Hương lạc cửu trọng chương 989 Đại Thừa tu vi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Hương lạc cửu trọng>>Hương lạc cửu trọng mới nhất chương danh sách>> chương 989 Đại Thừa tu vi

Chương 989 Đại Thừa tu vi


Tất cả mọi người cảm thấy đánh cuộc có thể tiếp tục, rốt cuộc bọn họ đã biết vợ chồng hai người đọc sách khủng bố tốc độ, có tương đối đoán trước bọn họ từ tự hào thứ 42 Tàng Thư Các ra tới thời gian liền không không đầu không đuôi.

Bất quá lần này động tác đều thực nhanh chóng, ở không đến mười lăm phút thời gian nội đánh cuộc liền thành công lập hảo, hơn nữa áp chú cũng đều hoàn thành.

Chỉ là áp chú thời gian đều ở nửa canh giờ ngoại nhiều một chút. Một cái so một cái dùng khi trường đây là nơi này đọc sách quy luật.

Bởi vậy bọn họ đều cảm thấy bọn họ hai người lần này dùng thời gian hẳn là vượt qua nửa canh giờ.

Vân hương lạc cùng cơ cửu trọng cũng không biết bên ngoài bởi vì bọn họ còn thiết hạ đánh cuộc, lúc này hai người đang ở tự hào thứ 42 Tàng Thư Các trung cùng hai người mắt to trừng mắt nhỏ.

Tàng Thư Các nội hai người thực ngoài ý muốn, có người tiến vào, vân hương lạc cùng cơ cửu trọng hai người ngoài ý muốn chính là thứ 42 Tàng Thư Các nội cư nhiên có hai người đang xem thư.

Vạn năm trước không ai có thể tiến vào tự hào 40 Tàng Thư Các phía trên Tàng Thư Các, hiện tại bọn họ cư nhiên ở tự hào 41, 42 Tàng Thư Các trung đều thấy được người.

Chẳng lẽ hiện tại Cửu Trọng Thiên đại lục thiên tài nhiều như vậy.

Bọn họ nhưng thật ra không ghen ghét, ngược lại cảm thấy thiên tài càng nhiều càng tốt, tu sĩ thực lực càng cường cũng chứng minh Cửu Trọng Thiên cường giả càng nhiều, đến lúc đó trừ ma người thực lực cũng liền càng cường.

Bất quá vân hương lạc cùng cơ cửu trọng chỉ là cùng hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, liền cầm lấy huyền phù ở bọn họ trước mặt thư nhìn lên.

Kia hai người chăm chú nhìn bọn họ một hồi lâu mới thu hồi ánh mắt, tiếp tục xem trong tay bọn họ thư, bất quá tâm tư lại rất khó bình tĩnh trở lại.

Tự hào thứ 42 Tàng Thư Các nội có thể tiến vào người bọn họ cũng không giật mình, bọn họ tò mò là này hai người tuổi tác thấy thế nào đều là không lớn, nữ tử thậm chí đều không đến hai mươi tuổi, nam tử cũng chỉ là hai mươi tuổi mới ra đầu, như vậy tiểu nhân tuổi, cư nhiên có thể đi vào đến tự hào 42 Tàng Thư Các trung tới đọc sách, đây là có được cỡ nào cường đại tinh thần lực.

Bọn họ càng khiếp sợ vân hương lạc dung mạo, như thế nào cùng vân thiên sư như vậy giống, nếu không phải hắn bên người còn đi theo một vị nam tử, bọn họ đều hoài nghi chính mình tiến vào tới rồi nào đó cảnh giới gặp lại tới rồi vân thiên sư bản nhân.

Bọn họ sở dĩ có thể rõ ràng mà nhìn ra vân hương lạc cùng cơ cửu trọng tuổi tác, là bởi vì bọn họ tu vi cấp bậc so với bọn hắn cao một ít.

Vân hương lạc cùng cơ cửu trọng bởi vì phía trước ở xé mở chín nguyên đại lục cùng thế hải đại lục kết giới khi, linh lực nháy mắt tiêu hao hầu như không còn, sau đó lại khôi phục linh lực.

Như vậy phương thức là đối tu vi thực lực rèn luyện, hơn nữa bọn họ bản thân thiên phú cường đại, đi vào Cửu Trọng Thiên sau, bọn họ không chỉ là đột phá độ kiếp cửu cấp đỉnh tu vi đạt tới Đại Thừa tu vi.

Hai người suốt đột phá toàn bộ cấp bậc, hiện tại đều là Đại Thừa cửu cấp đỉnh tu vi.

Cũng nguyên nhân chính là vì bọn họ có thể rõ ràng mà nhìn đến vân hương lạc cùng cơ cửu trọng tu vi cấp bậc mới xác định không phải tiến vào nào đó cảnh giới, gặp được vân thiên sư bản nhân.

Bởi vì vân thiên sư tu vi là đại thánh.

Vân hương lạc không biết chính mình dung mạo đối hai người tạo thành hiệu quả, vừa mở ra thư liền rất đầu nhập nhìn đi vào.

Cơ cửu trọng giống nhau, bọn họ là vì đọc sách mà đến, đối chuyện khác cũng không cảm thấy hứng thú cũng hoàn toàn không để ý.

Nhưng là kia hai người tâm, nhưng vẫn vô pháp trầm tĩnh xuống dưới, càng vô pháp chuyên chú đọc sách.

Hai người có thể đi vào đến cái này Tàng Thư Các tới, tất nhiên đều không phải cái gì tâm cảnh bình thường người, biết bọn họ tâm cảnh bị này hai cái yêu nghiệt thiên phú người trẻ tuổi cấp ảnh hưởng tới rồi.

