Hòa thân Mạc Bắc hoàng tử sau, điên phê mỹ nhân bị điên sủng chương 485 tiết thần miếu 24_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Hòa thân Mạc Bắc hoàng tử sau, điên phê mỹ nhân bị điên sủng>>Hòa thân Mạc Bắc hoàng tử sau, điên phê mỹ nhân bị điên sủng mới nhất chương danh sách>> chương 485 tiết thần miếu 24

Chương 485 tiết thần miếu 24


Lạc tịch dao dùng ngân châm đẩy ra quái vật da thịt, mày càng nhăn càng chặt, “Không có bất luận cái gì nội tạng.”

“Kia nó hành động như thế nào?” Viên Minh đức rốt cuộc là thượng quá sa trường người, lúc này bị đánh sâu vào kính nhi sau khi đi qua, khôi phục bình tĩnh, thậm chí hồi băng trong phòng xách theo rìu ra tới, đem quái vật đầu bổ ra, “Mặc dù là cá, cũng đến có cá phao đi? Cũng đến có mấy cây ruột đi? Bằng không…… Này chẳng phải là chỉ là một khối thể xác?”

Nhưng nếu chỉ là thể xác, như thế nào có thể hành động tự nhiên? Làm sao có thể bắt lấy Lạc tịch dao hướng trong nước kéo?

“Ngươi là nói con rối?” Không khéo, bạch duyên tin thật đúng là biết một ít, “Con rối có rất nhiều loại, bất quá về cơ bản phân hai loại, một là vật chết chế thành con rối, nhị là vật còn sống chế thành con rối.”

“Vật chết con rối các ngươi hẳn là đều biết đến, như là mộc con rối, thạch con rối…… Này đó đều là dựa vào cơ quan khống chế. Vật còn sống con rối ta chỉ biết một loại, chính là người.”

“Dùng người sống chế con rối thuộc về tà thuật, đừng nói cung đình, chính là ở dân gian cũng không bị người sở dung.”

“Khống chế người, chỉ cần khống chế này tâm trí liền có thể.” Nói đến chỗ này, bạch duyên tin lo lắng bị hiểu lầm, lại giải thích nói: “Ta là không hiểu con rối thuật, nhưng ngẫm lại cũng biết, mê hoặc tâm trí dễ dàng, thao tác lại khó. Nhưng cũng có thể nghĩ đến này pháp dùng ở nhân thân thượng mục đích. Người có thể làm được sự tình quá nhiều……”

“Đúng vậy! Khống chế người còn hảo thuyết, khống chế này đó…… Lại là vì cái gì?” Viên Minh đức nhíu mày nói, “Trên người chúng nó không có cơ quan, cũng không có thần trí, như thế nào khống chế?”

Lạc tịch dao không khỏi nói: “Khống chế chúng nó chưa chắc là người, cho nên không cần tưởng quá nhiều.”

Viên Minh đức vừa nghe, không khỏi ném ra rìu, “Ý của ngươi là?”

Lạc tịch dao nói: “Các ngươi không cảm thấy loại này tổ ong giống nhau nội tạng cùng đinh một rất giống sao?”

“Đinh một?” Bạch duyên tin biết người này, người này là tào khoan mang đến nhân thủ chi nhất, “Hắn làm sao vậy?”

“Đinh một bị đào an chém đứt nửa thanh cổ khi, lộ ra tới huyết nhục cùng nó giống nhau như đúc. Khi đó hắn đầu đều phải rớt, cùng cổ chỉ hợp với một tầng da thịt, lại vẫn như cũ chạy.” Lạc tịch dao nhìn dưới chân bị chia năm xẻ bảy quái vật nói, “Có phải hay không cùng nó rất giống?”

Bạch duyên tin cả người rét run, khụ hai tiếng, nói: “Cho nên này đó quái vật rất có thể đã từng là người?”

“Ân, khả năng cùng chúng ta giống nhau là xâm nhập giả.” Lạc tịch dao nhìn bạch duyên tin liếc mắt một cái, “Ho khan lợi hại như vậy, liền không cần xuống nước đi?”

Vì cái gì Lạc tịch dao chỉ nhắc nhở hắn không có nói tỉnh Viên Minh đức?

Bạch duyên tin nhớ rõ rơi xuống nước sau, rất nhiều người đều ho khan, trong đó cũng bao gồm Viên Minh đức.

Nghĩ đến đây, hắn thật mạnh ho khan vài tiếng, sắc mặt tái nhợt nói: “Ta có chút thở không nổi, các ngươi trước hạ, ta phải chậm rãi. Chờ ta hảo chút, nếu là các ngươi còn không có tìm được thứ bảy cái chìa khóa, ta liền đi xuống hỗ trợ.”

Viên Minh đức biết bạch duyên tin khả nghi, vẫn chưa nhiều lời, chỉ là gật gật đầu, “Tam hoàng tử canh giữ ở trên bờ cũng hảo, một khi xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, cũng hảo nhắc nhở chúng ta. Tuy nói hàn triều có chút quy luật nhưng theo, nhưng không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất.”

Hắn nhìn về phía Lạc tịch dao, nói: “Hạ Lan vương phi, thỉnh.”

Xem ra thị phi muốn nhìn chằm chằm nàng xuống nước không thể.

Cũng là.

Bảy đem chìa khóa hiện giờ bọn họ trong tay có sáu đem, vạn nhất thứ bảy đem ở trên người nàng, Hạ Lan lâm Chương cùng mập mạp vừa xuất hiện, bọn họ ba người rất có thể mở cửa rời đi băng nguyên, đem đông tề nhân bỏ xuống.

Cho nên bất luận kẻ nào đều có thể canh giữ ở trên bờ, chỉ có bọn họ ba cái không thể.

“Tìm được rồi!” Hạ Lan lâm Chương kéo mập mạp du đi lên, cao cao giơ lên máu tươi đầm đìa tay phải, ấm áp huyết xối khiến cho lạnh băng cục đá bốc lên khói trắng.

Lạc tịch dao chạy tới đem người kéo lên, không rảnh lo mặt khác, trước xem hắn miệng vết thương.

Tuy rằng không có chứng cứ, nhưng nàng biết không đông lạnh trong hồ nhất định có cái gì.

Thứ này làm rơi xuống nước người ho khan, làm thi thể biến thành quái vật bộ dáng, cũng làm không đông lạnh hồ tại tầm thường phong tuyết trung lạnh băng lại sẽ không kết băng.

Hạ Lan lâm Chương trong thân thể tuy rằng có nàng nửa thanh mệnh cổ, nhưng Lạc tịch dao rõ ràng, mệnh cổ không phải miễn tử kim bài, làm người vĩnh viễn vô tánh mạng lo âu.

Nàng để sát vào hắn bị thương bàn tay nghe nghe, lại liếm liếm.

Hạ Lan lâm Chương cả kinh dưới muốn thu hồi tay, lại bị nàng nắm chặt.

“Đừng nhúc nhích.” Lạc tịch dao lạnh mặt nói.

Hạ Lan lâm Chương không nghĩ làm nàng mạo hiểm, “Ta không có việc gì.”

“Ngươi biết cái rắm!” Lạc tịch dao cao giọng nói, “Câm miệng.”

Mập mạp vẫn là lần đầu tiên thấy Lạc tịch dao phát hỏa, vẫn là đối với nhà hắn chủ tử phát, hắn trang đôi mắt lỗ tai là bài trí, cúi đầu súc vai đứng ở một bên, hận không thể súc thành một đoàn.

Lạc tịch dao lôi kéo hắn vào băng phòng, mập mạp nhắm mắt theo đuôi theo ở phía sau.

Bạch duyên tin ho khan chờ tào khoan lại đây, đem hắn hoài nghi nói ra, “Nhị hoàng huynh vẫn luôn không có ho khan, nhưng trần vĩnh năm cùng Viên Minh đức có, chỉ là bọn hắn hiện nay đều hảo, chúng ta lại càng ngày càng nghiêm trọng.”

Tào khoan thần sắc hơi nghiêm lại, nói: “Trước rời đi băng nguyên lại nói. Tầng mây phiêu tán thật sự mau, ta lo lắng tầng mây lại lần nữa tụ tập, sẽ đưa tới càng đáng sợ hàn triều, băng phòng chưa chắc ngăn cản được trụ.”

Bạch duyên tin tự nhiên sẽ không nghi ngờ tào khoan, thế gian này nếu còn có ai thiệt tình vì hắn, cũng chính là cái này biểu ca, “Ở hồ hạ đã xảy ra cái gì? Như thế nào tất cả đều bị thương?”

“Là đào an.” Tào khoan lạnh lùng nói, “Đào an mang theo những cái đó quái vật đánh lén chúng ta. Không biết chúng nó là như thế nào làm được, ở trong nước động lên thế nhưng sẽ không phát ra một tia tiếng vang, làm người khó lòng phòng bị.”

Vừa nghe đào an tên, bạch duyên tin lập tức nhớ tới đinh một, “Lạc Cửu Nương nói, đinh một cùng trong hồ quái vật giống nhau, nguyên bản là người, bất quá……”

“Trùng sào?” Tào khoan rất là khó hiểu.

“Nàng tận mắt nhìn thấy, đào an xuống tay không đủ lưu loát, không có đem đinh một đầu chém đứt, cho nên nàng mới nhìn đến đinh một da thịt dưới bộ dáng, bất quá khi đó Lạc Cửu Nương tưởng tơ tằm, bởi vì hạ chi trong giới nơi nơi đều là tằm. Nàng nói đinh vừa phun huyết thời điểm, huyết có nhộng.”

Mặc cho ai biết trong thân thể huyết nhục đang ở bị nhộng cắn nuốt, sắc mặt đều sẽ không đẹp.

Tào khoan nói: “Kể từ đó, trần vĩnh năm cùng Viên Minh đức khôi phục lại cũng có giải thích.”

“Ngươi là nói nhị hoàng huynh……”

Thấy bạch duyên văn mang theo người vào băng phòng, tào khoan nói: “Đi vào trước lại nói.”

Lạc tịch dao đang ở băng trong phòng cấp Hạ Lan lâm Chương yên tâm đầu huyết, không có phát hiện dị thường sau, nàng rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, “Ngươi còn hảo, nhưng thật ra mập mạp…… Ta phải ngẫm lại biện pháp.”

“Có phải hay không trong thân thể của ta có sâu?” Mập mạp lười nhác mà cười cười, “Ta cảm thấy ta còn có thể cứu chữa, thật không cứu, hẳn là đào an như vậy.”

“Các ngươi là bởi vì đào an chịu thương?” Lạc tịch dao nhíu mày hỏi.

“Thương không thương không quan trọng.” Bạch duyên văn đẩy cửa mà vào, “Hàn triều muốn tới, mây trên trời tầng tản ra không một nén nhang liền lại tụ tập ở bên nhau, có người nghe được dã thú động tĩnh, chúng nó đang theo băng phòng tới, hàn triều thời gian ngắn lại.”

Nói, hắn nhìn nhìn chung quanh, “Không bằng một người một viên cục đá đứng ở trùy hình đôi bên cạnh, trước đem cửa mở ra. Đừng chờ băng nguyên thượng hung thú đều tới…… Đến lúc đó chúng ta có thể vượt qua môn, chúng nó cũng có thể……”

Chương trước|Hòa thân Mạc Bắc hoàng tử sau, điên phê mỹ nhân bị điên sủng mục lục|Chương sau