Giả thiên kim cũng muốn đương bảy cái ca ca đoàn sủng chương 986 phiên ngoại: Cùng các ca ca hằng ngày ②_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Giả thiên kim cũng muốn đương bảy cái ca ca đoàn sủng>>Giả thiên kim cũng muốn đương bảy cái ca ca đoàn sủng mới nhất chương danh sách>> chương 986 phiên ngoại: Cùng các ca ca hằng ngày ②

Chương 986 phiên ngoại: Cùng các ca ca hằng ngày ②




Tác giả: Ưu tú hạt mè

Hạ tùy rất bất mãn, cùng hạ châu xô xô đẩy đẩy, nói: “Dựa vào cái gì? Ta muốn tới, ta giáo hạ tĩnh.”

Hạ châu cười lạnh: “Ngươi dạy nàng thắng mấy cái?”

Hạ tùy nghẹn họng.

Đích xác, hắn giáo hạ tĩnh đánh hai cục trò chơi cũng chưa thắng, nhưng mới hai cục mà thôi.

Hạ tùy ôm cánh tay khinh thường mà ngẩng lên cằm: “Trò chơi này ngươi sẽ sao?”

Hạ châu lạnh lùng nói: “Sẽ không, nhưng ta sẽ xem công lược.”

Thiết ——

Vừa nghe liền không đáng tin cậy.

Hạ tùy cũng không tưởng cấp hạ châu thoái vị trí, kết quả tưởng tượng chờ lát nữa sẽ vả mặt, vẫn là ngoan ngoãn đem vị trí nhường ra tới.

Hắn hướng bên cạnh dịch một bước, chỉ vào hạ tĩnh di động nói: “Ngươi dạy, nếu là ngươi có thể giáo thắng, về sau ngươi đều giáo.”

Hạ châu tà hắn liếc mắt một cái, đã bắt đầu lục soát công lược, hắn làm hạ tĩnh điểm khai cục tổ bài, chỉ chốc lát sau tiến vào tới rồi tuyển anh hùng cấm anh hùng giao diện.

Hạ tĩnh ở lầu 3, có thể cấm anh hùng, hạ châu không chút do dự làm hạ tĩnh cấm một tay lập tức phiên bản chi tử, thương tổn lại địa vị cao di lại nhiều, cường đến thái quá.

Như vậy anh hùng đối với hạ tĩnh loại này chơi pháp sư da giòn tới nói quả thực chính là ác mộng, cấm rớt nó, hạ châu lại làm hạ tĩnh tuyển cái cường thế pháp sư làm lầu 4 giúp đỡ cấm, lập tức hạ tĩnh trong lòng họa lớn liền giải quyết hai cái.

Tổng cộng có ba cái cấm vị, cái thứ ba hạ châu còn không có tới kịp làm hạ tĩnh điểm giúp cấm, lầu 5 liền giây cấm một cái ghê tởm phụ trợ, cái này hành động cùng hạ châu tưởng không mưu mà hợp, ngay sau đó nghe được hạ tĩnh hỏi: “Tam ca, ta chơi cái gì.”

Hạ châu bình tĩnh nói: “Ngươi vừa rồi chơi cái gì, tiếp theo chơi.”

Dừng một chút, hắn liếc bên cạnh người, nội hàm một đợt hạ tùy, “Tổng muốn cho nào đó người thua tâm phục khẩu phục.”

Bằng không, lấy hạ tùy kia phó cá tính, liền tính hắn mang theo hạ tĩnh thắng, hắn cũng sẽ thì thầm nếu là anh hùng vấn đề hoặc là đồng đội không cho lực, yêu cầu trọng tới, vẫn luôn đi vào hắn mang hạ tĩnh thua mới thôi.

Hạ tùy tức giận đến cắn chặt răng, nhưng nhịn, hừ một tiếng: “Này có gì đặc biệt hơn người? Đối diện đều là tiểu học gà, tùy tiện đánh, cấm cái gì anh hùng.”

Nói, trò chơi liền bắt đầu, hạ châu làm hạ tĩnh thao tác pháp sư bình thường cùng đối diện đối tuyến, lại liếc hướng đối diện pháp sư công lược, nhớ kỹ đối diện pháp sư kỹ năng giây số.

Giai đoạn trước hắn làm hạ tĩnh ổn đánh, một bộ lén lén lút lút bộ dáng, câu đến đối diện giao mấy sóng thoáng hiện cũng chưa đem hạ tĩnh giết chết, chờ đến hai bên đều có đại chiêu, hắn làm hạ tĩnh tìm cái công sự che chắn trốn đi, tạp đối diện pháp sư tầm nhìn, sau đó trước tiên hai giây tinh chuẩn dự phán, đại chiêu một giao, khống chế một phóng, nháy mắt hạ gục đối diện.

Vì thế, hạ tĩnh cầm bổn cục người đầu tiên đầu.

Lập tức, hạ tùy chính là một tiếng “Ngọa tào”, nhìn hạ tĩnh bắt được đầu người kích động đến mặt đều đỏ, chỉ vào hạ tĩnh trò chơi nhân vật, lớn tiếng thì thầm: “Đi hạ bộ, đi hạ bộ, chỗ đó còn có người đầu.”

Nhưng mà, hạ châu làm ra hoàn toàn bất đồng quyết định, nói: “Đi lên đường, hạ bộ người chuẩn bị về nhà, ngươi cách này biên có đoạn khoảng cách, đuổi không đến.”

Hạ tùy lại bắt đầu bất mãn: “Hạ châu ngươi có ý tứ gì, nàng có di chuyển vị trí kỹ năng, dùng không phải có thể chạy tới?”

Hạ châu trừng hắn một cái: “Nàng đem di chuyển vị trí kỹ năng dùng để lên đường, chờ lát nữa tiến tháp tặng người đầu?”

Đối diện tàn huyết anh hùng ở phòng ngự tháp phía dưới đâu.

Hảo đi.

Hạ tùy ngậm miệng, đổi là hắn nói, hắn tinh chuẩn thao tác khẳng định có thể đem đối diện giải quyết, nhưng hạ tĩnh không được, nàng hiện tại còn không có chơi thục.

Hạ tĩnh liền nghe xong hạ châu nói, đi lên đường cùng đồng đội cùng nhau hai đánh một, đem đối diện anh hùng giết chết, chỉnh tràng trò chơi xuống dưới, nàng không chỉ có chỉ bị đánh chết hai lần, đầu người lấy đến nhiều nhất, ngay cả mvp đều là nàng.

Hạ tĩnh là thật có bị hạ châu chiến thuật khiếp sợ đến, trách không được hắn trong nguyên tác sẽ trở thành trò chơi chiến thuật đại sư, này cái nhìn đại cục chuẩn cmnr.

Thắng này đem trò chơi, hạ tĩnh liền nói: “Tam ca, ta cùng tứ ca muốn đi đánh He chiến đội người chơi, ngươi cho chúng ta đương huấn luyện viên đi?”

Hạ châu hiển nhiên vô cùng hưởng thụ hạ tĩnh đối hắn tin cậy, trong mắt xẹt qua một tia nhạt nhẽo ý cười, “Đi học thượng nị?”

“Ngô……” Hạ tĩnh ấp úng đối chọc ngón tay, “Có điểm.”

“Ân, có thể.”

Đối với muội muội ham chơi, hạ châu thập phần dung túng.

Tiếp theo, hắn đùa nghịch xuống tay cơ, ngẩng đầu hỏi: “Ta lục soát một chút, He chiến đội là chức nghiệp chiến đội, ngươi cùng lão tứ muốn đi đánh chức nghiệp, chuyện này đại ca biết sao?”

Hạ tĩnh hì hì cười: “Kỳ thật cũng không cần chuyên môn đi đánh chức nghiệp, gần nhất điện cạnh tổng nghệ lửa nóng độ bạo lều, làm đại ca đầu tư một cái, đem ta cùng tứ ca nhét vào đi, lại làm gameshow tổ đem He chiến đội người kéo qua tới.”

Hạ châu ý cười tức khắc trở nên càng rõ ràng, “Hừ, ta sẽ cùng đại ca nói.”

Chương trước|Giả thiên kim cũng muốn đương bảy cái ca ca đoàn sủng mục lục|Chương sau