Số mệnh chi hoàn đệ tứ bộ tổng kết kiêm xin nghỉ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Số mệnh chi hoàn>>Số mệnh chi hoàn mới nhất chương danh sách>> đệ tứ bộ tổng kết kiêm xin nghỉ

Đệ tứ bộ tổng kết kiêm xin nghỉ




Chỉnh bộ tội nhân nhất trung tâm tượng trưng cùng ngụ ý kỳ thật ở đệ nhất bộ liền làm nhắc nhở, này cũng chính là ta vẫn luôn nói đệ nhất bộ rất nhiều chi tiết ta thực vừa lòng, hoàn thành độ cũng tương đương cao nguyên nhân.

Cho nên, này một bộ “Tội nhân” có ba tầng tượng trưng:

Tầng thứ nhất là tôn giáo ý nghĩa cùng ám tuyến thượng, thế nhân đều có tội, mà cứu chủ lưng đeo này đó tội, từ K tiên sinh cầu nguyện bắt đầu, lại đến K tiên sinh cầu nguyện kết cục, mà Lư mễ an chứng kiến sở cảm cùng tư tưởng tình cảm đều hoàn toàn bất đồng.

“Ta có tội” cái kia tiêu đề kỳ thật là Lư mễ an nội tâm hò hét, ta có tội, ta xúc phạm thần linh, thần là Cole đỗ thôn tội nhân, nhưng ta cảm thấy không cần thiết ở chính văn viết ra tới, hết thảy đều ở không nói gì.

Thằn lằn trạng tiểu tinh linh đã là cụ thể hình tượng, cũng là một loại tượng trưng, gãy cánh, sa đọa, chịu tội cự long từ thiên quốc sa đọa nhân gian.

Tội đến từ chủ, tội cũng quy về chủ, chủ là cứu chủ, cũng là tội nhân, chính là tầng thứ nhất hoàn chỉnh ý tứ.

Biểu hiện ở chuyện xưa chính là cực quang sẽ trở thành đáng tin cậy đồng đội, đối phó ngoại thần đáng giá tin cậy đồng bọn, sau đó lại nhìn đến cuối cùng kia một màn.

Đến nỗi vì cái gì sẽ là như thế này, ta vô pháp quá nhiều giải thích, khả năng sẽ có kịch thấu, trực tiếp xem tiếp theo bộ cuốn danh cùng cuốn đầu ngữ đi:

Thứ năm bộ: Ma nữ

Cuốn đầu ngữ: Kết cục như vậy, ngươi tiếp thu sao?

Tầng thứ hai “Tội nhân” là đối chiếu, là cùng Lư mễ an có tương tự tao ngộ, lại làm ra bất đồng lựa chọn người cùng hắn đối chiếu, bọn họ trải qua, bọn họ ác, bọn họ thống khổ, là tội thể hiện, cũng là Lư mễ an khả năng tội nhân bộ dáng cùng tâm linh đi bước một hoàn thiện quá trình.

Tầng thứ ba “Tội nhân” là biểu tượng thượng, là rơi rụng tại đây một bộ các nơi các loại tội nhân, bọn họ chuyện xưa đồng dạng là ở vì tầng thứ nhất làm lời dẫn, dẫn ra thế nhân đều có tội, ác chảy xuôi ở nhân gian.

Này một bộ kết cấu nói đơn giản cũng đơn giản, nói phức tạp cũng phức tạp.

Đơn giản ở chỗ mỗi cái bộ phận đều thực rõ ràng, có thể đơn độc tồn tại.

Phức tạp ở chỗ từ bắt đầu K tiên sinh cầu nguyện, kỳ hải nghi thức, lấy sóng thụy địch tư lợi tương quan, trong gương người bắt đầu cùng phát triển đều có một cái rõ ràng ám tuyến —— chủ an bài hết thảy, chủ cứu rỗi hết thảy, chủ lưng đeo hết thảy tội.

Đồng dạng, từ gặp được mông tắc kéo đặc thần phụ, bắt được Âu di Bella cuống rốn bắt đầu, hán đặc đảo ma quỷ sự kiện, sát tây tác bộ phận, mộng tiết sự kiện, thoạt nhìn là ba cái độc lập chuyện xưa, kỳ thật là cùng kiện.

Này một bộ vấn đề lớn nhất là, bởi vì muốn viết âm mưu gia, dẫn tới không ít chuyện kiện viết tương đối trường, tiêu hóa tiết tấu cũng tương đối chậm, toàn bộ chuyện xưa không tính chặt chẽ, truy càng thể nghiệm khả năng không tốt lắm, một hơi đọc xong cảm thụ sẽ càng thoải mái một chút.

Này cũng dẫn tới một vấn đề, toàn bộ số mệnh độ dài hẳn là muốn so dự đoán trường, tuy rằng không có quỷ bí số lượng từ, nhưng cũng sẽ không kém quá nhiều.

Ân, phía trước hoạt động thời điểm nói tiểu khắc tháng sáu đế hoặc bảy tháng sơ bắt đầu thức tỉnh chuẩn xác ý tứ là, khi đó tiến vào thứ sáu bộ, tiến vào bước đầu thức tỉnh lưu trình, có thể nhìn thấy chu minh thụy, mà không phải thứ sáu bộ liền kết thúc ý tứ.

Hai tháng viết xong thứ năm bộ kỳ thật ta cũng có chút không nắm chắc, bởi vì dự định trung sự kiện đã có điểm nhiều, không xác định là đem thứ sáu bộ đẩy sau, vẫn là đem bộ phận sự kiện đặt ở thứ sáu bộ phức tạp tới viết.

Cuốn đuôi thời gian nghỉ ngơi đều phải mang hài tử, liền cái này tổng kết cũng là ở mang tiểu bằng hữu thượng vẽ bổn khóa gián đoạn viết, tương đối hấp tấp, nói được không đủ kỹ càng tỉ mỉ cùng toàn diện, còn thỉnh đại gia bao dung.

Ân, lần này vẫn là ba ngày nửa, thứ tư giữa trưa 12 giờ rưỡi khôi phục đổi mới.

Cuốn danh vừa rồi nói qua, cuốn đầu ngữ cũng là, hướng lên trên phiên, cảm ơn đại gia.

Mặt khác, cảm tạ livy37 bằng hữu lại lần nữa đánh thưởng bạc trắng minh ~

Chương trước|Số mệnh chi đảo mắt lục|Chương sau