Hòa thân Mạc Bắc hoàng tử sau, điên phê mỹ nhân bị điên sủng chương 682 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Hòa thân Mạc Bắc hoàng tử sau, điên phê mỹ nhân bị điên sủng>>Hòa thân Mạc Bắc hoàng tử sau, điên phê mỹ nhân bị điên sủng mới nhất chương danh sách>> chương 682

Chương 682



: 18 khôi phục cam chịu

Tác giả: Hoa tô tô

Lạc Tứ nương hôm nay bị dọa đến không nhẹ, thấy Lạc tịch dao bình an trở về, nàng không dài trí nhớ mà trào phúng nói, “Kháng chỉ là ngươi, cùng thất vương gia ánh mắt lưu luyến vẫn là ngươi. Mặc kệ ngươi muốn như thế nào, ngươi đều còn chưa gả, có thể hay không rụt rè một ít? Ngươi còn có nhớ hay không ngươi là cái nữ nương?”

“Ngươi câm miệng cho ta.” Lạc phu nhân quay đầu lại thấp giọng răn dạy, “Tứ Nương, ta nói chính là ngươi.”

“Mẫu thân……” Lạc Tứ nương lo lắng gần chết, “Mẫu thân, Cửu Nương đắc tội Thái Hậu nương nương, ta cũng là ở lo lắng nàng!”

Nàng rốt cuộc ở trong cung đãi ba năm, tuy là bồi ở ninh hinh công chúa bên người, nhưng trong cung sự tình cũng không thiếu nghe nói.

Lạc phu nhân nói, “Cái gì đắc tội không đắc tội, Thái Hậu nương nương bất quá là vì Cửu Nương nói mấy câu mà thôi. Lâm ngự sử mấy ngày trước mới thượng chiết tham phụ thân ngươi, nhưng bọn họ không thuận theo nhiên ở một khối đem rượu ngôn hoan?”

Lạc tịch dao chống cằm, nghĩ Lạc phu nhân không hổ là thượng thư phu nhân, tâm cơ lòng dạ, tài trí tu dưỡng đều so Lạc nhị nãi nãi Tô thị cường rất nhiều.

Bỗng nhiên, nhị hoàng tử mang theo mấy cái tiểu thái giám nâng cái đại cái rương tiến vào.

Lạc tịch dao không có xem nhị hoàng tử, cũng không có xem trong rương bảo bối, nàng đang xem một người……

10 ngày phía trước nhất định tu xong

Thập nhất hoàng tử vừa đến, không khí liền nhiệt liệt lên.

Chỉ là chư vị trong lòng như thế nào tưởng, cũng chỉ có bọn họ chính mình đã biết.

Trong cung tranh đấu gay gắt, nguy cơ thật mạnh, Lạc tịch dao chỉ là không nghĩ quá mức đột ngột mới đứng lên, lại không có phụ cận xem thập nhất hoàng tử.

Chẳng sợ Lạc Tứ nương mời nàng cùng nhau qua đi, Lạc tịch dao cũng thờ ơ.

Ninh hinh công chúa chướng mắt Lạc tịch dao ngạo khí, vừa muốn nói cái gì, liền phát hiện Hoàng Hậu đang xem nàng, nàng lập tức tắt hỏa.

Đãi đông tề đế giơ lên chung rượu khai yến, cung nữ thái giám liền bắt đầu thượng đồ ăn.

Đương canh rơi tại làn váy thượng, tiểu cung nữ vẻ mặt tái nhợt mà quỳ trên mặt đất run bần bật, Lạc tịch dao ám đạo một tiếng “Cũ kỹ”, liền tiếp nhận mộc hương truyền đạt khăn lau làn váy thượng kim sắc bắp viên cùng thúy sắc lá cải.

“Cô nương, bị phỏng không có? Muốn hay không……” Mộc hương nôn nóng mà tưởng kéo Lạc tịch dao đi tìm thái y xem thương.

“Đừng nóng vội. Ta không có việc gì.” Lạc tịch dao rửa sạch làn váy rất nhiều vỗ vỗ mộc hương mu bàn tay làm an ủi, “Trong cung dẫn yến, đồ ăn đều mất đi độ ấm, không tin chính ngươi sờ sờ xem.”

Vô luận các nàng quan hệ như thế nào, người ở bên ngoài xem ra, các nàng đều là Lạc phủ nữ nương, có thể nói một vinh đều vinh, nhất tổn câu tổn. Lạc Tứ nương tìm ninh hinh công chúa mượn váy áo, đang muốn mang Lạc tịch dao đi đổi, đã bị người gọi lại.

Gặp rắc rối tiểu cung nữ tức khắc quỳ xuống nói sẽ dẫn đường, chiếu cố hảo Lạc tịch dao.

Mộc hương muốn đi theo, bị tiểu cung nữ lấy không thể tùy ý ở trong cung đi lại vì từ khuyên lại.

Lạc tịch dao muốn biết chờ hạ sẽ câu đến nào điều cá lớn, liền thuận cung nữ ý, làm mộc hương chờ ở chỗ cũ, vô luận phát sinh chuyện gì, đều phải theo vào Lạc phu nhân.

Tiểu cung nữ đem Lạc tịch dao mang đi thiên điện, thừa dịp nàng thay quần áo váy thời điểm tướng môn cấp khóa.

Lạc tịch dao không có sợ hãi, cũng không có xin giúp đỡ.

Một đường đi tới, nàng liền biết nơi này là chuyên vì nàng chuẩn bị bẫy rập, cho nên bên ngoài không có canh gác cung nữ, ngay cả tuần tra thị vệ cũng sẽ tránh đi nơi này.

Bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau.

Ai là hoàng tước, không đến cuối cùng hãy còn cũng chưa biết.

Lạc tịch dao biết, cho dù có người phát hiện nàng không thấy, cũng tất nhiên sẽ bị an bài việc này người chuyển khai lực chú ý.

Kỳ thật như vậy cũng không tồi, vạn nhất nàng lộng chết cá biệt người, cũng không cần đi giải thích.

Làm nàng ngoài ý muốn chính là, một nén nhang công phu cũng chưa đến, liền có người lặng lẽ mở khóa.

Lạc tịch dao ngừng thở, tránh ở cây cột mặt sau.

“Cửu cô nương? Cửu cô nương ngươi ở chỗ này sao?” Tiểu thái giám trần thuận nhẹ chạy bộ tiến vào, hạ giọng nói.

Là hắn?

Lạc tịch dao biết trần thuận là Trần công công con nuôi.

Mà Trần công công chính là đi bình thành tuyên chỉ kẻ xui xẻo.

Tiến cung sau, Trần công công còn mang theo trần thuận cùng nàng vấn an.

Trần công công là đông tề đế người bên cạnh, trước mắt xem là có thể tin.

Lạc tịch dao từ cây cột mặt sau đi ra, “Tiểu Trần công công, ta ở chỗ này.”

Thấy nàng bình an, trần thuận rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, “Cửu cô nương mau theo nô tài tới.”

Lạc tịch dao an tĩnh mà đi theo trần thuận theo nhĩ phòng vòng qua đi, vào một cái tiểu vườn, “Tiểu Trần công công cũng biết đây là có chuyện gì?”

“Cửu cô nương kêu nô tài Tiểu Thuận Tử là được, nô tài còn không có tư cách bị xưng công công đâu!” Vào vườn sau, trần thuận yên lòng, “Trần công công là nô tài cha nuôi. Cha nuôi biết cửu cô nương lần đầu tiên tiến cung dự tiệc, riêng dặn dò nô tài tùy hầu cô nương. Nô tài thấy cô nương không ở Hàm Quang Điện, liền hỏi cô nương bên người tỳ nữ, lúc này mới tìm ra tới.”

Vừa thấy đến bị khóa sương phòng, trần thuận tâm đều lạnh.

Cũng may hắn động tác mau, còn cái gì cũng chưa phát sinh.

Lạc tịch dao biết nghe lời phải nói: “Tiểu Thuận Tử có biết mang ta tới cung nữ là cái nào cung?”

“Nô tài không gặp mang cửu cô nương ra tới cung tì, nếu cô nương hỏi chính là làm dơ cô nương váy áo cung tì, nô tài biết. Nàng hẳn là di tần bên người, nô tài ở vân hương uyển gặp qua nàng.” Trần thuận lo lắng Lạc tịch dao không biết vân hương uyển là nào, còn giải thích một câu, “Vân hương uyển ở thanh tuyền trong cung Tây Bắc giác.”

“Thanh tuyền cung?” Lạc tịch dao nghĩ nghĩ, “Chính là lệ chiêu nghi chỗ?”

“Đúng vậy.”

Di tần xuất thân Giang Nam thường thị, vào cung sau có thai ba lần, lại đến nay dưới gối trống trơn. Liền Tiểu Thuận Tử loại này không có phẩm cấp tiểu thái giám đều có thể nhận ra bên người nàng cung tì, di tần đến là nhiều xuẩn mới có thể dùng bên người người.

Nếu không phải di tần, liền khả năng lệ chiêu nghi, mà lệ chiêu nghi là tam hoàng tử mẹ đẻ, lại là thanh tuyền cung chủ vị, sai sử một cái tiểu cung tì tính cái gì.

Nhưng Lạc tịch dao lại cho rằng việc này cũng không phải lệ chiêu nghi làm.

Đông tề đế thân thể khoẻ mạnh, Hoàng Hậu địa vị củng cố, Thái Tử vị trí tự nhiên cũng ổn vô cùng, mà xuất thân chỉ ở sau Thái Tử nhị hoàng tử đối thiên hạ dã tâm không có người so Lạc tịch dao càng rõ ràng.

Trai cò đánh nhau, ngư ông được lợi.

Tam hoàng tử trừ phi đầu bị môn tễ, nếu không tuyệt không sẽ ở Thái Tử cùng nhị hoàng tử tranh đấu chưa ra thắng bại là lúc động thủ.

“Tiểu Thuận Tử, ngươi ra tới tìm ta khi, có lưu ý Hàm Quang Điện tả điện sao?”

Trần thuận gật đầu, “Cửu cô nương là lo lắng thất vương gia đi? Nô tài tìm ra tới trước, thất vương gia chính cùng tam hoàng tử nói chuyện.”

Lạc tịch dao vẻ mặt yên lòng bộ dáng, “Vậy là tốt rồi, ta không nghĩ hắn lo lắng ta. Bệ hạ cùng chư hoàng tử đều ở, còn có trong triều trọng thần, nếu là thất vương gia mất đi lễ nghĩa, dù có bệ hạ yêu quý, cũng không tránh được triều thần thượng sổ con tham hắn.”

“Thập nhất hoàng tử bắt lấy bệ hạ nhẫn ban chỉ không bỏ, Thái Tử nói có một vật thập nhất hoàng tử tất nhiên cũng thích, nhị hoàng tử cũng muốn trở về lấy bảo bối tới đậu thập nhất hoàng tử, cho nên tả điện còn chưa khai yến. Cửu cô nương lúc này chạy trở về, nói không chừng còn có thể cùng thất vương gia nói một lát lời nói.”

Lạc tịch dao nói: “Thập nhất hoàng tử đích xác thông tuệ đáng yêu.”

Như vậy xảo, Thái Tử cùng nhị hoàng tử thế nhưng đều không ở Hàm Quang Điện.

“Cửu cô nương, nô tài muốn đi cấp cha nuôi đáp lời, liền không theo ngươi đi vào.” Trần thuận hành lễ nói.

Lạc tịch dao tắc một cái túi tiền đến trần thuận tay trung, “Ít nhiều Tiểu Thuận Tử giải vây, bằng không ta nhất định phải xấu mặt. Ngươi mau đi vội, miễn cho Trần công công nóng lòng.”

Chương trước|Hòa thân Mạc Bắc hoàng tử sau, điên phê mỹ nhân bị điên sủng mục lục|Chương sau