Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 88 đường đường Thái Tử liền điểm tâm đều không bằng? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 88 đường đường Thái Tử liền điểm tâm đều không bằng?

Chương 88 đường đường Thái Tử liền điểm tâm đều không bằng?




Thái Tử nhìn đến nàng xấu hổ bộ dáng cảm thấy khác thường đáng yêu, buông ra kiềm chế tay nàng, rất tưởng sờ sờ nàng mặt, Thẩm gia ngu thoáng sau này một tránh.

Thái Tử cũng không miễn cưỡng, thấp giọng nói: “Bách Hoa Lâu thiết bị đầy đủ hết, có chuyên vì quý nhân chuẩn bị cung phòng, cô mang…… Làm thị nữ mang ngươi đi.”

Hắn vốn định tự mình mang theo Thẩm gia ngu đi, rốt cuộc cố kỵ nam nữ có khác, không có phương tiện, sửa lại khẩu.

“Hảo.”

Thẩm gia ngu chính là tùy tiện tìm cái lấy cớ, kỳ thật một chút cảm giác cũng không có, Thái Tử nhưng không hảo lừa gạt, thị nữ liền hảo thuyết rất nhiều, nàng chỉ cần đi vào một vòng trở ra thì tốt rồi, hiện tại là nếu muốn biện pháp đem tin tức truyền ra đi.

Nhưng nàng cũng không giống như biết yến tuy người ở nơi nào.

Từ cung phòng ra tới, Thẩm gia ngu đột nhiên nhìn đến cái quen biết bóng người, nàng xoa xoa mắt, người nọ lại không thấy, còn lòng nghi ngờ chính mình nhìn lầm rồi, kết quả bị thị nữ mang theo đi Thái Tử định tốt sương phòng trên đường, nàng liền thấy được chính thản nhiên uống trà đại ca.

Nàng từ sau lưng chụp hạ đại ca bả vai, Thẩm lăng phong nói: “Ngươi cùng Thái Tử tới chỗ này uống trà?”

“Đúng vậy, Thái Tử điện hạ nói Bách Hoa Lâu tân ra một khoản ngũ vị hương bánh chưng, ăn rất ngon, muốn mang ta tới nếm thử, đại ca sao ở chỗ này?”

Phải biết rằng, Thẩm lăng phong hoàn toàn kế thừa Thẩm hưng triều hảo sảng, đó là chén lớn uống rượu, mồm to ăn thịt, đối trà này đó học đòi văn vẻ đồ vật không có hứng thú, mỗi lần uống trà liền cùng uống nước giống nhau, ngưu uống, căn bản biện không ra tốt xấu tới.

Cho nên hắn ngồi ở nơi này bản thân liền rất quái dị.

“Hẹn bằng hữu, hắn thích Bách Hoa Lâu trà cùng điểm tâm, liền đem địa điểm định ở nơi này, đại ca hôm nay không thao luyện, tới sớm chút, ngươi mau đi gặp Thái Tử đi, đừng làm cho điện hạ đợi lâu, trách tội với ngươi.”

Thẩm gia ngu còn sốt ruột trở về, đã hoàn toàn vô tâm tư lưu lại ứng phó Thái Tử, nhưng nhìn thấy đại ca tâm ngược lại yên ổn xuống dưới, cúi người ở Thẩm lăng phong bên tai nói câu lặng lẽ lời nói.

Thẩm lăng phong ánh mắt nhăn lại, lại thực mau buông ra: “Đại ca nhất định cho ngươi làm thỏa đáng.”

“Liền biết đại ca sẽ không cự tuyệt ta.”

Thẩm gia ngu kiêu ngạo nói.

Thị nữ ở một bên lẳng lặng mà chờ, cũng không thúc giục, đãi vào ghế lô, trà bánh đã bãi ở trên bàn, Thái Tử điện hạ hô: “Mau ngồi, nếu ngươi không yêu ăn ngũ vị hương bánh chưng, liền nếm thử này lê điều đào vòng cùng bích khe đậu nhi bánh.”

Hắn trước kia vì gãi đúng chỗ ngứa, tìm hiểu quá Thẩm gia ngu yêu thích, biết nàng yêu thích các loại điểm tâm ngọt, còn cố ý thỉnh Bách Hoa Lâu đầu bếp nghiên cứu chế tạo một khoản.

Thẩm gia ngu buông xuống một cọc tâm sự, tất nhiên là sẽ không cùng mỹ thực không qua được, vui rạo rực mà cầm lấy đào vòng để vào trong miệng, trong phủ phòng các loại quả tử, nàng cũng không ăn kiêng, vì thế mẫu thân còn phùng một cái bọc nhỏ, làm nàng ra cửa tùy thời mang theo, bên trong đầy các loại tiểu thực.

“Tết Đoan Ngọ thời điểm phụ hoàng sẽ mang đi theo ra cung, tổ chức đua thuyền rồng, nam nữ đều có thể tham gia, gia ngu, ngươi cùng cô một tổ.”

Thái Tử nhàn nhạt mà nói.

Kỳ thật mỗi năm đua thuyền rồng đều là dựa vào rút thăm quyết định, nhưng không thiếu có người ở trong đó gian lận, phần lớn cũng đều là mở một con mắt nhắm một con mắt, sẽ không có người đi so đo, Thái Tử ngược lại bằng phẳng mà phát ra mời.

Thẩm gia ngu nghĩ cùng ai một tổ đều hảo, cùng lắm thì đem đại ca nhị ca đại biểu ca nhị biểu ca đều kéo tới, có nhiều như vậy ca ca hộ tống, không sợ Thái Tử đối nàng làm cái gì, trong lòng có đế, cũng liền không hề qua loa lấy lệ Thái Tử: “Hảo.”

Cũng không biết tam điện hạ có thể hay không đúng hạn gấp trở về.

Nàng tâm tư vừa chuyển, liền lại lo lắng khởi yến tuy chi tới, hắn có thể từ đào phạm thủ hạ cứu nàng cùng mẫu thân, đem các nàng bình yên vô sự mà hộ tống hồi kinh nghĩ đến là có vài phần công phu, liền sợ Thái Tử phái đi người không ít, hắn chống đỡ không được.

“Đến lúc đó nếu ngươi cảm thấy không được tự nhiên, cô cũng có thể mời Tần cô nương cùng, các ngươi hảo có thể chiếu ứng lẫn nhau.”

Mặc kệ Thái Tử nói cái gì, Thẩm gia ngu đều gật đầu.

Toàn tâm toàn ý mà vùi đầu khổ ăn.

Thái Tử ngược lại bất mãn lên, chẳng lẽ hắn còn không có kia bàn điểm tâm có lực hấp dẫn?

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau