Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 137 cái gì? Muốn kiếm chồng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 137 cái gì? Muốn kiếm chồng

Chương 137 cái gì? Muốn kiếm chồng




“Con cá nhỏ, chúng ta đến đi ngươi ông ngoại gia.”

Thẩm gia ngu không biết khi nào đã ngủ, lung tung rối loạn mà suy nghĩ một đống, để tay lên ngực tự hỏi cũng không được đến kết quả.

Ngu thủy dao gõ vang môn, lại không có tiến vào, cấp nữ nhi cũng đủ rửa mặt thời gian.

“Đi thôi.”

Thẩm gia ngu ăn mặc đặc biệt đơn giản, cũng không có sơ thực phức tạp búi tóc, tùy tiện dùng hai cây trâm điểm xuyết một chút, có một loại thuần thiên nhiên mỹ, cho dù không thi phấn trang, cũng đủ để cho người trước mắt sáng ngời.

Trừ phi chú trọng tất yếu lễ tiết hoặc là thấy người sống, còn lại thời điểm nàng đều không mừng chuyện phức tạp, càng bớt việc càng tốt, ông ngoại bà ngoại bọn họ chính là từ nàng quần hở đũng bắt đầu liền nhìn nàng lớn lên, không cần cố ý giả dạng.

“Mẫu thân, ngươi tưởng hảo như thế nào cùng ông ngoại nói sao?”

Ở Thẩm gia ngu trong ấn tượng, ông ngoại tuy rằng không phải lão cũ kỹ, nhưng đối chiêu thân một chuyện ứng cũng là có mâu thuẫn, không thấy được liền sẽ đồng ý.

“Không cần tưởng, chỉ cần là đối với ngươi tốt, thuyết minh nguyên do, ngươi ông ngoại đều sẽ tán thành hơn nữa cho duy trì.”

Thực bình thường một câu, lại thiếu chút nữa làm Thẩm gia ngu rơi xuống nước mắt.

Nàng ở thức tỉnh phía trước có được bất kham quá khứ, bi thảm kết cục, nhưng đồng dạng, nàng có được phi thường ái nàng người nhà, vô điều kiện mà sủng nịch nàng, không chỉ có cho nàng vinh hoa phú quý, không cần vì kế sinh nhai phát sầu.

Càng cho nàng tinh thần cây trụ, nàng hiện giờ tính tình đều đến ích với tinh thần giàu có.

“Con cá nhỏ hiện tại cũng trở nên đa sầu đa cảm.”

Ngu thủy dao vươn một ngón tay ở nàng khóe mắt nhẹ nhàng lau một chút, một giọt trong suốt nước mắt treo ở nàng đầu ngón tay, Thẩm gia ngu thậm chí không biết chính mình vô ý thức liền ướt hốc mắt, nàng trước kia cũng không dễ dàng rơi lệ.

Bởi vì không có đáng giá nàng lo lắng sự.

“Đại biểu ca, ngươi hôm nay cũng nghỉ tắm gội sao?”

Lần trước tới, ngu khai thành cũng không ở, ông ngoại còn ở trong triều đình, hắn con cháu tự nhiên chịu che chở, càng không cần phải nói Ngu gia con cháu mỗi người đều thực ưu tú, có thể một mình đảm đương một phía.

Ngu khai thành là ba năm trước đây khoa cử khảo thí Trạng Nguyên, trực tiếp tiến vào Hàn Lâm Viện đương trị.

“Tết Đoan Ngọ say rượu, Hoàng Thượng đặc biệt cho phép hôm nay không dùng tới triều, ông ngoại nói cô cô sai người cho hắn truyền tin, nói là có quan hệ ngươi đại sự thương lượng, nhà của chúng ta người đều đến ở, phụ thân bọn họ đều ở đại đường đâu.”

“Ngu khai vũ kia tiểu tử niệm ngươi tới đâu, hắn nói lần trước tặng ngươi tụ tiễn, cũng không biết ngươi có thể hay không dùng đến quán.”

“Đại biểu ca không hắn kia tay nghề, lại tục khí thật sự, cho ngươi chuẩn bị một hộp châu báu.”

Thẩm gia ngu thần sắc phức tạp: “Đảo cũng không cần như thế hưng sư động chúng.”

“Chuyện của ngươi liền không có việc nhỏ, như thế nào có thể kêu hưng sư động chúng đâu, phụ thân làm ta ra cửa tới đón ngươi cùng cô cô, cô cô bên trong thỉnh.”

Chính như ngu khai thành theo như lời, ngu phủ mọi người đều ở đại đường ngồi, không khí nhưng thật ra thực nhẹ nhàng.

“Ông ngoại, bà ngoại.”

Đi vào, Thẩm gia ngu giống như là con bướm giống nhau bay vào ngu lão phu nhân ôm ấp, nàng không dám quá dùng sức, mà là ly đến gần chút, quan sát bà ngoại khí sắc.

Ngu lão phu nhân hồi ôm nàng: “Bà ngoại hảo thật sự, không cần mỗi lần tới đều lo lắng bà ngoại thân thể, chính là ngươi muốn tới ngu phủ nhiều trụ mấy ngày, bà ngoại thân thể sẽ hảo đến càng mau chút.”

“Kia ta hôm nay liền trụ hạ không đi rồi.”

Ngu ý chí kiên định hiền từ mà nhìn Thẩm gia ngu, lắc lắc đầu: “Ngươi liền quán sẽ hống ngươi bà ngoại, lần trước tới ngươi cũng nói như vậy, không đến buổi tối liền gấp không chờ nổi rời đi, ngươi bà ngoại mất mát thật lớn trong chốc lát đâu.”

“Kia bà ngoại có thể lưu lại ta sao, ta bảo đảm, lần này là thật sự.”

Thẩm gia ngu dựng hai ngón tay đầu, lông mi chớp, ý đồ gia tăng lời nói thuyết phục lực.

Ngu lão phu nhân nắm nàng hai ngón tay đem tay nàng áp xuống: “Tưởng lưu lại liền lưu lại, không nghĩ lưu lại cũng không cái gọi là, bà ngoại chính là tưởng nhiều nhìn xem ngươi, tiểu cô nương mềm mại hồ hồ, ngươi hai cái ca ca đều thành niên, không thú vị.”

Thẩm gia ngu bị bà ngoại đậu cười: “Khi còn nhỏ, bọn họ cũng không thú vị a.”

Ngu khai vũ cùng ngu khai thành mặt đối mặt ngồi, đều lộ ra bất đắc dĩ cười.

“Thủy dao, ngươi ở tin nói một cách mơ hồ, nói là có quan hệ con cá nhỏ sự mặt nói, là chuyện gì a?”

Ngu ý chí kiên định hạp khẩu trà, hỏi.

“Ta cùng hưng triều thương lượng, phải cho con cá nhỏ gióng trống khua chiêng mà chiêu thân, tưởng thỉnh cha ra mặt chủ trì văn thí.”

Ngu thủy dao một lời ra, đại đường toàn tĩnh, châm rơi có thể nghe.

Nhất khiếp sợ không gì hơn ngu chính nghiệp cùng hắn thê tử vinh thư nhã, hai người trăm miệng một lời: “Vì cái gì?”

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau