Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 43 cô rất hào phóng, tam đệ trước tới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 43 cô rất hào phóng, tam đệ trước tới

Chương 43 cô rất hào phóng, tam đệ trước tới




“Ta xem tam hoàng đệ cũng nên đi kiểm tra một chút tay có phải hay không có cái gì tật xấu, như vậy nhẹ họa đều bắt không được.”

Yến tuy chi còn ở suy tư Thẩm gia ngu rốt cuộc là đang mắng hắn vẫn là mắng Thái Tử, nghe được Thái Tử thanh âm liền phiền, trực tiếp trả lời: “Quan ngươi đánh rắm.”

Này bốn chữ tới khi nào lực sát thương đều rất mạnh.

Thẩm gia ngu cũng hơi hơi trợn tròn đôi mắt, nghĩ này không ở kinh thành lớn lên hoàng tử chính là không giống nhau, không cần cố kỵ các loại lễ giáo, lược thô tục nói há mồm liền tới, đại khái chính là thoại bản trung sở miêu tả người giang hồ, bừa bãi tiêu sái.

“Kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, đãi chúng ta đem cuối cùng một bộ quy vị, sinh thành cái bế hoàn hẳn là là được.”

Kim ở vào cao nhất bộ, thổ cùng hơi nước cư nó hai bên hơi hạ, hỏa cùng mộc ở vào song song ở vào cái đáy.

“Điện hạ, ta dưới chân giống như có cái gì ở động.”

Tần như nguyệt lược hiện hoảng loạn mà nói, từ yến tuy chi quải hảo cuối cùng một bức họa về sau, nàng liền cảm thấy sàn nhà ở chấn động, vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng là ảo giác, không nghĩ tới càng ngày càng cường liệt.

“Đừng hoảng hốt, hẳn là có cơ quan muốn lên đây, ngươi xem cô mẫu như thế trấn định, liền biết không phải đại sự.”

Thẩm gia ngu nhìn chằm chằm phòng ốc chính giữa sàn nhà, nếu nàng không nhìn lầm nói, sàn nhà ở chậm rãi mở ra, mà một trương bàn cờ thăng đi lên.

“Nên tới vẫn là sẽ đến, lăn lộn lâu như vậy nếu muốn đi ra ngoài vẫn là muốn chơi cờ, tam điện hạ, nếu không chúng ta trực tiếp nhận thua đi, cho bọn hắn cái biểu hiện cơ hội.”

“Ngươi muốn thật như vậy tưởng nói, chúng ta liền làm như vậy.”

Dù sao bọn họ phá giải cơ quan số so Thái Tử nhiều, chính là không tranh thủ cũng thắng, không cần thiết đi phí lực khí.

“Ai? Vẫn là phải làm làm bộ dáng, bằng không Thái Tử lại nên nói chúng ta có mang ý xấu, ta như vậy thuần lương, hắn như thế nào có thể nói như vậy ta đâu?”

Thẩm gia ngu ra vẻ lão thành mà cảm khái xong, liền đi tới bàn cờ bên, mặt trên sớm mà dọn xong quân cờ, đã thành ván cờ, nguyên lai không phải làm cho bọn họ đương trường đánh cờ, ai thắng ai đi a.

Yến tuy chi tâm tưởng Thái Tử mỗi lần đều chỉ tên nói họ, nói ta tâm tư bất chính, nhưng một chút cũng chưa mang lên ngươi.

“Nếu cô xem đến không tồi nói, đây là thất truyền đã lâu lả lướt ván cờ đi, không nghĩ tới cô mẫu thế nhưng có.”

Cái gọi là lả lướt ván cờ, là một loại bởi vì biến số quá nhiều mà vô giải tàn cục, nó sớm nhất xuất hiện ở mấy trăm năm trước, có vị cờ vây thánh thủ tài nghệ cao tuyệt, cùng người đánh cờ chưa từng một bại, trầm mê cờ vây mà chết sinh chưa cưới, qua tuổi nửa trăm tưởng tìm một ngày phú trác tuyệt người kế thừa chính mình y bát liền thiết hạ này cục.

Nề hà tới cửa bái sư người đông đảo, lại không có một người có thể phá giải, sau lại này ván cờ liền thất truyền.

“Là phò mã cơ duyên xảo hợp đoạt được, năm đó kia thánh thủ kỳ thật để lại về phá cục đôi câu vài lời, các ngươi chỉ cần động một tử liền có thể phá này ván cờ, môn tự nhiên cũng liền khai, thịnh duệ, ngươi từ nhỏ đi theo danh gia học cờ, có không thử một lần?”

“Kỳ thật thái sư dạy dỗ cô thời điểm, cũng từng dùng ván cờ tới khảo nghiệm cô, cũng tự nghĩ ra quá lả lướt ván cờ, cùng này tuy có bất đồng, cô lại là nắm giữ trong đó quan khiếu, cũng không không thể, nghĩ đến gia ngu là thái sư ngoại tôn nữ, lý nên cũng là tiếp xúc quá.”

“Không bằng gia ngu trước tới?”

Thái Tử muốn mượn trợ hắn cùng ngu ý chí kiên định này đoạn sư sinh quan hệ làm Thẩm gia ngu cảm thấy hắn càng thân thiết, chủ động đưa ra làm Thẩm gia ngu tới cũng là tưởng tỏ vẻ chính mình thân sĩ.

“Không được không được, Thái Tử điện hạ trước hết mời, từ trước ông ngoại dạy ta, ta liền luôn là đau đầu, mãn viện tử chạy, sau lại ông ngoại thấy ta thật sự không mừng, cũng liền mặc kệ ta đi, này đây ta đến bây giờ đều xem không hiểu.”

Thẩm gia ngu liên tục xua tay, Thái Tử tính toán dùng ở trên người nàng thật sự không dùng được a.

Vuốt mông ngựa đều có thể chụp đến trên chân ngựa, dù có ông ngoại như vậy hảo sư phụ, Thái Tử không còn dùng được nha!

Thái Tử câu chuyện cứng lại, hắn phái người đi thám thính quá Thẩm gia ngu yêu thích, phần lớn đều là đi dạo phố, mua trang phục, trang sức cùng đủ loại ăn vặt cùng điểm tâm, đối nàng tài học thượng tạo nghệ đều là thông qua Thẩm phu nhân cùng nàng ông ngoại đi suy đoán, không nghĩ tới nàng thật đúng là trừ bỏ ăn nhậu chơi bời mọi thứ không tinh thông.

“Gia ngu sẽ không chơi cờ cũng không cái gọi là, này vốn chính là văn nhân yêu thích, thương thân phí não, nhưng cô tưởng tam hoàng đệ tổng nên sẽ đi, cô nguyện ý làm tam hoàng đệ thử một lần.”

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau