Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 63 các ngươi là hộ hoa sứ giả sao _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 63 các ngươi là hộ hoa sứ giả sao

Chương 63 các ngươi là hộ hoa sứ giả sao




Thái Tử giống như chính là tùy ý vừa nói, dư quang nhưng vẫn đều chú ý yến tuy chi phản ứng, yến tuy chi biểu tình không có gì biến hóa.

“Nga, kia còn rất tiện đường.”

“Có ý tứ gì?”

“Xảo không phải, thần đệ mục đích địa cũng là Thẩm phủ.”

“Ngươi cố ý?”

“Phía trước cô mẫu tổ chức mùi thơm yến, thần đệ cùng gia ngu cùng cầm khôi thủ, cô mẫu một người cho phân phần thưởng, thần đệ về nhà mở ra hộp, mới phát hiện tựa hồ là phóng sai rồi, vô cớ nhiều một phần nhi, nghĩ gia ngu không bắt được, đang muốn đưa qua đi đâu.”

“Đuổi kịp ở Hộ Bộ nhậm chức, sự tình tương đối nhiều, hôm nay mới tranh thủ thời gian rảnh.”

Yến tuy chi nói có sách mách có chứng.

Hộ Bộ vội?

Hắn chính là một cái không được sủng ái hoàng tử thôi, nghe Hộ Bộ thượng thư nói mỗi ngày không phải đi dạo chính là ngủ, hồi hồi đều bóp điểm nhi tới điểm mão, Hộ Bộ thượng thư cũng căn bản sẽ không cho hắn phái cái gì chuyện quan trọng, trướng mục đều không cho hắn động.

“Kia liền cùng đi trước đi.”

Thái Tử tự nhiên là không vui, nhưng chỉ cần nghĩ đến Thẩm gia ngu cùng yến tuy chi đơn độc gặp mặt không biết sẽ phát sinh cái gì chi bằng cùng nhau, hắn cũng hảo làm ra ứng đối.

Tới rồi cửa cung, cư nhiên đụng phải đang muốn lên xe ngựa Tần như nguyệt.

“Thần nữ gặp qua Thái Tử điện hạ, gặp qua tam hoàng tử điện hạ.”

Tần như nguyệt đi trước cái lễ, không rõ hai vị này như thế nào sẽ đi cùng một chỗ, Thái Tử nói: “Ra tới thời điểm trùng hợp đụng phải, Tần cô nương đây là muốn đi hướng nơi nào?”

“Đi Thẩm phủ tìm gia ngu muội muội, lần trước đem nàng mới tinh váy dẫm hỏng rồi, trong lòng vẫn luôn băn khoăn, liền tưởng mua một kiện giống nhau như đúc mà bồi thường nàng, không nghĩ tới gia ngu muội muội kia váy lại là đặc chế, là Thẩm phu nhân tự mình họa bản vẽ, yến y phường người chiếu chế tạo gấp gáp ra tới.”

“Thật sự là quá độc nhất vô nhị, không có cái thứ hai, bản vẽ cũng trả lại cho Thẩm phu nhân, ta đành phải lui mà cầu tiếp theo, mua trong tiệm tốt nhất, hy vọng gia ngu muội muội có thể thích.”

Nói lên cái này, Tần như nguyệt liền trong lòng có khí, Thẩm gia ngu nhất định biết kia váy áo là chính mình mẫu thân họa bản vẽ, chỉ này một kiện, còn làm nàng còn một kiện giống nhau như đúc, rõ ràng chính là cố ý làm khó dễ nàng.

“Gia ngu không phải loại này tính toán chi li người, nàng sẽ không để ý, khẳng định thích.”

Thái Tử nói.

Yến tuy chi nhướng mày, sợ là chỉ cần là Thái Tử cùng Tần như nguyệt đưa đồ vật, Thẩm gia ngu đều không thế nào thích, rốt cuộc nàng đối Thái Tử cùng Tần như nguyệt phun tào chiếm đa số.

“Nếu đều là đi tìm gia ngu, không bằng chúng ta cùng nhau?”

“Thần đệ cưỡi ngựa, Thái Tử điện hạ cưỡi ngựa vẫn là ngồi cung niện.”

Yến tuy chi mỗi ngày thượng triều đều là cưỡi ngựa tới, bởi vì khi đó còn ở rạng sáng, thiên tờ mờ sáng, trên đường cũng không nhiều ít người đi đường, phóng ngựa phố xá khoái ý phi thường.

Thái Tử đi ra ngoài vốn là hồi hồi đều làm cung niện, lúc này mạc danh nổi lên đua đòi chi tâm, liền cũng làm người hầu đem hắn ái mã dắt ra tới.

Tần như nguyệt ngồi vào xe ngựa, ba người hướng Thẩm phủ mà đi.

“Tiểu thư, Tần cô nương, tam điện hạ cùng Thái Tử điện hạ đồng thời tới tìm ngươi.”

Thẩm gia ngu bổn ở vui mừng mà thí mang trang sức, nghe cửu hoàn liên tiếp báo ra ba người danh, hai mắt một bôi đen, đốn giác trang sức có ngàn cân trọng.

“Cha đâu, mẫu thân đâu, đại ca đâu, nhị ca đâu?”

“Lão gia ở trong cung nghị sự, phu nhân vẽ tân xiêm y bản vẽ, đi yến y phường, đại thiếu gia ở trong quân doanh chưa trở về, nhị thiếu gia lúc này hẳn là trong biên chế viết nhạc phổ.”

Thẩm gia ngu trong mắt quang dập tắt.

Thiên muốn vong ta!

“Mau đem người thỉnh đến sảnh ngoài, ta lập tức liền đi.”

Cửu hoàn xem không được nhà mình tiểu thư héo nhi héo nhi bộ dáng, nhưng cũng biết này những quyền quý tới cũng chỉ có bồi phần, bưng tốt nhất trà đi trước hầu hạ, thuận tiện đem tiểu thư nói đưa tới.

Thẩm gia ngu cọ xát lại cọ xát, đột nhiên nhớ tới sáng sớm thời điểm cấp tam điện hạ truyền tờ giấy, vỗ đùi, này không phải tuyệt hảo cơ hội sao!

Mãn huyết sống lại, lưu loát mà đi phía trước thính đi.

“Gia ngu gặp qua Thái Tử điện hạ, gặp qua tam điện hạ.”

Thấy xong lễ sau, Thẩm gia ngu liền lại vãn thượng Tần như nguyệt cánh tay: “Như Nguyệt tỷ tỷ nhanh như vậy đã tới tìm ta, gia ngu thật là cao hứng a, hai vị điện hạ là đương hộ hoa sứ giả sao?”

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau