Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 69 ta thích tam điện hạ a _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 69 ta thích tam điện hạ a

Chương 69 ta thích tam điện hạ a




Thẩm gia ngu trước kia không rõ vì cái gì có người có thể đem cảm tình làm như lợi thế, giả bộ đặc biệt ái nàng bộ dáng, lại có thể quay đầu đem nàng bị thương thương tích đầy mình, thậm chí muốn làm thương tổn nàng kính yêu trưởng bối cùng thân nhân, thẳng đến nghe thế phiên lời nói, nàng bừng tỉnh đại ngộ.

Nguyên lai ở Thái Tử trong mắt, nàng bất quá là cái đáng giá lợi dụng đồ vật thôi, đồ vật chỉ cần cân nhắc giá trị, không sao cả trân ái vẫn là vứt bỏ.

May mắn, may mắn nàng phía trước hết thảy đều là cung người cười chuyện xưa, có thể một lần nữa nắm giữ nhân sinh cảm giác thật tốt.

“Thái Tử điện hạ, tam điện hạ, như Nguyệt tỷ tỷ chịu này kinh hách, tinh thần trạng thái không tốt lắm, chúng ta trước đem nàng đưa trở về đi.”

Cho dù Thẩm gia ngu còn có mặt khác an bài cũng tạm thời mất đi ý nghĩa, Tần như nguyệt bị Thái Tử cứu xác thật thực tâm động, nhưng nàng rõ ràng có chút nghĩ mà sợ, không ở trạng thái, Thẩm gia ngu cùng nàng nói chuyện nàng muốn phản ứng đã lâu vẫn là mê mang mà nhìn Thẩm gia ngu.

Thái Tử quay đầu trong nháy mắt là đi đánh giá Thẩm gia ngu thần sắc, sợ nàng vừa mới nghe được hắn cùng yến tuy chi đối thoại, nhưng Thẩm gia ngu sắc mặt bình tĩnh, nhìn không ra biến hóa tới.

“Về sau vẫn là thiếu tới nguy hiểm địa phương đi, đài sen cùng hạt sen đều là có thể mua được, mọi việc không cần tự tay làm lấy.”

Kia sẽ thiếu rất nhiều thú vui thôn dã.

Thẩm gia ngu chửi thầm nói, lại cũng không có nói ra, nàng không cần thiết tìm kiếm Thái Tử nhận đồng cũng không cần hướng hắn giải thích, chỉ là càng ngày càng cảm thấy nguyên lai nàng cùng Thái Tử chi gian có như vậy nhiều bất đồng cùng tư tưởng thượng sai biệt, mà nàng thế nhưng cũng bị mặt ngoài đồ vật che mắt hai mắt.

Thuyền dần dần cập bờ, boong tàu khoảng cách án biên còn có một khoảng cách, người dùng sức vừa giẫm nói sẽ phiêu động, Thái Tử điện hạ dưới chân một nhẹ, liền nhảy đi lên, yến tuy chi chân dài một vượt, hai người đồng thời vươn tay tới.

Chẳng qua Thái Tử là lòng bàn tay hướng về phía trước, một cái tương mời tư thế.

Yến tuy chi lại là tay cầm nắm tay, tay áo cái ở mặt trên, cánh tay vững vàng, rõ ràng chính là suy xét đến nam nữ thụ thụ bất thân, làm các nàng đáp một chút.

Thẩm gia ngu đẩy Tần như nguyệt hai vai, Tần như nguyệt ngượng ngùng mà bắt tay đáp ở Thái Tử lòng bàn tay, Thái Tử một cái dùng sức liền đem nàng kéo lên án, một lần nữa chuẩn bị đi đỡ Thẩm gia ngu.

Thẩm gia ngu đã là cách tay áo đáp ở yến tuy chi trên cổ tay, nhẹ nhàng nhảy dựng.

“Y thần đệ xem, hoàng huynh cùng Tần cô nương đều ở trong cung, không bằng các ngươi một đạo, thần đệ phủ đệ ở ngoài cung, hộ tống gia ngu hồi phủ.”

Thẩm gia ngu cảm thấy như vậy an bài rất hợp tâm ý.

Tần như nguyệt biết nàng lúc này hẳn là rộng lượng một ít, hoặc là như Thái Tử mong muốn làm nàng trước đưa Thẩm gia ngu trở về, cho bọn hắn chế tạo ở chung cơ hội, nhưng nàng mới vừa tao ngộ kinh hách, cũng không nguyện nói chút trái lương tâm mà lời nói, mà là chờ mong Thái Tử có thể có một lần lấy nàng vì trước.

Thái Tử tự nhiên sẽ không cấp yến tuy chi cùng Thẩm gia ngu một chỗ cơ hội, cho nên hắn vẫn là nói: “Chúng ta cùng nhau đưa gia ngu hồi Thẩm phủ, cô lại cùng Tần cô nương cùng tam hoàng đệ một đạo hồi cung, nghĩ đến Hộ Bộ cũng còn có yêu cầu tam hoàng đệ xử lý sự tình đi.”

Liền tính là Hộ Bộ không có việc gì, Thái Tử một cái mệnh lệnh truyền quay lại đi, yến tuy chi liền lập tức có việc.

Tần như nguyệt mất mát nói: “Liền nghe Thái Tử điện hạ an bài đi.”

Vì thế đoàn người lại ngồi xe ngựa phản hồi, gần đây khi càng thêm trầm mặc, Tần như nguyệt dựa vào xe trên vách không biết suy nghĩ cái gì, Thẩm gia ngu lôi kéo tay nàng, đối nàng nói: “Ngươi nếu là thích Thái Tử điện hạ nói liền phải dũng cảm mà đối hắn cho thấy tâm ý.”

“Đông” một tiếng, Tần như nguyệt đầu khái ở xe trên vách, nàng dùng tay xoa không thể tin tưởng mà nhìn chằm chằm Thẩm gia ngu.

“Thế gian có tam sự kiện là tàng không được, bần cùng, ho khan cùng tình ý, ngươi xem Thái Tử điện hạ ánh mắt đã thuyết minh hết thảy, như Nguyệt tỷ tỷ cùng Thái Tử cùng tồn tại trong cung, nghe nói Thái Tử còn muốn đúng hạn thần đến thái phi trong cung thỉnh an, gần quan được ban lộc, ta xem trọng ngươi nga.”

Tần như nguyệt cơ hồ muốn cho rằng Thẩm gia ngu là ở hướng nàng thị uy, nhưng nàng đôi mắt thanh triệt, nói được cũng thực nghiêm túc, càng như là ở vì nàng cổ vũ.

“Ngươi thật sự không thích Thái Tử điện hạ, đối hắn nửa phần tình nghĩa cũng không?”

Rõ ràng phía trước Thái Tử đối nàng nói hắn liền phải thành công, Thẩm gia ngu thực hảo lừa, đối hắn rễ tình đâm sâu, chỉ đợi Hoàng Thượng hạ tứ hôn thánh chỉ, Thẩm gia ngu liền đến tay.

“Ta thích tam điện hạ a, mọi người đều biết.”

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau