Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 285 ngươi là tới tìm việc nhi đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 285 ngươi là tới tìm việc nhi đi

Chương 285 ngươi là tới tìm việc nhi đi




Yến tuy chi cố tình cắn trọng tức phụ nhi ba chữ, Thẩm gia ngu đỏ mặt, ngập ngừng nhất thời không biết nên không nên đồng ý.

“Ân?”

“Như thế nào không nói lời nào.”

Yến tuy chi ngậm ý cười: “Nếu lệ phi nương nương con dâu không muốn nói, kia ta tương lai tức phụ nhi nguyện ý sao?”

Thẩm gia ngu ngạnh đỏ một mảnh cổ, đẩy đẩy hắn: “Nguyện ý nguyện ý.”

Nàng bỗng nhiên nhớ tới lúc trước chiêu thân, ở một đám người giải bài thi lấy ra yến tuy chi, thông thiên mà phu nhân làm nàng đỏ mặt, cũng là khi đó nàng dần dần ý thức được chính mình tâm ý, sẽ thẹn thùng, sẽ biệt nữu, nhưng càng có rất nhiều hy vọng một ngày kia có thể nghe được yến tuy chi tự mình kêu nàng phu nhân.

“Đi thôi, tương lai cẩn vương phi.”

Hoàng đế cấp yến tuy chi cẩn danh hiệu, là muốn hắn cẩn thận chặt chẽ, không tính là có bao nhiêu hảo, căn bản không bao hàm tốt đẹp mà ngụ ý, ngược lại là muốn mượn này gõ hắn, yến tuy chi đối này ngũ cảm, không cảm thấy có cái gì, nhưng cẩn vương phi ba chữ, lại làm hắn cảm thấy không có gì không tốt.

Cẩn vương phi cùng hắn sóng vai đồng hành, nhỏ giọng hỏi: “Lệ phi nương nương không xảy ra chuyện gì đi?”

Nàng trước sau không phải thực yên tâm, vẫn luôn chú ý trong cung sự tình, sẽ quấn lấy nhị ca cùng cha hỏi gần nhất có hay không nghe được tiếng gió, làm cho Thẩm hưng triều cho rằng nàng lo lắng gả qua đi sinh hoạt, cũng đi theo trông gà hoá cuốc, còn chuẩn bị tìm cái ma ma tới cấp nàng nói một chút quy củ.

Vẫn là nhị ca vẫn duy trì lý trí, nói bọn họ về sau sẽ ở cẩn vương phủ sinh hoạt, chỉ có ngày lễ ngày tết, hoặc là có trọng đại hạng mục công việc thời điểm mới có thể đến trong cung, mà Thẩm gia ngu không phải lần đầu tiên tham gia cung yến, nàng hoàn toàn có thể ứng phó.

“Không chỉ có không xảy ra việc gì, phụ hoàng còn làm mẫu phi dọn ra tĩnh tư cung, muốn nàng trở lại nguyên lai trong cung điện.”

Này giống như cùng làn đạn nói không giống nhau, bất quá làn đạn nói nhằm vào nương nương người là Hoàng Hậu, còn có cái không có nghe nói qua, phỏng chừng không sao có danh tiếng thanh phi, nguyên lai cấu kết với nhau làm việc xấu phu thê cũng không phải một lòng, cái này mấu chốt nhi thượng, Hoàng Thượng cho vinh sủng còn không phải là lửa cháy đổ thêm dầu sao?

“Chúng ta mau đi mua đồ vật đi, mua xong về sau cấp nương nương đưa vào đi.”

Thẩm gia ngu như lửa sém lông mày lôi kéo yến tuy chi tay nhanh hơn bước chân, yến tuy chi phóng nhẹ thân thể, tùy ý nàng lôi kéo chính mình, ánh mắt lại không tự giác mà dừng ở bọn họ giao nắm đôi tay thượng, tiểu cô nương tựa hồ thực thói quen cùng hắn có rất nhỏ tứ chi tiếp xúc.

Như Thẩm gia ngu sở liệu, Hoàng Hậu nương nương ở được đến tin tức về sau liền tạc, bùm bùm một trận qua đi, nàng làm người thu thập tẩm điện, lại làm bên người cung nữ tìm tới thanh phi.

“Ngươi chuẩn bị sự tình như thế nào?”

Nếu là làm lệ phi dễ dàng mà rời đi lãnh cung, đã có thể rất khó lại tìm tốt như vậy cơ hội, hiện giờ xem như thiên thời địa lợi.

“Tuy rằng ra điểm nhi nho nhỏ biến cố, nhưng là không ảnh hưởng toàn bộ kế hoạch chấp hành cùng thực thi, nàng như thế nào có thể lông tóc vô thương mà đi ra tĩnh tư cung đâu, chính là hồi nàng tia nắng ban mai điện, cũng dù sao cũng phải trả giá điểm nhi đại giới, Hoàng Hậu nương nương liền chờ xem kịch vui.”

Thanh phi càng là ghen ghét đến muốn chết, một cái ở 20 năm lãnh cung lão bà, sắc suy mà tình mỏng, dựa vào cái gì còn có thể trở lại chính cung, hơn nữa không biết chỗ nào tới nghe đồn, hoàng đế cư nhiên phải cho nàng mừng thọ, đây là Hoàng Hậu nương nương mới có thù vinh.

Từ thần lệ tiện nhân này mới không xứng được đến.

“Kia bổn cung liền chờ.”

Thanh phi lắc mông đi rồi, Hoàng Hậu cho cái ánh mắt, nàng nhất tin cậy cung nữ liền chuế ở thanh phi phía sau, nàng đến giúp nương nương nhìn xem người này rốt cuộc sử dụng cái gì thủ đoạn, muốn như thế nào giỡn chơi lệ phi, lại tàng hảo đuôi cáo không có, không thể liên lụy đến thanh ninh cung.

Thị vệ cùng bọn thái giám ra ra vào vào, qua lại vài tranh, lệ phi nương nương đãi ở bên trong tẩm, ngồi ở cái bàn bên, sự không liên quan mình, thị vệ không dám tiến vào, sợ không có phương tiện.

Đúng lúc này, nàng nghe được bên ngoài thị vệ nói: “Gặp qua thanh phi nương nương.”

Lệ phi nương nương nhíu nhíu mày, không rõ luôn luôn không đối phó người như thế nào sẽ chọn lúc này tới, 20 năm trước nàng tự thỉnh lãnh cung, thanh phi để sát vào xem náo nhiệt, còn châm chọc nàng vài câu, như là xoay người nông nô đem ca xướng, hận không thể đem nàng đạp lên dưới lòng bàn chân.

Nàng không có đáp lại, thanh phi cảm thấy không thú vị, mới ngượng ngùng rời đi, mấy năm nay, nàng cũng thường xuyên sẽ đến lãng phí thượng mấy khẩu nước miếng, mắng đủ rồi liền đi.

Nhưng hôm nay nàng xem như thăng chức, thanh phi tới liền rất kỳ quặc.

“Lệ phi tỷ tỷ, nghe nói Hoàng Thượng đặc biệt cho phép ngươi dọn về tia nắng ban mai cung, tiểu muội đặc tới chúc mừng, có không vừa thấy?”

Thanh phi cất cao giọng nói.

Chúc mừng? Tìm việc còn kém không nhiều lắm.

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau