Dưới ánh trăng đêm thần chương 1242 năm đó hiệp nghị _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dưới ánh trăng đêm thần>>Dưới ánh trăng đêm thần mới nhất chương danh sách>> chương 1242 năm đó hiệp nghị

Chương 1242 năm đó hiệp nghị


Đổi mới thời gian:2023 năm 04 nguyệt 01 ngày tác giả:Khoai tây thiêu vịtPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Khoai tây thiêu vịt|Dưới ánh trăng đêm thần

Đối mặt dương hạo nhiên dò hỏi, thủy linh không dám chậm trễ, vội vàng mở miệng đáp lại.

“Lúc này đây, nàng không chỉ có giết săn yêu sẽ một vị tam tinh săn yêu sư, lại còn có huỷ hoại săn yêu sẽ ở chúng ta nhạc xây thành tạo tinh thần miếu.”

Cho dù dương hạo nhiên từ trước đến nay đều hỉ nộ không hiện ra sắc, nhưng là sau khi nghe xong thủy linh lời này sau vẫn là cầm lòng không đậu khẽ cau mày, từ điểm này là có thể nhìn ra, việc này là thật sự làm hắn thực phát sầu.

Săn yêu sẽ, kỳ thật chính là đã từng săn yêu sư hiệp hội, chỉ là hiện giờ sửa tên vì săn yêu sẽ mà thôi, tuy rằng chỉ là một chữ chi kém, ý tứ lại là cách biệt một trời.

Đã từng săn yêu sư hiệp hội đồng dạng có hội trưởng tồn tại, bất quá cũng không có thần miếu, bọn họ thậm chí đều không có cộng đồng tín ngưỡng thần linh. Hiện giờ săn yêu sư hiệp hội không chỉ có sửa tên, hơn nữa còn có chuyên chúc thần miếu, thần miếu nội sở cung phụng người không phải người khác, đúng là săn yêu sẽ hiện giờ hội trưởng.

Này cách làm dụng ý ở nơi nào, hơi chút động hạ đầu óc là có thể suy nghĩ cẩn thận, này nói rõ là săn yêu sẽ hiện giờ hội trưởng muốn thành thần.

Đến nỗi săn yêu sẽ vì gì có thể ở nhạc xây thành lập thần miếu, việc này liền liên lụy đến lúc trước âm ty cùng thông linh người kia tràng đại chiến.

Lúc trước thông linh nhân vi có thể ở đại chiến trung thắng qua âm ty, hoàn toàn đem âm ty từ thế gian này hủy diệt sau đó thay thế, cho nên vận dụng các loại thủ đoạn vì chính mình một phương kéo đến không ít minh hữu, này trong đó mạnh nhất minh hữu đương nhiên muốn thuộc phù giáo.

Khi đó âm ty dưới tình huống như vậy cập cập nguy cơ, vị trí thế cục tương đương bị động, vì có thể hòa nhau hoàn cảnh xấu, âm ty tưởng tẫn các loại biện pháp đồng dạng tìm kiếm một ít lớn lớn bé bé minh hữu, mà này minh hữu bên trong liền có săn yêu sư hiệp hội, cũng chính là hiện giờ săn yêu sẽ.

Lúc mới bắt đầu, săn yêu sư hiệp hội cũng không nguyện ý gia nhập âm ty trận doanh, nguyên nhân còn lại là bởi vì ngay lúc đó âm ty hoàn cảnh xấu quá mức rõ ràng, săn yêu sư hiệp hội tự nhiên sẽ không dễ dàng liền gia nhập âm ty trận doanh, đến nỗi lúc sau vì cái gì sẽ gia nhập, đó là bởi vì âm ty cấp ra chỗ tốt làm săn yêu sư hiệp hội tâm động, ở cũng đủ chỗ tốt trước mặt, săn yêu sư hiệp hội mới mạo thật lớn nguy hiểm gia nhập âm ty trận doanh, mà lúc ấy âm ty đáp ứng săn yêu sư hiệp hội điều kiện còn lại là, đại chiến sau khi kết thúc âm ty muốn toàn lực phối hợp săn yêu sư hiệp hội tu sửa thần miếu, hơn nữa cho thật lớn duy trì.

Âm ty Ngũ Đế đương nhiên minh bạch săn yêu sư hiệp hội làm như vậy dụng ý là cái gì, bọn họ đồng dạng cũng biết đáp ứng rồi săn yêu sư hiệp hội yêu cầu này sẽ mang đến bao lớn ảnh hưởng, không chỉ có sẽ ảnh hưởng đến bọn họ âm ty, thậm chí còn sẽ thay đổi toàn bộ tân thủy giới cách cục, bất quá lúc ấy âm ty tình cảnh xác thật thực không xong, mà âm ty lại nhu cầu cấp bách cường mà hữu lực minh hữu, cho nên chẳng sợ biết đáp ứng rồi việc này sẽ có cực đại ảnh hưởng, âm ty Ngũ Đế trải qua thời gian dài suy xét, cuối cùng vẫn là bị bắt đáp ứng rồi săn yêu sư hiệp hội điều kiện này.

Lúc ấy biết âm ty Ngũ Đế cùng săn yêu sư hiệp hội cao tầng đàm phán người có không ít, bất quá biết hai bên đàm phán nội dung lại không nhiều lắm, cho dù là tương đối chịu la diệu coi trọng dương hạo nhiên, đồng dạng cũng không biết hai bên đàm phán nội dung cụ thể, thẳng đến đại chiến kết thúc, sửa tên sau săn yêu sẽ chuẩn bị ở hắn quản hạt khu vực thành lập thần miếu khi, la diệu mới đưa lúc trước âm ty cùng săn yêu sư hiệp hội đàm phán đạt thành hiệp nghị báo cho hắn.

Vốn dĩ dương hạo nhiên sở quản hạt thứ chín khu đã sớm đã không có thế lực khác, giống thần miếu loại này có đặc thù ý nghĩa tồn tại, trừ bỏ Tử Thần miếu bên ngoài mặt khác thần miếu càng là không có khả năng xuất hiện, liền tính thực sự có mặt khác thần miếu tồn tại, kia cũng tuyệt đối là giấu ở âm thầm, bên ngoài là đích đích xác xác một tòa đều không có.

Chẳng qua, la diệu một giấy ra mệnh lệnh tới lập tức đánh vỡ điểm này, dương hạo nhiên sở quản hạt thứ chín khu ngay sau đó liền có săn yêu sư bắt đầu trù bị kiến tạo thần miếu một chuyện, cho dù là dương hạo nhiên bảo hộ khu nơi nhạc thành cũng không ngoại lệ.

Nhưng bởi vì nhạc thành là dương hạo nhiên khu trực thuộc nội nhất quan trọng một cái thành thị, điểm này săn yêu sẽ người cũng đều rõ ràng, bọn họ đối này trong lòng nhiều ít vẫn là có chút bận tâm, lo lắng nếu ngay từ đầu liền ở nhạc xây thành tạo thần miếu nói sẽ hoàn toàn chọc giận dương hạo nhiên vị này người thủ hộ, rốt cuộc việc này đều không phải là không có khả năng, bởi vì bọn họ đều minh bạch ở người khác địa bàn thượng kiến tạo chính mình thế lực thần miếu là thực phạm húy sự, chẳng sợ trước đó có hiệp nghị, khu trực thuộc chủ nhân trong lòng khẳng định cũng là cực kỳ không thoải mái.

Cho nên, vì không đem dương hạo nhiên hoàn toàn chọc giận, săn yêu sẽ ngay từ đầu cũng không có ở nhạc xây thành tạo thần miếu, mà là từ dương hạo nhiên khu trực thuộc nhất bên cạnh thành thị bắt đầu kiến tạo, hơn nữa tốc độ phóng thật sự chậm, dùng như vậy tuần tự tiệm tiến cộng thêm thử thủ đoạn tới đạt tới cuối cùng mục đích.

Nguyên nhân chính là vì như vậy, nhạc thành trở thành săn yêu sẽ cuối cùng kiến tạo tinh thần miếu thành thị, hơn nữa kiến tạo công tác sắp tới mới hoàn công. Đương nhiên, nơi này sở chỉ cuối cùng giới hạn trong dương hạo nhiên sở quản hạt khu vực.

Trừ bỏ dương hạo nhiên sở quản hạt thứ chín khu bên ngoài, âm ty địa bàn nội mặt khác khu vực đồng dạng ở kiến tạo tinh thần miếu, vô luận là cảnh linh châu âm ty cũng hảo, vẫn là mặt khác châu cũng thế, đều không ngoại lệ.

Dương hạo nhiên ở biết được âm ty Ngũ Đế lúc trước cùng săn yêu sư hiệp hội đàm phán nội dung sau, trong lòng khiếp sợ đồng thời, cũng giải khai hoang mang hắn hồi lâu nghi hoặc, năm đó săn yêu sư hiệp hội cự tuyệt thông linh người tung ra cành ôliu, ngược lại đồng ý gia nhập ở vào hoàn cảnh xấu âm ty trận doanh, săn yêu sư hiệp hội sẽ làm ra như vậy quyết định, xác thật làm hắn thập phần giật mình, hắn thậm chí nhiều lần suy đoán, âm ty Ngũ Đế rốt cuộc cấp ra như thế nào chỗ tốt mới làm săn yêu sư hiệp hội mạo hủy diệt nguy hiểm gia nhập âm ty trận doanh.

Đương hắn minh bạch chỉnh chuyện ngọn nguồn sau, hắn trong lòng nghi hoặc hoàn toàn không có, đối với săn yêu sư hiệp hội làm ra như vậy quyết định cũng hoàn toàn không cảm thấy kỳ quái, rốt cuộc săn yêu sư hiệp hội gia nhập âm ty trận doanh điều kiện thật là kinh người, đặc biệt là đối với những cái đó muốn thành thần người mà nói, điều kiện này phân lượng liền càng trọng!

Tuy rằng trong lòng nghi hoặc giải khai, nhưng là dương hạo nhiên lại một chút đều cao hứng không đứng dậy, bởi vì ở hắn địa bàn thượng thành lập tinh thần miếu, này liền ý nghĩa săn yêu sẽ còn sẽ ở hắn địa bàn thượng truyền giáo thả tuyển nhận tín đồ, này không chỉ có sẽ ảnh hưởng đến hắn đối thứ chín khu quản lý, đồng thời còn sẽ cho hắn tạo thành nhất định tổn thất, hắn chỉ cần đầu óc không hư, đương nhiên không hy vọng loại chuyện này phát sinh ở hắn sở quản hạt địa bàn nội.

Nói, trước mắt đọc diễn cảm nghe thư tốt nhất dùng app, đổi nguyên app,.huanyuanapp trang bị mới nhất bản.

Chẳng qua, việc này không phải hắn không muốn là có thể cự tuyệt, rốt cuộc việc này là âm ty Ngũ Đế tự mình hạ mệnh lệnh, hắn liền tính lại không muốn cũng chỉ có thể tiếp thu, cho nên đương săn yêu sẽ ở hắn địa bàn nội kiến tạo tinh thần miếu khi, hắn tuy rằng không có cho đối phương duy trì, nhưng cũng không có ngăn cản đối phương loại này hành vi, mà là mở một con mắt nhắm một con mắt, tùy ý đối phương ở hắn địa bàn nội kiến tạo tinh thần miếu, chẳng sợ săn yêu sẽ sắp tới đem tinh thần miếu kiến tạo ở nhạc thành cảnh nội, hắn cũng không có ngăn cản.

Không phải hắn không nghĩ ngăn cản, mà là một khi ngăn cản khẳng định sẽ liên lụy ra phiền toái không nhỏ, này đối hắn không có bất luận cái gì chỗ tốt, ngược lại sẽ cho hắn chọc phải một thân tao, nhưng làm hắn vạn lần không ngờ, hắn không có ra mặt ngăn cản săn yêu sẽ, chung tư vũ lại ra tay, không chỉ có giết săn yêu sẽ một vị tam tinh săn yêu sư, thậm chí còn đem săn yêu sẽ mới vừa ở nhạc xây thành tạo tốt thần miếu cấp hủy đi, này với hắn mà nói cũng không phải là cái gì chuyện tốt.

Nguyên nhân rất đơn giản, nhạc thành là hắn dương hạo nhiên địa bàn, hơn nữa vẫn là hắn bảo hộ khu nơi thành thị, săn yêu lại ở chỗ này xảy ra chuyện, thậm chí liền vừa mới kiến tạo thành công thần miếu đều bị phá hủy, đừng nói là săn yêu biết, chỉ sợ liền người khác đều sẽ cảm thấy đây là dương hạo nhiên bởi vì trong lòng bất mãn đang làm trò quỷ.

Thủy linh thấy dương hạo nhiên nhíu mày, biết dương hạo nhiên lúc này tâm tình khẳng định tương đương buồn bực, rốt cuộc nàng đi theo dương hạo nhiên thời gian cũng không tính đoản, biết dương hạo nhiên ngày thường rất ít sẽ xuất hiện nhíu mày, phàm là xuất hiện loại vẻ mặt này, nhất định đều là gặp gỡ khó giải quyết sự.

Thủy linh không có mở miệng nói chuyện, mà là cung kính đứng ở dương hạo nhiên trước người, tĩnh chờ dương hạo nhiên bước tiếp theo chỉ thị, việc này rất trọng đại, nàng đương nhiên không dám tùy tiện mở miệng.

Một chi yên qua đi, dương hạo nhiên hơi hơi nhăn lại mày mới chậm rãi giãn ra, hắn trên mặt cũng tùy theo khôi phục ngày xưa kia gợn sóng tươi cười.

“Ha hả, việc này có người ngoài biết không?”

Dương hạo nhiên nhìn thủy linh, gợn sóng cười mở miệng hỏi. Thủy linh nghe vậy, lập tức cấp ra khẳng định hồi đáp.

“Không có, tạm thời còn không có người ngoài biết việc này là nàng việc làm, cho dù là săn yêu sẽ người cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, thuộc hạ đã vận dụng lực lượng âm thầm hủy diệt nàng lưu lại hết thảy dấu vết, chỉ cần có thể đuổi ở săn yêu sẽ phía trước đem nàng lưu lại hết thảy dấu vết đều hủy diệt, săn yêu sẽ cho dù có thiên đại bản lĩnh cũng đừng nghĩ tra được nàng trên người, hiện tại ta chỉ lo lắng còn không có tới kịp đem nàng sở hữu dấu vết đều hủy diệt, săn yêu sẽ liền phát hiện điểm cái gì.”
Đề cử tiểu thuyết: Tặc cảnh|Sử thượng mạnh nhất chủ tiệm|Tìm tòi bí mật toàn cầu: Từ phát hiện lục đuôi hồng trĩ bắt đầu|Xuyên nhanh chi pháo hôi nữ xứng nghịch tập nhớ|Ngự thú từ cục đá bắt đầu|Ta minh tinh phu nhân|Ngự thú Tiên tộc ( gia tộc tu tiên: Từ ngự thú bắt đầu quật khởi )|Đại Thanh đế nữ|Đại lĩnh chủ|Tinh linh chưởng môn nhân|Cái này nữ xứng không thể trêu vào|Tinh tế làm ruộng: Ốm yếu nam chủ dựa tiền gian nan cầu sinh|Thượng y đến minh|Triệu hoán thật đáng sợ|Trọng sinh dưa ngọt như mật|Long tàng|Mất đi võ thần|Nhuyễn ngọc sinh hương|Hắc ám võ thuật truyền thống Trung Quốc|Cứu mạng! Bạo quân trong lòng ngực kiều kiều là đóa hắc tâm liên

Chương trước|Dưới ánh trăng đêm mắt thần lục|Chương sau