Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 353 ngươi đều cười nở hoa nhi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 353 ngươi đều cười nở hoa nhi

Chương 353 ngươi đều cười nở hoa nhi




“Này Tiêu gia cô nương đơn độc cho ngươi hạ một trương thiệp mời, rõ ràng là tưởng mời ngươi qua đi khoe ra một phen, tưởng từ thân phận thượng chèn ép ngươi.”

Thẩm tư tư cùng Thẩm niệm niệm đã từ Thẩm lăng vân chỗ đó biết được nàng cùng tiêu minh diễm cũ oán, Thẩm tư tư chỉ gian kẹp tinh xảo thiệp mời qua lại quay cuồng.

“Đại khái chính là tiểu nhân đắc chí sắc mặt.”

Thẩm niệm niệm tinh chuẩn khái quát.

“Vốn dĩ Tiêu gia cũng mở tiệc chiêu đãi chúng ta, con cá nhỏ đơn độc đi vẫn là cùng ta cùng nàng cha cùng đi cũng chưa cái gọi là, kia tiêu cô nương hảo nàng nương giống nhau khắc nghiệt đanh đá, lần trước ở nhà của chúng ta cửa không có chiếm được chỗ tốt, lần này thế tất muốn tìm trở về.”

“Nhưng chúng ta có thể khi dễ nàng lần đầu tiên, là có thể khi dễ hồi thứ hai, nếu là làm trò mãn đường khách khứa mặt nhi, chế nhạo chúng ta con cá nhỏ, chính là bọn họ không đúng mực, liền tính cùng Thái Tử kết thân, Ninh Viễn tướng quân rốt cuộc vẫn là ở phụ thân ngươi thủ hạ làm việc, không vượt qua được đi.”

Ngu thủy dao từ trước đến nay đều là ôn nhu mà có lực lượng người: “Chúng ta không gây chuyện, cũng không sợ sự, ngày mai liền phải ăn mặc xinh xinh đẹp đẹp đi dự tiệc, vô luận là Thẩm phủ đích tiểu thư, vẫn là chưa quá môn cẩn vương phi, đều không thể so nàng tiêu minh diễm kém.”

“Ta nữ nhi muốn nhan có nhan, muốn tài có tài, hiểu lễ tiết, không vọng nghị người khác, thắng qua nàng muôn vàn.”

Thẩm gia ngu không thèm để ý cái này, nàng cũng không phải nhậm người khi dễ không biết phản kích thỏ con, chính là rất nhiều việc nhỏ không cần thiết cùng loại người này dây dưa, lại nói, nàng không biết cao hứng cỡ nào tiêu minh diễm gả cho Thái Tử đâu.

“Gả cho Thái Tử là nàng phúc khí, ta phải đối tiêu cô nương dâng lên nhất chân thành chúc phúc cùng đồng tình.”

Thái Tử bậc này tra nam ai ái tiếp bàn ai đi, lấy tiêu minh diễm tính cách, hôn sau tuyệt đối sẽ trêu chọc Tần như nguyệt, đáng tiếc nàng đoạn số không có Tần như nguyệt cao, khiến cho các nàng chó cắn chó một miệng mao, Thái Tử đau đầu đi hảo, nàng chính là thấy vậy vui mừng.

“Không bằng chúng ta đi chọn lựa quần áo a, tới cái diễm áp hoa thơm cỏ lạ.”

Thẩm tư tư cùng Thẩm niệm niệm tâm huyết dâng trào, một tả một hữu lôi kéo Thẩm gia ngu lại bắt đầu cho nàng chọn lựa xiêm y, mà hai người ánh mắt bất đồng, lại lần nữa sảo lên.

Này quen thuộc trường hợp.

Ninh Viễn tướng quân muốn cùng Thái Tử kết thân tin tức sớm liền truyền khai, tứ hôn thánh chỉ nhất hạ, đó là ván đã đóng thuyền sự, hắn đại bãi yến hội, cùng Thái Tử thương lượng qua đi, Thái Tử đem yến hội bãi ở Bách Hoa Lâu, trưởng công chúa tự mình định rồi yến hội thái phẩm.

