Xuyên thư sau, ta thành tướng quân làm tinh bạch nguyệt quang chương 142 ngọt thanh lê hương _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên thư sau, ta thành tướng quân làm tinh bạch nguyệt quang>>Xuyên thư sau, ta thành tướng quân làm tinh bạch nguyệt quang mới nhất chương danh sách>> chương 142 ngọt thanh lê hương

Chương 142 ngọt thanh lê hương


»


“Cẩn thận!”

Trên ngọn cây có thanh âm phá không mà đến, lệnh đến nam nguyệt sắp ra tay động tác một đốn!

Có phiếm ngân quang bén nhọn hiện lên con ngươi, hòa mộ thịnh lập tức liền giơ lên súng gây mê, không chút do dự khấu động cò súng.

Kia mũi kiếm, thẳng để vương huyền ngực, ngừng ở không đến một tấc khoảng cách chỗ.

Nam nguyệt ngã xuống, bốn phía nhân mã lập tức kéo ra cung tiễn!

Hòa mộ thịnh lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế nhảy xuống cây làm, thẳng tắp vớt lên nam nguyệt, một tay bóp chặt nàng yết hầu, một tay nâng lên súng gây mê đối với nàng huyệt Thái Dương.

“Dám động thủ, ta liền giết nữ nhân này!”

Nàng lệ mục nhìn quét một vòng, hướng vương huyền bên người nhích lại gần, thấp giọng nói, “Lang quân, hiện tại hướng đi nơi nào?”

Vương huyền trầm giọng nói, “Đi bờ sông.”

Hai người liền như vậy kéo nam nguyệt đi tới một chỗ tiểu gò đất sau.

Hòa mộ thịnh thấp thấp hỏi, “Lang quân, ngươi xạ kích như thế nào?”

Biết vương huyền không biết võ công, nàng vốn cũng không ôm bao lớn hy vọng, nhưng vương huyền trả lời lại làm nàng trong lòng vui vẻ!

“Bách phát bách trúng.” Thời khắc mấu chốt, vương huyền cũng không khiêm tốn.

Hòa mộ thịnh nghe xong, lập tức đệ thượng một khác đem súng gây mê, “Giao cho ngươi, ta thế lang quân đánh yểm trợ.”

Nói xong nàng buông nam nguyệt, lặng yên vòng đến tiểu gò đất bên kia.

Cò súng dùng một chút lực, đối phương một người bỗng nhiên ngã xuống đất, ngay sau đó, đó là mấy mũi tên vũ phá không mà đến!

Hòa mộ thịnh vội vàng lùi về đầu, mà lúc này, vương huyền đã ra tay, trước sau bất quá một cái chớp mắt, đối phương đã ngã xuống đất ba người.

“Con mẹ nó, cấp lão tử ra tới!” Đối phương có người gấp đến đỏ mắt, không quan tâm mắng ra tiếng tới.

Hòa mộ thịnh đem tay đặt má chỗ, thổi cái vang dội huýt sáo, tức khắc có mũi tên gai nhọn hướng nàng bên cạnh người mặt đất, mà cùng lúc đó, vương huyền lại là ưu nhã xuất kích, lúc này đây, lại nhiều đánh trúng một người.

“Còn có bốn cái.” Hòa mộ thịnh so đo thủ thế, không tiếng động nói ra câu này.

Mà đối phương sớm đã đánh lên mười hai phần tinh thần.

Có bước chân vội vàng mà đến, hòa mộ thịnh trong lòng hoảng hốt!

Chẳng lẽ đối phương muốn tới cường sao? Bọn họ không để bụng nam nguyệt sinh tử sao?

Không được, không thể ngồi chờ chết……

Hòa mộ thịnh đầu óc vừa chuyển, lập tức nghĩ tới biện pháp giải quyết.

Nàng phiên động thương thành, từ hệ thống trung đổi một cái cường lực đèn pin, tiếp theo không chút do dự đối với đối phương đôi mắt điên cuồng mở ra lập loè hình thức.

Đối phương theo bản năng lấy tay che khuất mi mắt, vương huyền bắt lấy khoảng cách, một kích tức trung.

Bốn người ngã xuống đất, tiểu gò đất sau lại vô động tĩnh.

Vương huyền không chút do dự dắt tiểu nữ nương nhu đề, triều cách đó không xa bờ sông bước nhanh mà đi.

“Lang quân, chúng ta đi chỗ nào?” Hòa mộ thịnh thân mình nhỏ xinh, chỉ có thể chạy chậm mới có thể miễn cưỡng đuổi kịp vương huyền nện bước.

“Đi cô ai.”

Hai người mới vừa đến ngạn đê, liền thấy cách đó không xa có thuyền nhẹ nhanh nhẹn mà đến.

Hòa mộ thịnh trừng lớn hai mắt!

Kia thuyền nhẹ thượng người, nhưng bất chính là phía trước ở xe ngựa chỗ Vương gia tùy tùng?

“Bọn họ động tác như thế nào nhanh như vậy?” Hòa mộ thịnh quay đầu nhìn phía vương huyền, mà giờ phút này vương huyền, như cũ là như vậy ung dung hoa quý.

Hai người ở tùy tùng an bài hạ bước vào thuyền nhẹ, vương huyền ưu nhã cười, “Những người này, mặt ngoài là ta bên người tùy hầu, trên thực tế, bọn họ thân thủ, so với ám vệ, chỉ có hơn chứ không kém.”

Thuyền nhẹ sử ly ngạn đê, chỉ chốc lát sau liền biến mất ở thủy thiên tương tiếp chỗ.

Có người ôm tới đàn cổ cùng án kỷ, có người bưng tới trà cụ, châm thượng hoả lò.

Tốt nhất hương trà, nghe liền biết giá trị xa xỉ.

Không bao lâu, vương huyền liền ở nhàn nhạt sương mù giang mặt tấu nổi lên cầm khúc.

Tiếng đàn khó khăn lắm vừa ra, hòa mộ thịnh chỉ cảm thấy mới vừa rồi sinh tử bên cạnh túc mục bỗng nhiên liền không có tung tích, mà lúc này, nàng bất quá ở cùng thế gia công tử đêm khuya chơi thuyền, hảo không thích ý.

Hòa mộ thịnh nâng má nghe xong trong chốc lát, thẳng đến vương huyền một khúc kết thúc, nàng mới nhỏ giọng hỏi đến, “Lang quân không sợ sao?”

Vương huyền cười, “Sinh tử từ mệnh, huống chi, A Yên không phải đã nói, có thể bảo ta không việc gì?”

Hòa mộ thịnh chột dạ thấp cúi đầu, “Này ngươi cũng tin.”

“Vì sao không tin? Ta không phải êm đẹp ngồi ở chỗ này?” Dứt lời, vương huyền một tay lại bát mấy cái âm phù, tuy là đơn điệu, cũng đừng cụ một phen phong vị.

Hòa mộ thịnh trầm mặc nửa ngày, rốt cuộc nghĩ đến phía trước tao ngộ, vì thế lại hỏi, “Lang quân sao biết, nam nguyệt cùng vương hẳn là một đám?”

Vương huyền chấp khởi trà cụ, uống một ngụm, tùy ý nói, “Vương ứng hỉ huân xạ hương, nam nguyệt trên người có mùi xạ hương.”

Thế nhưng là…… Thông qua hương vị?

Nhưng nàng lại là cái gì cũng không ngửi được a!

“Ta khứu giác nhạy bén, có thể nghe hương thức người,” vương huyền nghiêng nghiêng đầu, nhìn chằm chằm nàng trêu ghẹo cười, “A Yên trên người cũng có mùi hương.”

“Ta…… Cũng không huân hương a……” Hòa mộ thịnh giơ tay ngửi ngửi cánh tay hương vị, nghĩ thầm hệ thống nước hoa lão quý, nàng nhưng dùng không dậy nổi, vương huyền ngửi được, đến tột cùng là cái gì hương a?

“Không phải huân hương, có điểm như là ngọt thanh lê hương, mới đầu ta cho rằng ngươi là ăn hoa lê tô, hoặc là dùng ăn lê thịt, thẳng đến này đoạn thời gian cùng ngươi ở chung, mới biết được này hương đều không phải là đến từ ngoại vật.”

Hòa mộ thịnh khó hiểu chớp chớp mắt, lại như là nghĩ tới cái gì, chuyện vừa chuyển, “Lang quân có không đoán được, hôm nay có quan hệ mai phục một chuyện, cụ thể là tình huống như thế nào?”

Vương huyền sắc mặt chậm rãi trầm xuống, “Mai phục người là vương ứng nanh vuốt, hộ tống người đến từ nam chí, mà nam nguyệt, còn lại là hai người bọn họ ở ngoài chuẩn bị ở sau.”

“Nàng nói nàng cấp lang quân chuẩn bị thuyền nhẹ, lang quân vì sao còn mạo hiểm đi thủy lộ?”

“Không quan trọng,” vương huyền cười nhạo, “Liền tính nàng chuẩn bị thuyền nhẹ, cũng sẽ bị ta người rửa sạch sạch sẽ.”

Hòa mộ thịnh nhìn quanh một vòng, không chỉ có là tùy hầu, mặc dù là y nữ, cũng là đánh lên mười hai phần tinh thần, e sợ cho bốn phía có người sát ra, giảo vương huyền thanh tịnh.

Nghĩ đến phía trước vương ứng nói, nàng lại hỏi, “Nghe lang quân ý tứ, chẳng lẽ Võ Xương quận công cũng không ám sát lang quân chi tâm?”

“Ám sát ta làm chi?” Vương huyền khẽ cười một tiếng, thon dài năm ngón tay quét về phía cầm huyền, bạn du dương đàn cổ thanh, hắn thanh âm lại nhiễm không bám vào một khuôn mẫu tiêu sái, “Liền bởi vì ta thiên vị một nữ nhân? Này không phải chính hợp hắn ý?”

Hòa mộ thịnh còn tưởng mở miệng, nhưng vương huyền tiếng đàn đã là vòng quanh nước sông lượn lờ lọt vào tai.

Nàng mím môi, cuối cùng quyết định không hề quấy rầy hắn nhã hứng.

Nhiên, nàng không quấy rầy, lại nghe thấy một tiếng tục tằng thét dài xẹt qua hai sườn ngọn núi, trong nháy mắt, thuyền nhẹ đã sử nhập một đoạn hẻm núi.

“Người nào tại đây đánh đàn?” Bạn tiếng cười, đối phương hỏi ý nặng nề rơi xuống.

“Lang Gia vương huyền.”

Vương huyền tiếng nói vừa dứt, bốn phía tùy hầu liền đồng thời rút ra trường kiếm.

Đối phương lại không để ý tới, chỉ là ngữ mang trào phúng, “Đó là cái kia vì cái nữ nhân, ném Lang Gia Vương thị ám vệ vương huyền?”

Vương huyền không nói, trên tay đánh đàn động tác vẫn chưa tạm dừng.

Đối phương thấy hắn không nói, lại là cao giọng cười, “Từ đây xuất nhập không có phong cảnh cùng bài mặt, mẫn nhiên chúng con cháu, lang quân nhưng hối?”

Lời này hỏi ra, hòa mộ thịnh lập tức liền minh bạch, người này hẳn là ẩn cư sơn thủy thế gia con cháu, cũng không ác ý.

Vương Huyền Du Nhiên cười, “Một sớm thất thế khách khứa lạc, quân lại không giống người khác, tránh ta như rắn rết, huyền vô cùng cảm kích, hiện nay này một khúc, liền đưa cho quân bãi.”

Nói xong khúc phong vừa chuyển, liền như mưa rền gió dữ rơi vào giang mặt, ở mỗi người trái tim cuốn lên một trận mênh mông.

Thuyền nhẹ hành đến bay nhanh, một khúc kết thúc, hẻm núi đã bị ném ở sau người.

Người nọ cười chợt nhiễm men say, “Sớm nghe nói về Lang Gia vương huyền tiếng đàn không giống bình thường, hôm nay vừa nghe, quả nhiên dư âm vòng cốc, ba ngày không dứt a!”

Hòa mộ thịnh quay đầu, nhìn thấy ám dạ trung, có cái thân ảnh đuổi theo ra vài bước.

“Lang quân còn chưa trả lời, hối là bất hối?”

Vương huyền hơi hơi mỉm cười, “Trước mắt thế đạo, vinh hoa phú quý ăn bữa hôm lo bữa mai, dù sao kết quả là đều là một nắm đất vàng, mười dặm hàn tương ngữ, quân cho rằng, huyền hối là bất hối?”

Người nọ thật mạnh thở dài, “Xem ra này nữ tử, là lang quân chí ái.”

Hòa mộ thịnh nguyên bản như li nô giống nhau nằm ở vương huyền án kỷ một góc, nghe thế câu, nàng bỗng nhiên thẳng thắn lưng!

Chương trước|Xuyên thư sau, ta thành tướng quân làm tinh bạch nguyệt quang mục lục|Chương sau