên, tinh thần năng lượng nhanh chóng ở chung quanh tụ tập tràn ngập.

Tự này Trung Châu thành chung quanh thiên địa chi lực tại đây một khắc cũng phảng phất đã chịu triệu hoán điên cuồng tụ tập mà đến.

Theo sau, một cổ gió nhẹ phất quá, bỗng nhiên từ chung quanh phất quá.

Tự mời nguyệt cùng với Thủy Mẫu Âm Cơ đám người trong mắt, tự chung quanh tràn ngập kiếm nguyên, tinh thần năng lượng còn có thiên địa chi lực đều là hóa thành thiên ti vạn lũ nửa trong suốt kiếm khí.

Dưới ánh nắng chiếu xuống, đại lượng kiếm khí trôi nổi gian lại là giống như sáng sớm hơi nước giống nhau rậm rạp tràn ngập ở chung quanh.

Nhưng ở này đó hơi nước ngưng tụ mà ra khi, đối diện hạ chính thuần sắc mặt lại là ngưng trọng tới rồi cực điểm.

Ở người khác tới xem, này đó như sương mù thậm chí có thể phản xạ ánh mặt trời kiếm khí mộng ảo mà mỹ diệu, nhưng ở hạ chính thuần cảm giác bên trong, chung quanh này đó giống như hơi nước giống nhau rậm rạp kiếm khí bên trong thế nhưng mỗi một sợi đều ẩn chứa cực cường uy năng.

Liền ở hạ chính thuần thần sắc càng thêm ngưng trọng khi, đối diện sở thanh hà lại lần nữa giơ lên trong tay quạt xếp đối với hạ chính thuần nơi vị trí nhẹ điểm.

“Hô hô hô”

Chỉ một thoáng, chung quanh này như nước sương mù giống nhau kiếm khí điên cuồng tụ tập dựng lên sau đó hóa thành một cái kiếm khí trường long hướng về hạ chính thuần ngao du mà đến.

Kiếm khí tung hoành gian, chung quanh không gian thế nhưng xuất hiện vài phần quang ảnh chiết xạ, dường như không gian đều có bị xé rách dấu hiệu.

Đối này, hạ chính thuần trong miệng phát ra quát khẽ một tiếng, trong cơ thể chân nguyên cùng với thiên địa chi lực ở trong cơ thể dựa theo một cái độc đáo lộ tuyến vận chuyển sau giống như vỡ đê hồng thủy giống nhau trút xuống mà ra vờn quanh ở hạ chính thuần thân thể chung quanh.

Khủng bố hơi thở tràn ngập gian, giờ phút này hạ chính thuần lại là giống như thái dương giống nhau thân thể tản mát ra hết sức lóa mắt quang mang.

Khủng bố hơi thở cũng là trong nháy mắt này thổi quét mà ra sau đó tràn ngập tại đây đại hạ hoàng triều hoàng cung trên không.

Tại đây khủng bố hơi thở cùng ấp ủ ra tới uy áp hạ, lúc này đại hạ hoàng triều trung mặc kệ là trong cung thủ vệ vẫn là cung nữ, thái giám đều cảm giác một tòa núi lớn vào đầu áp xuống, cả người nhịn không được phủ phục trên mặt đất, tâm thần run sợ.

Mà ở hơi thở mãnh liệt hạ, hạ chính thuần một quyền đối với giữa không trung kia một đạo hướng về chính mình bay lượn mà đến kiếm khí trường long oanh đi.

“Oanh!”

Giây tiếp theo, một đạo thật lớn tiếng vang chợt ở Trung Châu thành trên không phát ra phát tiết.

Ngay sau đó, sở hữu Trung Châu thành bá tánh đều cảm giác được mặt đất truyền đến một đạo rõ ràng chấn động cảm.

Giờ khắc này, sở hữu Trung Châu thành người đều là đồng thời quay đầu nhìn về phía hoàng cung phương hướng, trên mặt tẫn mang mờ mịt.

Trong hoàng cung, cùng với hạ chính thuần này một quyền biến thành kình khí cùng không trung kiếm khí trời cao chạm vào nhau, đủ để đoạn kim đá vụn kình khí trong nháy mắt này lấy hai người vì trung tâm phát tiết mở ra.

Khủng bố kình khí giống như sóng to gió lớn giống nhau không ngừng ở chung quanh quay cuồng.

Tại đây kình khí quát động hạ, hạ chính thuần phía sau chín tầng tháp cao, kiến trúc đều giống như xiên tre dựng mà thành giống nhau bị khủng bố kình khí trực tiếp quát tán, hạ chính thuần dưới thân cùng với phía sau mặt đất cũng là như là một tầng tầng bị tước đi giống nhau nhanh chóng trầm xuống.

Chờ đến dư ba hoàn toàn tản ra, tự hạ chính thuần dưới chân cùng với phía sau gần mười trượng khu vực mặt đất thế nhưng là trống rỗng hạ hãm gần một trượng khoảng cách, tổn hại phòng ốc, hòn đá tứ tán, giống như phế tích giống nhau.

Mà ở giương mắt nhìn về phía sở thanh hà khi, quanh thân như cũ đại lượng dương nguyên, chân nguyên còn có thiên địa chi lực tụ tập hạ chính thuần nội tâm trầm xuống, mồ hôi lạnh nháy mắt liền từ phía sau lưng tràn ra tới.

Mới vừa rồi kia một kích dưới, hạ chính thuần tuy rằng tự thân không có bị thương, nhưng chính mình chung quanh cùng với phía sau khu vực kiến trúc tẫn hủy.

Trái lại sở thanh hà bên này, đợi cho tro bụi tản ra sau, mặt đất như cũ sạch sẽ san bằng, thậm chí còn sở thanh lòng sông sau đứng Khúc Phi Yên đám người trên người quần áo đều không có nhấc lên.

Chỉ cần liền điểm này, hai bên cao thấp lập phán.

Bên này, nhìn lúc này dựa vào chân nguyên đứng ở giữa không trung hạ chính thuần, sở thanh hà nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

Sau đó ở hạ chính thuần trong tầm mắt chậm rãi hộc ra một câu.

“So với ta trong tưởng tượng, còn muốn nhược a!”

Liền mới vừa rồi kia nhất chiêu, sở thanh hà vẫn chưa vận dụng tự thân kiếm ý, cũng không có vận dụng tự thân quá nhiều nói kiếm cảnh.

Nghiêm khắc tới nói, mới vừa rồi kia nhất chiêu, bất quá chỉ là sở thanh hà tùy tay nhất chiêu.

Phát huy ra tới thực lực, xa xa không đến một thành.

Nhưng dù vậy, kia tùy tay nhất chiêu đều đã đạt tới hạ chính thuần cực hạn.

Chênh lệch, rốt cuộc vẫn là quá lớn.

Lời này vừa nói ra, hạ chính thuần sắc mặt nhất biến tái biến.

Nhưng không đợi hạ chính thuần nghĩ nhiều, đối diện sở thanh hà động.

Chỉ thấy sở thanh hà tay trái nhẹ nâng, tay trái ngón trỏ cùng ngón giữa khép lại gian một chút hoa quang ngưng tụ.

Đợi cho hai ngón tay hơi đốn sau, sở thanh cửa sông trung chậm rãi phun ra mấy chữ.

“Nhất kiếm vô tận.”

Thanh âm xuất khẩu nháy mắt, muôn vàn kiếm khí chợt tự chung quanh ngưng tụ mà ra sau đó tụ mà hợp nhất hóa thành một đạo gần một trượng lớn nhỏ cô đọng bóng kiếm.

Bóng kiếm ngưng tụ mà ra nháy mắt, liền biến mất không thấy, nhưng giây tiếp theo lại xuất hiện ở hạ chính thuần trước người, khoảng cách hạ chính thuần bất quá chỉ có ngắn ngủn không đến một trượng khoảng cách.

Thấy vậy, hạ chính thuần toàn thân lông tơ nháy mắt tạc khởi, lại là có một loại bị người đem trường kiếm đặt tại trên cổ cảm giác.

Ở như vậy cảm giác hạ, hạ chính thuần lại lần nữa cổ động trong cơ thể sở hữu dương nguyên, chân nguyên cùng với thiên địa chi lực, tinh thần năng lượng hóa thành một cái vòng bảo hộ.

Hơn nữa ở vòng bảo hộ ngưng tụ mà ra nháy mắt, một cổ kình khí tự hạ chính thuần lòng bàn chân phát ra thúc đẩy hạ chính thuần nhanh chóng hướng về phía sau hoạt động.

Đã có thể ở hạ chính thuần vừa mới nhích người nháy mắt, trước người kia một đạo bóng kiếm mũi kiếm đã là chạm vào hạ chính thuần trước người ngưng tụ ra tới vòng bảo hộ thượng.

Nhưng cùng trước đây giống nhau, này khuynh tẫn hạ chính thuần toàn lực sở ngưng tụ ra tới vòng bảo hộ ở sở thanh hà công kích dưới, giống như nhất non mềm đậu hủ giống nhau, dễ dàng sụp đổ.

Đương bóng kiếm ngang trời chạm đến đến này vòng bảo hộ nháy mắt, hạ chính thuần vòng bảo hộ liền bị bóng kiếm chung quanh tràn ngập xoay quanh kiếm khí nhanh chóng xé mở.

Mà thật lớn bóng kiếm còn lại là mang theo thẳng tiến không lùi chi thế tiếp tục xé nát hạ chính thuần thân thể cho đến từ hạ chính thuần trong cơ thể xuyên thủng.