Lớn lao vinh quang thổi quét tiêu vũ hoa cùng tiêu minh diễm cha con hai, sáng sớm Thái Tử đến Tiêu phủ tự mình tới đón tiêu minh diễm, phong thần tuấn lãng, chọc đến tiêu minh đỏ tươi mặt, liền xấu hổ khiếp, trong lòng lại tưởng chính là dương mi thổ khí, nàng hôm nay nhất định phải hảo hảo nhục nhã Thẩm gia ngu.

Bởi vì Thẩm gia ngu muốn cùng cha mẹ một đạo, yến tuy chi cũng liền không có tới Thẩm phủ tiếp nàng, hai người ước hẹn ở Bách Hoa Lâu chạm mặt.

Trọng lâm Bách Hoa Lâu, tâm tình của nàng cũng không quá giống nhau, chính là tại nơi đây, nàng cùng điện hạ có càng gần giao thoa.

“Thẩm tướng quân, Thẩm phu nhân bên này thỉnh, lệnh thiên kim muốn tới bên phải nhập tòa, tiểu thư nhà ta cố ý đằng ra một mảnh nhi tới mở tiệc chiêu đãi các gia tiểu thư, người trẻ tuổi tương đối có cộng đồng đề tài.”

Người hầu cung kính mà dẫn đường, lời nói tuy rằng vẫn vẫn duy trì khách khí, nhưng vẫn là tiết lộ vài phần ngạo ý.

Ngu thủy dao cùng tiêu minh diễm tiếp xúc quá, biết nàng không phải dễ đối phó, nhưng thật ra không nghĩ tới ngay từ đầu nàng liền an bài hảo, hơi có chút lo lắng.

Thẩm gia ngu nắm chặt một chút mẫu thân tay: “Nữ nhi khi nào ăn qua mệt, không quan trọng, ngài cùng cha trước nhập tòa, nếu thấy điện hạ, giúp ta chào hỏi một cái, miễn cho hắn nơi nơi tìm ta.”

“Các tiểu cô nương liêu đồ vật lưu hành một thời, đi theo chúng ta nhất bang trung niên nhân, xác thật tương đối câu thúc, khiến cho tiểu ngư đi thôi.”

Thẩm hưng triều lên tiếng, liền cho thấy đối nữ nhi có tin tưởng, ngu thủy dao cũng không nói thêm nữa.

“Nha, này không phải Thẩm muội muội sao, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không tới đâu.”

Thấy người hầu đem Thẩm gia ngu mang tiến vào, tiêu minh diễm liền đón đi lên, một trương miệng liền âm dương quái khí, ngữ điệu cổ quái, trong bữa tiệc nguyên bản chính nịnh bợ tiêu minh diễm người đều là một túc, phía trước Thẩm gia ngu đang bị Thái Tử theo đuổi, các nàng không dám trêu chọc.

Biết tiêu minh diễm cùng Thẩm gia ngu ân oán, đều sôi nổi rời xa tiêu minh diễm, Thẩm gia ngu lại theo mới vừa hồi kinh Thái Tử, mà tiêu minh diễm thế nhưng muốn trở thành Thái Tử Phi, những người này gió chiều nào theo chiều ấy, sớm chuyển biến thái độ, tiêu minh diễm chỉ cảm thấy thống khoái.

Hiện giờ hai người chính diện đối thượng, những người khác đều sợ cửa thành bốc cháy vạ lây cá trong ao, yên lặng không ra tiếng.

“Tiêu phủ cho Thẩm phủ thiệp mời, về tình về lý đều nên tới, tiêu cô nương cố ý đơn độc cho ta đã phát thiệp mời, còn không phải là hy vọng ta tới sao? Ta từ trước đến nay không đành lòng để cho người khác thất vọng, nhìn đến ta tới, tiêu cô nương vui vẻ hỏng rồi đi.”

“Ngươi xem, này trên mặt đều mau cười nở hoa nhi.”

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau