Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm chương 416 hạ chỉ muốn Thẩm gia ngu đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm>>Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mới nhất chương danh sách>> chương 416 hạ chỉ muốn Thẩm gia ngu đi

Chương 416 hạ chỉ muốn Thẩm gia ngu đi




Thẩm gia ngu cuối cùng bao lớn bao nhỏ mua một đống đồ vật, còn nếm tới rồi Sith cùng nam hạ mỹ thực, có chút hương vị quái quái, nhưng ăn lên còn rất hương, yến tuy chi ban đầu hoàn toàn từ nàng, muốn gì mua gì, sau lại sợ nàng bỏ ăn, liền mỗi dạng chỉ mua một nhỏ một chút, làm nàng đỡ thèm.

Cứ việc như thế, Thẩm gia ngu vẫn là căng đến có chút đi không nổi, ngồi ở cá nước trong lâu nghỉ ngơi trong chốc lát, yến tuy chi còn cho nàng xoa xoa bụng, Thẩm gia ngu miêu dường như thoải mái hừ hai tiếng, mơ màng sắp ngủ.

Cuối cùng vẫn là tạ lĩnh đem đồ vật đưa đi Thẩm phủ, yến tuy chi cõng người trở về.

“Nếu là không có này đó phân tranh thì tốt rồi.”

Thẩm gia ngu ở hắn bối thượng đột nhiên nói.

“Nhanh.”

Yến tuy chi làm ra bảo đảm, hắn nói, Thẩm gia ngu liền tin, cằm khái ở trên vai hắn, một chút một chút, tựa hồ là ở gật đầu.

Đem người đưa trở về, yến tuy chi cùng Thẩm phu nhân chào hỏi qua, đi ra ngoài, tạ lĩnh chờ ở bên ngoài, nhìn chằm chằm một chỗ xem, vội vàng đón nhận đi phóng nhẹ thanh âm nói: “Đích xác có người đang âm thầm theo dõi, thuộc hạ vô năng, tìm không ra người tới.”

Hắn chỉ là ẩn ẩn có loại cảm giác.

“Nam hạ ẩn sĩ đều học quá quy tức thuật, bọn họ không nghĩ bị người tìm được nói giống như sẽ không hô hấp tử vong giống nhau, cho nên ta mới không yên tâm gia ngu một người ra cửa, ít nhất có thể thuyết minh bọn họ là động quá ý niệm muốn động thủ, giám thị chính là bước đầu tiên.”

Yến tuy chi nội lực cao thâm, cũng rất khó cảm giác đến bọn họ cụ thể vị trí.

Thẩm gia ngu đi dạo một ngày rất là mệt, tắm gội qua đi thân thể rời rạc rất nhiều, nằm ở trên giường liền nhìn đến đỉnh đầu lục lạc, lại phấn khởi lên, duỗi duỗi chân, cầm lấy bị nàng quên đi đã lâu thoại bản tiếp theo đọc lên.

“Cửu hoàn, đem ta dạ minh châu lấy ra tới.”

Bởi vì tạ miểu mỗi ngày đều đi theo Thẩm gia ngu, cửu hoàn luôn có trung không bị yêu cầu cảm giác, cảm xúc rất là hạ xuống, cho nên tiểu thư một kêu, nàng liền đặc biệt nhanh nhẹn, mỗi ngày vì Thẩm gia ngu chọn lựa quần áo, trang điểm chải chuốt thời điểm mới có thể cao hứng chút.

Cửu hoàn đã bị tạ miểu báo cho Thẩm gia ngu trong phòng bố trí có bẫy rập linh tinh đồ vật, nàng đi thật cẩn thận, hai ngày cũng thuần thục lên, từ trong ngăn tủ lấy ra dạ minh châu đặt ở đầu giường, Thẩm gia ngu xem đến mùi ngon, đối nàng nói: “Ta nơi này không có việc gì, ngươi đi nghỉ ngơi đi.”

Cửu hoàn thuận theo mà lui xuống.

Buồn ngủ tiệm khởi, rộng mở thoại bản rơi xuống ở bên gối, Thẩm gia ngu hình chữ X, bắt đầu làm mộng đẹp, khóe môi mang theo ngọt ngào mỉm cười.

Ngày thứ ba, nàng vẫn như cũ không có chờ người tới, cho đến ngày thứ năm, Thẩm gia ngu vẻ mặt an tường, sẽ không có người tới.

[ nam hạ tam hoàng tử bên kia tìm không thấy cơ hội, ta nghe người của hắn mỗi ngày hội báo con cá nhỏ hành tung, trừ bỏ ngày thứ hai tiểu ngư đi dạo phố, hắn nói một đống đồ vô dụng, tức giận đến tam hoàng tử dậm chân, mặt khác thời điểm đều không có đồ vật nhưng nói. ]

[ rốt cuộc con cá nhỏ đại môn không ra nhị môn không mại, bất quá, nói như vậy, bọn họ có thể hay không thay đổi kế hoạch, ta xem Thái Tử lại đi tìm cái kia nam hạ tam hoàng tử, đáng giận chính là, ta cư nhiên nghe không được bọn họ đang nói cái gì. ]

Thứ bảy ngày, các quốc gia sứ thần rốt cuộc đến đông đủ, Thẩm gia ngu nhận được đến từ hoàng cung ý chỉ, đã có Tần thái phi ý chỉ, cũng có hoàng đế khẩu dụ, nói nàng làm cẩn vương phi, lý nên tham dự đại triều hội.

“Thí, rõ ràng chính là nhằm vào ngươi yêu cầu, còn cố ý tới lưỡng đạo ý chỉ, sợ ngươi không đi.”

Thẩm tư tư cả giận nói.

Ngu thủy dao sắc mặt cũng khó coi: “Năm rồi cũng không có loại này cách nói, trong tình huống bình thường kỳ thật Thái Tử Phi tham dự có thể, mặt khác vương phi có thể có có thể không, cáo ốm không ra tịch cũng có, căn bản sẽ không bị giáng tội, như thế long trọng đại triều hội, giống nhau đều là nam tử so đấu.”

“Trừ phi là mặt khác quốc gia tới công chúa linh tinh, cùng lý, cũng là hoàng thất công chúa tham dự là được.”

Thẩm gia ngu nhưng thật ra xem đến khai: “Gả cho điện hạ, này vốn chính là ta muốn ứng đối, mẫu thân, đường tỷ, các ngươi cũng không cần mặt ủ mày ê, lại nói, còn có nương nương cùng điện hạ đâu, bọn họ sẽ không làm ta có hại, nam hạ là tránh không khỏi.”

Ngu thủy dao là biết rõ điểm này, chỉ có thể trấn an mà vỗ vỗ nữ nhi tay, cho nàng chuẩn bị ra thích hợp quần áo, tiểu tâm dặn dò vài câu, tùy nàng đi.

Chương trước|Thái Tử Phi nhìn đến làn đạn sau bỏ gánh không làm mục lục|Chương sau