Dưới ánh trăng đêm thần chương 353 ngươi này mệnh là ta _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dưới ánh trăng đêm thần>>Dưới ánh trăng đêm thần mới nhất chương danh sách>> chương 353 ngươi này mệnh là ta

Chương 353 ngươi này mệnh là ta


Đổi mới thời gian:2023 năm 04 nguyệt 01 ngày tác giả:Khoai tây thiêu vịtPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Khoai tây thiêu vịt|Dưới ánh trăng đêm thần

Dựa theo người bình thường logic, trước mắt loại này thời điểm, dương hạo nhiên tốt nhất cách làm chính là không cần lại mở miệng, tùy ý trương lão nhân mang theo người của hắn rời đi, để tránh hai bên chi gian lại nháo ra mặt khác cái gì mâu thuẫn.

Bất quá, dương hạo nhiên có chính hắn ý tưởng cùng suy xét, hắn ở ngay lúc này đột nhiên mở miệng, tự nhiên là trải qua suy nghĩ cặn kẽ.

“Dương thần sử còn có chuyện gì?” Trương lão nhân xụ mặt, mở miệng hỏi.

Dĩ vãng hắn chưa bao giờ cùng dương hạo nhiên từng có tiếp xúc, cho nên không hiểu biết dương hạo nhiên người này, hôm nay tiếp xúc qua đi, hắn là thật sự không nghĩ lại cùng người này có bất luận cái gì tiếp xúc.

Tuy rằng hôm nay sự la đội ra mặt giải quyết, hơn nữa bọn họ phù giáo cũng được lợi, nhưng hắn trong lòng chung quy vẫn là không thoải mái, một ngụm hờn dỗi đổ ở ngực, không thể đi lên, hạ không tới, cho nên đối dương hạo nhiên nói chuyện ngữ khí, tự nhiên sẽ không hảo.

Dương hạo nhiên cầm lấy hộp thuốc cấp la đội cùng với chu phó đội từng người đã phát một chi yên, sau đó nhìn về phía trương lão nhân nhàn nhạt cười nói: “Hôm nay thực cảm tạ la đội ra mặt hóa giải mâu thuẫn, hiện giờ các ngươi phù giáo cùng tuyết trắng mâu thuẫn là hóa giải khai, điểm này la đội cùng chu phó đội đều xem ở trong mắt, hơn nữa đã gõ định. Như vậy, hiện tại cũng nên tính tính các ngươi phù giáo cùng chúng ta âm ty nợ.”

Dương hạo nhiên lời này xuất khẩu, trừ bỏ Ngô lão gia tử vẻ mặt bình tĩnh ở ngoài, ở đây mặt khác mọi người sắc mặt đều là biến đổi, bao gồm đứng ở dương hạo nhiên phía sau xà yêu cũng không ngoại lệ.

Xà yêu biểu tình có chút xuất sắc, nàng vốn tưởng rằng việc này xem như giải quyết viên mãn, lại không có nghĩ đến dương hạo nhiên sẽ ở ngay lúc này đột nhiên làm khó dễ.

Sớm không mở miệng, vãn không mở miệng, cố tình ở phù giáo hứa hẹn lúc trước ân oán xóa bỏ toàn bộ lúc sau hắn mới mở miệng, dụng ý có thể nghĩ.

“Ta đi, xem âm sai đại ca bộ dáng này, là muốn chuẩn bị cấp phù giáo phóng điểm huyết ra tới a!”

Trong lòng suy đoán, làm xà yêu không cấm ẩn ẩn có chút hưng phấn, nếu không phải trường hợp không đúng, nàng chỉ sợ đã cười ra sinh.

Kỳ thật dương hạo nhiên bổn ý cũng không tưởng ở ngay lúc này đối phù giáo làm khó dễ, bởi vì hắn muốn suy xét vương một minh cảm thụ.

Nhưng là, nếu không mượn lần này cơ hội này cấp đối phương trường điểm trí nhớ, như vậy đồng dạng sự sau này nói không chừng còn sẽ lại phát sinh, này kết quả không phải hắn muốn nhìn đến.

Dương hạo nhiên một phen lời nói, làm mọi người phản ứng lại đây, bất quá, la đội cùng chu phó đội hai người không rõ phía trước đã xảy ra cái gì, cho nên trong lòng thực nghi hoặc.

Nhưng là, trương lão nhân ba người trong lòng chính là rõ ràng, cũng minh bạch dương hạo nhiên lời này là có ý tứ gì.

“Dương thần sử, ngươi không cảm thấy ngươi có chút quá mức sao?” Trương lão nhân trầm giọng hỏi.

“Quá mức?” Dương hạo nhiên cười cười, sau đó mở miệng nói: “Ngươi dẫn người đem ta nơi này cấp đổ, là ngươi quá mức vẫn là ta quá mức? Nếu việc này ta làm bộ không có phát sinh, kia về sau ta tại đây nhạc thành còn như thế nào hỗn đi xuống? Ai chỉ cần tâm tình không hảo đều có thể đem ta nơi này cấp đổ, dù sao ta cái gì cũng sẽ không nói, cái gì cũng sẽ không làm, tưởng như thế nào đổ liền như thế nào đổ, ngươi nói ta âm ty sau này tại đây nhạc thành còn có thể có điểm địa vị sao?”

Dương hạo nhiên một phen hỏi lại, thực sự đem trương lão nhân hỏi đến sửng sốt sửng sốt, bất quá trương lão nhân đầu óc xoay chuyển cũng mau, hắn chỉ là nháy mắt sửng sốt, liền lập tức phản ứng lại đây.

“Ta sở dĩ hôm nay sẽ vây đổ ngươi nơi ở, kia hoàn toàn là bởi vì xà yêu, nếu không có xà yêu……”

Trương lão nhân lời nói còn không có nói xong, đã bị dương hạo nhiên xua tay đánh gãy.

“Trương lão, ngươi đừng cho ta xả cái gì xà yêu không xà yêu, liền tính các ngươi muốn bắt xà yêu, có thể hay không ở nàng rời đi ta nơi ở về sau lại trảo, ngươi nói các ngươi tiếp đón không đánh một cái, cứ như vậy đem ta nơi ở cấp vây đổ, này giống cái gì? Ngươi nếu cảm thấy ngươi cách làm không sai, kia ta có thể khẳng định nói cho ngươi, ngày mai ngươi phù tổ miếu sẽ có ta muốn bắt quỷ vật, không chỉ có ngày mai có, hậu thiên cũng sẽ có, đến lúc đó ta cũng cái gì đều không nói, trước đem ngươi phù tổ miếu vây quanh, ngươi cảm thấy thích hợp sao?” Dương hạo nhiên cười hỏi.

Trương lão nhân tức giận đến phổi đều mau tạc, hắn cắn chặt răng, mở miệng nói: “Việc này là ta quá đường đột.”

Nói xong, trương lão nhân nhìn về phía trên bàn hắn phía trước lấy ra phù túi, tiếp tục nói: “Phù túi mười đạo hắc phù, xem như ta cấp dương thần sử bồi thường, không biết dương thần sử hay không vừa lòng?”

Dương hạo nhiên nhìn thoáng qua phù túi, cười gật gật đầu, sau đó chậm rãi hút điếu thuốc, mở miệng nói: “Trương lão thật là quá khách khí, bồi thường không bồi thường kỳ thật đều không quan trọng, ta cũng không phải cái kia ý tứ, nhưng trương lão một khi đã như vậy có thành ý, kia ta liền nhận lấy.”

Dương hạo nhiên cười đem trên bàn phù túi cầm lấy, sau đó đưa cho phía sau Ngô lão gia tử.

“Chuyện này xem như kết thúc, chúng ta tiếp theo nói tiếp theo sự kiện.”
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh chi thắp sáng khoa học kỹ thuật thụ|Chín thế luân hồi quyết|Xuyên qua niên đại nông gia nữ|Tiên tư nguyệt hoa|Cyberpunk: Truyền kỳ nhân sinh|Siêu thị không gian: Xuyên qua niên đại gả tháo hán|Hoang cổ nuốt thiên quyết|Tinh tế nữ y bá|Vì cái gì ta cơ giáp trò chơi cùng người khác không giống nhau|Chiến quốc chi ngang tay vật ngữ|Anh hùng vô địch chi kỵ sĩ|Từng bước kinh đường|Sử thượng mạnh nhất đầu cuối|Đô thị tri kỷ bảo tiêu|Trộm mộ bút ký|Cẩm y đương quốc|Niên đại người vợ bị bỏ rơi: Dựa không gian kho hàng làm giàu|Thiên tài bảo bảo: Tổng thống daddy chịu không nổi|Cửu tiêu Võ Đế|Siêu năng tà tôn

Chương trước|Dưới ánh trăng đêm mắt thần lục|Chương sau