Dưới ánh trăng đêm thần chương 1139 thi vương ( trung ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dưới ánh trăng đêm thần>>Dưới ánh trăng đêm thần mới nhất chương danh sách>> chương 1139 thi vương ( trung )

Chương 1139 thi vương ( trung )


Đổi mới thời gian:2023 năm 04 nguyệt 01 ngày tác giả:Khoai tây thiêu vịtPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Khoai tây thiêu vịt|Dưới ánh trăng đêm thần

Ao hồ cái đáy còn tồn tại một chỗ ngầm khu vực, tuy rằng ở vào đáy hồ, nhưng lại không có ngâm ở trong nước, gần chỉ là hơi có vẻ có chút ẩm ướt, sẽ xuất hiện loại tình huống này, hoàn toàn là bởi vì có một cổ lực lượng đem hồ nước ngăn cản bên ngoài.

Nơi đây đương nhiên không phải thiên nhiên hình thành, mà là nhân vi mở ra tới, bởi vì nhân vi mở dấu vết tùy ý có thể thấy được.

Nơi này hạ khu vực, tự nhiên là ngự thi môn chủ tự mình mở ra tới, mà hắn mở nơi đây mục đích chỉ có một cái, kia đó là dùng để giấu kín trong tay hắn kia chỉ sắp trở thành thi vương thi bạt.

Ở ngự thi môn chủ dẫn dắt hạ, hai người ở một bộ thạch quan trước dừng bước chân, chẳng sợ ngự thi môn chủ không có giới thiệu, vạn không một cũng biết này phó thạch quan ăn mặc kiểu Trung Quốc khẳng định chính là kia chỉ sắp trở thành thi vương thi bạt.

Này phó thạch quan thực đơn sơ, không có tưởng tượng bên trong như vậy tinh xảo, không có tinh mỹ hoa văn, cũng không có mặt khác dùng để mỹ quan trang trí phẩm, đây là một cái phổ phổ thông thông thạch quan.

Bất quá, ở thạch quan trên nắp quan tài, lại dán mấy đạo hắc phù, vạn không một tuy rằng không phải phù sư, nhưng hắn vẫn là nhận thức một ít bùa chú, này mấy đạo dán ở trên nắp quan tài hắc phù, hắn vừa lúc nhận thức.

Mấy đạo hắc phù phân biệt vì hai loại bùa chú, một đạo Trấn Hồn Phù, mặt khác vài đạo bùa chú còn lại là thống nhất trấn thi phù.

Đối phó cương thi, dùng trấn thi phù tự nhiên là nhất có hiệu quả, bất quá ngự thi môn chủ sẽ ở trên nắp quan tài lại lưu lại một đạo Trấn Hồn Phù, vạn không một vẫn là có thể lý giải, bởi vì ngự thi môn chủ phía trước nói qua, này chỉ thi bạt trong cơ thể đã sinh ra một sợi tân hồn, ở hắn xem ra, ngự thi môn chủ ở thạch quan thượng lưu lại một đạo Trấn Hồn Phù, hẳn là chính là vì trấn áp thi bạt trong cơ thể kia một sợi tân hồn.

"Thi bạt liền ở thạch quan nội, một khi mở ra thạch quan, nó rất có khả năng sẽ thoát vây, đến lúc đó thậm chí có khả năng sẽ thương đến ngươi ta, ngươi xác định muốn làm như vậy?"

Ngự thi môn chủ nhìn về phía vạn không một, âm trầm một khuôn mặt, lạnh giọng nói.

"Ha ha ha ha, thương đến ta? Ngự thi môn chủ cũng quá coi thường ta vạn không một, thương đến ngươi ta nhưng thật ra tin tưởng, nhưng nếu là nói thương đến ta, ta thật đúng là có chút không tin."

Vạn không một như là nghe được cái gì cực kỳ buồn cười chê cười giống nhau cười ha ha, hơn nữa còn không quên châm chọc một chút ngự thi môn chủ, ngự thi môn chủ sắc mặt khó coi, trong lòng còn lại là ở trong tối tự cười lạnh.

"Cười đi, trong chốc lát ta xem ngươi còn có thể hay không cười ra tới, cuồng vọng là yêu cầu trả giá đại giới."

Trong lòng thanh âm rơi xuống, ngự thi môn chủ cũng không vô nghĩa, tuy rằng vạn không một cũng không có thúc giục hắn mở ra thạch quan, nhưng vạn không một trào phúng đã cho hắn đáp án.

Hắn đầu tiên là thu hồi thạch quan mặt trên mấy đạo hắc phù, này vài đạo hắc phù lực lượng vẫn chưa tiêu hao nhiều ít, bởi vì này vài đạo bùa chú thuộc về nhất bên ngoài phong ấn, mà thạch quan nội thi bạt lại vẫn luôn ở vào ngủ say trung không có thức tỉnh lại đây, thi bạt không có tiến hành phản kháng phá vây, này bên ngoài mấy đạo hắc phù tự nhiên cũng liền không có tiêu hao nhiều ít lực lượng.

Này vài đạo hắc phù là ngự thi môn chủ thật vất vả mới làm tới tay đứng đầu hắc phù, biết rõ chúng nó không có tiêu hao nhiều ít lực lượng, hắn đương nhiên muốn thu hồi tới, nếu là đem chúng nó cứ như vậy ném, kia quả thực quá đáng tiếc, hắn nhưng luyến tiếc làm như vậy.

Huống hồ, hiện giờ hắn thập phần khuyết thiếu này một loại tiêu hao phẩm, đặc biệt là trước mắt đối mặt vạn không một loại này cùng tàn nhẫn nhân vật, bùa chú này một loại tiêu hao phẩm hắn liền càng thêm yêu cầu.

Nắp quan tài mở ra, một cổ làm người buồn nôn tanh tưởi nghênh diện xông vào mũi, phía trước hai người không có ngửi được tanh tưởi, đó là bởi vì thạch quan phong kín tính tương đương không tồi, hơn nữa có bùa chú trấn áp cùng với ngự thi môn chủ phong ấn thủ đoạn, mới đưa đến thạch quan nội xú vị không có phát ra, trước mắt bùa chú bị tháo xuống, thạch quan bị mở ra, thuộc về cương thi cái loại này độc đáo xú vị tự nhiên mà vậy cũng liền phát ra.

Thạch quan nội nằm một con cương thi, bởi vì bị phong ấn, cho nên này chỉ cương thi trước mắt như cũ ở vào ngủ say bên trong, cho nên có vẻ thập phần an tĩnh.

An tĩnh không có làm này chỉ cương thi khủng bố dữ tợn bộ dáng chậm lại nhiều ít, hắn cho người ta cảm giác như cũ thập phần kinh tủng, cùng với nói là kinh tủng, còn không bằng nói là ghê tởm tới càng thêm chuẩn xác.

Từ ngoại hình đi lên xem, này chỉ thi bạt cùng mặt khác cương thi không có gì khác nhau, vô luận là ghê tởm trình độ, vẫn là trên người phát ra kia sợi lệnh người buồn nôn xú vị, đều cùng mặt khác cương thi giống nhau như đúc. Hơn nữa trong thân thể hắn lực lượng toàn bộ bị phong ấn, cho nên thoạt nhìn rất khó cùng sắp tấn chức thi vương khủng bố tồn tại liên hệ đến cùng nhau.

"Ngự thi môn chủ, ngươi xác định này chỉ thi bạt chính là ta muốn tìm mục tiêu?"

Vạn không một nhìn ngự thi môn chủ, cười mở miệng nói, từ hắn lời này không khó nghe ra, đối với trước mắt này chỉ thi bạt thân phận thật sự, hắn sinh ra nghi ngờ.

"Nó nếu chỉ là một con bình thường thi bạt, ta cần thiết đem nó phong ấn tại nơi này sao? Ta vì cái gì không đem nó lưu tại bên người đương tay đấm?"

Ngự thi môn chủ lạnh lùng nhìn vạn không một, lạnh giọng nói. Vạn không một nghe xong nhẹ nhàng gật gật đầu, tựa hồ là tin ngự thi môn chủ nói.

"Ha hả, ngươi nói rất có đạo lý, nếu chỉ là một con bình thường thi bạt, ngươi hoàn toàn không cần phải đem hắn phong ấn tại nơi này, nhưng thật ra ta..."

Vạn không một lời nói còn không có nói xong, ngự thi môn chủ đột nhiên động tác, tức khắc làm hắn giọng nói đột nhiên im bặt, chỉ thấy ngự thi môn chủ đem tay vói vào thạch quan nội, sau đó đem cương thi trên người dán mấy đạo bùa chú tháo xuống.

Này mấy đạo bùa chú cùng trên nắp quan tài bùa chú giống nhau, đều là trấn thi phù cùng Trấn Hồn Phù, hắn đem này mấy đạo bùa chú tháo xuống sau, này vốn dĩ an tĩnh nằm ở trong quan tài bộ cương thi, thân thể thế nhưng rất nhỏ rung động vài cái.

"Ngươi làm cái gì?"

Vạn không một nhìn ngự thi môn chủ, nhàn nhạt mở miệng hỏi, hắn cảm xúc cũng không kích động, chỉ là ngữ khí bên trong để lộ ra vài phần nghi hoặc.

"Ngươi nếu muốn được đến nó, mà ta cũng đáp ứng muốn đem nó tặng cho ngươi, đương nhiên sẽ không nuốt lời."

Ngự thi môn chủ trả lời, căn bản không phải vạn không một muốn kết quả, vạn không một hai mắt hơi hơi nhíu lại, khóe mắt hàn quang hiện lên, hắn tựa hồ đoán được cái gì.

Cùng lúc đó, ngự thi môn chủ đột nhiên đối với thạch quan nội cương thi đột nhiên vung tay lên, một cổ màu xám trắng lực lượng gào thét mà ra, nháy mắt liền mệnh trung thạch quan nội cương thi.

Cổ lực lượng này cũng không có đối thạch quan nội cương thi tạo thành bất luận cái gì thương tổn, đương cổ lực lượng này mệnh trung thi bạt thân thể trong nháy mắt kia, cổ lực lượng này liền lập tức dung nhập vào thi bạt trong cơ thể, ngay sau đó, một cổ khủng bố lực lượng dao động từ này chỉ thi bạt trong cơ thể bùng nổ mà ra.

Vốn dĩ vẫn không nhúc nhích thi bạt, lúc này đột nhiên từ thạch quan nội bắn lên, ngự thi môn chủ vừa mới ra tay, thế nhưng đem thi bạt trong cơ thể gieo phong ấn cấp giải khai, đúng là bởi vì như vậy mới có thể xuất hiện trước mắt một màn này.

Rống!!!

Một tiếng phẫn nộ gào rống từ thi bạt trong miệng truyền ra, lúc này hắn trên mặt đồng dạng cũng mang theo rõ ràng phẫn nộ, ngự thi môn chủ đã ở trước tiên hướng tới lối vào thoát đi, tại chỗ chỉ còn lại có vạn không một một người, vừa mới từ ngủ say trung thức tỉnh lại đây thi bạt, tự nhiên đem vạn không một coi là công kích mục tiêu, mang theo trong lòng phẫn nộ, thi bạt đối với vạn không một há mồm liền cắn qua đi.

Dưới loại tình huống này vạn không một trên mặt không chỉ có không có toát ra kinh hoảng chi sắc, tương phản hắn trên mặt ngược lại lộ ra một tia cười lạnh.

Thi bạt một ngụm bén nhọn răng nanh cắn vạn không một cổ, chẳng qua vạn không một cũng không có phát ra kêu thảm thiết, bị thi bạt cắn khu vực cũng không có chảy ra máu tươi, vạn không một thân thể một trận vặn vẹo liền biến mất ở tại chỗ.

Sẽ xuất hiện loại tình huống này, đó là bởi vì thi bạt này một ngụm kỳ thật căn bản là không có cắn trung vạn không một, thi bạt cắn trung bất quá là vạn không một lắc mình rời đi khi sở lưu lại tàn ảnh.

Một kích không có mệnh trung mục tiêu, thi bạt trong lòng phẫn nộ so với phía trước càng thêm mãnh liệt, trong miệng hắn lại lần nữa phát ra một tiếng gào rống, cuồng bạo lực lượng từ trong thân thể hắn phun trào mà ra, thạch quan tại đây dưới ầm ầm tạc nứt, căn bản vô pháp thừa nhận này cổ cường hãn lực lượng.

Chấn vỡ thạch quan sau, thi bạt ánh mắt hướng tới một chỗ vị trí nhìn qua đi, vừa lúc thấy được vạn không một bóng dáng, hắn thân thể nhảy dựng lên, hướng tới vạn không một đuổi theo qua đi.

Ngự thi môn chủ đột nhiên đem thi bạt trên người phong ấn cởi bỏ, đó là hắn ở tới khi liền tưởng tốt thủ đoạn, mục đích của hắn chỉ có một cái, chính là muốn mượn dùng thi bạt lực lượng tới diệt trừ vạn không một, bởi vì này thi bạt không chịu hắn khống chế, cho nên hắn muốn đạt tới mục đích, liền không thể không thi triển một chút thủ đoạn nhỏ mới được.

Ở hắn xem ra, một khi thi bạt cùng vạn không một đánh lên, như vậy hắn muốn thoát thân liền đơn giản đến nhiều, lấy này chỉ thi bạt cường hãn, vạn không một nói không chừng còn sẽ chết ở thi bạt trong tay, nếu thật là như thế, kia hắn không chỉ có nguy cơ giải trừ, thậm chí còn có thể ra thượng một ngụm ác khí.

Chỉ tiếc không như mong muốn, hắn còn không có thành công chạy ra khu vực này, thân thể đã bị một cổ lực lượng đột nhiên trói buộc.

Chương trước|Dưới ánh trăng đêm mắt thần lục|Chương sau