Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 393 vẫn là đã xảy ra chuyện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 393 vẫn là đã xảy ra chuyện

Chương 393 vẫn là đã xảy ra chuyện




Ngu phủ bên kia ngu ý chí kiên định cùng ngu khai thành đã sớm chào hỏi qua, Thẩm gia ngu cùng cha mẫu thân thương lượng một chút, liền bắt đầu mua đồ vật, đem cháo lều đáp ở yến tuy chi cái các cửa hàng phụ cận, không lớn, nhưng là thu thập thật sự sạch sẽ.

Gạo thóc đều là gần đây, tiên thật sự, ngu thủy dao ngao cháo là có một tay, mễ tinh khiết và thơm tản mát ra đi, tức khắc liền hấp dẫn rất lớn một bộ phận người, Thẩm tư tư cùng Thẩm niệm niệm cũng đều ở các nơi hỗ trợ, Thẩm phủ cơ bản là toàn bộ xuất động.

Ngay cả Thẩm lão phu nhân cũng ngồi ở một bên phụ trách thu đồ vật, đãi Thẩm gia ngu nói rõ ràng về sau, mọi người liền sôi nổi trở về lấy sạch sẽ chén cùng vô dụng phế liệu, bọn họ muốn cũng không nhiều lắm, nhà ai còn không có thay đổi xuống dưới phế liệu.

“Thẩm phu nhân cùng Thẩm tiểu thư thật là thiện tâm, trong nhà không có gì ăn, tối hôm qua chính là uống hi thủy, bay mấy hạt gạo.”

“Chờ cẩn vương điện hạ bên kia đổi thành thật tiền cho chúng ta, là có thể mua gạo thóc, này Thái Tử thật là hại người rất nặng.”

“Ta hiện tại hoài nghi, sòng bạc tám phần chính là hắn, chúng ta đều bị lừa.”

“Ta hôm nay còn thấy tiệm lương chưởng quầy ôm một đại rương tiền đồng đi cẩn vương điện hạ nơi đó, quả nhiên đổi ra tới không ít giả tệ.”

“Kia phỏng chừng ít ngày nữa tiệm lương là có thể khai cửa hàng, đổi quá giả tệ đều ở cẩn vương điện hạ chỗ đó có đăng ký, chúng ta cầm bằng chứng là có thể bình thường mua sắm.”

“Cẩn vương điện hạ thật đúng là người tốt.”

“Ai nói không phải đâu.”

Thẩm gia ngu nghe mọi người một câu một câu khen nhà nàng điện hạ, nhạc khai lời nói, múc tràn đầy một muỗng cháo cho bọn hắn, hắn điện hạ có thể so với nhật nguyệt, so Thái Tử tốt hơn không ngừng trăm ngàn lần.

Thi cháo giằng co hai ngày, yến tuy chi bớt thời giờ nhàn thời gian lại đây hai lần, bọn họ còn được đến bá tánh chúc phúc.

“Có mệt hay không?”

Yến tuy chi đem nàng rơi rụng xuống dưới một sợi tóc loát đến nhĩ sau, lại lần nữa đem nàng rời rạc búi tóc hệ khẩn một ít, hắn thủ pháp rất quen thuộc, xem người khác cực kỳ hâm mộ không ngừng, sôi nổi khen ngợi hắn, Thẩm gia ngu liền cười đến càng ngọt, cũng nhớ tới lúc trước ở hoàng cung học tập, yến tuy chi nghiêm túc bộ dáng.

Thật soái khí.

“Không mệt, kỳ thật ta không phí bao lớn kính nhi, đại ca cùng nhị ca trở về sẽ thay ta, còn có tổ mẫu ở một bên thu đồ vật, chính là gần hai ngày đại gia có thể là cảm thấy vẫn luôn ăn cháo băn khoăn, không hề là cho vải dệt, thế nhưng có đưa tới trứng gà.”

“Ta không thu, bọn họ còn không vui, một hai phải ngạnh tắc, ta chối từ bất quá.”

Thẩm gia ngu cảm thấy trong nhà cái gì cũng không thiếu, tầm thường bá tánh mua đồ vật lại muốn ước lượng vài phân, trong nhà nhân khẩu nhiều băn khoăn càng nhiều, một phân tiền muốn bẻ thành hai nửa nhi hoa.

“Đây là ngươi nên thu, các bá tánh tâm ý, ta gần nhất thu hồi không ít giả tiền, trên thị trường xuất hiện càng ngày càng ít, cửa hàng phần lớn đều khôi phục bình thường buôn bán, bọn họ sinh hoạt cũng dần dần trở về bình thường, là tưởng cảm kích ngươi một vài.”

“Cháo lều không sai biệt lắm liền có thể triệt.”

Thẩm gia ngu luôn luôn nghe yến tuy chi nói, Thẩm tư tư cùng Thẩm niệm niệm bên kia cháo lều cũng thực náo nhiệt, ngu khai vũ ngẫu nhiên hai bên chạy, giúp xong hắn nương giúp Thẩm tư tư, làm không biết mệt.

“Ngươi thế nào.”

Cứ việc yến tuy nói đến đầu to đều giao cho yến hoài dịch đi làm, nhưng hắn vẫn là vội đến chân không chạm đất, vô hắn, yến hoài dịch đối thượng Thái Tử về sau vẫn là e ngại, phàm là muốn tìm Thái Tử phiền toái thời điểm liền nhất định phải kéo thượng yến tuy chi cho hắn thêm can đảm.

Vừa lúc yến tuy chi muốn đi xem Thái Tử chê cười, cũng không cự tuyệt tất yếu, Thái Tử bị giam lỏng ở Đông Cung, cũng không có tức muốn hộc máu, còn thực bình tĩnh, mỗi lần bọn họ hỏi gì đều im miệng không nói không nói, yến tuy chi còn hảo, yến hoài dịch có thể bị tức giận đến nhảy nhót lung tung.

“Hết thảy đều ở trong khống chế, vững bước tiến hành.”

Yến tuy chi không muốn nhiều lời, Thẩm gia ngu liền ngoan ngoãn gật gật đầu, dù sao chỉ cần là Thái Tử ăn mệt nàng liền cao hứng.

Tạ lĩnh lại đây hướng yến tuy chi bẩm báo tin tức, cùng Thẩm gia ngu gật đầu ý bảo, yến tuy chi liền phải đi, vẫn là dặn dò một câu: “Cuối cùng một ngày, không thể thiếu cảnh giác, này hai ngày thi cháo quá thuận lợi, ta ngược lại cảm thấy không quá bình thường.”

“Tạ lĩnh, ngươi liền lưu tại nơi này, bảo hộ gia ngu.”

Đổi tệ điều tới Thiên cung các những người khác, tạ lĩnh liền giải phóng ra tới, hắn nghe theo chủ tử phân phó lưu lại.

Làn đạn gần nhất không có báo động trước, đều là ở khen hai người bọn họ mỹ thiện tâm, cũng có trước sau như một nói hai người bọn họ tâm hắc, tính kế Thái Tử, bên nào cũng cho là mình phải, khắc khẩu không thôi, nhưng Thẩm gia ngu vẫn là đem yến tuy chi nói đặt ở trong lòng.

Mặt trời xuống núi, phóng cháo nồi cũng thấy đế, Thẩm gia người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, phân phó gia đinh thu thập đồ vật dẹp đường hồi phủ, lại vẫn là xảy ra chuyện.

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau