Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 17 ta không đành lòng xem con cá nhỏ xấu mặt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 17 ta không đành lòng xem con cá nhỏ xấu mặt

Chương 17 ta không đành lòng xem con cá nhỏ xấu mặt




“Không được, ra cung phía trước cô mẫu dặn dò ta nhất định phải đi trước cấp trưởng công chúa thỉnh an, còn thác ta mang theo quà tặng, cho nên ta muốn đường vòng cùng trưởng công chúa đồng hành.”

Tần như nguyệt vẫn luôn ở cường điệu trưởng công chúa, ý đồ biểu hiện nàng cùng trưởng công chúa quan hệ thực thân cận, rốt cuộc trưởng công chúa đãi Thái Tử là cực hảo, có thể cùng trưởng công chúa lôi kéo làm quen đều không phải người bình thường, nàng quan sát Thẩm gia ngu phản ứng.

Thẩm gia ngu sáng ngời con ngươi lập tức ảm đạm xuống dưới, rõ ràng mà mất mát: “Còn tưởng rằng có thể cùng như Nguyệt tỷ tỷ hảo hảo tâm sự đâu, nếu tỷ tỷ không có phương tiện, chúng ta đây liền mùi thơm yến chuyển biến tốt.”

Tựa hồ cũng không có nghe ra nàng lời nói ngoại chi âm, sợ là có điểm ngốc, Tần như nguyệt trong lòng thầm nghĩ.

Trên mặt tươi cười càng rõ ràng vài phần: “Ngươi là lần đầu tiên tham gia khẳng định có rất nhiều không hiểu, ta đã tham gia ba năm, so ngươi quen thuộc lưu trình, đến lúc đó hảo hảo cho ngươi nói một chút, ta liền đi trước, bằng không trưởng công chúa nên xuất phát.”

“Vậy cảm ơn như nguyệt chiếu cố con cá nhỏ.”

Ngu thủy dao nói câu lời khách sáo, Thẩm lăng phong liền buông màn xe, Tần như nguyệt xe ngựa đi trước, bọn họ theo sát sau đó, cuối cùng là tới rồi Bách Hoa Lâu, yến hội liền ở bách hoa viên tổ chức, các gia tiểu thư phu nhân cùng thiếu gia đều sớm tới rồi, tốp năm tốp ba ở bên nhau nói chuyện phiếm.

“Bên này đều là nữ quyến, ta không tiện tại đây, con cá nhỏ cái này ngươi cầm, một khi ra cái gì ngoài ý muốn, liền thổi lên nó, đại ca sẽ trước tiên chạy tới.”

Thẩm lăng phong đưa qua chính là cái trúc trạm canh gác, Thẩm gia ngu đặt ở bên miệng thử một chút, thanh âm quá mức vang dội, hấp dẫn không ít ánh mắt, nàng đảo cũng không thèm để ý, vô cùng cao hứng mà thu.

“Nương, điểm tâm giống như ăn rất ngon bộ dáng.”

Thẩm gia ngu tầm mắt dao động, đặt ở bãi bàn tinh xảo điểm tâm thượng liền không muốn dịch khai, oanh oanh yến yến ríu rít thảo luận xiêm y trang sức thanh âm nàng chỉ cảm thấy ầm ĩ, ngu thủy dao biết rõ nữ nhi đồ tham ăn thuộc tính, nhỏ giọng nói: “Trưởng công chúa tới liền có thể ngồi xuống ăn, chúng ta đi trước cùng người khác chào hỏi một cái.”

Nữ nhi hiện tại nhưng không có gì khuê trung bạn thân, đều do bọn họ phía trước quá mức cẩn thận, tổng sợ nữ nhi bị lừa đi, đây là cái không tồi cơ hội, nữ nhi như vậy làm cho người ta thích nhất định có thể giao cho không ít tân bằng hữu.

“Đây là tư di đi, trổ mã thật là tự nhiên hào phóng, thủy phu nhân ngươi cũng thật có phúc khí.”

Ngu thủy dao ở các loại trong yến hội dương dương tự đắc, nàng cùng Lễ Bộ thượng thư phu nhân càng là thân mật, tự nhiên là muốn cho nữ nhi nhận thức một chút nhân gia nữ nhi.

“Nhà ngươi gia ngu cũng không tồi nha, đặc biệt có đảm lược, ta chính là nghe nói……”

Hai cái đại nhân cho nhau khen lên, Thẩm gia ngu thấy thủy tư di nhút nhát sợ sệt mà đi theo thủy phu nhân bên người, tựa hồ có chút sợ người lạ, liền tự quen thuộc mà lôi kéo nàng nói lên tiểu lời nói tới, cũng nhưng thật ra hợp ý, các nàng thế nhưng đang xem cùng cái thoại bản tử, tức khắc thao thao bất tuyệt.

“Gia ngu.”

Nghe được quen thuộc thanh âm, Thẩm gia ngu quay đầu lại, liền thấy Tần như nguyệt ở nàng phía sau đứng: “Trưởng công chúa đã tới, đều nhập tòa đi, ngươi không phải nói muốn cùng ta cùng nhau?”

Tuyệt hảo thời cơ.

Thẩm gia ngu đôi mắt đều sáng, thân mật mà một tay ôm Tần như nguyệt cánh tay một tay lôi kéo thủy tư di hướng chỗ ngồi thượng đi đến.

Tần như nguyệt thân thể căng chặt một cái chớp mắt, trong lòng ám sinh cảnh giác, tổng cảm thấy Thẩm gia ngu thấy chính mình tựa như con thỏ thấy củ cải giống nhau, nóng bỏng đến không bình thường.

Mà Thẩm gia ngu lòng tràn đầy đều là điểm tâm, trưởng công chúa tới tương đương có thể ăn điểm tâm, cho nên nàng một khắc đều chờ không kịp.

[ bất quá vở kịch lớn lập tức liền phải tới, gia ngu chung quy vẫn là cùng Tần như nguyệt ngồi cùng nhau, cùng phía trước cốt truyện trăm sông đổ về một biển, a, ta không dám nhìn, không đành lòng xem con cá nhỏ xấu mặt. ]

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau