Dưới ánh trăng đêm thần chương 1373 người thủ hộ tề tụ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dưới ánh trăng đêm thần>>Dưới ánh trăng đêm thần mới nhất chương danh sách>> chương 1373 người thủ hộ tề tụ

Chương 1373 người thủ hộ tề tụ


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Khoai tây thiêu vịtPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Khoai tây thiêu vịt|Dưới ánh trăng đêm thần

: 18 khôi phục cam chịu

Tác giả: Khoai tây thiêu vịt

Ngắn ngủn một ngày thời gian, la diệu thủ hạ chín đại người thủ hộ toàn bộ tập kết địa phủ, hứa mỹ tĩnh đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Không đơn giản là cảnh linh châu âm ty chín đại người thủ hộ, mặt khác bốn vị đại đế thủ hạ người thủ hộ đồng dạng tề tụ địa phủ.

Chính như la diệu theo như lời, đại đế tập kết lệnh là bọn họ âm ty Ngũ Đế chính mình định ra tới quy củ, hơn nữa đây là lần đầu tiên khởi xướng, cho nên vài vị đại đế đều rất coi trọng, sôi nổi ở trước tiên đem chính mình thủ hạ người thủ hộ triệu tập đến địa phủ.

Tuy rằng bốn vị đại đế đều dựa theo thông châu đại đế yêu cầu làm, bất quá bốn vị đại đế trong lòng nhiều ít vẫn là có chút bất mãn, bởi vì loại cảm giác này giống như là ở tiếp thu thông châu đại đế mệnh lệnh giống nhau, làm cho bọn họ trong lòng thực không thoải mái, nhưng ngại với quy củ bọn họ lại không thể không làm như vậy.

Trừ bỏ trong lòng có chút khó chịu bên ngoài, bốn vị đại đế trong lòng càng nhiều vẫn là nghi hoặc, nghi hoặc rốt cuộc là cái dạng gì đại sự, đáng giá thông châu đại đế làm như vậy.

Liền đại đế đều là như thế, càng đừng nói là người thủ hộ, tề tụ 45 người thủ hộ trừ bỏ cực cá biệt bên ngoài, mặt khác người thủ hộ đối với việc này đó là một chút đều không biết tình.

Trong đại sảnh, âm ty năm vị đại đế còn chưa tới tràng, 45 người thủ hộ đã đến đông đủ, phân biệt ngồi xuống năm cái khu vực, này năm cái khu vực đại biểu cho chính là âm ty Ngũ Đế sở quản hạt khu vực.

Toàn bộ âm ty người thủ hộ chỉ có 45 người, nhân số không nhiều lắm, cho nên chẳng sợ ngày thường không có gì giao thoa, lẫn nhau gian cũng là nhận thức đối phương, chẳng qua trường hợp này hạ, không giống một cái đại đế kỳ hạ người thủ hộ, chẳng sợ có liên quan cũng sẽ không có cái gì giao lưu, bởi vì yêu cầu tị hiềm, nhưng là cùng cái đại đế hạ người thủ hộ nhóm, bọn họ dưới tình huống như vậy chạm mặt, giao lưu khẳng định là không thiếu được.

Cũng đúng là bởi vì như vậy, lúc này đại sảnh cũng không an tĩnh, người thủ hộ nhóm khe khẽ nói nhỏ, sở giao lưu việc, cơ hồ đều là lần này tề tụ địa phủ rốt cuộc là tình huống như thế nào.

“Dương bảo hộ, đã lâu không thấy, khí sắc không tồi nha.”

Cảnh linh châu âm ty nơi khu vực, hoắc lão bản ánh mắt dừng ở dương hạo nhiên trên người, cười tủm tỉm mở miệng, nhìn như thăm hỏi, kỳ thật khiêu khích.

Lời này rơi xuống, đầy mặt tươi cười hoắc lão bản còn cố ý nhìn thoáng qua hứa mỹ tĩnh, thấy hứa mỹ tĩnh lạnh một khuôn mặt, hai mắt hơi hợp nhất ngôn không phát, trên mặt hắn tươi cười cũng tùy theo nồng đậm vài phần.

Hoắc lão bản này một mở miệng, cảnh linh châu âm ty mặt khác người thủ hộ sôi nổi đầu tới ánh mắt, có nhìn về phía dương hạo nhiên, có người nhìn về phía hoắc lão bản, còn có người nhìn về phía hứa mỹ tĩnh.

Dương hạo nhiên trên mặt mang theo gợn sóng tươi cười, đối với hoắc lão bản khiêu khích, trên mặt hắn biểu tình vẫn chưa phát sinh chút nào biến hóa.

“Ha hả, còn hành, bất quá cùng hoắc bảo hộ so sánh với tới vẫn là kém xa, xem hoắc bảo hộ này xuân phong đắc ý bộ dáng, gần nhất khẳng định lại là thu hoạch tràn đầy nha.”

Dương hạo nhiên trên mặt nhìn không tới sắc mặt giận dữ, ngữ khí cũng thực bình tĩnh, giống như là ở cùng đồng liêu nói chuyện phiếm giống nhau, không cảm giác được chút nào sát khí, thậm chí liền một tia địch ý đều không cảm giác được.

Nhưng là ở đây mặt khác người thủ hộ đều rõ ràng hai người chi gian quan hệ, tự nhiên sẽ không bị mặt ngoài mê hoặc, bọn họ trong lòng đều rất rõ ràng, hai người này nhìn như gió êm sóng lặng đối thoại, ngầm đó là sóng gió mãnh liệt, nơi chốn đều là sát khí, nếu không phải bởi vì trường hợp không đúng, bọn họ tuyệt đối tin tưởng hai người sẽ vung tay đánh nhau.

“Ha hả, ha hả ha hả, dương bảo hộ nói được không sai, ta gần nhất xác thật thu hoạch tràn đầy, người gặp việc vui tâm tình sảng khoái nha, trên mặt tươi cười tự nhiên cũng đi theo nhiều đi lên.”

Hoắc lão bản cười đến thực vui vẻ, bất quá hắn không có cười ha ha, bởi vì trường hợp này hạ hắn cũng không dám làm như vậy, rốt cuộc còn có mặt khác đại đế kỳ hạ người thủ hộ, cười ha ha không thích hợp, nói không chừng còn sẽ bởi vậy kéo lên thù hận, cho nên hắn cố ý đè thấp tiếng cười.

Tuy rằng cố ý đè thấp tiếng cười, gần ở bọn họ cảnh linh châu âm ty khu vực này truyền khai, nhưng ở đây người thủ hộ nhóm đều có thể nhìn ra hắn tâm tình thực vui vẻ, trên mặt tươi cười hoàn toàn phát ra từ nội tâm, không có một chút làm bộ.

Giờ khắc này, ở đây mặt khác người thủ hộ đều đem ánh mắt nhìn về phía hứa mỹ tĩnh, bởi vì dĩ vãng gặp gỡ tình huống như vậy, hứa mỹ tĩnh đều sẽ không chút do dự sát ra tới trợ dương hạo nhiên giúp một tay, sẽ không làm hoắc lão bản chiếm tiện nghi, cho dù là ở trong lời nói cũng không ngoại lệ, nhưng lúc này đây hứa mỹ tĩnh lại không có làm như vậy, nàng như cũ khẽ nhắm hai mắt, phảng phất căn bản là không có nghe được hoắc lão bản này vui vẻ tiếng cười giống nhau.

Khoảng thời gian trước dương hạo nhiên cùng hứa mỹ tĩnh hôn lễ thổi, việc này ở âm ty đã tới rồi không người không biết không người không hiểu nông nỗi, ở đây này đó người thủ hộ tự nhiên cũng không ngoại lệ, cho nên đối với hứa mỹ tĩnh lúc này thái độ, bọn họ không ai cảm thấy ngoài ý muốn hoặc là kỳ quái, ngược lại cho rằng hứa mỹ tĩnh lúc này phản ứng đương nhiên, nếu hứa mỹ tĩnh mở miệng hát đệm, bọn họ ngược lại sẽ cảm thấy kỳ quái, cho rằng đồn đãi có khuếch đại hơi nước.

Từ trước mắt hứa mỹ tĩnh phản ứng tới xem, đồn đãi tựa hồ cũng không có khuếch đại, dương hạo nhiên cùng hứa mỹ tĩnh hai người xác thật hoàn toàn nháo cương, có chút người thủ hộ đối này cảm thấy không sao cả, có người thủ hộ còn lại là âm thầm vui sướng, đương nhiên cũng có người đối này cảm thấy tiếc nuối.

Dương hạo nhiên nhìn hoắc lão bản đem nội tâm vui sướng hoàn toàn viết ở trên mặt, hắn không có bởi vậy phẫn nộ, càng không có chửi ầm lên, mà là có vẻ dị thường trấn định, ngay cả trên mặt kia gợn sóng tươi cười đều không có phát sinh đinh điểm biến hóa.

Đến nỗi hứa mỹ tĩnh thái độ, dương hạo nhiên đương nhiên đồng dạng xem ở trong mắt, hắn đối này không có cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng một chút tiểu thất vọng không thể tránh được, bất quá từ lý trí góc độ tới nói, hứa mỹ tĩnh như vậy thái độ đối hắn mà nói càng tốt, bởi vì hai người bọn họ nháo đến càng cương, hứa mỹ tĩnh sau này mới có thể càng an toàn.

Hoắc lão bản thấy dương hạo nhiên chỉ là cười cười không mở miệng, hắn thần sắc trở nên hài hước.

“Ha hả, ở ta trong ấn tượng dương thần sử miệng từ trước đến nay đều thực cứng, hôm nay như thế nào người câm?”

Hoắc lão bản cười hỏi, tuy rằng dương hạo nhiên không có mở miệng, nhưng hắn cũng không chuẩn bị cứ như vậy buông tha dương hạo nhiên.

“Ha hả, không có gì vui vẻ sự đáng giá ta mở miệng, ta nếu có thể giống hoắc bảo hộ như vậy tâm tình sung sướng, ta nhưng thật ra không ngại nhiều liêu vài câu.”

Dương hạo nhiên gợn sóng cười nói, hắn lời này trong lúc nhất thời làm hoắc lão bản càng thêm vui vẻ.

“Người một khi xui xẻo lên, vận rủi liền sẽ liên tiếp không ngừng, dương bảo hộ không cần hiểu lầm, ta nhưng không có muốn nguyền rủa ngươi ý tứ, rốt cuộc mọi người đều là như thế này nói, ta cũng gần chỉ là cho ngươi đề cái tỉnh, ngươi ngàn vạn không cần suy nghĩ nhiều.”

Hoắc lão bản trong lời nói vui sướng khi người gặp họa, ở đây tất cả mọi người nghe được ra tới, hắn lời này gợi lên một ít người hứng thú, nhưng đồng dạng cũng khiến cho một ít người bất mãn, bởi vì ở đây này đó người thủ hộ, có thân cận dương hạo nhiên, đồng dạng cũng có thân cận hoắc lão bản.

Vốn dĩ này đó người thủ hộ còn ở suy đoán lần này khẩn cấp triệu tập bọn họ sở hữu người thủ hộ tề tụ địa phủ cái gọi là chuyện gì, nhưng trước mắt thấy dương hạo nhiên cùng hoắc lão bản như thường lẫn nhau véo, bọn họ lực chú ý cũng tùy theo chuyển dời đến hai người trên người, có người thủ hộ thậm chí chuẩn bị ở ngay lúc này mở miệng hát đệm, lửa cháy đổ thêm dầu.

Chẳng qua, bọn họ còn không có tới kịp mở miệng, đại sảnh nhất thấy được trên đài cao, đột nhiên không gian một trận kịch liệt dao động, cảnh linh đại đế la diệu hiện thân ở trên đài cao, âm ty năm vị đế bởi vì la diệu xuất hiện rốt cuộc hiện thân một người.

La diệu xuất hiện, làm hiện trường an tĩnh một ít, nhưng cũng gần chỉ là hơi chút an tĩnh một ít mà thôi, vẫn là có một ít người thủ hộ thấy người tới là la diệu, sau đó lựa chọn làm lơ, lẫn nhau gian như cũ ở nói nhỏ nói chuyện với nhau, căn bản không có đem la diệu trở thành một chuyện.

La diệu tuy rằng quý vì âm ty Ngũ Đế chi nhất, một người dưới vạn người phía trên, nhưng hắn rốt cuộc trở thành đại đế thời gian còn không dài, ở uy vọng phương diện tự nhiên xa không kịp mặt khác bốn vị đại đế.

Ở trở thành đại đế phía trước, hắn thân phận địa vị đi theo tràng 45 vị người thủ hộ giống nhau, thậm chí ở đây có một ít người thủ hộ tư lịch so với hắn muốn lão đến nhiều, hắn lắc mình biến hoá trở thành đại đế, đừng nói tư lịch so với hắn lão người thủ hộ trong lòng cực độ không cân bằng, ngay cả một ít tư lịch cùng với thực lực đều không bằng hắn người thủ hộ, trong lòng đồng dạng cực kỳ khó chịu.

Hơn nữa la diệu chưởng quản chỉ là cảnh linh châu âm ty, mà phi toàn bộ âm ty, mặt khác đại đế sở quản hạt khu vực hắn la diệu nhưng không có tư cách nhúng tay, cũng không có tư cách điều động hoặc là thưởng phạt mặt khác đại đế kỳ hạ người thủ hộ, này liền dẫn tới có chút người thủ hộ căn bản không đem hắn la diệu để vào mắt.

Đúng là bởi vì tồn tại này đó nhân tố, cho nên mới sẽ xuất hiện trước mắt một màn này.

Tuy rằng la diệu vô pháp kinh sợ đến mặt khác đại đế kỳ hạ người thủ hộ, nhưng là liền cảnh linh châu âm ty mà nói, hắn la diệu vẫn là thành công thành lập lên nhất định uy hiếp lực, điểm này từ cảnh linh châu âm ty chín đại người thủ hộ đều lựa chọn ngậm miệng không nói là có thể nhìn ra.
Đề cử tiểu thuyết: Vô hạn vật tư: Mang theo không gian siêu thị dưỡng quyền thần|Từ triệu hoán Goblin bắt đầu|Vương gia nơi nào chạy: Ngốc manh đồ tham ăn nghịch phiên thiên|Bất tử đế tôn|Thanh xuyên chi Thái Tử kiều phi|Thái Tử Phi nhảy vực sau, hung ác hoàng thúc hắn điên cuồng|Vạn tộc vương tọa|Ở hoả tinh đào quặng ta bị cho hấp thụ ánh sáng|Cửu thiên thần đế|Mạt thế thiên tai: Ta ở không gian làm nuôi dưỡng|Huyền học tiểu tổ tông: Ngậm bình sữa đoán mệnh cả nhà sủng|Lôi võ|Giải trí chi thiên vương hệ thống|Đi vào không khoa học|Bị vai ác phu quân giết chết sau|Vườn trường siêu cấp bá chủ|Huề mỹ hướng tiên|Phi thường đan đạo|Đặc chủng năm tháng|Nhất châm Thánh Đấu Sĩ hệ thống

Chương trước|Dưới ánh trăng đêm mắt thần lục|Chương sau