Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 151 chúng ta con cá nhỏ nhiều được hoan nghênh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 151 chúng ta con cá nhỏ nhiều được hoan nghênh

Chương 151 chúng ta con cá nhỏ nhiều được hoan nghênh




Liền ở Hoàng Thượng tuyên bố cấp yến tuy chi phong vương, triều dã chấn động thời điểm, mặt khác có một việc có thể nói long trời lở đất, làm người nói chuyện say sưa, nổi bật hoàn toàn áp qua chuyện này, chính là Thẩm đại tướng quân nữ nhi thế nhưng muốn kiếm chồng, hơn nữa ở Thẩm phủ cửa dán ra bố cáo.

“Thẩm đại tướng quân đây là muốn làm cái gì?”

“Thẩm gia cô nương chính là Thái Tử đều coi trọng người, muốn nạp vì Thái Tử Phi, này cử còn không phải là lão hổ bên miệng rút râu sao?”

“Nghĩ đến là không nghĩ nhà mình cô nương hôn sự chịu hoàng thất chế ước đi, bất đắc dĩ mới ra này hạ sách.”

Đây là cùng Thẩm hưng triều quen biết quan viên hoặc là kính ngưỡng người của hắn ở phỏng đoán hắn dụng ý, hoặc là có thể lý giải hắn ý tưởng.

Cũng có một ít toan gà dậm chân, sợ là ăn thành tấn chanh.

“Chúng ta ước gì đem nữ nhi gả tiến Đông Cung, hắn khen ngược, lớn như vậy phúc khí hưởng thụ không đến, lại muốn ở dân gian chiêu thân.”

“Chúng ta liền chờ hắn chọc giận Thái Tử đi, Thẩm hưng triều được sủng ái sẽ không lâu lắm, thật đương bệ hạ sẽ tùy ý việc này phát triển sao?”

“Nhà của chúng ta như thế nào liền không sinh ra như thế được hoan nghênh nữ nhi.”

Mọi việc như thế ngôn luận không ở số ít, lại cũng sẽ không đều truyền vào Thẩm phủ mọi người cùng ngu phủ mọi người lỗ tai, phun tào về phun tào, đều là trong lén lút, còn không có người dám ngược gió gây án, thật đắc tội hai nhà người.

Ngay cả bá tánh trà dư tửu hậu đều ở thảo luận việc này, càng ngày càng nghiêm trọng, thật nhiều thất ý thư sinh cùng cầu lộ không cửa hàn tử đều đầy mặt hồng quang, nóng lòng muốn thử, muốn bắt lấy cái này tuyệt hảo cơ hội, ở rể hào môn, này có thể so đi khoa cử dễ dàng đến nhiều.

Vô hắn, chỉ vì Thẩm phủ bố cáo thượng viết không cửa van hạn chế, ai đều có thể báo danh.

Ngay cả có chút không cưới thượng tức phụ nhi người đàn ông độc thân đều có lăng vân chi chí, muốn thử thời vận.

Trong khoảng thời gian ngắn, Thẩm phủ bị vây đến chật như nêm cối.

“Hoang đường!”

Biết được tin tức hoàng đế đem tấu chương ném ở Tiết công công trên người, Tiết công công cũng chưa hừ một tiếng, đè lại tấu chương lại cung kính mà đặt ở bàn thượng.

“Thẩm hưng triều đây là muốn làm cái gì, công nhiên chống cự trẫm cùng Thái Tử sao? Ở trong yến hội, trẫm đã thực cho hắn mặt mũi, dung hắn nghĩ kỹ, đây là hắn cho trẫm đáp án!”

“Trẫm cùng Thái Tử còn muốn dùng ôn hòa thủ đoạn, hắn có Thái Tử đương con rể là bao lớn vinh quang, không biết tốt xấu.”

Hoàng đế tức giận mắng.

Năm nào gần 40, dưới gối con cái vô số, Thái Tử là hắn xem trọng nhất một cái, cũng là cùng hắn nhất xấp xỉ một cái, hắn làm ngôi vị hoàng đế 20 năm, bảo khúc Ninh Quốc bình yên vô sự, phồn vinh phú cường, hắn cho rằng Thái Tử có thể ở hắn đánh tốt cơ sở phía trên khai sáng tiếp theo cái thịnh thế.

Ngay cả cấp Thái Tử tìm kiếm Thái Tử Phi hắn cũng thực để bụng, vốn định nước ấm nấu ếch xanh, kết quả ếch xanh nhảy ra đi.

“Bệ hạ xin bớt giận, hiện tại tin tức đã truyền khắp kinh thành, lại muốn cho Thẩm đại nhân thu hồi bố cáo rất khó, chi bằng làm Thái Tử điện hạ hào phóng tham tuyển, có lẽ đây là Thẩm phủ cấp ra khiêu chiến, Thẩm đại nhân cũng là ái nữ sốt ruột.”

“Thái Tử điện hạ như thế ưu tú, không người có thể ra này hữu, hắn đoạt được đệ nhất, nghênh thú Thẩm cô nương vì phi, thuận lý thành chương, vạn dân tin phục, chính là Thẩm gia người cũng vô pháp nhi lại cự tuyệt.”

Tiết công công nịnh nọt rất là lành nghề, lại có thể tinh chuẩn nắm chắc Hoàng Thượng tâm lý, biết nói như thế nào mới có thể bình ổn hắn lửa giận.

Hoàng Thượng quả nhiên hòa hoãn rất nhiều.

“Ngươi nói đúng, trẫm lúc này cường ngạnh nữa cấp Thẩm phủ hạ chỉ, không chỉ có Thẩm phủ không vui, các bá tánh cũng sẽ cảm thấy trẫm cường thủ hào đoạt, liền làm Thái Tử dùng thực lực nói chuyện đi.”

“Hắn nếu là liền cái Thái Tử Phi đều tranh không trở lại, này trữ quân chi vị, trẫm cũng muốn hảo hảo ngẫm lại.”

Thiên tử chi vị, vốn là năng giả cư chi, đã phải có quyết đoán lại phải có năng lực, có dũng có mưu, có thể áp được chúng thần, Thái Tử thượng tuổi trẻ, còn có thể mài giũa, Hoàng Thượng sẽ không bỏ qua tùy ý một cái cơ hội khảo giáo hắn, trợ giúp hắn tiến bộ.

“Gia ngu cùng Thẩm gia người cũng thực thông minh, cùng ngô nhi thật là xứng đôi.”

Lệ phi nương nương khen, nếu xem nhẹ nàng nghe được tin tức thiếu chút nữa thất thủ đánh nát chung trà nói, nàng phản ứng thực mau, việc này đối nàng nhi tử có thể nói là trăm lợi mà không một hại.

Yến tuy chi bản nhân liền càng là cao hứng, chân trước hắn khôi phục tự do, sau lưng Thẩm phủ bố cáo liền dán ra tới.

Rõ ràng chính là gia ngu ý tứ, nàng đang đợi hắn.

“Người này cũng quá nhiều, cô cô, dượng, thật sự không thiết cái ngạch cửa sao?”

Ngu khai vũ nhìn đến muôn hình muôn vẻ nam nhân, thậm chí còn kèm theo chút nữ nhân, không biết là xem náo nhiệt tới, vẫn là cũng tới báo danh, đỡ trán hỏi.

“Thật tốt a, chúng ta con cá nhỏ là như vậy được hoan nghênh, không hổ là ta nữ nhi!”

Thẩm hưng triều mạch não cùng ngu khai vũ căn bản không giống nhau, hắn đặc biệt kiêu ngạo.

Thẩm gia ngu trộm từ đại môn mặt sau nhô đầu ra, nhìn xung quanh.

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau