Dọn không hầu phủ sau, sủy dựng bụng đi chạy nạn chương 652 kết cục _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Dọn không hầu phủ sau, sủy dựng bụng đi chạy nạn>>Dọn không hầu phủ sau, sủy dựng bụng đi chạy nạn mới nhất chương danh sách>> chương 652 kết cục

Chương 652 kết cục


“Này đều đánh xong, không cần phải chúng ta hỗ trợ đi.”

Người bên cạnh bị phong Cửu U cường đại hấp dẫn trụ, cũng không có nhận thấy được nam tử trong mắt chợt lóe mà qua tham lam chi sắc.

“Loại này lại dơ lại mệt sống, đương nhiên là chúng ta này đó nam nhân tới, như thế nào có thể làm phiền Cửu U đảo chủ.”

“Ngươi…… Ngươi muốn làm cái gì?”

Nghe xong hắn lời này, bên cạnh mặt khác một người còn lại là vẻ mặt hồ nghi nhìn hắn.

“Ta có thể làm sao? Bất quá là tưởng hỗ trợ thôi.” Nam nhân ánh mắt lóe lóe, hàm hồ nói.

“Tốt nhất là như vậy, đừng trách ta không nhắc nhở ngươi, Cửu U đảo người nhưng không dễ chọc, đừng cuối cùng mất đi tính mạng.”

“Ta có thể làm gì? Còn không phải là đi hỗ trợ sao? Ngươi nhưng đừng xen vào việc người khác.”

Kia nam nhân cảnh cáo một câu sau, liền hướng tới phong Cửu U bên kia đi đến.

Người bên cạnh thấy vậy, cũng không nói thêm nữa cái gì.

Bọn họ chỉ là nghe được bên này có động tĩnh, tới trên đường gặp được thôi. Xem ở bên nhau tới phân thượng, đã khuyên can qua.

Trong lòng cũng nghĩ, sau này loại người này vẫn là không cần tiếp xúc hảo.

Miễn cho chọc phải một thân phiền toái, thậm chí ném mệnh.

“Kính đã lâu Cửu U đảo chủ đại danh, lần này có thể nhìn thấy Cửu U đảo chủ chân dung, thật là tam sinh hữu hạnh, này giải quyết tốt hậu quả sự tình sao có thể còn phiền toái ngài, giao cho ta liền hảo.”

Lý tam nịnh nọt đối với phong Cửu U ôm quyền hành lễ, ánh mắt cố ý vô tình nhìn chằm chằm đã không có hơi thở chuột sau.

Phong Cửu U nhưng không sai quá hắn chợt lóe mà qua tham lam, chỉ là có người muốn tìm cái chết, nàng cũng sẽ không ngăn là được, thậm chí đều lười đến phản ứng hắn.

Kia nam nhân thấy phong Cửu U không có trả lời hắn, nội tâm có chút tức giận. Bất quá nghĩ đến màu đen hạt châu, hắn cấp khó dằn nổi hướng tới thuật sau thi thể mà đi.

Đồng thời trong lòng nghĩ, chờ hắn bắt được những cái đó màu đen hạt châu, đem vũ lực giá trị đề đi lên, thế nào cũng phải làm cái này cao không thể phàn Cửu U đảo chủ thần phục với hắn dưới thân không thể.

Như thế mới có thể trừ bỏ trong lòng kia khẩu ác khí.

Nữ nhân nên ngốc tại hậu trạch giúp chồng dạy con, là đương hắn sắp đụng tới chuột sau thi thể khi, đột nhiên cảm giác được nguy hiểm.

Hắn bản năng muốn né tránh, là đã không còn kịp rồi.

Đến nhanh như tia chớp hắc ảnh nhanh chóng triều hắn đánh úp lại.

Cổ chợt lạnh, nam tử che lại chính mình cổ ánh mắt phẫn nộ lại không cam lòng nhìn về phía phong Cửu U nơi phương hướng, miệng đại trương.

“Ngươi……”

Trong cổ họng phát ra ục ục thanh âm, còn không kịp nói một câu hoàn chỉnh nói, cao lớn thân hình liền hướng tới mặt đất đảo đi.

Phong Cửu U nhưng không thời gian rỗi để ý đến hắn, nàng nhanh chóng lãnh tinh thần lĩnh vực, ngăn cản muốn ra bên ngoài thoán vài đạo hắc ảnh.

Hắc ảnh cũng bị phong Cửu U tinh thần lĩnh vực cấp chặn lại xuống dưới, những người khác mới thấy rõ ràng đó là cái gì, đồng thời cũng cảm giác được kia hắc ảnh trên người sở phát ra hơi thở.

“Thảo!!!! Còn không có sinh ra tiểu lão thử thực lực liền so lão tử cường.”

Một cái đỉnh võ giả thực lực trung niên hán tử, nhận thấy được kia hắc ảnh phát ra hơi thở, nhịn không được bạo thô khẩu.

Không sai, những cái đó hắc ảnh là chuột sau trong bụng nhãi con.

Phong Cửu U ở chuột sau ngã xuống đất sau, liền đã nhận ra nó bụng khác thường, chẳng qua khi đó nàng cũng bị không nhỏ thương, tinh thần lực cũng không có hoàn toàn khôi phục.

Chi không dậy nổi tinh thần lĩnh vực, nhận thấy được những cái đó vật nhỏ không nhanh như vậy ra tới, nàng liền tưởng chậm rãi.

Chỉ là không nghĩ tới thế nhưng có người sẽ tìm chết, làm nó càng không nghĩ tới chính là những cái đó vật nhỏ thế nhưng ở chuột sau sau khi chết bắt đầu từ nội bộ tằm ăn lên nó thân hình, tới lớn mạnh tự thân.

Tránh ở chỗ tối cũng tưởng nhặt tiện nghi một ít võ giả sôi nổi nghỉ chân, lòng tham có nhưng là không nhiều lắm.

Chương trước|Dọn không hầu phủ sau, sủy dựng bụng đi chạy nạn mục lục|Chương sau