Hào môn người vợ bị bỏ rơi không lo đối chiếu tổ sau nằm thắng chương 537 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Hào môn người vợ bị bỏ rơi không lo đối chiếu tổ sau nằm thắng>>Hào môn người vợ bị bỏ rơi không lo đối chiếu tổ sau nằm thắng mới nhất chương danh sách>> chương 537

Chương 537



( cầu đề cử cầu cất chứa )

Lâm lại quyên nhìn đến lục kình dã xe ngừng ở phía trước, đột nhiên có chút tò mò lên: “Hai người bọn họ không phải đi ở chúng ta phía trước sao? Như thế nào còn tại đây a?”

“Một hồi xuống xe hỏi một chút chẳng phải sẽ biết.” Lục quyền vũ chỉ là cảm thấy lục kình dã rất có khả năng ở trên xe, cho nên dùng bóp còi đều phương thức tới chào hỏi, lại không ý thức được hắn vừa rồi phóng loa có bao nhiêu dọa người, “Ta trước đem xe cấp đình hảo.”

Vừa mới kia một tiếng bóp còi đem trong xe hai người đều sợ tới mức không nhẹ, cái kia nháy mắt bọn họ biểu hiện thật sự hoảng loạn, tách ra khi mặt đỏ tai hồng, khẩn trương đến đôi mắt cũng không biết hướng nào xem.

Nghe được bén nhọn loa thanh, hai người đột nhiên có một loại bị gia trưởng trảo yêu sớm cảm giác.

Lục kình dã nhìn mắt kính chiếu hậu, nhận ra sườn phương chiếc xe kia là phụ thân lục quyền vũ, hắn ho nhẹ một tiếng, trầm thấp mở miệng: “Bọn họ đã trở lại.”

“……” Mạnh sơ nguyên không nói gì.

Hiển nhiên, nàng là bị dọa, cảm xúc hơi chút có một chút dao động, duỗi tay liêu một phen tóc, mặt mày mơ hồ lộ ra phiền muộn.

May nàng trái tim không tật xấu, bằng không đêm nay nàng liền phải đi gặp quá nãi.

Lục kình dã đem xe tắt lửa, hai người một khối từ trong xe xuống dưới, nghênh diện liền nhìn đến lục quyền vũ bọn họ từ một khác chiếc xe trên dưới tới.

Một lát sau, Mạnh sơ nguyên bọn họ đã đi tới.

Nhìn đến hai người bọn họ, lâm lại quyên nhịn không được hỏi: “Các ngươi xe chạy như vậy chậm sao? Như thế nào hiện tại mới đến?”

Gara ánh sáng không thế nào hảo, cứ thế lâm lại quyên cũng chưa phát hiện bọn họ gương mặt có chút ửng đỏ.

Mạnh sơ nguyên sắc mặt hơi chút hòa hoãn một ít, ở nghe được lâm lại quyên hỏi chuyện khi, nàng không cảm thấy xấu hổ, còn có thể thong dong đáp lại: “Đang đợi các ngươi a.”

“……” Nghe được Mạnh sơ nguyên cái này trả lời, lục kình dã nhưng thật ra có chút bội phục nàng này gặp nguy không loạn phản ứng.

Lâm lại quyên ai thán một tiếng, sau đó hướng Mạnh sơ nguyên giải thích bọn họ trên đường phát sinh trạng huống: “Chúng ta vừa mới quay đầu lại trở về nhà cũ một chuyến, gió mát nói nàng trích dâu tây quên cầm, bằng không chúng ta đã sớm đã trở lại.”

Nhận thấy được gara hoàn cảnh rất ướt lãnh, lâm lại quyên đau lòng nhìn về phía Mạnh sơ nguyên, “Có phải hay không cho các ngươi đợi lâu?”

“Không có không có, chúng ta cũng là vừa đến không lâu.” Bao lâu đến Mạnh sơ nguyên không rõ lắm, dù sao nàng là vừa tỉnh không lâu, sau đó lâm lại quyên bọn họ liền đã trở lại.

Lâm lại quyên cũng không sinh ra hoài nghi, trực tiếp bị Mạnh sơ nguyên cấp lừa gạt đi qua, “Ta một khối về phòng đi, bên ngoài thật sự quá lạnh.”

“Hảo.”

Mạnh sơ nguyên cùng lục kình dã đi ở phía sau bọn họ, tưởng tượng đến vừa rồi trong xe kia một màn, Mạnh sơ nguyên ẩn ẩn cảm thấy có chút buồn cười.

Nàng đột nhiên ngẩng đầu nhìn lục kình dã liếc mắt một cái, cười nói: “Ngươi ở trên xe thời điểm, không phải nói không có gì làm cho người hiểu lầm sao?”

Lục kình dã tựa hồ không có xem minh bạch nàng ý cười, hơi ngưng hạ mắt, “Ân, là ta nói, làm sao vậy?”

“Chính là ngươi vừa rồi giống như lóe so với ta còn nhanh một ít.” Mạnh sơ nguyên nâng lên một bàn tay, nắm thành nắm tay đặt ở lục kình dã cằm chỗ, phỏng vấn thức vấn đề: “Xin hỏi Lục tiên sinh, ngươi lúc ấy phản ứng vì cái gì nhanh như vậy đâu? Là lo lắng có chuyện gì sợ người khác hiểu lầm sao?”

“……” Mạnh sơ nguyên đây là đem hắn nói lại còn cho hắn.

Thấy hắn hồi lâu chưa mở miệng, Mạnh sơ nguyên ám sảng: “Nguyên lai ngươi cũng có trả lời không được vấn đề a.”

“Đó là thân thể cùng ý thức bản năng phản ứng, không có gì hảo giải thích.” Lục kình dã rũ mắt nhìn nàng một cái, “Chúng ta đồng loạt làm ra giống nhau phản ứng, điểm này ngươi hẳn là biết đến.”

“Ta chỉ biết ngươi lóe so với ta mau.”

Lục kình dã: “……”


Chương trước|Hào môn người vợ bị bỏ rơi không lo đối chiếu tổ sau nằm thắng mục lục|Chương sau