Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 41 nàng khi nào biến thông minh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 41 nàng khi nào biến thông minh

Chương 41 nàng khi nào biến thông minh




“Kia hoàng huynh nói làm sao bây giờ?”

Yến tuy chi đã là minh bạch Thẩm gia ngu ý tưởng, toại chủ động hỏi.

“Nếu chúng ta không có khả năng xé này họa một người một nửa, cũng không muốn nhường nhịn, vậy tìm cái hoà bình phương pháp, đáp án là sẽ không chạy, chúng ta ở trên tờ giấy trắng đem đáp án viết xuống tới, cùng giao cho cô mẫu, từ nàng tiến hành bình phán, như thế nào?”

Thái Tử thu được trưởng công chúa ám chỉ, đã có thể khẳng định chính mình đáp án là chính xác, cho nên một chút cũng không giả.

“Thái Tử điện hạ quả nhiên lỗi lạc, thắng cũng muốn đường đường chính chính, gia ngu bội phục, đãi chúng ta giao dư trưởng công chúa về sau, còn thỉnh trưởng công chúa đồng thời minh kỳ chúng ta đáp án cũng tiến hành bình phán, nếu như chúng ta hai bên viết đến giống nhau tắc bất phân thắng bại.”

“Nếu là một chọi một sai, đó là đối kia phương thắng, từ thắng kia phương lấy họa tiến hành điều chỉnh, mở ra cơ quan, Thái Tử điện hạ là ý tứ này, thần nữ lý giải mà không tồi đi?”

Thẩm gia ngu lo lắng trưởng công chúa hộp tối thao tác, sẽ giấu kín bọn họ đáp án, tiến tới tuyên bố hai bên đều là chính xác đáp án, vì tránh cho phát sinh loại tình huống này, nàng ở quy tắc trung gia tăng rồi một cái, chính là từ trưởng công chúa trước tiên công bố bọn họ đáp án.

“Cô đúng là ý này.”

Thái Tử điện hạ đột nhiên phản ứng lại đây, Thẩm gia ngu bên ngoài thượng tựa hồ là hướng về hắn, nhưng chỉ sợ sớm đã dự đoán được lấy hắn tính cách cùng yến tuy chi đối địch, sẽ không tiếp thu loại này đề nghị, chính là muốn hắn chủ động đưa ra “Công bằng phương pháp.”

Thẩm gia ngu khi nào trở nên như vậy thông minh? Nàng rõ ràng thực hảo lừa.

Hắn bất quá là dùng chút mưu mẹo, chế tạo một hồi ngẫu nhiên gặp được, lại nương còn tiền chi danh tới cửa vài lần, Thẩm gia ngu liền đối với hắn phương tâm ám hứa, bất quá hơn tháng, hắn liền đưa ra phải hướng phụ hoàng thỉnh hôn, nàng liền chờ mong mà đáp ứng rồi.

Biến cố liền phát sinh ở khánh công yến ngày ấy, mà cũng đúng là ngày ấy, yến tuy chi đã trở lại, hết thảy đều thay đổi, Thẩm gia ngu đối hắn như gần như xa, còn luôn là tránh né hắn, thái độ cũng đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, thế nhưng trước mặt mọi người cự tuyệt hắn thỉnh hôn, thậm chí thổ lộ yến tuy chi.

Rốt cuộc là nơi nào ra sai? Nhất định là yến tuy chi đang làm trò quỷ.

“Các ngươi hai bên đã đã đạt thành chung nhận thức, kia bổn cung liền làm nhân chứng, giấy nghiên ở kia phương cái giá ngăn.”

Thẩm gia ngu cùng Tần như nguyệt kéo ra ngăn, một người cầm một trương giấy lại cầm một phương nghiên mực, bút lông sói bút ở giá bút thượng dựng.

“Điện hạ, ngài đã biết được phá giải phương pháp sao?”

Tần như nguyệt thấp giọng hỏi.

Thái Tử gật gật đầu, Tần như nguyệt yên tâm một chút.

Kia đầu, yến tuy chi hơi hơi cúi người, Thẩm gia ngu một bàn tay hư hư mà dựng ở hắn sườn mặt, đang ở hắn bên tai nói cái gì, hắn phụ họa gật gật đầu.

Thực mau, liền trên giấy viết mấy chữ, Thẩm gia ngu đem giấy gấp hảo, chờ Thái Tử điện hạ bên kia cũng hoàn thành lúc sau cùng đưa cho trưởng công chúa.

[ gia ngu giống như thật sự biến thông minh, trước kia Thái Tử nói cái gì nàng liền tin cái gì, liền tính là có người chỉ ra Thái Tử ác hành, nàng còn muốn biện giải giữ gìn Thái Tử, lúc này thế nhưng cũng sẽ tính kế Thái Tử? ]

[ ta tìm được trưởng công chúa giải đề kia một chương, ở phiên ngoại, lúc ấy trưởng công chúa cùng phò mã cũng thực hảo khái, tác giả ứng quảng đại người đọc yêu cầu chuyên môn viết bọn họ, này liền dán ra tới! ]

Thẩm gia ngu thô sơ giản lược mà xem một chút liền thu hồi tầm mắt, nàng trước mắt giống như cũng không phải thực yêu cầu này phần giải đáp.

[ thắng thua còn chưa định đâu, cá nước đảng không cần quá kiêu ngạo, các ngươi như thế nào liền biết Thái Tử nhất định sẽ thua đâu? Đều là người đọc, ai so với ai khác cao quý, ta vì cái gì phải xin lỗi? ]

“Ngũ hành tương sinh, đây là tuy chi cùng gia ngu, ngũ hành tương sinh tương khắc, là thịnh duệ cùng như nguyệt, từ chuẩn xác độ tới giảng, tuy chi cùng gia ngu càng tốt hơn.”

Trưởng công chúa nhưng thật ra tưởng hỗ trợ gian lận, đáng tiếc Thẩm gia ngu đã nói trước, nàng cũng rất khó ở bọn họ mí mắt phía dưới làm cái gì, cũng may Thái Tử vẫn là viết ra một nửa chính xác đáp án, cũng không tính quá khó coi.

“Bổn cung phán định tuy chi bọn họ thắng, Thái Tử tán thành sao?”

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau