Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 24 cư nhiên có người nói nàng đầu óc không hảo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 24 cư nhiên có người nói nàng đầu óc không hảo

Chương 24 cư nhiên có người nói nàng đầu óc không hảo




Yến tuy chi không biết nghĩ tới cái gì xa xăm sự tình, trong mắt hàm chứa một tia hoài niệm, khóe môi mang cười: “Ta là sợ vẽ tranh quá mệt mỏi, mệt ngươi.”

“Này còn kém không nhiều lắm, ngươi yêu cầu cái gì thuốc màu, ta cho ngươi điều.”

Cứ việc Thẩm gia ngu họa kỹ luôn là bị trêu chọc, nhưng nàng tự mình cảm giác tốt đẹp, cũng thật sâu mà cho rằng là ông ngoại như vậy đồ cổ phái họa sư không thể thưởng thức nàng thẩm mỹ, rốt cuộc mỗi lần nàng vẽ tranh, cha mẫu thân cùng các huynh trưởng đều sẽ khen nàng rất có thiên phú, tranh nhau muốn cất chứa nàng tác phẩm.

“Thái Tử điện hạ, ta tới vẽ tranh đi, ngươi…… Làm thơ liền hảo.”

Tần như nguyệt vui sướng mà quay đầu đối Thái Tử nói, lại phát hiện hắn ánh mắt vẫn luôn dừng lại ở Thẩm gia ngu cùng tam hoàng tử bên kia, nói chuyện đều dừng một chút, mới miễn cưỡng nói xong.

“Hảo, dù sao ngươi họa kỹ là trong cung họa sư đều khen ngợi trình độ.”

Thái Tử đối Tần như nguyệt hôm nay biểu hiện cũng không phải thực vừa lòng, nhưng là nghĩ đến Tần thái phi cùng hắn những cái đó mưu hoa, vẫn là kiên nhẫn mà có lệ Tần như nguyệt, y theo Thẩm gia ngu đối hắn tránh mà xa chi thái độ, không thiếu được muốn Tần như nguyệt ở trung chu toàn, thế hắn giật dây bắc cầu.

“Đại gia đại có thể họa chính mình thích đồ vật, nhưng là muốn phù hợp chúng ta mùi thơm yến, nếu tưởng họa hoa nói, cũng có thể từ nơi này xuống phía dưới nhìn xuống quan sát một phen, hoặc là đến bách hoa trong vườn hái một hai đóa dễ bề quan sát nó hoa văn.”

Trưởng công chúa nói.

Thẩm lăng phong hàng năm ở trong quân nhậm chức, từ nhỏ tập võ, đối bút mực này đó không có hứng thú, vẽ tranh rối tinh rối mù, là thiệt tình cảm thấy chính mình tiểu muội họa đến khá tốt, tham gia loại này tỷ thí so với hắn thượng chiến trường giết địch đều khó, đành phải dựa vào thủy tư di.

Thủy tư di là tả thực phái, lập tức quyết định muốn đi trong hoa viên tìm đẹp nhất hoa vẽ lại xuống dưới, Thẩm lăng phong bồi nàng đi.

Yến tuy chi sớm đã bắt đầu động bút, đao to búa lớn mà ở giấy Tuyên Thành cắn câu họa lên.

Thẩm gia ngu một bên không chút để ý mà điều thuốc màu, một bên nhìn chằm chằm hắn hướng đi, trong lúc nhất thời thế nhưng nhìn không ra hắn ở họa cái gì tới, không khỏi có chút hồ nghi, bắt đầu nghi ngờ khởi yến tuy chi họa kỹ tới, thật sâu cảm thấy không nên bị hắn viên đạn bọc đường sở mê hoặc, liền đem như thế quan trọng nhiệm vụ giao cho hắn.

Yến tuy chi dư quang chú ý tới nàng biểu tình, khóe miệng một chút trừu trừu: “Ta vẽ tranh, ngươi yên tâm, sẽ không thua cho bọn hắn.”

“Ân ân.”

Thẩm gia ngu liên tục gật đầu, ngoài miệng ngoan ngoãn mà đáp lời, nhưng rõ ràng liền không đi tâm, biểu tình một chút không thay đổi, yến tuy chi bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Hắn một hai phải chứng minh cấp này tiểu cô nương xem.

“Như nguyệt, vừa mới gia ngu có hay không cùng ngươi nói cái gì?”

Tần như nguyệt vốn dĩ nghe Thái Tử chủ động cùng chính mình nói chuyện rất là vui vẻ, kết quả liền nghe hắn vẫn là thực để ý Thẩm gia ngu ý tưởng, có chút mất mát, thấp giọng nói: “Nàng chính là làm ta bồi nàng cái váy, khác nhưng thật ra chưa nói cái gì.”

“Lấy nàng đầu óc, hẳn là đơn thuần chỉ cảm thấy đây là cái ngoài ý muốn, cô quả nhiên không nên lo lắng, chính là có chút làm khó dễ ngươi, còn phải vì cô làm như vậy sự, chờ trở về cung, cô lại hảo hảo khao ngươi.”

Thái Tử am hiểu sâu trấn an chi đạo, Tần như nguyệt cảm xúc đều viết ở trên mặt, hắn đến trước ổn định Tần như nguyệt, mới làm cho Tần như nguyệt cam tâm tình nguyện vì nàng làm việc.

Quả nhiên, Tần như nguyệt nhu nhu mà nở nụ cười: “Nàng vụng về thật sự, hơn nữa nàng đối ta ấn tượng thực hảo, đặc biệt thân cận ta, đãi ngày sau ta lại nhiều cùng nàng ở chung ở chung, nàng khẳng định cái gì đều nguyện ý đối ta nói.”

“Hắt xì.”

Thẩm gia ngu đột nhiên cảm thấy cái mũi ngứa, nho nhỏ mà đánh cái hắt xì, dùng ngón tay xoa xoa mũi gian, trên tay không biết khi nào lây dính một chút thuốc màu, vừa lúc điểm ở nơi đó, hết sức mà đáng yêu.

“Chính là nghe không được thuốc màu hương vị?”

Yến tuy tay thượng động tác không ngừng, bút tẩu long xà, muốn họa nội dung đã sôi nổi trên giấy, Thẩm gia ngu nháy mắt mắt lấp lánh, thiệt tình thực lòng nói: “Oa, thật xinh đẹp, ngươi thật là lợi hại nha!”

Lại thuận tiện trả lời hắn vấn đề: “Sợ là có người sau lưng mắng ta, làm ta bắt lấy quyết không khinh tha.”

[yue, thật sự có người sẽ thích miệng nữ chủ đầu óc không tốt nam chủ sao? Loại này nam chủ thật là quá bại hoại hảo cảm, này tác giả sợ không phải ghét nữ mị nam đi. ]

Ai, ai nói nàng đầu óc không tốt?!

Nàng rõ ràng hảo thật sự!

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau