Xuyên nhanh chi cứu vớt luyến ái não kế hoạch 414, Lâm muội muội bứng cây liễu ( 12 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên nhanh chi cứu vớt luyến ái não kế hoạch>>Xuyên nhanh chi cứu vớt luyến ái não kế hoạch mới nhất chương danh sách>> 414, Lâm muội muội bứng cây liễu ( 12 )

414, Lâm muội muội bứng cây liễu ( 12 )




“Đại Ngọc thân thể nhìn có thể so năm trước hảo đến nhiều, không tồi, không tồi!”

Tiệc rượu không có vai chính, đại gia cười đùa cũng mới tố cáo đoạn, Giả mẫu lúc này mới vui mừng đánh giá chính mình đứa cháu ngoại gái này.

Mọi người nhìn cũng đều là một trận phụ họa.

Cũng không phải là sao, khương mộ vân nội tâm kiêu ngạo.

Trời biết nàng vì dưỡng hảo này thân mình trả giá nhiều ít, cao lòng trắng trứng cao dinh dưỡng đồ vật ăn, liền tính lại vội lại mệt cũng mỗi ngày rèn luyện không rơi.

Hợp lý ẩm thực, vận động, hơn nữa tốt đẹp giấc ngủ, kiên trì hồi lâu mới làm này thân thể bắt đầu trường thịt đâu!

“Lão thái thái cũng không biết, chúng ta cô nương a, vì dưỡng hảo thân mình chính là không dễ dàng a!”

Tôn mụ mụ ở bên cạnh thích hợp mở miệng, kia trên mặt cũng mang theo nho nhỏ kiêu ngạo, nàng ánh mắt đầu tiên nhìn Lâm Đại Ngọc thời điểm đều kinh ngạc, như vậy nhu nhược một cô nương, còn muốn học quyền cước, nàng chiếu cố lên sợ là muốn gặp lão tội.

Ai biết Lâm cô nương tính tình nhưng không giống nàng bề ngoài như vậy, ngày ngày đều không rơi hạ, nhưng làm nàng đánh tâm nhãn thích.

“Vẫn là ngươi chiếu cố đến hảo, uyên ương, cấp Tôn đại nương phong thượng mười lượng bạc uống rượu đi.”

“Đa tạ lão thái thái, đa tạ lão thái thái.”

Tôn mụ mụ vội không ngừng hành lễ, không đợi lên, tán loạn búi tóc Vương Hi Phượng khóc la từ ngoài cửa chạy tiến vào.

“Lão tổ tông cứu ta!”

Luôn luôn bên ngoài cường thế Vương Hi Phượng khóc đến cùng cái lệ nhân dường như, một phen nhào vào Giả mẫu trong lòng ngực, sợ tới mức Giả mẫu ôm nàng vội hỏi làm sao vậy.

“Liền nhị gia muốn giết ta!”

Lại là một trận tiếng khóc, lão thái thái đều cấp dọa, “Này rốt cuộc là làm sao vậy?”

Vương Hi Phượng hai mắt đẫm lệ, thanh âm hảo không ủy khuất, “Ta về nhà đi thay quần áo, nghe được phòng trong có nói chuyện thanh, ta chỉ cho là có khách nhân tới, sợ tới mức ta không dám đi vào, nguyên lai là cùng bào nhị gia thương lượng, muốn bắt độc dược độc chết ta a ——”

Này dăm ba câu đem toàn bộ người trong nhà đều cấp kinh tới rồi.

“A? Thế nhưng có loại chuyện này!”

“Đem bình nhi phù chính, ta nghe xong sinh khí lại không dám cùng hắn sảo chỉ đánh bình nhi hai hạ, hắn tao, liền phải giết ta a!”

Lão thái thái tức giận đến không được, trong cơn giận dữ, thanh âm đều cao vài phần, “Này còn lợi hại, mau đi, đem cái kia hạ lưu phôi bắt hắn lại cho ta tới!”

Vừa dứt lời, kia Giả Liễn dẫn theo kiếm liền vọt tiến vào, màu lam quần áo đều không có khấu hảo, liền một lòng muốn hướng về thượng đầu Vương Hi Phượng chém tới.

Mọi người thấy thế, nơi nào có không ngăn cản phân, này thất thủ bị thương ai đều không hảo giao đãi!

“Nghiệp chướng!” Hình phu nhân tuy là mẹ kế, nhưng dù sao cũng là một nhà, nàng tất yếu đứng mũi chịu sào, “Lão thái thái còn ở chỗ này đâu, ngươi càng thêm phản, ngươi càng thêm phản!”

“Đều là lão thái thái quán đến nàng!”

Hắn trên mặt tức giận không giảm, quải cong liền muốn sát Vương Hi Phượng, người khác không dám gần người, Hình phu nhân trong miệng mắng, vẫn là một phen đoạt được hắn kiếm.

“Ngươi cút cho ta đi ra ngoài!”

Chỉ tiếc Hình phu nhân là mẹ kế từ trước đến nay là sợ kia Giả Xá, ở trong nhà càng là nói không nên lời, nàng nói Giả Liễn căn bản không nghe.

Mu bàn tay ở sau người, vẻ mặt khó chịu, “Ta trước giết đêm đó xoa tinh, lại cho nàng đền mạng!”

“Ta xem đôi mắt của ngươi là không có ta, đem ngươi lão tử mau gọi tới, ta xem ngươi có đi hay không!”

Mọi người lại xô đẩy đem trong miệng nhắc mãi dạ xoa tinh nam nhân cấp đẩy đi ra ngoài, đều là ở nổi nóng, quan trọng là trước muốn bình tĩnh.

Vương Hi Phượng lại không được, cả người lại khóc lại nháo, thẳng tắp vỗ cái bàn.

