Muốn làm gì thì làm giả chương 855: 【 siêu hạn hình thức 】_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Muốn làm gì thì làm giả>>Muốn làm gì thì làm giả mới nhất chương danh sách>> chương 855: 【 siêu hạn hình thức 】

Chương 855: 【 siêu hạn hình thức 】



Chương 855: Siêu hạn hình thức ( cầu đề cử cầu cất chứa )

Khởi động vô hạn hình thức đại biểu cho thời không cách ly tường vô hạn chế tự mình diễn sinh cùng vô hạn chế tự mình cường hóa.

Kỳ thật tế công tác nguyên lý, nói ngắn gọn có thể lý giải thành là ở vô cùng đoản thời gian bên trong hoàn thành vô cùng đại thả vô cùng bước tăng trưởng, trưởng thành, biến cường, hoàn thiện…… Quá trình.

Ở sự tình toàn bộ quá trình bên trong, đệ nhất khoảnh khắc cùng đệ nhất giây khoảng cách, kỳ thật lại có thể coi như là hoàn toàn vô pháp đến chênh lệch, phảng phất vĩnh hằng giống nhau xa xôi không thể với tới, có thể nhìn đến nhưng vô pháp chạm đến.

Bất quá.

Cho dù xa xôi không thể với tới đến tựa như tuyệt đối không thể đến.

Đi qua vô hạn diễn sinh cùng với tương quan kỹ thuật cường lực duy trì về sau, thời không cách ly tường chung quy là thuận lợi có thể vượt qua đệ nhất khoảnh khắc cùng đệ nhất giây vô hạn xa xôi khoảng cách thậm chí vì thế đệ nhất giây cùng vô hạn giây khoảng cách, lệnh tự thân thành công sừng sững với không có khả năng lĩnh vực, khiến cho thường nhân vọng chi mà không kịp, như thấy tuyệt đối không thể vượt qua chi lạch trời giống nhau tuyệt vọng.

Xa xa so với kia chỉ làm Achilles đuổi không kịp rùa đen càng thêm xa xôi vô số lần.

Kia chỉ rùa đen, nhiều nhất chỉ là ở tương ứng thời gian đoạn bên trong làm Achilles vô pháp đuổi theo thôi.

Một khi thời gian đến một cái khác giai đoạn, chỉ biết bị xa xa ném ra.

Mà thời không cách ly tường tắc siêu việt như vậy trình độ, đạt tới một loại lẽ thường vô pháp vượt qua trình độ, đột phá vô cùng đại cùng vô cùng xa trói buộc.

Đương nhiên.

Cũng đúng là bởi vì xa xôi không thể với tới cùng vượt qua với lẽ thường, này một lực lượng tồn tại mới có thể đối vô hạn giai đoạn sinh mệnh thể có được thực sự tế ý nghĩa, do đó có thể đối bọn họ tạo thành thực tế mặt trở ngại.

Bằng không.

Lẽ thường cấp bậc ảnh hưởng, đối với có thể vô hạn trưởng thành vô hạn giai đoạn sinh mệnh thể mà nói xác thật là không có bao lớn tác dụng.

Cho dù này trong nháy mắt vô pháp vượt qua, bọn họ chỉ cần nhiều chờ một lát, tóm lại có thể thuận lợi vượt qua qua đi, liền giống như chỉ là hoàn thành một kiện lơ lỏng bình thường việc.

Bất luận cái gì sinh mệnh thể ở có được hoàn mỹ thả có thể đồng thời thực hiện liên tục đối ngoại làm công cùng đối nội liên tục tăng trưởng hạn mức cao nhất tự mình tuần hoàn vô hạn năng lượng về sau, bản chất đều là đại biểu cho một việc, đó chính là bọn họ đã hoàn hoàn toàn toàn siêu việt phàm vật, đạt tới có thể gần như với hoàn toàn làm lơ vật lý quy tắc, năng lượng quy tắc, coi sinh tử với trong tay hoa văn, xem trường sinh lâu coi với lơ lỏng bình thường vĩ đại trình độ.

Cho dù là thường quy ý nghĩa thượng thần linh, ở bọn họ trước mặt đều gần là vai hề thôi.

Nhưng mà, thời không cách ly tường chỉ là bắt đầu dùng vô hạn hình thức, cũng đã đạt tới như vậy trình độ, như vậy siêu hạn hình thức lại đại biểu cái gì?

Đáp án rất đơn giản.

Làm thiết kế chi sơ lý luận thượng là dùng để ứng đối siêu việt giai đoạn thức tỉnh giả trang bị, cái gọi là siêu hạn hình thức chỉ đó là trực tiếp bắt đầu dùng xa xa vượt qua an toàn công suất lớn nhất trình độ hạn mức cao nhất công suất, mạnh mẽ vặn vẹo hiện thực, lệnh thời không cách ly tường thực tế cường độ ở trong nháy mắt liền mạnh mẽ đạt tới một loại vượt qua với tưởng tượng trình độ, đó là thao túng vô hạn hình thức thời không cách ly tường vận chuyển vô hạn xa xăm thời gian chừng mực đều không thể đuổi theo vĩ đại trình độ, trực tiếp liền vượt qua cái gọi là biến mạnh hơn trình.

Bởi vì hạ vị giả bất luận cái gì tăng trưởng quá trình, đối với siêu việt giai đoạn thức tỉnh giả đều là nhàm chán đồ vật.

Liền lấy thời không cách ly tường tới nói.

Cho dù nó lấy vô hạn hình thức trưởng thành vô hạn xa xăm thời gian, nó ở siêu việt giai đoạn thức tỉnh giả trước mặt trước sau đều là yếu ớt vô cùng đồ vật, thậm chí còn có thể nói là ở thực tế cường độ phương diện không hề khác nhau. Mặc kệ là ở vô hạn xa xăm thời gian chừng mực phía trước vẫn là nói lúc sau, nó tồn tại đối với siêu việt giai đoạn thức tỉnh giả mà nói đều là thổi khẩu khí liền có thể dễ dàng hủy diệt đồ vật.

Kia đồ vật tăng trưởng quá trình cho dù dùng vô hạn xa xăm thời gian tới chồng chất, đều hoàn toàn không thắng nổi siêu việt giai đoạn thức tỉnh giả bất luận cái gì trong nháy mắt sở tự nhiên tăng trưởng lực lượng vô hạn phần có một.

Lẫn nhau chênh lệch là tuyệt đối tính sự vật.

Cho nên, từ lý luận đi lên giảng, vô hạn giai đoạn sinh mệnh thể hẳn là vô pháp đột phá siêu hạn hình thức thời không cách ly tường.

Có thể vô hạn trưởng thành cùng vô hạn biến cường vô hạn hình thức thời không cách ly tường, cho dù tiêu tốn vô hạn đã lâu thời gian, đối với siêu hạn hình thức thời không cách ly tường mà nói, cũng chỉ là không bằng tự thân vô hạn phần có một bụi bặm thôi.

Nhưng cụ thể như thế nào, mọi người đều khó mà nói, rốt cuộc ở rất nhiều vô hạn giai đoạn sinh mệnh thể bên trong không thiếu nào đó rất kỳ quái thả rất mạnh lực gia hỏa, đó là một ít thực lực ở vô hạn giai đoạn sinh mệnh thể xem ra có điểm siêu tiêu, nhưng ở siêu việt giai đoạn thức tỉnh giả xem ra lại không đáng giá nhắc tới gia hỏa.

Nửa xô nước?

Cái loại này gia hỏa có lẽ có thể như vậy tiến hành hình dung.

Ở đối bọn họ có không có hiệu lực đều yêu cầu đánh thượng dấu chấm hỏi dưới tình huống, siêu việt hình thức thời không cách ly tường rốt cuộc có thể hay không đối siêu việt giai đoạn thức tỉnh giả sinh ra ảnh hưởng?

Kia càng là không tốt lắm nói……

Ít nhất nói, các người chế tạo cùng thiết kế giả dù sao là kỳ vọng này ngoạn ý có thể thuận lợi sinh ra tác dụng.

Chẳng sợ chỉ là bé nhỏ không đáng kể một đinh điểm mà thôi.

Như vậy, tốt xấu đều có thể đủ chứng minh đại gia vô số năm tới nay nỗ lực không xem như hoàn toàn uổng phí, hoặc nhiều hoặc ít có như vậy điểm tác dụng.

Hiện tại nói, làm nguy hiểm cách ly bộ lâm thời quản lý nhân viên gia hỏa, đồng dạng là ôm ý nghĩ như vậy.

Không cầu thời không cách ly tường có thể hoàn toàn hạn chế siêu việt giai đoạn thức tỉnh giả.

Nhưng tốt xấu muốn đem đối phương tự động phát ra lực lượng kiềm chế lên.

Yêu cầu là thật là không cao.

Lại sau đó, ở đối phương chờ mong trung, thời không cách ly tường thuận lợi khởi động siêu hạn hình thức, hơn nữa này đây lý luận thượng lớn nhất công suất, chỉ là muốn duy trì được cái này công suất liền yêu cầu duy tu tổ thời khắc đợi mệnh, mà phụ trách tiến hành năng lượng cung ứng tổ, kia càng là phó chư mười hai vạn phần nỗ lực, nếu không phải chung nào đế quốc đáy thật sự là rắn chắc, các loại kỳ lạ công nghệ đen đều có, có lẽ chỉ là năng lượng cung ứng vấn đề là có thể đủ làm đầu người đại.

Đương nhiên, làm lệ thuộc với phía chính phủ siêu việt giai đoạn thức tỉnh giả ra tay, khẳng định là có thể thế này ngoạn ý cung năng.

Nhưng thật muốn làm những cái đó gia hỏa ra tay nói.

Sao không làm đối phương trực tiếp đối mục tiêu ra tay?

Hà tất cởi quần đánh rắm, làm đối phương thế cái này còn không biết có hay không dùng đồ vật bổ sung năng lượng……

Cuối cùng.

Cùng với thời không cách ly tường thuận lợi có hiệu lực phát động, sự tình kết quả thực mau liền hiện ra.

“Phốc”

Ở nguy hiểm cách ly bộ bên trong rất nhiều nhân viên kia hoặc tuyệt vọng hoặc thổn thức hoặc thờ ơ trong ánh mắt, toàn lực phát động thời không cách ly tường tuy rằng có hiệu lực nhưng cũng cũng chỉ là có hiệu lực trong nháy mắt mà thôi.

Có hiệu lực khi dài ngắn tạm đến gần như vô pháp bắt giữ.

Chỉ là trong nháy mắt, vừa mới sinh thành nó, liền bị địch á cổ kéo thêm tự nhiên mà vậy phát ra năng lượng loạn lưu đương trường phá tan!

Cái loại cảm giác này hoàn toàn liền cùng có người cầm một trương giá rẻ plastic màng liền ý đồ che đậy to lớn sóng thần giống nhau.

Quả thực là không hề ý nghĩa!

( tấu chương xong )


Chương trước|Muốn làm gì thì làm giả mục lục|Chương sau