Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 87 ta nước uống nhiều, tưởng……_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 87 ta nước uống nhiều, tưởng……

Chương 87 ta nước uống nhiều, tưởng……




Thẩm gia ngu chung quy vẫn là không hỏi ra tới, nàng nhị ca ở pha trò phương diện này nhất quán là cao thủ, bất quá nhìn nhị ca bình an trở về, nàng liền tự đáy lòng mà cao hứng.

Sơn không tới theo ta, ta liền đi liền sơn.

Thẩm gia ngu chung quy vẫn là không tránh thoát Thái Tử mời, nhân gia trực tiếp tìm tới môn tới, nàng cũng không thể không chiêu đãi, chỉ là cảm thấy thập phần phiền chán, không khỏi tưởng có lẽ lúc trước cự tuyệt Thái Tử thời điểm lại kiên định một ít, trực tiếp làm Hoàng Thượng vì nàng cùng tam điện hạ tứ hôn, cũng hảo có đang lúc lấy cớ cự tuyệt người này.

Mà không phải tưởng như bây giờ, mỗi lần đều phải vắt hết óc còn tránh không khỏi, nàng cự tuyệt hai ba lần, nhị ca đã bị đóng cấm đoán, nếu là lại tiếp theo cự tuyệt, đại ca phỏng chừng cũng muốn xảy ra chuyện.

“Tết Đoan Ngọ tiến đến, từng nhà đều ở chuẩn bị, trên đường náo nhiệt rất nhiều, ánh mặt trời vừa lúc, gia ngu bồi cô đi ra ngoài đi một chút, cùng khảo sát dân tình.”

Thái Tử hiện tại học tinh, không hề lấy dò hỏi ngữ khí trưng cầu Thẩm gia ngu ngạch ý kiến, mà là trực tiếp hạ mệnh lệnh, trải qua phía trước đủ loại, hắn suy nghĩ cẩn thận, Thẩm gia ngu căn bản không có cự tuyệt hắn tư cách, hắn là Thái Tử, hắn muốn ai bồi ai phải bồi.

“Hảo a.”

Thẩm gia ngu cũng đáp ứng đến dứt khoát lưu loát.

Thái Tử khẽ mỉm cười, hắn ngay từ đầu liền chọn sai lộ, vốn định đối cô nương muốn ôn nhu một ít, công tâm vì thượng, ai ngờ nửa đường sát ra cái Trình Giảo Kim, quấy rầy kế hoạch của hắn, nếu như thế, hắn liền muốn cường ngạnh làm Thẩm gia ngu biến thành người của hắn.

Khúc Dương quốc Tết Đoan Ngọ có các loại tập tục, mọi nhà mua đào, liễu, quỳ, lựu, bồ diệp cùng phục nói, lại cũng thị giao, bánh chưng, năm đương quần sắc thủy đoàn, khi quả, ngũ sắc ôn giấy, đương môn cung cấp nuôi dưỡng. Tự cách đêm cập canh năm, duyên môn xướng bán thanh, đầy đường không dứt.

“Bách Hoa Lâu ra ngũ vị hương bánh chưng, cô cô nói muốn cô đi nếm thử, tiện đường liền cũng cấp Thẩm phủ lấy chút, lão sư nơi đó cô sẽ tự mình đi đưa.”

Nói đến cùng, ngu ý chí kiên định cùng Thái Tử rốt cuộc có tầng sư sinh tình ở, chẳng sợ hắn nhanh chóng mà biết trước đến trong đó nguy hiểm toàn thân mà lui, tình cảm lại là không dễ dàng như vậy cắt đoạn, chỉ cần Thái Tử còn nhận cái này lão sư, như vậy ngu phủ liền không khả năng đem hắn cự chi môn ngoại.

Thái Tử chính là ở nói cho Thẩm gia ngu, hắn có rất nhiều thủ đoạn, không phải nàng muốn chạy trốn là có thể thoát được rớt.

“Trong phủ mỗi năm đều sẽ chuẩn bị lá sen bánh chưng, là mẫu thân cùng đầu bếp nữ độc chế, người trong phủ ăn nhiều cái này, mặt khác bánh chưng chúng ta là không chạm vào, Thái Tử điện hạ không cần tiêu pha, đợi cho Đoan Ngọ ngày ấy đầu bếp nữ làm tốt, gia ngu nhưng thật ra có thể đưa tới trong cung cấp điện hạ cùng như Nguyệt tỷ tỷ nếm thử.”

Thái Tử đơn độc bị lễ cấp Thẩm phủ, vẫn là ở Bách Hoa Lâu loại địa phương này, truyền tới người khác lỗ tai ý tứ đã có thể không đơn thuần, Thẩm gia ngu đương nhiên vẫn là trước cự tuyệt, bất quá nàng lại cực hảo bổ cứu, đem trong phủ cấp Thái Tử đưa qua đi có thể giảm bớt hắn không thoải mái, không hề là trực lai trực vãng, mà là vu hồi đi tới.

“Chỉ đưa cho cô cùng Tần cô nương?”

Thực hảo, không có nói yến tuy chi, quả nhiên đem yến tuy chi chi phối đi ra ngoài, cho hắn cùng Thẩm gia ngu đằng ra thời gian cùng không gian là cực hảo lựa chọn.

Thẩm gia ngu nhăn lại cái mũi: “A, Thái Tử điện hạ nhắc nhở ta, chỉ cho ngươi cùng như Nguyệt tỷ tỷ tựa hồ không tốt lắm, dì tổ mẫu cũng nên có một phần.”

Thái Tử tâm tình không tồi, hắn còn tưởng rằng này vừa hỏi sẽ làm Thẩm gia ngu nhớ tới yến tuy chi, kết quả nàng lăng là không có nói cập.

Yến tuy chi tử ở bên ngoài tốt nhất.

Hắn thản nhiên thầm nghĩ.

Thẩm gia ngu đọc không ra Thái Tử suy nghĩ, lại ở cảm nhận được hắn sát ý kia một khắc hướng hữu lui một bước.

Hắn sát ý là nhằm vào ai?

Tam điện hạ?

Không tốt!

Thẩm gia ngu bản năng muốn xoay người hồi phủ, thậm chí đã quên hiện tại đang cùng Thái Tử đứng ở Bách Hoa Lâu cửa, bị Thái Tử trảo một cái đã bắt được thủ đoạn: “Ngươi muốn đi đâu nhi?”

“Ta, ta nước uống nhiều, tưởng, muốn……”

Thẩm gia ngu lập tức bình tĩnh lại, rất khó giải thích vừa mới muốn làm cái gì, thẹn thùng mà nói.

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau