Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 106 không rõ nhân vật xuất hiện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 106 không rõ nhân vật xuất hiện

Chương 106 không rõ nhân vật xuất hiện




Chỉ thấy hai con gần thuyền rồng phảng phất mất khống chế giống nhau từ nghiêng sườn phương hướng bọn họ đè ép mà đến, những người đó hoa thuyền mái chèo liều mạng mà tưởng thay đổi phương hướng, chính là thuyền rồng không nghe sai sử, vẫn như cũ thẳng tắp mà hướng về phía bọn họ, mắt thấy liền phải đụng phải.

Hai vị công chúa đã sợ tới mức ôm lấy đầu, nhắm thẳng thuyền trung ương chạy, thủy tư di cũng lập tức ôm lấy Thẩm gia ngu, run bần bật.

“Đừng hoảng hốt!”

Yến tuy chi trầm thấp thanh âm vang lên, Thẩm gia ngu ngoài ý muốn bình tĩnh xuống dưới, chuyên chú đến nhìn chằm chằm tam điện hạ cùng Thái Tử bên kia, không biết khi nào bọn họ đạt thành chung nhận thức, thế nhưng đồng thời nhảy dựng lên, lại tựa nhẹ tựa trọng địa dừng ở boong tàu thượng.

Liền này trong nháy mắt công phu, thuyền nhanh chóng mà nhảy đi ra ngoài, hai người đứng tấn dường như ngồi xổm ở trên thuyền, đôi tay vận lực, lại là đồng thời phát động nội công.

“Phanh, đông!”

Nặng nề âm thanh động đất vang truyền đến, kia hai con mất khống chế thuyền rồng đầu thuyền hung hăng mà va chạm ở cùng nhau, người ngã ngựa đổ, thậm chí có một cái thân thể không cân bằng lọt vào trong nước, hạ sủi cảo giống nhau, bọn họ đuôi thuyền cùng hai con thuyền đầu thuyền gặp thoáng qua.

Yến tuy chi cùng Thái Tử thu lực, liếc nhau, không lại cho nhau sặc thanh.

“Cứu người!”

Bởi vì đã xảy ra sự cố, thuyền hoành hành đan chéo ở trên mặt nước, chặn mặt sau tới thuyền, một chốc cũng vô pháp tiến lên, cũng may có chuyên nghiệp người chờ ở phía sau trên thuyền, chính là phòng ngừa phát sinh ngoài ý muốn, có người rơi xuống nước.

Yến tuy chi cùng Thái Tử mũi chân một điểm, trực tiếp vận dụng khinh công dừng ở trên mặt nước, tay một trảo liền đem trồi lên mặt nước người đề ra đi lên, ném trở về bọn họ thuyền.

Hoàng Thượng cùng thái phi đều cả kinh từ bọn họ vị trí đi xuống tới, muốn tới gần bọn họ nhìn xem tình huống, đáng tiếc bọn họ đã hành đến thuỷ vực ở giữa, chính là dẫn âm đều lao lực nhi thật sự.

Hoàng Thượng trầm khuôn mặt: “Sao lại thế này? Tham gia thi đấu thuyền rồng nhân viên đều không tiến hành sàng chọn sao?”

Lễ Bộ quan viên đại khí không dám ra, đua thuyền rồng mỗi năm đều là từ bọn họ phụ trách xử lý, trước nay không ra quá loại này đường rẽ, thả có thể bảo đảm Thái Tử điện hạ dũng đoạt đệ nhất, lúc này cũng không biết rốt cuộc là chỗ nào xảy ra vấn đề, không hiểu biết thủy thượng tình huống, bọn họ không dám tùy ý cãi lại.

“Thân thủ không tồi.”

Đãi hiệp trợ cứu viện nhân viên đem rơi xuống nước người toàn bộ cứu đi lên, Thái Tử chạm vào một chút yến tuy chi bả vai, khó được không mang theo bất luận cái gì trào phúng ý vị mà khen một câu.

“Hoàng huynh cũng thực hảo, còn muốn đuổi theo sao?”

Sấn bọn họ cứu người khoảnh khắc, vốn là vượt qua bọn họ ở vào đệ nhất kia con thuyền rồng bay nhanh về phía trước, sắp tới giải thưởng chỗ.

“Truy a, không đến cuối cùng một khắc ai biết người thắng là ai đâu? Các vị nhưng phục hồi tinh thần lại, cô vẫn là tưởng lấy cái đệ nhất.”

Trải qua lần này nguy cơ, người trên thuyền càng là đoàn kết một lòng, ngay cả hai vị kiều quý công chúa đều không có kêu mệt, mà là yên lặng mà cầm lấy thuyền mái chèo, yến tuy chi lại lần nữa cầm lấy dùi trống, rất có tiết tấu nhịp trống vang lên, bọn họ thuyền rồng chạy lên.

“Đây là tiêu tan hiềm khích lúc trước?”

Thẩm lăng phong hỏi.

“Ngắn ngủi hợp tác mà thôi, bằng không chúng ta này một thuyền người đều đến bị thương, không thấy lúc này lại lạnh lùng trừng mắt, âm thầm phân cao thấp nhi, sợ đều là tưởng cho chúng ta gia con cá nhỏ lưu lại ấn tượng tốt.”

Phải biết rằng vừa mới “Cứu người” hai chữ chính là Thẩm gia ngu kêu, vốn dĩ Thái Tử trước tiên liền về tới cầm lái vị trí, muốn đuổi theo phía trước thuyền rồng, cho dù bọn họ không ra tay cũng sẽ không ra lại đại nhiễu loạn.

Thuê những cái đó thủy thủ, còn có thiện thủy binh lính tự nhiên sẽ tiến hành cứu trợ.

“Làm cho bọn họ tranh đi thôi, con cá nhỏ một cái cũng không cho.”

Thẩm lăng phong cùng Thẩm lăng vân cùng chung kẻ địch, muốn được đến bọn họ con cá nhỏ ưu ái, đến trước quá bọn họ hai anh em này một quan.

“Gia ngu, chúng ta còn có hy vọng sao?”

Thủy tư di cảm thấy bọn họ là muốn đuổi theo không thượng.

“Chỉ cần không buông tay, đồng tâm hiệp lực, luôn là có thể, liền tính đuổi không kịp, chúng ta cũng nỗ lực qua, cũng không sẽ lưu lại tiếc nuối.”

Bọn họ mái chèo càng thêm ra sức, mỗi người đều dùng ra ăn nãi kính nhi, nhưng phía trước thuyền rồng cũng chút nào không cố kỵ người trên thuyền là trong hoàng thất người, một chút không cho cơ hội, ở bọn họ sắp tới thời điểm, cầm lái người một phen đoạt được giải thưởng.

Tiếng hoan hô chấn mà, kinh sợ thối lui vạn người đánh trận khí, kim bích lâu tây, hàm đến giải thưởng đệ nhất về.

Các bá tánh vỗ tay thanh, hô quát thanh, cùng tuyên cáo kết thúc tiếng trống, vang tận mây xanh.

Thẩm gia ngu giương mắt nhìn lên, lại thấy không rõ cầm giải thưởng người khuôn mặt.

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau