Thần y lang quân đặc công phi chương 66 Khai Dương huyện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thần y lang quân đặc công phi>>Thần y lang quân đặc công phi mới nhất chương danh sách>> chương 66 Khai Dương huyện

Chương 66 Khai Dương huyện


Văn / tiên nhân cầu đại đại

Tấu chương số lượng từ:

Dân chạy nạn cho nhau chỉ trích làm khó dễ, thậm chí tới rồi cuối cùng cư nhiên động nổi lên tay, cũng may mắn diệp lam đi rồi, bằng không thế nào cũng phải châm chọc một câu: Còn có sức lực đánh nhau, xem ra là đói đến không đủ tàn nhẫn.

Đương nhiên, hắn là không biết, nàng hiện tại chính cưỡi ngựa chạy như bay, đối với ven đường dân chạy nạn cầu cứu thanh mắt điếc tai ngơ.

Nói giỡn, lại không phải thánh mẫu, loại này làm tốt sự còn phải bị người tính kế sự, nàng sẽ không lại làm lần thứ hai.

Khai Dương huyện, nơi này đã phong hơn nửa tháng, toàn bộ huyện thành nhân tâm hoảng sợ, những cái đó cửa hàng chưởng quầy càng là sầu ăn không ngon ngủ không được.

Bọn họ bị hàng hóa, vốn dĩ liền không ngừng bán cho trong huyện người, chính yếu khách nguyên là đến từ Khai Dương huyện quanh thân thôn xóm.

Nhưng hiện tại cửa thành đóng, những cái đó thôn xóm người vào không được, mặt khác thành trấn thương lữ cũng vào không được, chỉ là dựa vào trong thành những người này, trữ hàng hàng hóa căn bản là bán không ra đi.

Lương thực còn hảo thuyết, rất nhiều người gia ở cửa thành quan lúc ấy, lo lắng bên ngoài lương thực vào không được, cho nên đại lượng truân.

Nhưng đó là ăn, này ăn, mặc, ở, đi lại, trừ bỏ ăn, mặt khác một ít thượng vàng hạ cám đồ dùng sinh hoạt, chính là cũng chưa nguồn tiêu thụ đâu.

Thời gian lâu rồi, còn sẽ mốc meo, một khi mốc meo, vậy không đáng giá tiền, ai cũng tổn thất không dậy nổi a.

Liền ở các gia cửa hàng chưởng quầy thở ngắn than dài khi, ngoài thành tới một vị cô nương, lớn lên thủy linh linh, ăn mặc cũng đẹp, cưỡi con ngựa càng là ngàn dặm mới tìm được một bảo mã (BMW).

Nàng tự xưng tứ phương trại trại chủ, yêu cầu vào thành chọn mua hàng hóa, cũng tùy tay ném ra hai đít đồng bạc, đại khái có hai mươi lượng bộ dáng, nói là bọn quan binh thủ thành vất vả, thỉnh bọn họ uống trà.

Vừa ra tay chính là hai mươi lượng bạc, như thế rộng rãi cô nương, làm bọn quan binh thật sự không đành lòng cự tuyệt nàng.

Có người liền nói: “Nhân gia đại thật xa tới một chuyến không dễ dàng, nếu không chúng ta phái cá nhân hướng đi huyện lệnh đại nhân bẩm báo bẩm báo?”

Bên cạnh một người cũng mở miệng nói: “Nghe nói trong thành cửa hàng mau chống đỡ không được, rất nhiều chưởng quầy cùng chủ nhân đều đi đi tìm huyện lệnh đại nhân, cầu hắn mở cửa thành, cho bọn hắn điều đường sống.

Huyện lệnh đại nhân vì thế đau đầu không thôi, một bên là cửa hàng các gia chưởng quầy cùng chủ nhân tập thể bức bách, một bên là ngoài thành dân chạy nạn tiềm tàng uy hiếp, hắn lão nhân gia sầu sứt đầu mẻ trán.

Vị cô nương này nói là tới chọn mua, thả xem nàng ra tay rộng rãi, nói không chừng có thể bán đi ra ngoài không ít đồ vật.

Mặc kệ nói như thế nào, có điểm tiến trướng tổng so mỗi ngày làm chờ cường, còn nữa, chúng ta đem vị cô nương này hầu hạ hảo, nói không chừng nàng lần sau còn sẽ đến.”

Lời này nói được có đạo lý, có khá hơn người quan binh vẫn là do dự, chỉ nghe có người nói nói: “Lời nói là nói như vậy, nhưng huyện lệnh đại nhân nói, dân chạy nạn vào thành dễ dàng xảy ra chuyện, không cho chúng ta thả bọn họ tiến vào.

Đây chính là huyện lệnh đại nhân hạ đạt mệnh lệnh, chúng ta là không thể vi phạm, rốt cuộc đã xảy ra chuyện không phải ngươi ta có thể trả nổi trách.”

“Ta nói ngươi có phải hay không ngốc? Chúng ta chỉ là đi bẩm báo huyện lệnh đại nhân, có để người tiến là hắn lão nhân gia sự.

Hắn nói phóng chúng ta liền phóng, hắn nếu là không cho phóng, chúng ta cũng hảo trở về nhân gia cô nương, tổng không thể lấy không nhân gia chỗ tốt không phải.”

“Kia hành, các ngươi ở chỗ này thủ, ta đi bẩm báo huyện lệnh đại nhân.”

“Thành, mau đi đi.”

Có người tiến đến bẩm báo, có người liền triều dưới thành chờ cô nương la lớn: “Cô nương, đã làm người đi bẩm báo huyện lệnh đại nhân, ngươi thả chờ một chút.”

Dưới thành có người đáp lại: “Vậy đa tạ các vị quan binh đại ca.”

Muốn vào thành đúng là diệp lam, lúc này, biết có người tiến đến bẩm báo, nàng tâm yên tâm không ít, sợ chính là nhân gia một ngụm cự tuyệt.

Quả nhiên có tiền dễ làm sự, nàng kia hai mươi lượng bạc không có bạch ra.

Khai Dương huyện thành ngoại cũng lưu lại không ít dân chạy nạn, thấy diệp lam kêu động quan binh, trong mắt phụt ra ra hy vọng chi sắc.

Bọn họ suy nghĩ, nếu Khai Dương huyện huyện lệnh đại nhân cho phép diệp lam tiến vào, bọn họ có phải hay không cũng có thể cầu xin huyện lệnh đại nhân, nói không chừng hắn một lòng mềm, liền thả bọn họ vào thành đâu.

Vì thế, bốn phương tám hướng dân chạy nạn hội tụ mà đến, diệp lam cau mày, sợ hãi này đó dân chạy nạn hướng nàng làm khó dễ, cũng lo lắng bọn họ lại đánh tới phúc chủ ý.

Vì thế sấn người còn chưa đi gần, đối với trên tường thành quan binh lại kêu lên: “Các vị đại ca, có thể hay không trước bỏ vào đi, ta sợ hãi………”

Trên tường thành quan binh cũng nhìn đến dưới thành dân chạy nạn động tác, nói thật, đừng nói một cái tiểu cô nương, chính là bọn họ đối mặt này đó dân chạy nạn, cũng sợ hãi khẩn.

Nghe nói dân chạy nạn đói quá mức, trừ bỏ thảo căn vỏ cây, bọn họ liền người đều ăn.

Diệp lam lại kêu: “Các vị đại ca, các ngươi phóng ta tiến vào, ta bảo đảm không chạy loạn, liền cùng các ngươi ngốc tại một khối, huyện lệnh đại nhân nếu không cho ta tiến, kia ta lập tức ra khỏi thành, tuyệt không liên lụy các ngươi được không?”

Vài người vây ở một chỗ thương lượng, đều cảm thấy diệp lam bất quá là cái tiểu cô nương, bỏ vào tới hẳn là sẽ không tạo thành bất luận cái gì tổn thất, vì thế nhất trí quyết định, trước làm nàng tiến vào.

“Cô nương, chúng ta này liền thả ngươi tiến vào, ngươi tốc độ mau chút, đừng làm cho những cái đó dân chạy nạn đi theo ngươi.

Vào thành sau cũng không cần chạy loạn, liền cùng chúng ta cùng nhau ở chỗ này chờ.

Chờ huyện lệnh đại nhân mệnh lệnh tới rồi, nên như thế nào hành sự, chúng ta liền ấn huyện lệnh đại nhân công đạo tới làm, ngươi xem được không?”

“Liền ấn các vị đại ca nói làm.”

Có thể đi vào là được, đến nỗi mặt khác, đi một bước tính một bước.

Khai Dương huyện đóng hơn nửa tháng cửa thành, giờ khắc này phát ra “Tạp tạp” thanh, chỉ vì một cái tiểu cô nương mà khai.

Dân chạy nạn nhóm thấy cửa thành mở ra, một tổ ong xông tới, đáng tiếc không chờ bọn họ tới gần, đại môn lại một lần khép lại, mặc cho bọn họ kêu phá yết hầu, cũng không thấy cửa thành mở ra chút nào.

“Cô nương, ngươi cũng đừng trách chúng ta nhẫn tâm, thật sự là này đó dân chạy nạn quá không biết tốt xấu.”

“Phía trước chúng ta Khai Dương huyện là cho phép người ra vào, chính là dân chạy nạn, chúng ta hỏi rõ ràng hộ tịch sau cũng không ngăn đón.”

“Nhưng những cái đó dân chạy nạn quá xấu rồi, vào thành sau liền đánh tạp cửa hàng, nơi nơi đoạt ăn, làm cho Khai Dương huyện chướng khí mù mịt.”

“Chúng ta huyện lệnh đại nhân không có biện pháp, lúc này mới hạ lệnh làm quan binh đưa bọn họ đuổi đi ra khỏi thành.”

“Đương nhiên, chúng ta huyện lệnh đại nhân cũng không có thấy chết mà không cứu, hắn triệu tập trong thành phú hộ ở ngoài thành thi cháo, vì chính là làm dân chạy nạn không đến mức đói chết.”

“Nhưng cô nương ngươi biết không, thật vất vả gom góp tới lương thực, liền nấu vòng thứ nhất, thi cháo thi đến một nửa khi, những cái đó dân chạy nạn bởi vì chờ không kịp, cư nhiên xông lên đoạt.”

“Không hai hạ liền đem những cái đó lương thực cùng cháo toàn đoạt đi rồi, còn đả thương phụ trách thi cháo quan binh cùng phú hộ.”

“Huyện lệnh đại nhân dưới sự tức giận, lúc này mới làm người phản hồi Khai Dương huyện, sau đó hạ lệnh đóng cửa thành, lại mặc kệ ngoài thành dân chạy nạn chết sống.”

Thật không phải bọn họ nhẫn tâm, chỉ là dân chạy nạn quá nhiều, lại không phục tòng an bài, vì Khai Dương huyện an ổn, chỉ có thể đem chi cự chi môn ngoại.

“Ta hiểu, đồng dạng sự, ta ở trên đường cũng gặp gỡ, thậm chí vì thế còn kém điểm mất đi ta tới phúc.”

Khai Dương huyện huyện lệnh đã tận tình tận nghĩa, hắn trên vai gánh toàn bộ Khai Dương huyện bá tánh an nguy, đem dân chạy nạn đuổi đi ra khỏi thành là đúng.

Bằng không, một khi bọn họ mất đi khống chế, Khai Dương huyện đem đi theo vạn kiếp bất phục, cùng với như vậy, còn không bằng đóng cửa không ra, tuyệt những cái đó dân chạy nạn vào thành tâm tư.
Đề cử tiểu thuyết: Khởi động lại trò chơi thời đại|Võng du chi đạo tặc trọng sinh|Ta có thể triệu hoán thái quá đồng bọn|Mạnh nhất đan sư|Long mạch Thiên Đế|Võng du chi thần cấp phân giải sư|Trọng sinh mang theo tùy ý môn|Trọng sinh Lữ Bố nhất thống tam quốc|Siêu cấp nông trường chủ|Niên đại làm tinh cô em chồng ăn dưa hằng ngày|Pháp bảo chữa trị chuyên gia|Ta thật không có át chủ bài|Vui chơi giải trí đại quật khởi|Kinh doanh trò chơi lại là ta chính mình|Cái này Nhật thức vật ngữ không quá lãnh|Một đường thanh vân|Trở về niên đại, ta có vũ trụ đánh dấu hệ thống|Sắc bén nhân thê|Đại lộ đào bảo|Yêu nghiệt tiên hoàng ở đô thị

Chương trước|Thần y lang quân đặc công phi mục lục|Chương sau