Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 130 ngươi đang xem ai _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 130 ngươi đang xem ai

Chương 130 ngươi đang xem ai




Lần này tổ chức Tết Đoan Ngọ đại điện cùng khánh công yến không có gì khác nhau, chỉ là nhiều điểm mấy cái đèn cung đình, cũng không hoa lệ.

Thẩm gia ngu quen cửa quen nẻo mà hướng nguyên lai vị trí đi, kết quả bị nàng nương bắt được cổ áo, ngăn trở nàng đi tới bước chân.

“Nương?”

Nàng có chút nghi hoặc.

“Lần trước ngươi là cùng phụ thân ngươi một đạo tới, tự nhiên cùng hắn cùng nhau ngồi, lần này là nam nữ phân tịch, hắn cùng đồng liêu nhóm ngồi ở trước chỗ, chúng ta nữ tịch ở phía sau, bởi vì gặp mặt Thánh Thượng, mới không thiết bình phong, nếu bằng không chúng ta là không thể trực tiếp thấy khách lạ.”

“Đặc biệt là ngươi như vậy chưa xuất các tiểu cô nương, quy củ càng nhiều, tiểu mơ hồ.”

Ngu thủy dao hư điểm một chút nàng giữa trán, trực tiếp ngăn chặn làm nàng gả vào hoàng gia ý tưởng, liền nàng này khiêu thoát bộ dáng, đối nàng giảng quy củ, tựa như lồng sắt đóng lại một lòng bay đi không trung chim chóc giống nhau, sẽ đem nàng nghẹn hư.

“Này cũng quá nhiều chuyện.”

Thẩm gia ngu lẩm bẩm một câu, ngoan ngoãn mà đi theo ở ngu thủy dao sườn phía sau, ngồi ở thuộc về bọn họ vị trí thượng.

Nàng ngồi xuống cũng không yên phận, tựa như mông phía dưới không phải cái đệm, mà là bếp lò giống nhau, tả hữu nhìn xung quanh.

“Đang xem cái gì?”

Ngu thủy dao hỏi.

Thẩm gia ngu vốn là ở tìm yến tuy chi, nàng còn nhớ rõ yến tuy chi đưa các nàng gấm vóc sự tình, nghĩ muốn trước tiên nói lời cảm tạ mới không tính thất lễ, không có nhìn đến người, lung tung nói: “Tư di như thế nào còn không có tới?”

“Chúng ta là theo ngươi nhị ca một đạo tới, hắn muốn chuẩn bị trong chốc lát âm nhạc cùng vũ đạo, sớm chút, các nàng sẽ vãn một ít, phụ thân ngươi không cũng không có tới đâu sao, quân doanh sự vướng chân, chỉ cần ở cung yến bắt đầu tiến đến là được.”

“Nương cảm thấy, ngươi là đang xem những người khác.”

Ngu thủy dao thình lình mà nói.

Nàng đều hướng nhà mình nữ nhi giải thích nguyên nhân, Thẩm gia ngu tuy rằng đang nghe, nhưng nàng ánh mắt còn ở băn khoăn, chút nào không đem nàng lời nói để ở trong lòng.

“Ai?”

“Mới không có đâu.”

Thẩm gia ngu thu hồi ánh mắt, tam điện hạ thân phận tôn quý, hẳn là sẽ so tư di tới càng vãn mới là, nàng không bằng sống yên ổn chờ.

Này nhất đẳng, liền đến yến hội bắt đầu thời điểm.

Yến tuy chi là theo hắn mẫu phi cùng nhau tới, lệ phi ngồi ở hạ đầu chỗ, không biết là cố ý vẫn là vô tình, Thẩm gia ngu tổng cảm thấy nàng ánh mắt ở chính mình trên người dừng lại so thời gian dài, ở nàng xem qua đi thời điểm lại thu trở về.

“Hoàng Thượng giá lâm! Thái phi giá lâm! Hoàng Hậu giá lâm! Thái Tử giá lâm!”

Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu dắt tay, Thái Tử nâng Tần thái phi, cùng đứng ở bậc thang, mọi người cúi đầu hành lễ.

“Các vị xin đứng lên, hôm nay tuy là cung yến, lại bất đồng với thượng triều, không chú ý những cái đó nghi thức xã giao, cũng không cần câu thúc, Tết Đoan Ngọ ngọn nguồn đã lâu, đại gia cũng biết, là vì điếu Khuất Nguyên, Khuất Nguyên chính là nổi danh ái quốc chi sĩ, trẫm cùng các vị đương cộng uống rượu hùng hoàng, cùng chi cùng nỗ lực.”

“Hy vọng đại gia có thể phát huy chính mình mới có thể, cùng trẫm cùng nhau đem khúc Ninh Quốc thống trị đến càng tốt, làm to làm lớn, tới, nâng chén!”

Thẩm gia ngu không thích rượu hùng hoàng hương vị, chỉ ý tứ ý tứ mà nâng nâng chén, liền thừa dịp tay áo che đậy thời điểm lén lút bát tới rồi một bên, sau đó cùng mọi người cùng nhau đem cái ly đứng chổng ngược, triển lãm rỗng tuếch cái ly.

“Thần đại Thái Thường Tự tạ trong cung nhạc phường vì đại gia dâng lên 《 chá chi vũ 》.”

Cung yến thượng ca vũ là không thiếu được, Thẩm lăng vân sớm mà liền vì thế sự bận việc, còn kém điểm bị người vu hãm bị bắt vào tù, cuối cùng lựa chọn không công không tội 《 chá chi vũ 》, là một loại cực kỳ độc đáo đội vũ.

Không chỉ có có vũ nữ, còn có “Tiểu nhi đội”, đám vũ nữ ăn mặc tinh mỹ váy áo nối đuôi nhau mà ra, xen kẽ đồng tử trĩ nữ, bọn họ tuổi tuy nhỏ, lại là từ nhỏ tiếp thu huấn luyện, không chút nào kém cỏi, đàn sáo thanh khởi, lập tức liền sung sướng lên.

Mọi người đều đắm chìm ở vũ nhạc trung, có quan viên đã uống đến hơi say, thế nhưng đi theo rung đùi đắc ý lên.

Thẩm gia ngu lại cảm thấy có một đạo lệnh người không thoải mái ánh mắt như có như không mà đáp xuống ở nàng trên đầu, nàng hơi hơi nhăn lại mi.

[ kia còn không phải bởi vì con cá nhỏ cùng Thái Tử hôn sự định rồi, nàng nhi tử thế lực tăng trưởng rất nhiều, nàng nơi nào là thích con cá nhỏ, bất quá là có thể sử dụng đến con cá nhỏ thôi. ]

Một lời đánh thức người trong mộng.

Thẩm gia ngu bất động thanh sắc mà dùng dư quang đi quan sát Hoàng Hậu, chẳng lẽ nàng cảm nhận được ác ý liền tới tự cao đường thượng Hoàng Hậu?

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau