Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 27 Thái Tử điện hạ không đọc quá thư sao? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 27 Thái Tử điện hạ không đọc quá thư sao?

Chương 27 Thái Tử điện hạ không đọc quá thư sao?




[ ta cảm thấy là Tần như nguyệt thắng, bằng không ngu ông ngoại sẽ không chậm chạp không tuyên bố, dựa theo này văn niệu tính tới giảng, tiểu ngư hiện tại còn không có nữ chủ quang hoàn, nàng thua Thái Tử mới hảo an ủi nàng. ]

Thẩm gia ngu nguyên tưởng rằng này đó xem quan nhóm là biết kết quả, nhưng từ các nàng thảo luận tới xem, tựa hồ cũng không ở bọn họ đoán trước trong vòng, đó có phải hay không thuyết minh theo nàng lựa chọn thay đổi, đã lệch khỏi quỹ đạo nguyên lai quỹ đạo, nàng phần thắng còn rất đại?

“Cá diễn liên cùng mãng nằm tùng hoa số phiếu tương đồng, trước mắt liền thừa trưởng công chúa còn chưa đầu phiếu, ngài quyết định bọn họ ai có thể đạt được đệ nhất.”

Ngu ý chí kiên định bán đủ rồi cái nút, thấy mọi người đều thúc giục, ý cười doanh doanh mà công bố rồi kết quả, hắn cũng thực ngoài ý muốn, không nghiêng không lệch, thật sự là chính vừa lúc, hai bên mâm đều tràn đầy mà phóng 50 khối điểm tâm.

“Không nghĩ tới cái này gánh nặng thế nhưng dừng ở bổn cung trên người, hai phúc tác phẩm có hiệu quả như nhau chi diệu, nghĩ đến này mãng đại biểu cho Thái Tử, mà này mẫu đơn cũng đựng nữ tử ngụ ý, mà gia ngu ngu tử lại cùng cá hài âm, tuy chi đồng dạng bỏ thêm một đóa hoa sen, vẫn là thế sở hiếm thấy hồng liên, có thể nói là cân sức ngang tài.”

“Đảo làm bổn cung không hảo định đoạt.”

Trưởng công chúa cầm hai khối điểm tâm lại cẩn thận mà quan sát hai bức họa, Thái Tử nhưng thật ra định liệu trước, cô mẫu luôn luôn là sủng nàng, cùng mẫu hậu quan hệ cũng thực thân cận, thêm chi phụ hoàng sủng ái với hắn, nghĩ đến cô mẫu đã làm ra lựa chọn, hắn tất thắng.

“Muốn ăn?”

Yến tuy chi thấy Thẩm gia ngu một chút cũng không khẩn trương, ánh mắt vẫn luôn ở bọn họ họa tác bên cạnh đủ mọi màu sắc điểm tâm thượng du di, còn thường thường nói thầm một hai câu, tựa hồ là ở phán đoán chúng nó đều là cái gì vị, liền biết nàng đối kết quả căn bản không quan tâm.

“Đúng vậy, ngươi thấy được sao, chúng nó ở hướng ta vẫy tay, kêu gọi ta qua đi nhanh lên nhi đem chúng nó ăn luôn, trưởng công chúa như thế nào còn không làm quyết định a, có như vậy khó sao?”

Thẩm gia ngu cùng yến tuy nói đến tiểu lời nói, thích Thái Tử bọn họ liền đầu cấp Thái Tử, thích bọn họ liền đầu cho bọn hắn, cũng không có như vậy khó a.

Yến tuy chi bị nàng bộ dáng đáng yêu đến, duỗi dài cánh tay ở sau người để đó không dùng trên bàn cầm khối điểm tâm trộm đưa cho nàng, tưởng nàng như thế đơn thuần cũng khá tốt, không cần đi so đo những cái đó loanh quanh lòng vòng, trưởng công chúa rõ ràng chính là ở cân nhắc hắn cùng Thái Tử quan hệ, họa bất quá là cái cờ hiệu thôi.

“Đều là bổn cung cháu trai, lại đều như thế có tài hoa, kia bổn cung hai khối điểm tâm liền phân biệt cấp hảo.”

Trưởng công chúa nói, thật đúng là một bên thả một khối.

Thái Tử khóe miệng tươi cười đọng lại một cái chớp mắt, ánh mắt cũng ám trầm đi xuống, hắn cho rằng trưởng công chúa sẽ kiên định mà đem hai khối điểm tâm đều cho hắn, làm hắn áp yến tuy chi nhất đầu, hắn triều trưởng công chúa xem qua đi, trưởng công chúa lại không có quay mắt thần cho hắn, chỉ coi như không thấy được.

Yến tuy chi nhưng thật ra một chút cũng không ngoài ý muốn, trước tiên mệnh tùy hầu đem thuộc về bọn họ điểm tâm chặt đứt lại đây, đưa cho Thẩm gia ngu.

Thẩm gia ngu vui mừng mà tiếp nhận, cười đến cao răng đều lộ ra tới.

A, tam hoàng tử điện hạ cũng thật hảo.

Thẩm gia ngu tại nội tâm khen nói, đáng tiếc yến tuy chi không có nghe được.

“Như vậy, lão phu tuyên bố, này một ván Thái Tử điện hạ cùng tam hoàng tử điện hạ hai tổ thế hoà, toàn vì đệ nhất, tiếp theo là Thẩm lăng phong này tổ, trước tám gã có thể tiến vào lầu 3.”

Vẫn như cũ là ngu ý chí kiên định cùng trưởng công chúa phía trước đi tới, lần này Thẩm gia ngu cùng yến tuy chi cố ý cấp Thái Tử cùng Tần như nguyệt nhường ra vị trí, hai người đi ở phía sau bọn họ.

“Ta nghĩ có thể là như Nguyệt tỷ tỷ mại bước chân khá lớn, ta lại đi được chậm, chắn như Nguyệt tỷ tỷ lộ, như Nguyệt tỷ tỷ mới có thể không cẩn thận dẫm đến ta váy, nếu lại bị dẫm nói ta liền không váy nhưng thay đổi, không bằng các ngươi đi trước.”

Tần như nguyệt một hơi ngạnh ở trong cổ, Thẩm gia ngu thế nhưng sẽ chuyện xưa nhắc lại, hơn nữa nàng không nghe lầm nói Thẩm gia ngu rõ ràng còn tăng thêm không cẩn thận ba chữ ngữ khí, nàng chính là cố ý.

Thái Tử rất tưởng cùng Thẩm gia ngu sóng vai đồng hành, nhưng hắn cộng sự là Tần như nguyệt, thân phận lại là ở đây tối cao, lý nên đi trước.

“Gia ngu rất có văn thải, kia đầu cá diễn liên viết đến cực hảo.”

Thái Tử tận dụng mọi thứ, nắm lấy cơ hội liền khen.

“A, kia không phải ta viết nha, chẳng lẽ Thái Tử điện hạ không có đọc quá bài thơ này sao?”

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau