Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 254 Thẩm tư tư trầm mặc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 254 Thẩm tư tư trầm mặc

Chương 254 Thẩm tư tư trầm mặc




Thiên tờ mờ sáng, Thái Tử trung gian còn đánh ngủ gật nhi, đáng thương hắc ảnh cùng ánh trăng dắt nhất bang người theo dõi cả đêm, trước mắt đều là thanh hắc, cũng không chờ người tới.

“Chủ tử, bọn họ chính là cố ý.”

Hiện giờ Thái Tử cũng không thể không thừa nhận này đó sát thủ cùng bọn họ đánh một hồi tâm lý chiến, hắn lại lần nữa lấy thất bại mà chấm dứt, quan trọng nhất chính là thuyết minh địch nhân thực hiểu biết hắn tính nết, vẫn luôn ở hắn có thể chịu đựng điểm mấu chốt trước nhảy nhót, cũng minh bạch hắn sẽ không nén giận.

Mỏng tích rồi sau đó phát, hắn đang đợi chính là đến kinh thành một khắc trước, nhất định nha a đem khẩu khí này ra, tới cái hồi mã thương, giết bọn hắn cái phiến giáp không lưu.

“Ngao cả đêm, mọi người đều vất vả, phát chút ngân lượng, săn sóc một chút bọn họ, muốn bọn họ các hồi các vị đi.”

Ánh trăng đánh tới thủy, Thái Tử rửa mặt, cũng có chút nhi buồn ngủ, tụ tập tại đây người lập tức giải tán, lại tiếp tục đi giám thị bọn họ mục tiêu nhân vật, Thái Tử ngồi ở trong xe ngựa, lắc lư lắc lư, dứt khoát dựa lưng vào xe vách tường nhắm mắt dưỡng thần.

Hắc ảnh mí mắt cũng ở đánh nhau, nhưng hắn còn có thể kháng, hắn là trải qua đặc thù huấn luyện, lại ngao ba ngày ba đêm cũng có thể hành, đúng vậy, ta lại ngao hai ngày cũng có thể, vì sao như vậy vây?

Hắn hỗn loạn suy nghĩ tựa hồ bắt được một chút manh mối, nhưng không đợi suy nghĩ liền đi qua.

“Cẩn thận!”

Ánh trăng hô to một tiếng, rút ra tùy thân kiếm xoá sạch phóng tới một con mũi tên, hắc ảnh bị bừng tỉnh: “Không xong, không biết khi nào thế nhưng mắc mưu, ta hẳn là trúng mê dược, trách không được tinh thần vô dụng!”

Hắn phản ứng lại đây, Thái Tử cũng bị bên ngoài động tĩnh bừng tỉnh, chỉ tới kịp cúi đầu, tránh thoát trên đỉnh mũi tên, thiếu chút nữa xoa tóc của hắn, từ một đầu bay đến một khác đầu.

“Quang quang quang”, vài chỉ vũ tiễn đập ở xe trên vách, hắc ảnh hô: “Điện hạ, mau ra đây!”

Còn như vậy đi xuống, xe ngựa phải bị bắn thành cái sàng, mũi tên dày đặc, Thái Tử cố đánh rớt một bên, bên kia hăng hái mà đến, một con đinh vào bờ vai của hắn, mai phục tại hai bên nóc nhà thượng bắn tên người lập tức lui lại, thực mau đã không thấy tăm hơi bóng dáng.

“Hỗn đản!”

Hắc ảnh thầm mắng một tiếng, chạy nhanh xem xét Thái Tử tình huống, ánh trăng càng là lau một chút vết máu: “Không có độc, lập tức hồi cung, ta vì điện hạ rút mũi tên.”

Trong cung có thái y, nhưng Thái Tử bị thương tin tức không nên truyền bá, ánh trăng là sẽ y thuật, trị liệu ngoại thương liền càng là lành nghề, nàng vẫn là cái dược nhân, đã từng ngâm ở nọc độc trung, chịu đựng tẩy lễ, cho nên hắc ảnh hôn hôn trầm trầm, mê dược lại đối nàng không có tác dụng.

“Đi Bách Hoa Lâu, từ cửa sau tiến.”

Thái Tử thân phận quá mức mẫn cảm, hắn không thường xuất hiện trước mặt người khác, nhưng làm trữ quân, không thiếu tuần phóng, cũng không thiếu ra mặt trấn an nhân tâm, hơn phân nửa bá tánh đều gặp qua hắn chân dung, cũng có thể nhận ra tới, thiên hắn có thể ra cung thời điểm liền sẽ đến Bách Hoa Lâu.

Trưởng công chúa cho hắn ở Bách Hoa Lâu để lại ghế lô cùng phòng ngủ, còn cố ý cho hắn mở ra cửa sau thông đạo.

“Chủ tử, Thái Tử bị thương, bọn họ nghe theo phân phó, không có thương tổn đến yếu hại, liền đánh trúng cánh tay, cũng không lộ ra tung tích.”

Tạ lĩnh cùng yến tuy chi bẩm báo, yến tuy chi đạo: “Trước cho hắn điểm nhi giáo huấn, không đến hạ tử thủ thời điểm, sở hữu trướng ta đều sẽ một bút một bút tính, được rồi mấy ngày mọi người đều có chút mỏi mệt, nắm chặt thời gian lên đường, làm cho mấy cái cô nương trở về nghỉ ngơi.”

Thẩm gia ngu xóc nảy mấy ngày, ra cửa mới mẻ cảm qua, vô luận tạ lĩnh như thế nào thẩm vấn, mấy cái giáp sắt vệ đều đều không phản ứng, bọn họ cũng ẩn ẩn cảm giác được phía sau chuế cái đuôi nhỏ, nhưng bọn họ ẩn nấp hơi thở kỹ thuật quá lợi hại, chính là yến tuy chi đô chỉ có thể ngẫu nhiên bắt giữ đến.

“Buổi chiều là có thể đến kinh thành, chúng ta hiện tại tốc độ đã thực nhanh, lại mau các cô nương nên ăn không tiêu.”

Yến tuy chi sai người đả thương Thái Tử, gần nhất xác thật là trêu cợt hắn, không nghĩ làm hắn quá mức ngừng nghỉ, thứ hai cũng là vì kéo dài hắn tốc độ, hiện giờ hắn khẳng định không muốn mang theo thương hồi cung, thế tất muốn tìm một chỗ trước chữa thương băng bó, lại hoặc là lặng lẽ hồi cung, chờ thu thập thỏa đáng mới có thể gặp mặt Hoàng Thượng.

Hắn đánh chính là thời gian này kém, miễn cho Thái Tử nói hươu nói vượn một hồi.

“Tư tư tỷ, như thế nào càng tới gần kinh thành ngươi càng trầm mặc a, này thật sự không giống ngươi phong cách.”

Thẩm tư tư dọc theo đường đi đều thực sinh động, Thẩm niệm niệm sẽ an tĩnh điểm nhi, nàng càng thích phủng thư xem, nếu không phải xe ngựa xóc nảy, Thẩm gia ngu cảm thấy nàng sẽ lấy ra khăn tay tới thong thả ung dung mà thêu thùa, Thẩm niệm niệm nữ hồng nhất tuyệt, nàng thực hưởng thụ thêu thùa quá trình, mỗi năm đều phải cấp Thẩm gia ngu làm mấy cái đồ án bất đồng khăn tay.

Không thể nghi ngờ Thẩm tư tư trạng thái càng làm cho Thẩm gia ngu tò mò.

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau