Ngươi này nơi nào là lưu đày, rõ ràng là du lịch! Chương 107 lại đã xảy ra chuyện? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ngươi này nơi nào là lưu đày, rõ ràng là du lịch!>>Ngươi này nơi nào là lưu đày, rõ ràng là du lịch! Mới nhất chương danh sách>> chương 107 lại đã xảy ra chuyện?

Chương 107 lại đã xảy ra chuyện?



( cầu đề cử cầu cất chứa )

“Sao lại thế này”

Hứa thiên sắc mặt khó coi nhìn trên mặt đất nằm xuống nam tử, chỉ là cả đêm, liền đã chết cá nhân

Hơn nữa rõ ràng có thể nhìn ra được tới, này nam tử không phải bình thường tử vong, mà là bị người đánh chết.

Hắn tuy rằng ngoài ý muốn lên làm đội trưởng, nhưng lại cũng làm hắn cao hứng, như vậy là có thể đủ bảo hộ lưu đày đội ngũ trung vô tội người, ai biết……

Ai biết mới không bao lâu, đội ngũ liền chết người.

Tuy rằng biết, lưu đày đội ngũ trung, người chết là thực bình thường một sự kiện, không chết người mới là không bình thường.

Nhưng trước kia tôn đội trưởng bọn họ thống trị thời điểm, hắn là không có biện pháp ngăn cản, nhưng mà, hiện tại hắn đương đội trưởng, thế nhưng vẫn là không có thể ngăn cản, có thể nào không cho hắn lo lắng.

“Rốt cuộc sao lại thế này?”

Hứa thiên chất vấn trước hết phát hiện thi thể người.

Người nọ đúng là phía trước đổi trang, nhiều đánh một chén cháo nam tử, hứa trời biết hắn kêu chu bình.

“Ta cũng không biết……” Chu bình lắc lắc đầu, “Ta buổi sáng tỉnh lại, liền nghe được ai u một tiếng, giống như có người té ngã, sau đó lại đây vừa thấy, liền phát hiện hắn đã chết, liền chạy nhanh tìm các ngươi……”

Hứa thiên lại nhìn về phía những người khác, những người khác sôi nổi lắc đầu, tỏ vẻ không biết, cũng có không ít người nhìn hứa thiên trầm mặc, thậm chí há miệng thở dốc, lại là không có mở miệng, mà là nhìn chu yên ổn mắt.

Hứa thiên cũng không có phát hiện, mà là kiểm tra khởi phạm nhân thương thế, hắn tuy rằng không phải ngỗ tác, nhưng đương lâu như vậy nha dịch, gặp qua không ít người chết, này đó thương là như thế nào tạo thành vẫn là biết đến.

Một lát, hứa thiên ngẩng đầu nhìn về phía chu bình, “Ngươi nói hắn là ngã chết?”

“Ta cũng không biết!” Chu bình lại là phủ nhận lời nói mới rồi, “Dù sao ta buổi sáng phát hiện hắn thời điểm cũng đã đã chết, đến nỗi hắn có phải hay không ngã chết, ta nào biết.”

“Vậy ngươi vừa rồi lại nói nghe được hắn ‘ ai u ’ một tiếng” hứa thiên không phải ngốc tử, nơi nào còn nhìn không ra tới, chu bình có điều giấu giếm.

Chỉ là, mặc cho hắn như thế nào truy vấn, đều không có được đến hữu dụng tin tức.

“Ta chưa nói nhất định là của hắn, nói không chừng là ta nghe lầm, kỳ thật là người khác kêu.”

Hứa thiên sắc mặt trở nên phi thường khó coi, hắn biết trước mắt nam tử là bị người hại chết, nói không chừng cùng trước mắt chu bình có quan hệ, nhưng không có chứng cứ.

Mà chu bình lại quá giảo hoạt, cái gì đều hỏi không ra.

Hắn lại không phải huyện lệnh, sẽ không phán án, càng không phải ngỗ tác, vô pháp từ thi thể thượng tìm được càng nhiều hữu dụng manh mối.

Trong lúc nhất thời, hiện trường liền lâm vào cục diện bế tắc.

Hắn không phải tôn đội trưởng, nếu là tôn đội trưởng, nói không chừng đã sớm bắt lấy chu bình, nghiêm hình tra tấn, ép hỏi sự tình chân tướng.

Hắn làm không được loại chuyện này.

Lúc này, chu bình lại là lại nói, “Hứa đội trưởng, trên người hắn thương thế là phía trước những cái đó nha dịch ẩu đả, còn có một bộ phận là thổ phỉ đánh……”

“Phải không?”

Hứa thiên mày nhăn lại, nói như vậy nói, thật là ngoài ý muốn

“Các ngươi nếu nhận thức hắn, kia hảo hảo giúp hắn an táng.”

Hứa thiên nói xong, liền rời đi, hắn tổng cảm thấy chuyện này có cổ quái, nhưng lại nói không lên, hỏi người bên cạnh, đều nói không biết.

Này liền không hợp lý, một cái đại người sống, không thể hiểu được tử vong, người bên cạnh thật sự một chút đều chú ý không đến sao?

Nhìn hứa thiên vội vội vàng vàng rời đi, chu bình thản người bên cạnh liếc nhau, tức khắc lộ ra tươi cười.

Hắn trừng mắt nhìn phía trước mấy cái do dự người, “Ta biết các ngươi muốn mật báo, nhưng phải nghĩ kỹ hậu quả, nếu không phải đi vào dư bia vết xe đổ, liền cho ta nhắm chặt các ngươi miệng.”

Mọi người tức khắc rùng mình một cái, bọn họ kỳ thật đoán được dư tiêu là chết như thế nào, nhưng lại sợ liên lụy đến chính mình.

Rốt cuộc, chu bình bọn họ đã mượn sức mấy chục người, mà dư tiêu đúng là không muốn cùng bọn họ thông đồng làm bậy, thậm chí còn muốn mật báo, mới bị chu bình đẳng người giết người diệt khẩu.

Trên thực tế, chu bình đẳng người vừa mới bắt đầu cũng không có tính toán hạ tử thủ, chỉ là muốn tấu hắn một đốn.

Nhưng sợ hắn kêu, liền gắt gao che lại hắn miệng, ai biết liền……

Nhìn đến dư tiêu đã chết, bọn họ cũng bắt đầu luống cuống, ở suy xét muốn hay không hủy thi diệt tích, sau đó đem dư tiêu ngụy trang thành đào tẩu.

Nhưng mà, chung quanh quá nhiều phạm nhân, hơn nữa còn có nha dịch, bọn họ không dám dọn dư bia thi thể, sợ bị phát hiện.

Vì thế, bọn họ liền quang minh chính đại làm dư bia thi thể nằm, ngụy trang thành ngã chết bộ dáng, sau đó ngày hôm sau lại tìm hứa thiên.

Bọn họ cũng muốn mượn này thử một chút hứa thiên điểm mấu chốt.

Nhìn đến Trần đại nhân bọn họ như thế tiêu sái, này đó phạm nhân nói không ghen ghét là không có khả năng, hiện giờ thay đổi cái đội trưởng, có chút phạm nhân trong lòng hung tính cũng bị phóng xuất ra tới.

“Này liền quá quan?”

Mọi người nhìn về phía chu bình, nhịn không được kích động lên, mà chu bình cũng là nở nụ cười, nhưng lại biết sự tình nặng nhẹ nhanh chậm.

“Nhanh lên hỗ trợ, đem dư bia thi thể chôn, đến lúc đó bọn họ liền tính hoài nghi, cũng tìm không thấy chứng cứ.”

Mọi người ánh mắt sáng lên, đúng vậy, hiện tại bọn họ có thể quang minh chính đại hủy thi diệt tích.

Bên kia, không nghĩ ra hứa thiên, chỉ có thể đi tìm Trần đại nhân hỗ trợ.

“Đứng lại!”

Hứa ngày mới tới gần xe ngựa, đã bị thị vệ ngăn cản xuống dưới, không chuẩn hắn tới gần.

Nói thật, này đó thị vệ phía trước là bình uy tướng quân thân vệ, hiện giờ lại là ngụy trang thành nha dịch, bảo hộ Trần đại nhân.

Cho nên, trên danh nghĩa này đó nha dịch là hứa thiên thủ hạ, muốn nghe mệnh với hắn, nhưng hiện giờ, này đó thị vệ căn bản không để ý tới hứa thiên.

Bọn họ chỉ nghe Trần đại nhân mệnh lệnh, cho nên ở nhìn đến hứa thiên muốn tiếp cận xe ngựa, không chút do dự ngăn lại hắn.

Hứa thiên thấy vậy cũng không có sinh khí, ngược lại cảm thấy hẳn là như thế, rốt cuộc chỉ có như vậy mới có thể đủ bảo vệ tốt Trần đại nhân.

“Ta tìm Trần đại nhân!”

Hứa thiên ngừng lại, nhìn về phía này đó thị vệ.

Thị vệ triều hắn gật gật đầu, rồi sau đó đi vào xe ngựa bên người, thanh âm tuy rằng không lớn, lại có thể làm thanh âm truyền vào xe ngựa.

“Trần đại nhân, hứa thiên tìm ngài!”

Trong xe ngựa, lệ thường là trần tuyết canh giữ ở bên ngoài, Trần đại nhân ở trong không gian làm ruộng, mà tiểu điệp thì tại trong không gian nghiên cứu mỹ thực, nàng mẫu thân thì tại giúp nàng cha làm việc.

Cho nên, nghe được thị vệ thanh âm, trần tuyết gật đầu đáp lại nói, “Đợi lát nữa!”

Thị vệ nghe được trần tuyết trả lời, cũng không có ngoài ý muốn, cũng không có tiếp tục chờ đi xuống, hắn cũng biết đây là Trần gia thói quen, đại bộ phận sự tình trần tuyết đều có thể đủ làm chủ.

Cho nên hắn trở lại hứa thiên bên người, đối hắn nói, “Đợi lát nữa!”

Hứa thiên gật gật đầu, liền đứng ở bên cạnh chờ.

Mà trần tuyết tắc nhanh chóng tiến vào không gian, nhìn đến còn ở ngoài ruộng nàng cha, “Cha, chạy nhanh ra tới, hứa thiên tìm ngươi.”

“Tìm ta chuyện gì a!”

Trần đại nhân xoa xoa mồ hôi trên trán, kết quả bởi vì trên tay tràn đầy nước bùn, dẫn tới trên mặt tràn đầy đều là bùn.

“Ai biết được?” Trần tuyết nhún vai, “Dù sao hắn chỉ tên nói họ kêu ngươi.”

“Hành đi.” Trần đại nhân triều trên bờ đi đến, “Vừa lúc ta cũng mệt mỏi……”

Nói, hắn còn phun tào lên, “Này không làm ruộng thật đúng là không biết làm ruộng rốt cuộc có bao nhiêu mệt……”

“Ta này eo a, cảm giác muốn phế đi!”

“Khụ khụ khụ!”

Trần đại nhân đột nhiên nhìn về phía trần tuyết, “Cái kia tiểu tuyết a, có biện pháp nào không có thể……”

Trần đại nhân tuy rằng nói rõ, đều trần tuyết cũng hiểu được hắn ý tứ, chính là có hay không có thể hỗ trợ đạo cụ linh tinh.

Nói thật, cho dù là nông thôn sinh ra người, làm ruộng loại lâu rồi đều sẽ cảm giác mệt, chỉ là bọn hắn đều có thể kiên trì, huống chi là chưa bao giờ từng làm ruộng người.

PS: Ai, cùng đại gia nói tiếng xin lỗi, từ tháng trước tiền nhuận bút ra tới sau, liền không có động lực gõ chữ, hơn nữa có điểm tạp văn, cho nên gần nhất mới vẫn luôn canh một…… Tiểu ngọc sẽ điều chỉnh tốt trạng thái…… Hôm nay không có biện pháp, vẫn là canh một……

( tấu chương xong )


Chương trước|Ngươi này nơi nào là lưu đày, rõ ràng là du lịch! Mục lục|Chương sau