Dưới ánh trăng đêm thần chương 179 ai mới là vai chính? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dưới ánh trăng đêm thần>>Dưới ánh trăng đêm thần mới nhất chương danh sách>> chương 179 ai mới là vai chính?

Chương 179 ai mới là vai chính?


Đổi mới thời gian:2023 năm 04 nguyệt 01 ngày tác giả:Khoai tây thiêu vịtPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Khoai tây thiêu vịt|Dưới ánh trăng đêm thần
Tài khoản:

Mật mã:



Đỗ đạt rời đi, rời đi trước hắn lại khôi phục cường tráng hán tử bộ dáng, đi ra tiệm tạp hóa, biến mất ở đám người bên trong.

Hắn sở dĩ làm dương hạo nhiên chờ thượng một giờ mới liên hệ Đặng phong, tự nhiên là vì tránh cho lọt vào Đặng phong chặn giết, bình yên rời đi nơi đây.

Dương hạo nhiên một lần nữa đóng cửa lại, trên mặt lộ ra một tia cười lạnh.

Hắn không có lập tức liên hệ Đặng phong, mà là dựa theo đỗ đạt yêu cầu, đợi một giờ về sau mới móc di động ra, bát thông Đặng phong số điện thoại.

Điện thoại bát thông, vang lên vài tiếng sau bị chuyển được, điện thoại kia đầu truyền đến Đặng phong nhàn nhạt thanh âm.

“Vị nào?”

“Thần sử, ta là dương hạo nhiên.”

Đặng phong cũng không có dương hạo nhiên số điện thoại, điểm này dương hạo nhiên một chút đều không kỳ quái, rốt cuộc nhân gia là lão bản, hắn chỉ là một cái tiểu công nhân, lão bản không hắn số điện thoại cũng bình thường.

Mà dương hạo nhiên sẽ có Đặng phong số điện thoại liền không kỳ quái, làm lão bản hiện giờ bên người hồng nhân, chẳng sợ chỉ là mặt ngoài hồng nhân, tự nhiên cũng muốn đem lão bản số điện thoại làm tới tay mới được, như vậy có chuyện gì tùy thời đều có thể hướng lão bản hội báo.

Vừa nghe là dương hạo nhiên, Đặng phong kia đạm mạc ngữ khí có một tia độ ấm.

“Hạo nhiên, chuyện gì?”

Địa chỉ web htTp://m.26ks.org

Đặng phong đột nhiên xưng hô chính mình vì hạo nhiên, dương hạo nhiên trong lúc nhất thời còn có chút không quá thói quen, dĩ vãng hắn ở Đặng phong trước mặt, hắn chính là liền xưng hô đều không có một cái.

“Thần sử, đỗ đạt có động tĩnh.” Dương hạo nhiên không có bất luận cái gì vô nghĩa, nói thẳng ra trọng điểm.

Vừa nghe đỗ đạt có động tĩnh, Đặng phong ngữ khí tức khắc liền thay đổi, trở nên kích động không ít.

“Động tĩnh gì?” Đặng phong mở miệng hỏi.

“Hắn vừa mới tới đi tìm ta, thiếu chút nữa giết ta!” Dương hạo nhiên vẻ mặt nghĩ mà sợ nói.

“Hắn tới đi tìm ngươi? Hắn vì cái gì tìm ngươi?” Đặng phong hỏi, phía trước kia một tia ôn hòa biến mất không thấy, nhiều ra vài phần nghiêm túc.

“Hắn cho rằng thượng một lần ngươi chặn giết chuyện của hắn có liên quan tới ta, cho nên muốn phải về tới xử lý ta.” Dương hạo nhiên đáp lại nói.

Điện thoại kia đầu Đặng phong trầm mặc vài giây, sau đó mới mở miệng hỏi: “Vậy ngươi như thế nào còn sống? Ngươi đối hắn nói gì đó?”

“Ha hả, ta đem chúng ta kế hoạch nói cho hắn.” Dương hạo nhiên cười nói.

“Cái gì!” Đặng phong cả kinh, theo sau nổi giận mắng: “Ngươi đạp mã có phải hay không điên rồi! Ngươi đem kế hoạch nói cho hắn! Kia đến lúc đó hắn còn sẽ đến quỷ lâu sao?”

“Thần sử ngươi trước đừng kích động, ta làm như vậy tự nhiên ta có đạo lý của ta, ta có thể cam đoan với ngươi, ta loại này cách làm đối với hắn loại người này mà nói, không chỉ có sẽ không khởi đến phản tác dụng, ngược lại có thể khởi đến nhất định thúc đẩy!” Dương hạo nhiên vội vàng giải thích nói.

“Ngươi khẳng định?” Đặng phong cưỡng chế nội tâm lửa giận, thanh âm mang theo một loại không xác định.

“Ngươi yên tâm, ta có thể khẳng định. Mà ta sở dĩ sẽ lựa chọn đem kế hoạch nói cho hắn, tất cả đều là bởi vì thần sử ngươi a!” Dương hạo nhiên cười khổ nói.

“Bởi vì ta?” Đặng phong thanh âm trở nên nghi hoặc.

“Ngươi lần này chặn giết đỗ đạt, làm hắn tổn thất thảm trọng, mất đi hai cái cường đại tà linh. Hắn người này thực thông minh, làm việc thập phần cẩn thận, tổn thất hai chỉ tà linh sau, hắn tự biết thực lực đại ngã, làm việc nhất định lo trước lo sau, đến lúc đó đừng nói là ngươi cùng quỷ lâu giữa vị kia diễn kịch, liền tính các ngươi thật sự đánh lên tới, hắn cũng không thấy đến sẽ xuất hiện, nếu chúng ta còn dựa theo nguyên kế hoạch tiến hành, cuối cùng diễn kia ra diễn chỉ có thể diễn cấp quỷ lâu những cái đó quỷ vật xem, không hề ý nghĩa.”

Dương hạo nhiên lời này nói được nói có sách mách có chứng, một chút đều không giống như là ở cố ý lừa gạt Đặng phong, thấy thế nào lời này đều là hắn thiệt tình lời nói.

“Cho nên đâu?” Đặng phong lạnh giọng hỏi.

“Cho nên ta liền lâm thời thay đổi kế hoạch, đem nguyên kế hoạch nói cho hắn, làm mồi dụ dỗ hắn thượng câu.” Dương hạo nhiên trả lời nói.

Đặng phong một tiếng hừ lạnh, đáp lại nói: “Ngươi liền như vậy xác định hắn sẽ thượng câu? Ngươi cảm thấy hắn sẽ tin tưởng ngươi?”

“Hắn khẳng định sẽ không hoàn toàn tin tưởng ta, điểm này lòng ta cũng rõ ràng, nhưng ở ta sinh mệnh đã chịu uy hiếp dưới tình huống đem chúng ta kế hoạch nói cho hắn, nhiều ít vẫn là có một ít mức độ đáng tin, đồng thời cũng sẽ đối hắn tạo thành nhất định ảnh hưởng. Hắn sẽ không hoàn toàn tin tưởng ta, nhưng ít ra cũng sẽ tin tưởng một ít, mà ta muốn, chính là này một chút tin tưởng.”

“Thần sử ngươi ở không có diệt trừ hắn kia hai chỉ tà linh phía trước, hắn đối với ngươi sát ý cũng đã cực kỳ mãnh liệt, hiện giờ ngươi làm hắn tổn thất hai chỉ tà linh, dẫn tới hắn thực lực đại ngã, hắn muốn giết chết suy nghĩ của ngươi tự nhiên liền càng cường, theo ý ta tới, hắn chỉ cần có cơ hội trừ bỏ ngươi, như vậy liền tuyệt đối sẽ không sai quá cơ hội này!”

“Biết được chúng ta kế hoạch chính là một cái cơ hội, chẳng sợ hắn đối cơ hội này có nhất định hoài nghi, nhưng đối hắn mà nói đều là một loại nhắc nhở, hắn sẽ phòng bị đồng thời, cũng sẽ ở phương diện này đi hạ càng nhiều công phu!”

“Nếu ta đoán được không sai, hắn ở gần nhất khẳng định sẽ đi quỷ lâu, hắn sẽ đi tìm quỷ lâu trung vị kia, sau đó nghĩ cách cùng quỷ lâu vị kia hợp tác, liên thủ đối phó ngươi!”

“Việc này ta không nói, chúng ta dựa theo nguyên kế hoạch tiến hành, như vậy cuối cùng có hại khẳng định là thần sử ngươi, mà này loại kết quả này, đúng là đỗ đạt hắn muốn!”

“Ta đối hắn thuận theo tất cả đều là giả vờ, không có nửa điểm là thật sự, hắn cho rằng ta đã chịu tánh mạng uy hiếp, là tuyệt đối không có khả năng đem chuyện này nói cho ngươi, bởi vì ở hắn xem ra, hắn đã chết chẳng khác nào ta đã chết, ta vì mạng sống, hoàn toàn không có lý do gì đem chuyện này nói cho ngươi, chỉ là hắn nào biết đâu rằng, thần sử ngươi đã sớm nắm giữ nhổ tán hồn châm phương pháp, hắn uy hiếp đối ta mà nói chính là một cái chê cười!”

Nói tới đây, dương hạo nhiên cầm lòng không đậu cười lên tiếng, thanh âm này cười đến thực âm hiểm, phảng phất hắn đã thấy đỗ đạt chết ở trước mặt hắn giống nhau.

Mà Đặng phong sau khi nghe xong dương hạo nhiên này phiên sau khi giải thích, ngữ khí cũng hòa hoãn rất nhiều.

“Lấy ta đối đỗ đạt này lão đông tây hiểu biết, hắn ở biết được chúng ta kế hoạch sau, khẳng định sẽ đi quỷ lâu tìm vị kia, bởi vì hắn biết, quỷ lâu trung vị kia tuy rằng cùng ta có hợp tác quan hệ, nhưng là chúng ta hai người chi gian quan hệ vẫn luôn đều không thế nào hảo, hắn chỉ cần nguyện ý hạ vốn gốc, sẽ nói phục đối phương tới đối phó ta cũng là có khả năng.”

Dương hạo nhiên ha hả cười, nói: “Kia vì cái gì không đuổi ở hắn cùng quỷ lâu vị kia nói điều kiện trước diệt trừ hắn?”

“Ý của ngươi là?” Đặng phong tựa hồ là nghĩ tới cái gì, nhưng lại không quá xác nhận.

“Ta ý tứ là cái gì, thần sử ngươi không phải đã đoán được sao?” Dương hạo nhiên cười đáp lại nói.

“Trước tiên mai phục, chờ hắn hướng hố nhảy, này xác thật là cái không tồi chủ ý, bất quá, ta tạm thời không nghĩ làm như vậy.”

Đặng phong trả lời, làm dương hạo nhiên mày nhăn lại.

“Đỗ đạt lão già này không phải cái đèn cạn dầu, có cơ hội trừ bỏ hắn tốt nhất không cần bỏ lỡ, miễn cho đến lúc đó cành mẹ đẻ cành con.” Dương hạo nhiên khuyên nhủ.

“Việc này ta có ta ý nghĩ của chính mình, ngươi liền không cần hỏi nhiều, ngươi phía trước kế hoạch cũng không cần cải biến, tuy rằng làm đỗ đạt kia lão bất tử đã biết, nhưng cẩn thận ngẫm lại này chưa chắc không phải một chuyện tốt, cho nên ta quyết định, liền dựa theo nguyên kế hoạch tiến hành.” Đặng phong bỗng nhiên không thể hiểu được cười, đối dương hạo nhiên mở miệng nói.

“Dựa theo nguyên kế hoạch tiến hành, thần sử……”

Dương hạo nhiên còn muốn nói gì, nhưng lại bị Đặng phong trực tiếp đánh gãy.

“Hảo, dựa theo ta nói đi làm là được, chờ tới rồi kế hoạch cùng ngày, ta hy vọng ngươi dựa theo chúng ta phía trước chế định tốt kịch bản hảo hảo diễn. Kỳ thật ngươi mới là này ra diễn vai chính, ngươi nếu là không hảo hảo diễn nói, đỗ đạt kia lão bất tử liền tính đã biết chúng ta kế hoạch, cũng sẽ cho rằng có bẫy rập, sẽ không dễ dàng mắc mưu.”

Nói xong lời này, Đặng phong trực tiếp cắt đứt điện thoại, rất có đương lão bản bộ tịch.

Dương hạo nhiên thu hồi di động, mày giãn ra, trên mặt nghi hoặc cũng biến mất không thấy, thay thế chính là vẻ mặt cười lạnh.

Hắn biết Đặng phong đối hắn vẫn luôn đều tương đương phòng bị, cho nên có chút đồ vật căn bản không nghĩ cho hắn lộ ra.

Bất quá, Đặng phong yêu cầu hết thảy đều dựa theo nguyên kế hoạch tiến hành, này chính hợp hắn tâm ý.

Hắn biết Đặng phong cùng đỗ đạt giống nhau, cũng không phải hoàn toàn tin tưởng hắn, cho nên hắn vừa mới mới đưa ra kiến nghị, làm Đặng phong trước tiên mai phục đỗ đạt, vì chính là Đặng phong sẽ cự tuyệt, vẫn như cũ dựa theo nguyên kế hoạch tiến hành!

Kết quả, làm hắn thực vừa lòng.

“Tuy rằng nhân sinh lộ sắp đi xong rồi, nhưng ta còn là muốn ở trước khi chết nếm thử làm vai chính cảm giác, có lẽ…… Đúng như Đặng phong theo như lời, ta mới là này ra diễn chân chính vai chính, từ đầu tới đuôi này ra diễn vai chính đều là ta.”

Cùng lúc đó, Đặng phong cũng thu hồi di động, trên mặt hắn đồng dạng lộ ra lạnh băng tươi cười.

“Ha hả, thật đúng là làm người chờ mong, thật hy vọng ngày này nhanh lên đã đến.”

Chương trước|Dưới ánh trăng đêm mắt thần lục|Chương sau