Còn sót lại kiếm khí cùng kình khí càng là ở xuyên thủng hạ chính thuần sau tiếp tục về phía sau phóng đi, cho đến ở hạ chính thuần phía sau để lại một đạo dài chừng trăm trượng bề sâu chừng ba trượng thật lớn mương máng.

Đem một màn này thu vào trong mắt, Khúc Phi Yên cùng với Loan Loan đám người miệng đều là không tự giác mở ra.

Trước đây xem sở thanh hà động thủ, cũng không có cái gì kỳ lạ chỗ, nhưng nào từng tưởng sở thanh hà này bóng kiếm bên trong thế nhưng ẩn chứa như thế uy lực khủng bố.

Chỉ cần chỉ là dư kình cùng kiếm khí thế nhưng liền để lại như vậy gần trăm trượng dấu vết.

Trừ bỏ Khúc Phi Yên mấy người ngoại, Đông Phương Bất Bại mấy người trong mắt cũng là không khỏi nhiều ra vài phần kinh ngạc, hiển nhiên cũng bị sở thanh hà này nhất kiếm trung ẩn chứa uy lực sở kinh tới rồi.

“Xuy!”

Bên này, cùng với thân thể bị xỏ xuyên qua, không trung hạ chính thuần sau lưng bỗng nhiên tuôn ra một đạo huyết lưu.

Đồng thời, hạ chính thuần trong cơ thể sinh cơ cũng theo mới vừa rồi kia nhất kiếm mà hoàn toàn mai một.

Đợi cho sinh cơ tiêu tán là lúc, hạ chính thuần thân thể cũng là từ không trung ngã xuống sau đó rớt vào đến phía dưới hố sâu bên trong.

Bất quá trong khoảnh khắc, hạ chính thuần máu tươi liền đem phía dưới thổ địa hoàn toàn nhiễm hồng.

Ánh mắt đặt ở hố sâu hạ chính thuần thi thể thượng, Khúc Phi Yên ngạc nhiên nói: “Này liền chết lạp?”

Nghe Khúc Phi Yên nói, sở thanh hà liếc mắt một cái Khúc Phi Yên nói: “Bằng không đâu?”

Khúc Phi Yên mặt mang mờ mịt nói: “Không phải, này cũng quá yếu đi?”

Ở Khúc Phi Yên xem ra, hạ chính thuần tốt xấu cũng là đại hạ hoàng triều lão tổ, nửa bước dương thần, như thế nào đến cũng nên cùng sở thanh hà đánh trong chốc lát, mà cũng không là giống như bây giờ, sở thanh hà chỉ là ra tay hai lần liền thắng.

Tốc độ này, quả thực muốn so với lúc trước ở Quang Minh Đỉnh thượng đối phó bàng đốm đám người còn muốn nhẹ nhàng tả ý.

Thanh âm xuất khẩu, một bên mời nguyệt trầm giọng nói: “Không phải gia hỏa này nhược.”

Nghe được thanh âm, Khúc Phi Yên quay đầu nhìn về phía mời nguyệt.

Đối này, mời nguyệt mở miệng nói: “Nếu là chúng ta ba cái động thủ nói, mặc dù là cùng động thủ, cũng không dám nói có thể ổn thắng.”

Có thể trở thành làm Thần Châu đại địa một chúng phá hư cảnh cao thủ kiêng kị tồn tại, hạ chính thuần sao lại là kẻ yếu?

( tấu chương xong )

Thích xem người cũng thích xem

Gặm thư gặm thư ngôn tình tiểu thuyết

Copyright gặm thư gặm thư ngôn tình tiểu thuyết bản quyền cử báo duxiaoshuo6#gmail

Nghiêm khắc cấm bất luận cái gì sắc tình, bạo lực, phản động, cùng với cùng pháp luật tương mâu thuẫn tiểu thuyết, một khi phát hiện lập tức xóa bỏ.

Chú ý bổn trạm

Bản cài đặt download
Đề cử tiểu thuyết: Niệm khí vô song|Trọng sinh nam thần từ làm trò chơi bắt đầu|Chiến quốc phúc tinh đại sự ký|Thỉnh căn cứ dưới nhắc nhở tu tiên|Xuống nông thôn đại Đông Bắc, thanh niên trí thức dựa thêu thùa thịnh hành toàn thôn|Làm tốt sự liền biến cường|Siêu cấp điện ảnh hệ thống|Mạt Pháp Vương tòa|Nhiều phu nhiều phúc|Ta là thần hào ta sợ ai|Vô hạn truyền kỳ chi máy móc sư|Hải tặc vương chi thánh thủ|Triệu hoán thần binh thời đại|Đăng đỉnh Luyện Khí sư|Xuân thu tiểu lĩnh chủ|Trọng sinh chi thư nữ vô địch|Thế giới giả tưởng đại xuyên qua|Sợ hãi buông xuống|Cái này triệu hoán thuật sư liền thái quá|Đại Đường minh nguyệt

Chương trước|Ta ở tổng võ sờ cá nhật tử mục lục|Chương sau