Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 101 Thẩm gia nhân tâm minh bạch đâu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 101 Thẩm gia nhân tâm minh bạch đâu

Chương 101 Thẩm gia nhân tâm minh bạch đâu




“Thẩm phó tướng, Thẩm thiếu khanh, gia ngu, buổi sáng tốt lành a, có phải hay không còn không có dùng đồ ăn sáng, cô phân phó Ngự Thiện Phòng làm chút bánh bao cùng cháo mang đến, cùng nhau ăn chút đi.”

Thái Tử là tới ôm cây đợi thỏ, quyết tâm muốn trước yến tuy chi nhất bước, Tết Đoan Ngọ ngày đó không dùng tới triều, hắn cố ý dậy thật sớm, vì chính là giờ khắc này, mà yến tuy chi cũng không biết là bị chuyện khác trì hoãn, vẫn là vô tâm vô tình, thế nhưng không xuất hiện.

Thẩm lăng vân ôm quyền nói: “Thái Tử có tâm, chỉ là chúng ta bên trong phủ có buổi sáng nổi tiếng bánh chưng thói quen, mẫu thân trước tiên một ngày làm lá sen bánh chưng, gà chưa xướng hiểu khi liền mệnh hạ nhân đưa hướng các viện, nhiều năm tập tục chưa biến, lúc này đã chắc bụng, năm phúc hưởng dụng Ngự Thiện Phòng mỹ thực.”

“Không sao.”

Thái Tử cũng không tức giận, vốn chính là lo trước khỏi hoạ, hắn kỳ thật cũng ăn qua, ý tứ ý tứ, Thẩm lăng vân phen nói chuyện này càng chứng minh rồi Thẩm gia ngu phía trước chưa từng nói dối, bọn họ một nhà đều ăn Thẩm phu nhân thân thủ làm lá sen bánh chưng.

Thẩm gia ngu từ cửu hoàn trong tay tiếp nhận một cái hộp đồ ăn, tiến lên vài bước đưa cho Thái Tử: “Điện hạ, trước đây đáp ứng quá cho ngài lá sen bánh chưng.”

Lại nhìn quanh một vòng: “Như Nguyệt tỷ tỷ đâu?”

Thái Tử trong lòng kinh ngạc, Tần như nguyệt làm cô nương, lại như thế nào cùng hắn một giới nam tử đồng hành, thậm chí có chút hoài nghi Thẩm gia ngu có phải hay không thấy bọn họ đi được quá thân cận, cùng hồi cung gì đó, sinh ra hiểu lầm, đương nhiên mà đem bọn họ liên hệ ở bên nhau.

“Tần cô nương tự nhiên là muốn bồi ở thái phi bên người.”

Tết Đoan Ngọ là cả nước chúc mừng, tháng 5 sơ năm ngày này, Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu sẽ huề các cung phi tử đi ra ngoài, ở Thái Hồ bàng quan xem đua thuyền rồng, ban đầu là Thái Hậu cũng sẽ đồng hành, Thái Hậu chết bệnh sau, tự nhiên liền đến phiên Tần thái phi, Tần như nguyệt tất nhiên là muốn tùy hầu.

“Gia ngu không có đã quên đáp ứng cô sự tình đi.”

Thái Tử nói một câu, liền rước lấy Thẩm lăng phong cùng Thẩm lăng vân nhìn chăm chú, không khỏi cảm thấy có chút buồn cười, hai vị này thật đúng là muội khống, càng là như vậy liền đối hắn càng tốt, đem Thẩm gia ngu lừa tới tay, nàng huynh trưởng cùng phụ thân còn không phải ngoan ngoãn nghe lời.

“Tự nhiên không quên.”

Thẩm gia ngu cùng Thái Tử nói chuyện luôn là có chút bưng, Thẩm thị huynh đệ thấy muội muội như thế đứng đắn còn có chút không thói quen, bất quá Thái Tử loại người này là muốn xa cách một ít.

“Kia gia ngu cần phải thừa cô cung niện?”

Hôm nay phố lớn ngõ nhỏ thượng đều là người, từng nhà đều sẽ huề lão ôm tiểu đi quan khán mỗi năm một lần thuyền rồng đại tái, Thẩm gia ngu trước mắt bao người từ Thái Tử cung niện trên dưới tới đã có thể giải thích không rõ.

Thẩm lăng phong vội vàng nói: “Trong phủ đã chuẩn bị hảo xe ngựa, gia ngu cùng mẫu thân ngồi chung, ta cùng lăng phong sẽ cưỡi ngựa chờ ở hai bên, nàng ngồi cung niện không hợp quy củ.”

Hắn kỳ thật tưởng nói Thái Tử này cử không quá thỏa đáng, lại sợ nói chuyện quá thẳng chọc giận Thái Tử, mới thay đổi một loại cách nói.

Thái Tử lòng Tư Mã Chiêu người qua đường đều biết, là một chút cũng không che giấu, dám can đảm dùng con cá nhỏ danh dự làm lợi thế, Thẩm thị hai anh em đối Thái Tử quan cảm càng thêm không tốt.

“Thẩm huynh nói được là, cô đường đột.”

Ngươi tới ta đi gian, ngu thủy dao cùng Thẩm hưng triều nắm tay đi ra, thấy Thái Tử đầu tiên là hành lễ, quy củ không thể quên, ngay sau đó ngu thủy dao liền nắm Thẩm gia ngu trên tay Thẩm phủ xe ngựa, Thái Tử cũng thượng cung niện, đoàn người hướng Thái Hồ mà đi.

“Chủ tử, lại làm Thái Tử đoạt trước.”

Tạ lĩnh hơi có chút hận sắt không thành thép, hắn thúc giục chủ tử nhanh lên nhi rửa mặt, lại cứ chủ tử thong thả ung dung, còn nói không vội, hảo đi, không nhận được người, liền mặt cũng chưa thấy thượng.

“Gấp cái gì, Thái Tử cũng không thực hiện được.”

Yến tuy chi không cưỡi ngựa, tạ lĩnh lái xe đi theo Thẩm phủ xe ngựa cùng Thái Tử cung niện mặt sau, nghĩ thầm người đều bị Thái Tử tiếp đi rồi, còn không có thực hiện được đâu, chủ tử toàn thân trên dưới miệng nhất ngạnh.

“Ngươi nhìn đi, trong chốc lát tới rồi quải nhập Thái Hồ cái kia phố, bọn họ khẳng định đi bất đồng phương hướng, Thẩm gia nhân tâm minh bạch đâu.”

Tuy rằng Thẩm gia ngu không ngồi Thái Tử xe ngựa, nhưng mọi người vẫn là có thể nhìn đến bọn họ cùng Thái Tử là một đạo, người là sức tưởng tượng phong phú giống loài, chỉ cần làm cho bọn họ nhìn đến ai cùng ai cùng nhau, không cần phải nói, bọn họ tự nhiên sẽ miên man bất định, bịa đặt ra bất đồng phiên bản chuyện xưa tới.

Thẩm gia người xách đến thanh.

Thẩm gia ngu càng là không muốn cùng Thái Tử cùng bị người nghị luận.

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau