Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 143 chủ tử, có người tới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 143 chủ tử, có người tới

Chương 143 chủ tử, có người tới




“Kim thế tử là tùy Quảng Lăng hầu cùng vào kinh, dọc theo đường đi có thể nói là việc xấu loang lổ, chiêu miêu đậu cẩu, ăn nhậu chơi gái cờ bạc, không một không làm.”

Tạ lĩnh bẩm báo, không tự giác lộ ra thần sắc chán ghét, thực mau liền thu liễm.

“Cũng không có tra ra hắn âm thầm liên hệ ai, kia hai con bị Công Bộ kiểm tra quá thuyền thuyền sao có chút vấn đề, giống như so đầu thuyền càng trọng, dẫn tới người dẫm lên đi thời điểm sẽ phát sinh nghiêng.”

“Cụ thể Công Bộ người còn ở tra, đến nỗi bị nhốt lại tham dự thi đấu người đều nói không biết tình, hảo hảo thuyền liền lệch khỏi quỹ đạo đường hàng không, bọn họ cũng thực sợ hãi.”

Rốt cuộc kia một thuyền thượng đều là hoàng thất con cháu cùng quan to quý tộc gia nhi nữ, bọn họ đắc tội không dậy nổi, sợ ai có bất trắc gì, bọn họ phải bị chém đầu.

“Nghe tới không giống giả, có hai cái bị thẩm vấn khi, vừa thấy các loại hình cụ, lập tức đã bị dọa nước tiểu, bất quá Hình Bộ cũng không thả người, Thái Tử nói hắn muốn đích thân thẩm vấn.”

Tạ lĩnh ngừng một tức, vẫn là đem chính mình nghi hoặc hỏi ra khẩu: “Chủ tử thật sự hoài nghi là kim thế tử an bài tốt? Hắn một cái ăn chơi trác táng, không có khả năng đi.”

Yến tuy chi thon dài đầu ngón tay gõ mặt bàn, kia phân rậm rạp tình báo bị hắn tùy ý ném ở một bên, mặt trên ghi lại tất cả đều là kim thế an “Chiến tích”, không duyên cớ bẩn hắn mắt.

Hắn nhàn nhàn mà liêu liêu mí mắt: “Xem người không thể xem mặt ngoài, đạo lý này còn muốn ta giáo ngươi sao?”

“Mỗi người đều cho rằng yến tuy chi ở trong triều không có thế lực, là có thể tùy ý đắn đo mềm quả hồng, nhưng bọn họ không biết, ta ở Công Bộ có người, đồng dạng cũng có thể bắt được Hình Bộ tin tức.”

Tạ lĩnh lập tức trở nên nghiêm túc lên, thu hồi đối kim thế an coi khinh chi tâm.

“Điều tra một chút người này cuộc đời luôn là không có chỗ hỏng, có lẽ là có thể bị chúng ta phát hiện chút không giống bình thường đồ vật.”

“Nếu Thái Tử muốn thẩm, chúng ta liền tĩnh xem này biến, chờ kết quả hảo.”

Yến tuy chi lười nhác mà tựa lưng vào ghế ngồi, hoàn toàn không có bị trông coi co quắp cảm, cấm quân bên ngoài tuần tra, thường thường cố ý làm ra chút động tĩnh tới, giảo đến yến phủ không được an bình.

Hắn hoàn toàn không để ý tới, còn làm quản gia trấn an hảo hạ nhân cảm xúc.

Tạ lĩnh do dự trong chốc lát, không biết có chút vấn đề có nên hay không hỏi.

“Muốn nói cái gì liền nói.”

“Ngài là cố ý chọc giận Hoàng Thượng sao?”

Hắn biết rõ chủ tử làm người, chỉ cần hắn tưởng, cùng bất luận kẻ nào nói chuyện với nhau, đều có thể làm được tích thủy không lộ, hắn trước nay chưa thấy qua chủ tử tức giận bộ dáng.

Trước nay đều là đạm mạc, bình tĩnh, mang theo giả dối ý cười, phảng phất không có gì sự, người nào có thể chân chính vào hắn mắt, vô dục vô cầu.

Vận mệnh bất công, hắn cũng không bỏ trong lòng.

“Ngươi cảm thấy ta làm không đúng?”

Này đó là thừa nhận.

Tạ lĩnh nghĩ trăm lần cũng không ra, lại trước nay không nghi ngờ yến tuy chi quyết định, hắn đánh đáy lòng bội phục cũng kính sợ chủ tử, chủ tử cũng không làm lỗi.

“Thuộc hạ không dám.”

Yến tuy chi vẫy vẫy tay: “Thả chờ xem đi, đến lúc đó ngươi liền sẽ minh bạch.”

“Thẩm phủ không động tĩnh sao?”

Phía trước hắn bị thương thời điểm, Thẩm gia ngu chính là trước tiên liền tới cửa, hắn bị giam cầm tin tức hẳn là truyền khắp mới là, như thế nào liền không chờ đến người.

Tiểu không lương tâm.

“Thẩm phu nhân mang theo Thẩm tiểu thư đi ngu phủ, cũng không có phản hồi Thẩm phủ, hẳn là có thường trú tính toán, có lẽ còn không có biết được ngài bị cấm túc, muốn hay không thuộc hạ……”

Vì yến phủ tìm cái đương gia nữ chủ nhân, tạ lĩnh đạo nghĩa không thể chối từ.

“Không cần đem ngươi dơ tâm tư dùng ở trên người nàng, nàng nghĩ đến sẽ tự tới.”

Yến tuy chi trong mắt quang vẫn là ám ám, cho dù hắn minh bạch Thẩm gia ngu không tới là đúng, hắn một chuyến khó, vốn là không thích người của hắn càng là trốn đến rất xa, liền kém bỏ đá xuống giếng.

Hắn cũng không tưởng vào lúc này, làm Thẩm phủ cùng hắn có điều liên lụy.

Tạ lĩnh trong lòng căm giận, hắn rõ ràng chính là vi chủ tử suy nghĩ, như thế nào liền dơ tâm tư?

Không cảm kích đánh đổ, hắn giận mà không dám nói gì.

“Xử làm gì, đi ra ngoài a.”

Yến tuy chi đuổi người.

Dùng xong liền ném, chủ tử hảo vô tình.

Tạ lĩnh ra cửa, bất quá một chốc kia, hắn thế nhưng lại gõ vang lên môn, thấp giọng nói: “Chủ tử, có người tới.”

Người nọ liền đứng ở trước cửa, không biết đãi bao lâu, mà hắn cư nhiên không phát hiện, không khỏi thân thể căng chặt.

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau