Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 168 đưa ngươi mãn đường màu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 168 đưa ngươi mãn đường màu

Chương 168 đưa ngươi mãn đường màu




Vạn chúng chú mục dưới, yến tuy chi vẫn cứ khí định thần nhàn, hắn nhẹ nhàng mà cầm lấy một mũi tên, phảng phất cầm lấy một cọng lông vũ, dứt khoát nắm lấy năm chi.

Ngu khai vũ: Trang.

Ngu khai thành: Yến tư vũ phát huy lực còn không có hắn một phần mười, hắn hẳn là tất cả đều cầm lấy tới mới là, hù chết bọn họ.

Thậm chí có người hoài nghi nổi lên mũi tên trọng lượng, Thẩm lăng phong là hù dọa bọn họ, chính là vì làm cho bọn họ biết khó mà lui.

“Không phải nói thực trọng sao?”

Có người phát ra nghi ngờ.

“Xác thật thực trọng, ngươi có thể thử xem.”

Thẩm lăng phong là vì bọn họ suy nghĩ mới hảo tâm nhắc nhở, kết quả hảo tưởng bởi vì yến tuy chi hành động có người hiểu lầm hắn cách làm, hắn không đến mức sinh khí, nhưng cũng sẽ không vẻ mặt ôn hoà là được, người luôn là muốn chính mình kiểm nghiệm quá mới có thể thừa nhận người khác kết luận.

Khai cung không có quay đầu lại mũi tên, người nọ nói đã xuất khẩu, cũng chỉ có thể mão dùng sức thử một lần, bất quá trong lòng nhưng thật ra khinh thường nhìn lại, cho rằng hắn cũng có thể cầm lấy tới, mũi tên vừa vào tay, hắn liền nhe răng trợn mắt, ám đạo đại ý.

Lại là dùng hai tay mới đem mũi tên cầm lấy tới.

“Mọi người đều thấy được, tam điện hạ có thể cầm lấy năm chi mũi tên đó là nhân gia lợi hại, không đại biểu các ngươi cũng rất lợi hại.”

Thái Tử cùng kim thế an đều cảm xúc không rõ mà nhìn chằm chằm yến tuy chi, không nghĩ tới hắn chơi đến lớn như vậy.

“Tam hoàng đệ muốn đứng ở nơi nào? Không cần thể hiện.”

Thái Tử nhàn nhạt mà cảnh cáo một câu.

Yến tuy chi lười biếng mà đứng ở hắn ban đầu trạm vị trí nói: “Không khoe khoang tài cán, ta còn muốn lưu trữ tay đi tiếp Thẩm cô nương châu thoa đâu.”

Sau đó, mọi người ở đây kinh ngạc kính nể trong ánh mắt, hắn bối qua thân đi.

“Đây là!”

“Muốn khiêu chiến địa ngục khó khăn sao?”

Vây xem người nghị luận sôi nổi.

Thẩm gia ngu nắm chặt lan can, đầu ngón tay nắm chặt đến trắng bệch.

Thẩm lăng phong thường xuyên luyện võ cùng các loại vũ khí, với hắn mà nói, càng nặng vũ khí càng tiện tay, hắn có khả năng thừa nhận trọng lượng cùng người khác là bất đồng, hắn trong mắt nhẹ ở người thường nơi đó cũng đã là thực trọng, nàng cũng sờ qua đại ca các loại vũ khí.

Mũi tên mới vừa làm được thời điểm, nàng càng là thí nghiệm quá, còn không có nàng cử không đứng dậy đồ vật, cho nên nàng rõ ràng mà biết, năm chi mũi tên ở yến tuy chi trong tay nên là như thế nào trọng lượng.

Thái Tử cùng kim thế an mặt trầm như nước, yến tuy chi đây là muốn dẫm lên bọn họ tới thắng được mãn đường màu.

“Tam điện hạ, ngươi xác định sao?”

Thẩm lăng phong có thể cảm giác đến tiểu muội lo lắng, này chỉ là cái nhàn dư giải trí hạng mục mà thôi, không cần thiết quá mức cố sức, toại hỏi một câu.

“Xác định.”

Yến tuy chi giọng nói rơi xuống, nắm mũi tên tay phải liền cao cao nâng lên, về phía sau một ném, tầm mắt mọi người đều theo mũi tên mà di động, trơ mắt nhìn chúng nó nhanh chóng mà một chi tiếp theo một chi mà rớt vào hồ trung.

Liên tiếp tiếng vang truyền đến, tỏ rõ hắn thắng lợi.

Yến tuy chi trong mắt chỉ có Thẩm gia ngu.

“Bạch bạch bạch.”

Ở cổ động tiếng tim đập trung, Thẩm gia ngu lòng bàn tay tương đối, hướng tới yến tuy chi ăn mừng, nàng vỗ tay bừng tỉnh chinh lăng mọi người, nhiệt liệt tiếng vỗ tay vang lên.

“Tam điện hạ, tiếp theo.”

Thẩm gia ngu không biết khi nào tìm tới cái hộp, đem hái xuống cái trâm cài đầu để vào trong đó, hướng tới yến tuy chi ném tới.

Yến tuy chi vươn tay trái chặt chẽ mà tiếp được.

Mà hắn rũ tay phải giấu ở trong tay áo, hơi hơi có chút run rẩy, đó là dùng sức quá độ tự nhiên phản ứng.

“Chúc mừng tam hoàng đệ, không khỏi cũng quá ra sức nhi.”

Thái Tử không thế nào thiệt tình mà chúc mừng, từ chuyện này, hắn ý thức được, hắn cùng yến tuy chi khác nhau, hắn sẽ không vì Thẩm gia ngu mà được ăn cả ngã về không, cũng sẽ không đi làm thừa nhận lực ở ngoài sự tình, nhưng yến tuy chi sẽ.

Yến tuy chi cầu chính là Thẩm gia ngu người này.

“Tam điện hạ này tay thật là lệnh người xem thế là đủ rồi, đứng ở Thái Tử điện hạ khoảng cách, dùng bổn thế tử bối đầu phương thức, còn tự hành mà nhiều hơn năm chi mũi tên, chúng ta thua không muốn, tự thẹn không bằng, bất quá, thật sự sẽ không ảnh hưởng mặt sau võ thí sao?”

Kim thế an chú ý tới hắn cánh tay, ý vị không rõ mà nói.

“Tự nhiên sẽ không, thế tử nhiều lo lắng.”

Yến tuy chi tay trái vuốt ve tinh xảo hộp, mặt mày phiếm ôn nhu, đây là tiểu ngư đưa hắn đệ tứ phân lễ vật.

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau