Dưới ánh trăng đêm thần chương 1004 khắp nơi độc trùng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dưới ánh trăng đêm thần>>Dưới ánh trăng đêm thần mới nhất chương danh sách>> chương 1004 khắp nơi độc trùng

Chương 1004 khắp nơi độc trùng


Đổi mới thời gian:2023 năm 04 nguyệt 01 ngày tác giả:Khoai tây thiêu vịtPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Khoai tây thiêu vịt|Dưới ánh trăng đêm thần

Dương hạo nhiên không có đem nói mãn, nhưng là hướng xuyên lại nhận định dương hạo nhiên sở cảm ứng được sinh mệnh dao động tuyệt đối đều là đã chịu lưu sa bốn diệp hoa ảnh hưởng độc trùng.

“Không có sai, lưu sa bốn diệp hoa khẳng định liền ở nơi đó, ngươi chạy nhanh mang ta qua đi.”

Hướng xuyên có vẻ có chút hưng phấn, hắn sở dĩ sẽ như thế hưng phấn, đó là bởi vì chính hắn cũng không dám khẳng định tại đây phiến trong sa mạc có lưu sa bốn diệp hoa tồn tại, tuy nói lưu sa bốn diệp hội hoa sinh trưởng ở sa mạc chỗ sâu trong, nhưng này cũng không đại biểu sở hữu trong sa mạc đều có lưu sa bốn diệp hoa tồn tại, bất quá từ trước mắt tình huống tới xem, này phiến sa mạc vô cùng có khả năng thật sự có lưu sa bốn diệp hoa, cho nên lúc này hắn mới có thể có vẻ có chút hưng phấn, hơn nữa còn thúc giục dương hạo nhiên chạy nhanh dẫn hắn qua đi.

“Đi theo ta.”

Dương hạo nhiên nhàn nhạt cười nói, sau đó thân thể bay lên không, hướng tới cảm ứng được vị trí bay đi.

Hướng xuyên cười hắc hắc, mang theo vẻ mặt hưng phấn, theo sát dương hạo nhiên mà đi.

Tiểu một lát công phu sau, hai người ở một chỗ cồn cát ngừng lại, trước mắt một màn làm dương hạo nhiên có chút kinh ngạc.

Cồn cát dưới, liếc mắt một cái nhìn lại rậm rạp tất cả đều là các loại độc trùng, này đó độc trùng từ bốn phương tám hướng hội tụ mà đến, có bầu trời phi, đồng dạng cũng có trên mặt đất bò, độc trùng chấn cánh phát ra ong ong thanh, còn có độc trùng trên mặt đất nhanh chóng bò sát phát ra ra sàn sạt thanh, hai loại thanh âm tại đây khu vực không ngừng vang lên, trường hợp này đã làm người cảm thấy chấn động, lại làm người cảm thấy kinh tủng.

Dương hạo nhiên thấy một màn này, trong lòng tuy rằng chưa nói tới khiếp sợ, nhưng nhiều ít vẫn là có một ít kinh ngạc, rốt cuộc hắn cả đời này còn không có gặp qua trường hợp như vậy.

Nếu lúc này hắn chỗ đã thấy là đầy đất ác quỷ ở bò sát, lại hoặc là đầy trời máu chảy đầm đìa đầu ở bay múa, hắn trong lòng khẳng định giếng cổ không gợn sóng, bởi vì hắn sớm đã thấy nhiều không trách, thấy được nhiều, trong lòng tự nhiên phiếm không dậy nổi gợn sóng.

Nhưng trước mắt một màn này, hắn còn chưa bao giờ gặp qua, cho nên trong lòng sẽ sinh ra một ít kinh ngạc không thể tránh được.

Hướng xuyên đứng ở hắn bên cạnh, gia hỏa này tựa hồ đã sớm quen thuộc một màn này, cho nên hắn trên mặt trừ bỏ hưng phấn ở ngoài, không có lộ ra chút nào kinh ngạc, hơn nữa trên mặt hắn hưng phấn còn đều không phải là hướng về phía này đó độc trùng đi, mà là hướng về phía phía dưới nhất trung tâm vị trí, kia từng cây chừng một người rất cao quỷ dị thực vật đi.

Này đó thực vật, đúng là phía trước dương hạo nhiên chứng kiến quá lưu sa bốn diệp hoa, bởi vì chúng nó bộ dáng cùng phía trước hướng xuyên huyễn hóa ra tới lưu sa bốn diệp hoa giống nhau như đúc, không có nửa điểm khác nhau.

Bất đồng chỗ ở chỗ, phía trước hướng xuyên huyễn hóa ra tới lưu sa bốn diệp hoa đều không phải là vật còn sống cũng đều không phải là vật thật, chỉ là hư ảo tồn tại, hơn nữa huyễn hóa ra tới hình ảnh cũng là yên lặng, mà hiện tại dương hạo nhiên chỗ đã thấy này đó lưu sa bốn diệp hoa còn lại là chân thật tồn tại.

So sánh với dưới, này chân thật tồn tại lưu sa bốn diệp hoa so với hướng xuyên huyễn hóa ra tới lưu sa bốn diệp hoa càng thêm quỷ dị, càng thêm làm người cảm thấy kinh tủng khủng bố, nguyên nhân liền ở chỗ lúc này này đó đang ở không ngừng cắn nuốt độc trùng lưu sa bốn diệp hoa, ăn tương quả thực có thể dùng thảm không nỡ nhìn tới hình dung.

Độc trùng sở dĩ sẽ hướng tới phía dưới trung ương chen chúc mà đi, đúng là bởi vì có này đó lưu sa bốn diệp hoa tồn tại, chúng nó đều không ngoại lệ, toàn bộ đều là hướng về phía này đó lưu sa bốn diệp hoa đi.

Chẳng qua, này đó độc trùng mới vừa tới gần lưu sa bốn diệp hoa, lưu sa bốn diệp hoa tựa như phát hiện con mồi mãnh thú giống nhau, đối này đó độc trùng khởi xướng tiến công.

Bốn trương giống như nhân thủ lá cây, lúc này như là chân chính nhân thủ giống nhau, đối với bốn phía nhanh chóng chen chúc mà đến độc trùng chộp tới, tốc độ mau thả linh hoạt, chuẩn xác suất cũng thập phần cao, mỗi một lần trảo hạ, đều sẽ thành công đem số chỉ độc trùng bao vây, sau đó chúng nó sẽ lập tức mở ra bồn máu mồm to, lộ ra đầy miệng răng nanh, đem này đó bắt lấy độc trùng không ngừng nhét vào trong miệng, vui sướng nhấm nuốt lên, chúng nó tựa như quỷ chết đói đầu thai giống nhau, ăn ngấu nghiến đem này đó độc trùng nuốt vào, ngay sau đó lập tức lại đối phụ cận độc trùng khởi xướng tiến công.

Bất quá, nơi đây lưu sa bốn diệp hoa số lượng chỉ có mười mấy cây, nhưng là độc trùng số lượng lại nhiều đến kinh người, chẳng sợ lưu sa bốn diệp hoa cắn nuốt độc trùng tốc độ thực mau, cũng tuyệt đối ngăn cản không được nhiều như vậy độc trùng, nhiều nhất tiểu một lát công phu, này đó lưu sa bốn diệp hoa khẳng định liền sẽ bị độc trùng đại quân bao phủ.

“Ngươi thật sự nếu không động thủ, này đó lưu sa bốn diệp hoa chỉ sợ cũng phải bị độc trùng gặm thực không có, kia này một chuyến chúng ta đã có thể bạch chạy.”

Dương hạo nhiên nhìn càng ngày càng nhiều độc trùng dũng hướng lưu sa bốn diệp hoa, cười đối hướng xuyên mở miệng nói.

Hướng xuyên một chút đều không nóng nảy, trên mặt nhìn không thấy chút nào lo lắng không nói, ngược lại một bộ cợt nhả bộ dáng.

“Này đó độc trùng sẽ điên rồi giống nhau nhào hướng lưu sa bốn diệp hoa, cũng không phải hướng về phía lưu sa bốn diệp hoa bản thân đi, gần chỉ là đã chịu lưu sa bốn diệp hoa phát ra khí vị ảnh hưởng, nói được trắng ra một chút, chúng nó chỉ là đối lưu sa bốn diệp hoa phát ra khí vị có hứng thú, đối lưu sa bốn diệp hoa bản thân không có chút nào hứng thú, cho nên đại ca ngươi yên tâm đi, này đó độc vật sẽ không thương tổn lưu sa bốn diệp hoa.”

Hướng xuyên rất có tin tưởng, một bộ định liệu trước bộ dáng, nếu hắn đều nói như vậy, dương hạo nhiên tự nhiên sẽ không nói thêm nữa cái gì.

Bất quá, lưu sa bốn diệp hoa phát ra khí vị, dương hạo nhiên nhưng thật ra không có ngửi được, nhưng hắn cũng không có đại kinh tiểu quái, có lẽ loại này khí vị đối nhân loại mà nói quá đạm, đạm đến khứu giác căn bản vô pháp nhận thấy được, nhưng là nhân loại vô pháp nhận thấy được loại này hương vị, cũng không đại biểu này đó độc trùng cũng vô pháp nhận thấy được.

Ngắn ngủn một phút thời gian không đến, lưu sa bốn diệp hoa đã bị độc trùng đại quân bao phủ, mỗi cây lưu sa bốn diệp hoa đều bò đầy độc trùng, nhưng cho dù là như thế này, vẫn là có độc trùng tre già măng mọc nhằm phía lưu sa bốn diệp hoa nơi vị trí.

Dương hạo nhiên đem một màn này xem ở trong mắt, hắn không có mở miệng, cũng không có muốn ra tay xua đuổi này đó độc trùng ý tứ, mà là mặt mang tươi cười lẳng lặng nhìn.

Ước chừng lại qua một phút thời gian, thần kỳ một màn xuất hiện, đại lượng độc trùng tựa hồ đột nhiên khôi phục lý trí giống nhau, không hề giống phía trước như vậy điên cuồng, thế nhưng như thủy triều giống nhau nhanh chóng thối lui, ngắn ngủn chỉ khoảng nửa khắc công phu, sở hữu độc trùng đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, chỉ còn lại có kia mười mấy cây lưu sa bốn diệp đậu phộng lớn lên ở tại chỗ.

Bất quá, cùng phía trước so sánh với tới, lúc này này đó lưu sa bốn diệp hoa không hề giống phía trước như vậy khủng bố, thoạt nhìn càng như là thực vật, mà phi phía trước như vậy quái vật.

Sẽ có như vậy đại biến hóa, đó là bởi vì lúc này này đó lưu sa bốn diệp hoa toàn bộ đều an tĩnh xuống dưới, không hề giương nanh múa vuốt, hơn nữa cánh hoa cũng thu nạp lên, kia trương khủng bố nữ nhân mặt quỷ cũng theo cánh hoa thu nạp mà vô pháp lại nhìn đến, cho nên thoạt nhìn hoàn toàn đã không có phía trước khủng bố.

“Bọn người kia một khi ăn no, không chỉ có sẽ không tiếp tục phát ra hấp dẫn độc trùng khí vị, ngược lại sẽ phóng xuất ra một loại có thể xua đuổi độc trùng đặc thù khí vị, cho nên lúc này chúng nó mới có thể nhanh như vậy liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.”

Hướng xuyên biết dương hạo nhiên đối phương diện này cũng không hiểu biết, cho nên đối dương hạo nhiên mở miệng giải thích, trừ bỏ vì dương hạo nhiên giải thích nghi hoặc bên ngoài, đương nhiên không tránh khỏi cũng có ở dương hạo nhiên trước mặt khoe khoang ý tứ.

Dương hạo nhiên chỉ là cười cười, cũng không có nói thêm cái gì.

“Ngươi ở chỗ này chờ ta, ta đem này đó lưu sa bốn diệp hoa xử lý một chút liền trở về, chậm bọn người kia liền sẽ trốn vào hạt cát, đến lúc đó muốn tìm được bọn họ liền khó khăn.”

Giọng nói rơi xuống, hướng xuyên thân hình chợt lóe rời đi cồn cát, lại lần nữa xuất hiện thời điểm, đã tới rồi lưu sa bốn diệp đậu phộng lớn lên kia khu vực.

Hắn hai chân vừa mới rơi xuống đất, sở hữu lưu sa bốn diệp hoa liền bắt đầu chậm rãi trầm xuống, một màn này tựa hồ là ở xác minh vừa mới hắn nói kia phiên lời nói, này đó lưu sa bốn diệp hoa một khi ăn uống no đủ sau, liền sẽ chìm vào ngầm trốn đi.

“Hắc hắc, các ngươi đối ta rất có tác dụng, như thế nào có thể cho các ngươi cứ như vậy chạy thoát.”

Hướng xuyên hắc hắc cười nói, theo sau một chưởng ấn ở trên mặt đất, trong cơ thể lực lượng trào ra, thông qua phía dưới bờ cát hướng tới bốn phía nhanh chóng lan tràn, chậm rãi trầm xuống lưu sa bốn diệp hoa đột nhiên đình chỉ, bị hướng xuyên lực lượng cưỡng chế cố định ở tại chỗ.

Này lưu sa bốn diệp hoa tuy rằng quỷ dị, nhưng là đối với hướng xuyên mà nói, chúng nó cũng không có cái gì lực công kích, chỉ cần có thể tìm được chúng nó, hắn liền có năng lực đem chúng nó lưu lại hơn nữa thu vào trong túi.

Nhưng mà, làm hắn vạn lần không ngờ, lúc này đây cư nhiên xuất hiện ngoài ý muốn, liền ở hắn đem lưu sa bốn diệp hoa giam cầm trụ trong nháy mắt kia, một cổ lực lượng đột nhiên từ dưới nền đất bùng nổ, đem hắn gây ở lưu sa bốn diệp tiêu tốn mặt giam cầm đánh vỡ.

Đã không có giam cầm trói buộc, lưu sa bốn diệp hoa một lần nữa khôi phục tự do, hơn nữa lấy một loại cực nhanh tốc độ nháy mắt chui vào bờ cát dưới, biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Chương trước|Dưới ánh trăng đêm mắt thần lục|Chương sau