Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 23 ngươi muốn bồi ta váy mới là _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 23 ngươi muốn bồi ta váy mới là

Chương 23 ngươi muốn bồi ta váy mới là




“Sẽ không a, cố ý dẫm người khác váy loại sự tình này chỉ có tâm đặc biệt dơ, hạ lưu lại người vô sỉ mới có thể làm được ra tới, như Nguyệt tỷ tỷ người mỹ thiện tâm, khẳng định là vô tình, ta sẽ không trách tội ngươi lạp.”

“Như Nguyệt tỷ tỷ thật sự áy náy nói, liền đưa ta điều giống nhau như đúc váy hảo, này váy hôm qua mới đưa tới, ta thích vô cùng, liền như vậy hỏng rồi, có chút đáng tiếc.”

Thẩm gia ngu mỉm cười nói.

Tần như nguyệt cảm thấy nàng lời nói âm dương quái khí, cố tình còn không thể phát tác, hơn nữa người bình thường không phải phải nói không quan hệ sao? Còn có thể quang minh chính đại muốn váy, không khỏi quá không chú ý.

“Hẳn là, chờ yến hội kết thúc, ta liền đi cho ngươi mua điều giống nhau, coi như là nhận lỗi.”

Trưởng công chúa nữ nhi đinh thanh nghiên là có tiếng kiêu ngạo ương ngạnh, nàng mặc quần áo cũng trương dương thật sự, hỉ lượng lệ nhan sắc, treo ở nơi này hồng y phục chiếm đa số, Thẩm gia ngu chọn lựa, nhìn trúng một thân không như vậy phức tạp, còn tính ngắn gọn.

Thay về sau nàng ở gương đồng trông được chính mình, đều đi theo minh diễm vài phần.

Tần như nguyệt lại lần nữa nắm chặt tay áo, không nghĩ tới Thẩm gia ngu gương mặt này thế nhưng đặc biệt thích hợp loại này màu đỏ rực, phía trước nàng xuyên kia thân vàng nhạt sắc váy đặc biệt thiếu nữ, mặc vào màu đỏ thế nhưng đoan trang lại đại khí, hoàn toàn áp được, thật là làm nhân tâm sinh ghen ghét.

“Chúng ta nhanh lên đi ra ngoài đi, để cho người khác đợi lâu không tốt.”

Thái Tử, yến tuy chi còn có Thẩm lăng phong đều ở hành lang, Thẩm gia ngu vừa ra tới liền hấp dẫn ba người ánh mắt, Thẩm lăng phong dẫn đầu nói: “Xem ra về sau có thể cho nương nhiều cho ngươi mua điểm nhi màu đỏ váy áo, nương phía trước lão nói ngươi còn nhỏ, đừng ăn mặc như vậy chính, vi huynh nhưng thật ra cảm thấy đặc biệt thích hợp.”

“Thật xinh đẹp.”

Thái Tử cũng không chút nào bủn xỉn khen nói, trong mắt hiện lên một tia kinh diễm, hắn trước đây không phải thực chú trọng Thẩm gia ngu mỹ mạo, càng coi trọng chính là nàng gia thế cùng với nàng có thể vì chính mình mang đến ích lợi, hiện giờ xem ra, chỉ cần đem Thẩm gia ngu làm tới tay, hắn là có thể ngồi hưởng Tề nhân chi phúc.

Thê tử muốn nhan có nhan, muốn thế có thế, còn có chút tài văn chương, tính cách lại có chút tính trẻ con, đơn thuần hảo lừa, mang đi ra ngoài có mặt mũi, ở trong nhà còn dễ khống chế, thật là hoàn mỹ Thái Tử Phi người được chọn.

Chỉ có yến tuy nói đến: “Ngươi con bướm cái trâm cài đầu oai.”

“Phải không? Nào một chi nga.”

Thẩm gia ngu trên đầu đeo tam chi con bướm cái trâm cài đầu, búi tóc thượng một chi, mặt khác hai chi ở hai sườn, nàng duỗi tay đi sờ, yến tuy chi hư không địa điểm một chút, đầu ngón tay chạm vào một chút nàng bên trái kia chi, giúp nàng phù chính.

Thái Tử xem ta ánh mắt, giống như là sói xám thấy tiểu bạch thỏ, rất sợ hãi.

Đăng đồ tử, hừ.

Yến tuy chi thu hồi tay, ngón trỏ đặt ở cái mũi của mình trước, che dấu thượng kiều khóe miệng, tiểu cô nương quá có ý tứ.

Tựa hồ ta cùng nàng chỉ cần có một đinh điểm tiếp xúc, là có thể cảm giác nàng tiếng lòng.

“Nếu gia ngu đã đổi hảo quần áo, chúng ta đây liền dời bước lầu hai đi, các phu nhân đều còn ở dưới chờ, đừng trì hoãn thời gian.”

Mùi thơm yến chính là trưởng công chúa dùng để liên lạc quan hệ, cho nên nàng sẽ bồi các phủ các phu nhân cùng dùng trà điểm, quan khán này đó thiên kim công tử tỷ thí, ở nói chuyện phiếm trung thu thập chút hữu dụng tin tức.

“Cửa thứ nhất là tự, cũng chính là thư, như vậy cửa thứ hai tự nhiên chính là từ cùng họa, bách hoa nở rộ, tranh kỳ khoe sắc, chính là tốt nhất tư liệu sống, các ngươi hai hai một tổ, một cái đề thơ, một cái vẽ tranh, thời hạn vì nửa canh giờ, cuối cùng từ các phu nhân bầu chọn, đến phiếu tối cao giả thắng được.”

Ngu ý chí kiên định tuyên bố xong quy tắc về sau liền phải đến bên cạnh ngồi, đi ngang qua Thẩm gia ngu cùng yến tuy chi thời điểm hơi mang ý cười mà sờ sờ râu.

Trung tâm mà khuyên bảo: “Ngàn vạn đừng làm cho tiểu ngư vẽ tranh.”

“Ông ngoại!”

Thẩm gia ngu ngữ khí lược trọng, nhưng là mang theo làm nũng ý vị mà hô một tiếng, tự giác bị giễu cợt, dậm dậm chân.

Yến tuy chi: “Ta vốn dĩ cũng không tính toán làm nàng họa.”

Thẩm gia ngu tự cho là hung tợn mà trừng mắt hắn: “Ngươi nghi ngờ ta họa kỹ?”

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau