Mạt thế độn hóa mỹ thực gia chương 436: Cửu biệt gặp lại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mạt thế độn hóa mỹ thực gia>>Mạt thế độn hóa mỹ thực gia mới nhất chương danh sách>> chương 436: Cửu biệt gặp lại

Chương 436: Cửu biệt gặp lại




Trở lại phòng bệnh sau, vừa lúc là bác sĩ tuần phòng thời gian, trình linh hương cùng bảo bảo tình huống cũng không có gì vấn đề lớn, hậu thiên sáng sớm là có thể xuất viện.

“Này đó nàng có thể ăn sao?” Trần Viên Viên hỏi.

“Tây y thượng trên cơ bản không có gì ăn kiêng, hiện tại căn cứ sinh sản đồ vật cũng không có tăng thêm chất bảo quản, đỡ thèm ăn một chút không có vấn đề.” Bác sĩ nói.

Bác sĩ rời đi sau, trình linh hương liền mùi ngon ăn xong rồi khô bò.

Ngày hôm qua cả đêm sinh sản khi cũng chưa ăn cái gì, bệnh viện đồ ăn cũng là nhạt nhẽo vô vị, sớm bị Hà nãi nãi dưỡng điêu ăn uống nàng cũng không ăn xong nhiều ít.

Trần Viên Viên thấy cũng không có không có gì sự, liền mở ra Việt thành thông tùy tiện nhìn xem.

Hiện tại Việt thành thông nội công năng so hai năm trước càng thêm ưu hoá, trừ bỏ khai thông càng nhiều phía chính phủ bộ môn hẹn trước ngoại, càng có võng mua thương thành cùng cơm hộp chạy chân phục vụ chờ, càng ngày càng tiện cho dân.

Trần Viên Viên điểm chút Việt thành đặc sản cùng một ít đồ dùng sinh hoạt sau, làm trước đưa đến bệnh viện tới, buổi tối bắt được thuê hạ cấp trương lâm lâm trụ hà cảnh phòng bên kia.

Buổi chiều tam khi, tiêu giảng hòa gì duyệt hoa cũng trở lại bệnh viện, bất quá buổi tối mọi người đều đi ăn cơm, dư lại tiêu ngôn một cái chiếu cố trình linh hương làm Hà nãi nãi không quá yên tâm.

“Không có việc gì lạp, ta hiện tại tinh thần nhiều, có tiêu ngôn ở liền hảo, không thành vấn đề.” Trình linh hương nói.

Tiêu ngôn cũng làm mọi người yên tâm, hiện tại hắn cũng không có tối hôm qua luống cuống tay chân.

Mọi người rời đi bệnh viện sau, liền phân công nhau hành động, Thẩm dịch thần cùng Hà nãi nãi trước đem vừa rồi mua vật tư bắt được hà cảnh phòng bên kia, mà Trần Viên Viên cùng gì duyệt hoa đến cửa chính bên kia chờ trương lâm lâm đoàn người.

Trần Viên Viên biết lần này cũng có trương lâm lâm cha mẹ cùng Lưu Phi dương đường đệ cùng nhau lại đây, cho nên sáng sớm đã ước hảo đưa đò xe lại đây chờ đợi.

“May mà lần trước các ngươi vì bọn họ đăng ký đặc thù thông đạo, trước tiên đã làm bạch bệnh phổi kháng nguyên kiểm tra, bằng không còn muốn cách ly vài thiên.” Trần Viên Viên nói.

“Kia khẳng định, bằng không trương lâm lâm người này có thể nào ngốc được.” Gì duyệt hoa cười nói.

Gì duyệt hoa trong khoảng thời gian này đại bộ phận đều lưu tại bên trong thành, cho nên cũng là tương đối hiểu biết tình huống, cố ý trước tiên an bài hảo.

Bất quá trương lâm lâm cùng Lưu Phi dương cũng là khá tốt vận, ở cùng Lý gia chiến tranh trước liền rời đi Việt thành căn cứ, mà quý thành căn cứ không bị toan sương mù ảnh hưởng thả hẻo lánh, cho nên xem như an nhàn qua hơn nửa năm.

“Hình như là bọn họ!” Trần Viên Viên nói.

Hai người nhìn về phía vào thành phương hướng, nhìn thấy Lưu Phi dương cùng trương lâm lâm cầm bao lớn bao nhỏ đi vào tới, Trần Viên Viên lập tức kêu tiến lên đưa đò xe tài xế khai hướng phía trước.

“Lâm lâm! Ngươi rốt cuộc đã trở lại!” Trần Viên Viên lập tức tiến lên ôm trương lâm lâm.

Một đoạn thời gian không gặp, trương lâm lâm làn da đen không ít, người cũng gầy một vòng, nhưng thoạt nhìn càng khỏe mạnh.

“Các ngươi hảo! Lần này lại đây phiền toái đến các ngươi!” Trương phụ nói.

“Thúc thúc, a di hảo, các ngươi dọc theo đường đi cũng vất vả!” Gì duyệt hoa nói.

“Hai vị tỷ tỷ hảo” một cái làn da ngăm đen, thân hình thon gầy nam hài thẹn thùng nói.

“Này ta đường đệ Lưu Húc khang, lại đây kiến thức một chút, nhìn xem có thể hay không tìm được công tác.” Lưu Phi dương nói.

“Như vậy tiểu liền ly hương biệt tỉnh công tác lạp?” Trần Viên Viên kinh ngạc nói.

“Hắn mười chín, ở quê quán bên kia tính không ít, rất nhiều mười lăm sáu liền đi ra ngoài làm công, hắn đảo gặp phải mạt thế ở nhà nhiều loại mấy năm địa.” Lưu Phi dương cười nói.

“Đường tẩu tới thời điểm vẫn luôn hướng ta nói hai ngươi sự đâu, lần này phiền toái các ngươi.” Lưu Húc khang dứt lời, liền tiếp tục đem bao lớn bao nhỏ hành lý khiêng đi lên.

Trương phụ Trương mẫu ở trên xe nghỉ ngơi, mà Lưu Phi dương cùng Lưu Húc khang liền yên lặng đem hành lý khiêng đến đưa đò trên xe, lúc này gì duyệt hoa mới chậm rãi đánh giá khởi gầy một vòng trương lâm lâm.

“Lâm lâm ngươi giảm béo? Vẫn là Lưu Phi dương khi dễ ngươi!” Gì duyệt hoa dứt lời còn trừng mắt nhìn Lưu Phi dương liếc mắt một cái.

“Không có không có, ta nào dám a, nàng chính là mỗi ngày ở trên núi chạy mới gầy xuống dưới.” Ở dọn hành lý Lưu Phi dương lập tức buông trong tay sự, vội vàng giải thích nói.

Trần Viên Viên thấy tám người tòa đưa đò xe tắc đến tràn đầy, ngay cả mỗi người trên tay cũng muốn ôm một bao cũng phóng đến hạ, hành lý thật sự quá nhiều.

“Các ngươi như thế nào mang nhiều như vậy đồ vật a? Bên này cái gì đều có, khiêng xa như vậy nhiều mệt a.” Trần Viên Viên nói.

“Đây đều là nhà của chúng ta bên kia thổ đặc sản, trên xe còn có cái gì đâu, bất quá muốn tiêu sát sau mới có thể khai tiến vào, chúng ta liền trước đem không kiên nhẫn phóng lấy vào được.” Trương mẫu nói.

“Tiểu viên, này đó đều là trên núi mới có thứ tốt, chúng ta đều huân thành thịt khô, đến lúc đó các ngươi phóng trong nhà ăn.” Trương mẫu nói.

“Tốt, chúng ta cũng mau tới rồi, bên này cho các ngươi thuê tam thất một sảnh phòng ở, liền ở bệnh viện đối diện.” Trần Viên Viên nhìn đến mau đến hà cảnh phòng liền nói.

Bởi vì hành lý đặc biệt nhiều, Trần Viên Viên làm đưa đò xe trực tiếp chạy đến hà cảnh tiểu khu đơn nguyên dưới lầu, bên này an kiểm cũng không khu biệt thự nghiêm khắc, xoát cái tạp là có thể đi vào.

Lên lầu sau, mấy người vừa thấy đến này phòng xép cũng thực vừa lòng, gia cụ đồ điện đều đầy đủ hết, mà vừa rồi Thẩm dịch thần trước tiên lại đây chính là trước đem phía trước Trần Viên Viên buông đồ điện trang bị hảo.

“Phi dương, ngươi tới vừa vặn, lại đây phụ một chút!” Thẩm dịch thần đang ở trang bị nhiệt điện thủy lò.

“Tới!” Lưu Phi dương buông hành lý liền lập tức qua đi.

“Tròn tròn, này phòng xép cũng thật tốt quá đi!” Trương lâm lâm đi rồi một vòng, đồ vật đều thực tân tịnh không giống như là second-hand.

Phía trước Trần Viên Viên cũng có cùng trương lâm lâm nói qua trình linh hương tình huống, cho nên cũng biết sẽ ở bên ngoài thuê nhà, nhưng không nghĩ tới Trần Viên Viên đã xử lý tốt hết thảy giỏ xách là có thể vào ở.

“Không tồi đi? Ta cũng là nhặt cái lậu mà thôi.” Trần Viên Viên cười nói.

Khi đó bất động sản người môi giới liền bình an cũng nói qua, này phòng xép cũng là lần đầu tiên cho thuê, vừa mới treo lên tới hai ngày đã bị không ít người tuần tra qua, bất quá tiền thuê lược quý một chút, cho nên không ít người chùn bước.

Mấy người trước đem hành lý phóng tới từng người phòng sau, trương lâm lâm cùng Lưu Phi dương liền ngồi ở trên sô pha cùng đoàn người tụ tụ cũ.

Trương lâm lâm cao hứng click mở album chia sẻ ở quý thành căn cứ thú sự, Trần Viên Viên cùng gì duyệt hoa đều nghe được mùi ngon, rốt cuộc hai người đều là ở thành thị trung lớn lên hài tử, vẫn là có điểm khát khao điền viên sinh hoạt.

Khi đó Lưu Phi dương cùng trương lâm lâm khi đó trở lại ở nông thôn, còn bị cha mẹ bách bổ làm một lần tiệc rượu.

Tuy rằng mạt thế hạ tiệc rượu đều là lấy đơn giản cùng lượng rất là chủ, nhưng ở vào núi vây quanh chi quả nhiên quý thành căn cứ trung có không ít thổ sản vùng núi, cho nên thoạt nhìn cũng thập phần phong phú.

“Tuy rằng mang không đến mới mẻ, bất quá chúng ta cầm rất nhiều thổ sản vùng núi chế thành thịt khô lại đây, đến lúc đó các ngươi cũng nếm thử!” Gì duyệt hoa nói.

“Ngươi rõ ràng mỗi ngày ăn ngon uống tốt, như thế nào còn gầy một vòng a?” Trần Viên Viên hiếu kỳ nói.

“Ta này không phải gầy, là cường tráng!” Trương lâm lâm vãn khởi tay tay áo, lộ ra nhị đầu cơ đường cong.

Nguyên lai khi đó trương lâm lâm cầm Trần Viên Viên cấp liền nỏ sau, mỗi ngày ở quý thành quanh thân dãy núi đi săn, trong khoảng thời gian này đã trở thành trong căn cứ đi săn cao thủ.

Xem ra này hơn nửa năm tới bọn họ quá đến đích xác vui sướng, Trần Viên Viên cũng chân thành thế bọn họ cao hứng.

Chương trước|Mạt thế độn hóa mỹ thực gia mục lục|Chương sau