Dưới ánh trăng đêm thần chương 1468 hộ đảo đại trận ( thượng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dưới ánh trăng đêm thần>>Dưới ánh trăng đêm thần mới nhất chương danh sách>> chương 1468 hộ đảo đại trận ( thượng )

Chương 1468 hộ đảo đại trận ( thượng )


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Khoai tây thiêu vịtPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Khoai tây thiêu vịt|Dưới ánh trăng đêm thần

: 18 khôi phục cam chịu

Tác giả: Khoai tây thiêu vịt

Từ thân tín nơi đó hiểu biết đã có quan nửa tháng đảo tình huống, cùng với thuộc hạ thương vong chuẩn xác tin tức sau, hai đại yêu thánh đã khiếp sợ lại phẫn nộ.

Khiếp sợ, là bởi vì bọn họ trăm triệu không nghĩ tới sẽ có rộng lượng nhân loại thần không biết quỷ không hay đi vào nửa tháng đảo, hơn nữa nhìn dáng vẻ còn muốn ở nửa tháng đảo cắm rễ, này đã không phải dùng gan lớn hai chữ là có thể hình dung sự, chính yếu chính là, nửa tháng đảo tại đây nửa năm nhiều thời giờ, cư nhiên còn lục tục tiếp được nhiều lần hải yêu tiến công, hơn nữa là một lần càng so một lần cường tiến công.

Chuẩn xác mà nói, nửa tháng đảo không phải lục tục tiếp được mấy lần hải yêu tiến công, mà là lục tục tiêu diệt mấy lần tiến công hải yêu, hơn nữa nửa tháng đảo căn bản là không có xuất toàn lực, bởi vì hải yêu tiến công nửa tháng đảo khi, nửa tháng đảo vẫn chưa xuất động sở hữu lực lượng, gần chỉ là vận dụng một bộ phận.

Càng nhưng khí chính là, đương đại lượng hải yêu tập kích nửa tháng đảo thời điểm, nửa tháng trên đảo nông dân cư nhiên còn ở trồng trọt, căn bản là không đem hải yêu tập kích coi như một chuyện, cách làm như vậy quả thực chính là trần trụi nhục nhã, đây mới là để cho hai vị yêu thánh khiếp sợ sự, bởi vì này thuyết minh nửa tháng đảo thực lực xác thật thực không đơn giản.

Phẫn nộ, đó là bởi vì hải yêu trước sau mấy lần tiến công nửa tháng đảo, cấp hai vị yêu thánh thủ hạ mang đến không nhỏ thương vong, mấu chốt này trong đó còn có không ít cường giả, này đối hai vị yêu thánh mà nói xác thật là tổn thất không nhỏ.

Tổn thất còn chỉ là tiếp theo, mấu chốt là chính mình thủ hạ mấy lần tiến công nửa tháng đảo, đều không có đem nửa tháng đảo bắt lấy tới, ngược lại mỗi lần đi đều sẽ tổn thất hơn phân nửa, chỉ có số rất ít có thể may mắn thoát được tánh mạng, không chịu được như thế lọt vào trong tầm mắt chiến tích, một khi tại đây mọc lên ở phương đông dương trung tâm truyền khai, đến lúc đó bọn họ nhất định sẽ thể diện mất hết, trở thành mặt khác yêu thánh trò cười, cái này làm cho bọn họ như thế nào không giận!

Vì thể diện, cũng vì ích lợi, hai đại yêu thánh tụ ở cùng nhau, vốn dĩ này hai đại yêu thánh từ trước đến nay có chút không hợp, ngầm cấp đối phương hạ bao sự tình nhưng không thiếu làm, chính diện xung đột đồng dạng không phải một hai lần, nhưng mà lần này, bởi vì có một cái cộng đồng địch nhân, bọn họ cư nhiên dứt bỏ rồi ngày xưa thành kiến đi ở cùng nhau, quyết định liên thủ tiêu diệt nửa tháng đảo.

Sở dĩ muốn liên thủ, đó là bởi vì hai đại yêu thánh thông qua điều tra biết được, nửa tháng đảo thực lực so với bọn hắn hiểu biết đến chỉ cường không yếu, hơn nữa bọn họ thủ hạ năm lần bảy lượt tổ chức nhân thủ tập kích nửa tháng đảo đều lấy thất bại chấm dứt, nếu là lần này lại thất bại, bọn họ cảm giác chính mình cũng chưa mặt ở mọc lên ở phương đông dương tiếp tục ngốc đi xuống.

Cho nên lần này bọn họ một nửa nguyệt đảo hành động chỉ có thể thành công, không thể thất bại, vì bảo đảm lần này hành động có thể vạn vô nhất thất, hai đại yêu Kinh Thánh quá một phen thương lượng sau, quyết định khuynh sào xuất động, hơn nữa từ bọn họ hai người tự mình mang đội, thế tất muốn ở ngắn nhất thời gian san bằng nửa tháng đảo!

Quyết định này, làm hai đại yêu thánh thủ hạ nhóm không có chỗ nào mà không phải là khiếp sợ phi thường, bởi vì ở bọn họ xem ra hoàn toàn không có cái này tất yếu, tuy rằng bọn họ cũng thừa nhận nửa tháng đảo xác thật rất mạnh, chính là lại như thế nào cường, cũng không đến mức cường đại đến yêu cầu hai đại yêu thánh đồng thời ra tay, hơn nữa khuynh sào xuất động, bọn họ cảm thấy này có chút chuyện bé xé ra to.

Sẽ có loại suy nghĩ này hải yêu, căn bản không biết hai đại yêu thánh đối chính mình thể diện xem đến có bao nhiêu trọng, ở bọn họ hai người bế quan trong lúc, thủ hạ người đã đem thể diện mất hết, bọn họ xuất quan sau nếu không đem này thể diện tìm trở về, về sau còn như thế nào ở mọc lên ở phương đông dương hỗn, muốn tìm về thể diện tốt nhất biện pháp, chính là tiêu diệt nửa tháng đảo, hơn nữa muốn ở ngắn nhất thời gian tiêu diệt nửa tháng đảo, chương hiển ra bên ta cường đại thực lực, tiêu diệt nửa tháng đảo tốc độ càng nhanh càng tốt, như thế mới có thể đem thủ hạ mất đi thể diện tận khả năng tìm trở về.

Vì thế, liền có hai đại yêu thánh dẫn dắt đông đảo hải yêu vây công nửa tháng đảo một màn, dương hạo nhiên trở lại nửa tháng đảo khi, đại chiến vừa mới bắt đầu, hai bên nhân mã va chạm ở bên nhau sau, hai đại yêu thánh lúc ấy liền mộng bức.

Ở hai đại yêu thánh xem ra, lần này hành động có bọn họ hai vị yêu thánh tự mình ra tay, không nói một cái đối mặt liền đem nửa tháng đảo đánh cho tàn phế, nhưng khẳng định có thể chiếm cứ tuyệt đối thượng phong, nhưng mà sự thật lại hoàn toàn tương phản, hai bên nhân mã va chạm ở bên nhau, bọn họ một phương không chỉ có không có chiếm cứ đến chút nào thượng phong, bọn họ hai đại yêu thánh còn phân biệt bị nửa tháng đảo hai cái cao thủ cấp bám trụ.

Hai đại yêu thánh vốn tưởng rằng nửa tháng đảo này hai người là đi tìm cái chết, lại trăm triệu không nghĩ tới thật đúng là đem bọn họ cấp bám trụ, đặc biệt là trong đó một vị săn yêu sư, bởi vì tinh linh lực đối yêu linh lực có cực cường khắc chế, hơn nữa này săn yêu sư thực lực vốn là rất mạnh, dẫn tới này yêu thánh không chỉ có không có chiếm được thượng phong, ngược lại bị gắt gao áp chế.

Nhưng mà, đối hai đại yêu thánh tới nói này còn không phải điểm chết người, điểm chết người chính là đại chiến mới vừa bắt đầu không lâu, nửa tháng đảo lập tức phải tới rồi đại lượng cao thủ chi viện, này đó cao thủ hoặc là là quỷ đạo trung nhân, hoặc là là Ma giáo người trong, thủ đoạn đó là một cái so một cái tàn nhẫn, một cái so một cái tàn nhẫn, thế tới rào rạt bọn họ thực mau đã bị giết được không có tính tình, quân lính tan rã!

Vốn dĩ hai đại yêu thánh đô cho rằng chính mình tự thân xuất mã, hơn nữa khuynh sào xuất động, nhất định có thể nhẹ nhàng bắt lấy nửa tháng đảo, lại không ngờ bị hiện thực hung hăng phiến một cái tát, bọn họ nội tâm đã phẫn nộ lại nghẹn khuất!

Kiềm chế hai đại yêu thánh người, một cái là Diệp Tri Thu, một cái còn lại là tuyết trắng, nửa tháng đảo bị đại lượng hải yêu vây công, tạm thời phụ trách nửa tháng đảo an bảo vấn đề tuyết trắng, so những người khác sớm hơn biết được tình huống, bất quá nàng vẫn chưa hoang mang rối loạn liền liên hệ dương hạo nhiên, mà là kịp thời đem này tin tức báo cho Ngô lão gia tử, hơn nữa an bài bầy yêu sẽ người ứng chiến.

Ngô lão gia tử ở biết được tin tức sau, lập tức liên hệ dương hạo nhiên mặt khác thân tín, cũng làm cho bọn họ làm tốt ứng chiến chuẩn bị, cho nên đương hai đại yêu thánh mang theo đại lượng hải yêu vây công nửa tháng đảo khi, nửa tháng đảo kỳ thật sớm có chuẩn bị, vốn dĩ nửa tháng đảo thực lực liền rất cường, hơn nữa sớm có chuẩn bị, cho nên không chỉ có không có hại, còn từ lúc bắt đầu liền chiếm cứ trước tay.

Trận chiến đấu này, đừng nói tuyết trắng cảm thấy không cần phải liên hệ dương hạo nhiên, ngay cả từ trước đến nay ổn trọng Ngô lão gia tử, đồng dạng cảm thấy không cần phải quấy rầy dương hạo nhiên, bởi vì ở Ngô lão gia tử xem ra, hải yêu một phương tuy nói tới hai vị yêu thánh, nhưng là nửa tháng đảo đều không phải là không có đối phó hai vị này yêu thánh cao thủ.

Còn nữa, hai vị yêu thánh tuy nói còn mang đến số lượng kinh người hải yêu, nhưng nửa tháng đảo chiến đấu nhân viên đồng dạng nhiều như lông trâu, hơn nữa cao thủ cũng không ở số ít, cho nên ngay cả Ngô lão gia tử đều cảm thấy việc này thật cũng không cần kinh động dương hạo nhiên, bọn họ chỉ cần thắng hạ trận này đại chiến, đến lúc đó lại cấp dương hạo nhiên kỹ càng tỉ mỉ hội báo một lần tình huống là được.

Này nửa năm nhiều thời gian, nửa tháng đảo đã phía trước phía sau gặp nhiều lần hải yêu tập kích, đối này Ngô lão gia tử bọn người thói quen, không ai cảm thấy đây là cái gì khó lường đại sự, nếu một hai phải nói lần này tập kích có cái gì bất đồng, đó chính là lần này tập kích hải yêu số lượng nhiều, thực lực cũng rất mạnh, viễn siêu phía trước vài lần tổng hoà, nhưng là vẫn chưa vượt qua nửa tháng đảo có khả năng thừa nhận phạm vi.

Thấy không ít hải yêu chạy trối chết, hai đại yêu thánh sắc mặt thập phần khó coi, phản chi dương hạo nhiên trên mặt tươi cười lại càng thêm nồng đậm.

Cùng lúc đó, bốn đạo thật lớn cột sáng đột nhiên từ nửa tháng đảo bốn cái phương hướng phóng lên cao, xuyên qua tầng mây thẳng cắm phía chân trời, này bốn đạo cột sáng, mỗi một đạo đường kính đều nhiều đạt vài trăm thước, đang ở trời cao, tuy nói có thể đem này bốn đạo cột sáng xem đến rõ ràng, nhưng thoạt nhìn cũng không thật lớn, chỉ có thân ở ở cột sáng phụ cận, mới có thể chân chính cảm nhận được mỗi một đạo cột sáng to lớn!

Lấy bốn đạo cột sáng vì môi giới, một đạo thật lớn pháp trận ở nửa tháng trên đảo không nhanh chóng ngưng tụ, này pháp trận tựa như một cái nắp nồi giống nhau khấu ở nửa tháng trên đảo không, theo sau một đạo che kín thật nhỏ chú văn màn hào quang, đem toàn bộ nửa tháng đảo đều bao phủ ở trong đó.

Màn hào quang hiện ra đạm trong suốt, nếu không phải bởi vì kia rậm rạp thật nhỏ chú văn, rất khó phát hiện toàn bộ nửa tháng đảo đều bị bao phủ ở một cái thật lớn màn hào quang bên trong, hoặc là nói bao phủ ở một cái thật lớn pháp trận bên trong.

Những cái đó muốn trộm thoát đi nửa tháng đảo hải yêu bị đột nhiên xuất hiện màn hào quang cấp chặn lại, bọn họ không có chỗ nào mà không phải là thần sắc đại biến, mắt thấy liền phải thành công thoát đi nửa tháng đảo giữ được một cái tánh mạng, cố tình lúc này một đạo che kín chú văn màn hào quang chặn đường đi, đưa bọn họ vây ở nửa tháng đảo, đối bọn họ mà nói này hoàn toàn chính là muốn đoạn tuyệt bọn họ đường lui, làm cho bọn họ mất đi mạng sống cơ hội, bọn họ nội tâm có bao nhiêu hoảng có thể nghĩ.

Hoảng về hoảng, bọn họ trên tay động tác lại một chút không chậm, dưới loại tình huống này bọn họ cũng bất chấp trốn trốn tránh tránh, sôi nổi thi triển chính mình mạnh nhất thủ đoạn tiến công trước người chú văn quầng sáng, đường sống liền ở trước mắt, bọn họ đương nhiên không nghĩ bỏ lỡ, nhưng mà làm cho bọn họ tuyệt vọng chính là, bọn họ công kích thủ đoạn vẫn chưa lay động chú văn quầng sáng mảy may.

Chương trước|Dưới ánh trăng đêm mắt thần lục|Chương sau