Đoàn sủng tiểu phúc bảo, năm cái đại lão ca ca tranh nhau sủng chương 127 Dương Nhị Lang tới cửa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Đoàn sủng tiểu phúc bảo, năm cái đại lão ca ca tranh nhau sủng>>Đoàn sủng tiểu phúc bảo, năm cái đại lão ca ca tranh nhau sủng mới nhất chương danh sách>> chương 127 Dương Nhị Lang tới cửa

Chương 127 Dương Nhị Lang tới cửa


»


Ao cá đào hảo lúc sau liền dẫn thủy đi vào, chờ đến năm sau thời tiết ấm áp, lại hướng bên trong thả cá mầm. Nước cạn chỗ còn có thể trồng trọt một ít gì hoa. Trên bờ trồng trọt cây đào, liễu rủ, cây lựu, cây dâu tằm, cây du từ từ đều là cực hảo.

Vừa lúc tháng chạp, mẫn Ngũ Lang cũng nghỉ đã trở lại, vì thế cùng tề liền hai cái động thủ, mẫn Tứ Lang, mẫn Đại Lang, mẫn mẫn chờ cùng nhau hỗ trợ, ở ao cá bên cạnh dựng một chỗ có được thủy thượng siêu đại sân phơi xinh đẹp nhà gỗ, mùa hè có thể ở bên trong thừa lương, câu cá, miễn bàn thật tốt.

Mọi người đều thực thích ao cá, thượng bờ sông vớt cá tôm, thả cá lung bắt cá tôm, ăn không hết lúc này liền cũng hướng ao cá thả.

Tôm nhiều nhất, cũng dễ dàng nhất sinh sản, tới rồi năm sau muốn ăn tôm, phóng lung vớt, nhưng quá phương tiện bất quá.

Mắt thấy tháng chạp mau quá nửa, người một nhà nhịn không được đều tưởng niệm khởi mẫn Nhị Lang tới.

“Cũng không biết Nhị Lang thế nào, rốt cuộc có trở về hay không tới nha!”

“Chỉ mong hắn ở bên ngoài hết thảy đều hảo!”

“Đứa nhỏ này, ăn tết cũng không trở lại, chờ hắn đã trở lại xem không hảo hảo nói hắn một đốn!”

Mẫn Tam Lang cũng còn ở thư viện, còn phải vài thiên tài có thể trở về, đại gia cũng rất tưởng hắn. Chính là rốt cuộc biết hắn sẽ trở về, trong lòng liền ổn, không giống đối với mẫn Nhị Lang, căn bản không biết hắn rốt cuộc ở nơi nào.

Không nghĩ tới, tháng chạp mười sáu hôm nay, mẫn Nhị Lang, mẫn Tam Lang lại là một khối đã trở lại!

Này nhưng đem toàn gia đều cấp cao hứng hỏng rồi! Chỗ nào tưởng được đến bọn họ hai anh em như vậy xảo thế nhưng đụng phải đâu!

Tưởng thị vành mắt nhi đỏ lên, nước mắt lập tức liền rơi xuống, hỉ cực mà khóc: “Hảo hảo, lúc này nhưng hảo, nhà chúng ta a, nhưng xem như một nhà đoàn tụ lạp!”

Mẫn Nhị Lang đen hảo chút, cũng gầy hảo chút, tuy rằng phong trần mệt mỏi, nhưng thoạt nhìn cả người lại là càng thêm trầm ổn mà nội liễm, cho người ta một loại ổn trọng như núi lại có thể dựa vào cảm giác.

Ra cửa này một chuyến, hắn nhất định thu hoạch nhiều hơn.

Mẫn Nhị Lang đích xác thu hoạch nhiều hơn, cũng tao ngộ rất nhiều mưa mưa gió gió, này một chuyến với hắn mà nói, cũng không dễ dàng, không phải một câu hai câu lời nói một chốc có thể nói đến rõ ràng.

Nhưng vô luận như thế nào, người an an nhiên nhiên đã trở lại, này so cái gì cũng tốt!

Mẫn Nhị Lang trừ bỏ phí tổn kiếm lời 300 nhiều lượng bạc trở về.

Này nếu là đặt ở từ trước, cũng không phải là một bút số lượng nhỏ.

Nhưng mà đối hiện giờ mẫn gia tới nói, lại không thiếu tiền. Ba trăm lượng như cũ rất nhiều, rất quan trọng, toàn gia đều thực quý trọng nhị ca ở bên ngoài màn trời chiếu đất tránh trở về bạc.

Mẫn Nhị Lang có thể ở ngắn ngủn hơn nửa năm thời gian nội kiếm được như thế phong phú lợi nhuận, có thể thấy được không bình thường, càng có thể thấy được, nhất định thực không dễ dàng, hắn nhất định thực ăn một phen đau khổ.

Tưởng thị lôi kéo hắn lại là cười lại là rớt nước mắt, liên tục la hét phải cho hắn bổ một bổ.

Mẫn Nhị Lang cũng không nghĩ tới trong nhà biến hóa lớn như vậy, này đương nhiên cũng là hắn thấy vậy vui mừng.

Trong nhà hết thảy đều hảo, hắn tự nhiên vô cùng vui mừng. Không nghĩ tới Ngũ Lang như vậy tiền đồ, mẫn Nhị Lang cũng là thế hắn cao hứng.

Đặc biệt cảm thấy cao hứng chính là mẫn mẫn tiểu nha đầu trường cao, cũng mập lên hảo chút, tiểu gia hỏa tinh thần khí nhi mười phần, phấn trang ngọc trác, hảo không đáng yêu.

Mẫn Nhị Lang cũng đã trở lại, toàn gia liền quyết định ở năm cũ trước chuyển nhà.

Dù sao nhà mới bên kia hết thảy đều đã chuẩn bị thu thập thỏa đáng, chính là xem trọng cái nhật tử dọn qua đi là được.

Chờ năm cũ sau, lại làm một hồi yến hội thỉnh các hương thân ăn một bữa cơm hạ dọn nhà nhà mới, cũng là được.

Năm nay ăn tết thời điểm, vừa lúc có thể ở nhà mới quá. Bên kia trụ rộng thoáng, làm người vui mừng.

Ai cũng không nghĩ tới chính là, nghe nói mẫn Tam Lang đã trở lại, dương tiểu lượng cư nhiên lại chạy tới lôi kéo làm quen.

Mẫn Tam Lang hiện giờ đã không ở cẩm nguyên thư viện niệm thư, nói cách khác, chỉ sợ dương tiểu lượng đã sớm dây dưa không thôi.

Thấy thế toàn gia chỉ cảm thấy may mắn, may mắn khác đi thư viện a!

Mẫn Tam Lang thái độ nhàn nhạt, thập phần xa cách.

Dương tiểu lượng lại thập phần vô sỉ, nói rõ tính chuẩn mẫn Tam Lang là cái người đọc sách, không có khả năng thật sự đem nói quá tuyệt cùng hắn xé rách mặt, hắn liền cũng làm bộ không thấy hiểu mẫn Tam Lang thái độ, như cũ da mặt dày đánh lên đầy mặt tươi cười bá bá bá nói cái không ngừng, phảng phất cùng mẫn Tam Lang thái độ thập phần thân cận dường như.

Mẫn Tam Lang không có phương tiện đem nói tuyệt, làm trưởng bối mẫn hướng minh cùng Tưởng thị cũng không hảo như thế nào, thậm chí mẫn Đại Lang chờ đều không hảo như thế nào, nhưng không phải lại đến mẫn mẫn lên sân khấu lúc?

Mẫn mẫn nhưng không cùng hắn khách khí, tiểu hài tử sao, đồng ngôn vô kỵ, một cái đại nhân còn không biết xấu hổ cùng tiểu hài tử so đo không thành?

Mẫn mẫn liền nói: “Dương gia Nhị Lang thúc, ngươi vẫn là đừng tới nhà của chúng ta đi, cũng đừng chiêu ta tam ca ca lạp, nhà các ngươi đều là người xấu! Ngươi nương khi dễ nhà của chúng ta, ngươi nương cùng ngươi tẩu tử nói thật nhiều thật nhiều thật nhiều nhà của chúng ta nói bậy, còn cùng ta nương cãi nhau, mắng chúng ta không biết xấu hổ nịnh bợ nhà các ngươi đâu! Nhà của chúng ta không thích nhà các ngươi! Ngươi nhanh lên đi thôi!”

Dương Nhị Lang rốt cuộc là cái người đọc sách, nơi nào nghe được mẫn mẫn như vậy chút nào không cho hắn lưu da mặt nói? Tức khắc trên mặt “Đằng!” Một chút đỏ cái mặt đỏ tai hồng.

Hắn trong lòng thẹn quá thành giận, da mặt thượng cư nhiên đều như vậy còn chịu đựng được, cường cười nói: “Ha ha ha mẫn mẫn đứa nhỏ này cũng thật, thật biết nói giỡn nha tiểu hài nhi nói chuyện thật là, thật là không nhẹ không nặng, này, này ách, không thể nào, không thể nào a ha ha này đầu lưỡi cùng hàm răng còn đánh nhau đâu, quê nhà chi gian đó là có một chút tật xấu cũng không kỳ quái sao đúng hay không, này —— nói khai cũng dễ làm thôi, rốt cuộc đều là hàng xóm, có nói là bà con xa không bằng láng giềng gần a ha ha, về sau ta này còn hảo hảo ở chung sao tổng không thể, tổng không thể bởi vì như vậy một chút việc nhỏ nhi liền nháo lại không lui tới sao đúng hay không”

“Mới không đối đâu!” Mẫn mẫn cái miệng nhỏ một phiết, này Dương Nhị Lang nói nhẹ nhàng, hừ, nhà mình các ca ca nghe xong lời này đều mau khí tạc, bỏ đá xuống giếng người không xứng.

Nếu da mặt như vậy hậu, vậy tiếp tục xé.

“Nếu không phải nhà của chúng ta hiện tại nhật tử quá đến càng ngày càng rực rỡ, nếu không phải dương nhị thúc ngươi không có khảo trung tú tài mà ta tam ca ca lại khảo trúng đồng sinh, dương nhị thúc cũng sẽ không nói như thế? Ngài gia mẫu thân hòa đại tẩu ngoan độc vô cùng đâu, nói những lời này đó, mãn trong thôn nhà ai không biết, ai chưa từng nghe qua nha, nhà ai bị người như vậy nói còn có thể cùng người làm bằng hữu? Ai không điểm tính tình a? Dù sao nhà của chúng ta có tính tình đâu!”

“Đối!” Mẫn Tứ Lang không thể nhịn được nữa, cười lạnh nói: “Dương nhị thúc nếu không rõ ràng lắm, không bằng chính mình thượng trong thôn hỏi thăm hỏi thăm đi, ngài kia mẹ ruột cùng đại tẩu đều là như thế nào ác ngôn ác ngữ bố trí mắng nhà của chúng ta, lại châm ngòi nhiều ít chuyện này! Dương nhị thúc cũng đừng nói nhà ta mẫn mẫn, nhà ta mẫn mẫn tuy rằng là tiểu hài tử, nói chuyện minh bạch đâu! Liền tiểu hài tử đều hiểu đạo lý, không đạo lý dương nhị thúc không hiểu đi?”

Mẫn mẫn: “Dương nhị thúc đi nhanh đi, về sau đừng tới rồi! Ngươi ở nhà của chúng ta đãi thời gian lại trường một chút, không chuẩn ngài kia mẫu thân liền lại muốn sinh sự lạp, đến lúc đó không biết như thế nào vu khống chúng ta đâu.”

Chương trước|Đoàn sủng tiểu phúc bảo, năm cái đại lão ca ca tranh nhau sủng mục lục|Chương sau