“Ta sống không được, ta sống không được!”

Cấp lão thái thái cấp, mấy người khuyên Vương Hi Phượng, mấy người sam lão thái thái, sợ ra cái gì cái tốt xấu.

“Cái gì quan trọng sự a, tiểu hài tử gia tuổi trẻ, cùng tham ăn miêu dường như, giữ không nổi chuyện này, thế nhân từ bé đều đánh như vậy lại đây quá!”

Mọi người đều khuyên nhủ, “Đúng vậy đúng vậy!”

Giả mẫu tiếp theo khuyên, “Hảo hảo, đều là ta không phải, làm ngươi uống nhiều vài chén rượu, ngươi liền ăn khởi dấm tới!”

Nhìn một cái, nhìn một cái, này lời trong lời ngoài đều là ở bất công Giả Liễn, khương mộ vân ngồi ở một bên, mắt lạnh nhìn trận này trò khôi hài.

Lão thái thái còn ở khuyên, nói cái gì làm ngày mai cái Giả Liễn tới cùng nàng bồi tội, lại xả tới rồi bình nhi trên người.

Nói đến nói đi đều là cầm bình nhi ra khí.

Ngày thứ hai Giả Liễn đáng thương hề hề quỳ gối Giả mẫu trước mặt thỉnh tội.

“Hôm qua ta ăn rượu, kinh ngạc lão thái thái, đặc tới lĩnh tội.”

“Hạ lưu đồ vật!”

Lão thái thái ngồi nghiêm chỉnh trên mặt đều là tức giận, chỉ vào Giả Liễn liền khai mắng, “Rót rượu vàng không nói an phận thủ thường nằm ngay đơ đi, đảo đánh lên lão bà tới, hừ!”

Phía dưới người đầu rũ đến thấp thấp, không dám nói lời nào.

“Phong nha đầu ngày thường tranh cãi, bá vương tựa cá nhân nột, hôm qua cái sợ tới mức đáng thương, hôm qua cái nếu không phải ta, ngươi bị thương nàng tánh mạng, này một chút thế nào đâu!”

Bên kia Vương Hi Phượng đứng ở lão thái thái bên người, đưa lưng về phía liền không đi xem hắn.

Vương thái thái chỉ vào nàng, lại nói, “Phượng nha đầu hoà bình nhi, còn không phải một đôi nhi mỹ nhân phôi, ngươi còn không biết đủ, suốt ngày trộm cắp, hương xú đều hướng ngươi trong phòng kéo, mệt ngươi vẫn là đại gia công tử xuất thân đâu! Phi! Ngươi sống đánh miệng!”

Giả mẫu đầu tiên là một phen răn dạy, tiếp theo làm Giả Liễn hướng về phượng tỷ nhi bình nhi một phen nhận lỗi.

Giả Liễn ngoan ngoãn làm theo, một người làm một tập, bồi cái không phải.

Lão thái thái mới cao hứng ôm chầm Vương Hi Phượng, “Này liền tính hảo, về sau nếu ai nhắc lại này tra, ta liền trước cho ai một quải côn!”

Nha hoàn lại kịp thời trải lên ba cái đệm mềm ở lão thái thái hạ đầu, ba người ngoan ngoãn quỳ xuống, hướng về lão thái thái khái cái đầu.

Này liền xem như không có việc gì.

Khương mộ vân nhìn này hết thảy, trong lòng càng thêm rét lạnh.

Đây là xã hội phong kiến, nam nhân chính là quang minh chính đại trộm người trộm được trong phòng, cũng có thể chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ coi như không có, dù sao cũng chính là một câu ăn vụng.

Nhưng nếu là việc này rơi xuống nữ nhân trên đầu, đó chính là sống không được chuyện này.

Thân là thê tử còn không thể ghen tị, nếu không chính là không rộng lượng.

Liền giống như bình nhi, chỉ là cái của hồi môn nha đầu, Giả Liễn nói muốn cũng liền phải.

Nàng ánh mắt đảo qua Giả Bảo Ngọc, đảo qua này mãn nhà ở cô nương, có mấy cái ngoài miệng phấn mặt hắn là không ăn qua.

Bên người tập người cũng thành hắn trong phòng người, cùng cái nào tiểu nha đầu đều có thể mắt đi mày lại tán tỉnh một phen.

Kết quả phóng nguyên thế giới còn nói tâm duyệt nguyên chủ.

Nam nhân ái a, quá giá rẻ.

Khương mộ vân ở trong phủ ở non nửa nguyệt, thời tiết dần dần lạnh tới, bờ biển đi xa con thuyền cũng về, là thời điểm cùng Giả phủ cáo từ.

Duyệt mình lâu sinh ý càng thêm hảo, Giả phủ nữ quyến mỗi tháng đều phải ở duyệt mình lâu bốn phía mua sắm một phen, ai không biết những cái đó kiều tiếu tiểu nương tử đều là dùng nhà hắn đồ vật.

Hơn nữa phía trước thường chạy Giang Nam người cũng đều biết nhà này mặt chi lâu, duyệt mình lâu hỏa bạo là không khỏi phân trần.

Phương nương bị lưu tại kinh thành trông giữ cửa hàng, khương mộ vân còn có càng chuyện quan trọng nhi đi làm.

Chỉ là lần này đi, lão thái thái như cũ là luyến tiếc, một hai phải nàng quá xong năm lại trở về.

“Bà ngoại, không phải cháu gái nhi không nghĩ, chỉ là phụ thân bên kia cấp thúc giục, cũng không biết ra chuyện gì, cháu gái vẫn là phải đi về nhìn xem, trong lòng mới kiên định!”

Chương trước|Xuyên nhanh chi cứu vớt luyến ái não kế hoạch mục lục|Chương sau