Nếu lòng yên tĩnh không điều chỉnh tốt, bọn họ là vô pháp tiếp tục đọc sách.

Bởi vậy, hai người đơn giản cũng không hề đọc sách, chuyên chú nhìn vân hương lạc cùng cơ cửu trọng.

Này vừa thấy bọn họ càng chấn kinh rồi, còn có người có thể dùng như vậy tốc độ đọc sách sao? Ngay sau đó bọn họ minh bạch, này hai người có xem qua là nhớ bản lĩnh.

Chính là mặc dù có xem qua là nhớ bản lĩnh, ở chỗ này đọc sách cũng không phải là ngươi nhìn không quên liền có thể, là yêu cầu lý giải, chẳng lẽ bọn họ lý giải năng lực đã đạt tới loại trình độ này?

Chỉ cần nhớ kỹ là có thể lý giải?

Này hai người có thể ở chỗ này đọc sách, bản thân đều là Cửu Trọng Thiên thiên tài nhân vật, hiện giờ bị thật sâu đả kích tới rồi.

Nếu không phải ở chỗ này đọc sách không thể nói chuyện, hai người tuyệt đối hội đàm luận khởi tới, ít nhất dò hỏi một chút đối phương là phủ nhận thức vân hương lạc cùng cơ cửu trọng.

Thời gian một chút quá khứ, thực mau liền phải đến nửa canh giờ, vân hương lạc cùng cơ cửu trọng lúc này đã đang xem cuối cùng một quyển sách.

Không đến nửa canh giờ thời gian, kia hai người đã bị vân hương lạc cùng cơ cửu trọng cấp đả kích cái gì ý tưởng đều không có.

Cuối cùng nhìn theo hai người từ cửa sau rời đi.

Bọn họ lẫn nhau liếc nhau, này tâm cảnh giống như rất khó bình tĩnh trở lại, lấy tới một quyển sách vẫn như cũ vô pháp xem đi xuống.

Hai người động tác nhất trí mà không ra tiếng thở dài, bởi vì bọn họ đều rất rõ ràng, bọn họ lúc này tâm tình rất khó điều chỉnh tốt, bởi vì trong lòng vẫn luôn vướng bận đi ra ngoài hai người tiến vào tự hào thứ 43 đương thư các đọc sách hay không cũng nhanh như vậy.

Nếu tâm tình vô pháp sửa sang lại hảo, không thể tiếp tục đọc sách, hai người đơn giản liền rời đi Tàng Thư Các, chuẩn bị đi theo qua đi nhìn xem.

Tuy rằng bọn họ không có xem xong tự hào thứ 42 Tàng Thư Các nội thư, liền vô pháp tiến vào tiếp theo cái Tàng Thư Các, nhưng là bọn họ có thể ở phía sau môn chờ.

Chính là hai người vừa ra tới liền trợn tròn mắt, bên ngoài như thế nào nhiều người như vậy?

Tới ngàn cuốn sơn Tàng Thư Các đều là đọc sách người, tầm thường bên ngoài là không có người, ngẫu nhiên nhìn đến người, nếu không phải vừa muốn tiến vào, nếu không chính là đi ra ngoài, trước nay chưa thấy qua có nhiều người như vậy tụ tập ở bên nhau.

Tuy rằng mọi người đều thực an tĩnh, không có ồn ào nhốn nháo, nhưng là nhiều người như vậy tụ ở bên nhau tất nhiên là có nguyên nhân.

Mà bên ngoài người nhìn đến hai người ra tới cũng có chút ngoài ý muốn.

Bọn họ vừa mới đang ở nghiên cứu đánh cuộc tính ai thắng, rốt cuộc vân hương lạc cùng cơ cửu trọng lại là dùng không đến nửa canh giờ liền ra tới.

Bởi vậy, nhìn đến bên trong cư nhiên lại ra tới hai người, tuy rằng là từ trước môn ra tới, cũng đủ bọn họ chấn kinh rồi.

Tuy rằng khiếp sợ đại lục nguyên lai có nhiều như vậy thiên phú yêu nghiệt thiên tài, nhưng là nhìn đến hai người tuổi tác, tuy rằng không biết cụ thể số tuổi, nhưng là cũng đoán cái tám chín phần mười, trong lòng đều cảm thấy tuổi này có thể đi vào tự hào 40 hướng lên trên Tàng Thư Các mới xem như bình thường.

Hai bên tuy rằng đều khiếp sợ, nhưng cũng chỉ là một lát liền đều khôi phục bình thường, ra tới hai người dò hỏi một chút bọn họ, mới biết được nhiều người như vậy tụ tập ở bên nhau nguyên nhân.

Biết vân hương lạc cùng cơ cửu trọng ở dưới chân núi xem ngàn cuốn sơn ba chữ lâu như vậy, trong lòng đối hai người ở Tàng Thư Các nội đọc sách tốc độ cùng lý giải tốc độ, rốt cuộc không như vậy giật mình.

Tinh thần lực như vậy cường hãn người, làm ra cái gì yêu nghiệt hành động đều là bình thường.

Hai người tuy rằng không gia nhập tiền đặt cược, nhưng là cũng đi theo mọi người cùng nhau ở vân hương lạc cùng cơ cửu trọng nơi Tàng Thư Các ngoại chờ.

Bọn họ muốn biết vân hương lạc cùng cơ cửu trọng rốt cuộc có thể xem xong tự hào nhiều ít Tàng Thư Các trung thư, có thể hay không đem ngàn cuốn sơn sở hữu Tàng Thư Các trung thư đều xem xong.

Chương trước|Hương lạc cửu trọng mục lục|Chương sau