Dưới ánh trăng đêm thần chương 1539 phong thần chi chiến ( một ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dưới ánh trăng đêm thần>>Dưới ánh trăng đêm thần mới nhất chương danh sách>> chương 1539 phong thần chi chiến ( một )

Chương 1539 phong thần chi chiến ( một )


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 25 ngày tác giả:Khoai tây thiêu vịtPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Khoai tây thiêu vịt|Dưới ánh trăng đêm thần


Tử Thần cùng âm ty Ngũ Đế vừa mới đi ra không gian cái khe, chỉ là nhìn thoáng qua phong thần đài, cùng với đang ở toàn lực đăng đỉnh dương hạo nhiên, lời nói đều còn không có tới kịp nói một câu, cũng chưa kịp có bất luận cái gì động tác, cùng Tử Thần tương đối phương hướng không gian đột nhiên kịch liệt dao động, theo sau một đạo không gian cái khe xuất hiện, hơn nữa đồng dạng đi ra mấy người.

Này mấy người, từ thân xuyên phục sức không khó coi ra bọn họ thân phận, bọn họ đều là phù giáo phù sư, hơn nữa đều là thân phận cực cao linh phù sư, cầm đầu đúng là phù giáo phù tổ.

Nếu Tử Thần có thể cảm ứng được phong thần đài hiện thế, hơn nữa biết phong thần đài hiện thế chuẩn xác vị trí, đều là chân thần phù tổ không có khả năng cảm ứng không đến.

Kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt, Tử Thần ánh mắt vốn đang dừng lại ở dương hạo nhiên trên người, nhưng mà cảm ứng được phù tổ đã đến sau, Tử Thần ánh mắt lập tức từ dương hạo nhiên trên người dời đi, gắt gao tỏa định ở phù tổ trên người.

Tử Thần đều như thế, âm ty Ngũ Đế tự nhiên cũng không ngoại lệ, bọn họ cơ hồ ở cùng thời gian đều đem ánh mắt nhìn về phía phù tổ, mà phù tổ mấy người phản ứng đại đồng tiểu dị, bọn họ đầu tiên là nhìn thoáng qua phong thần đài cùng với phong thần trên đài đi bước một đi trước dương hạo nhiên sau, còn lại là đem ánh mắt đều nhìn về phía Tử Thần.

Tử Thần cùng phù tổ tiên thứ một trận chiến, tuy rằng đã qua đi nhiều năm, nhưng là đối với hai vị chân thần tới nói, điểm này thời gian liền một lần chân chính ý nghĩa thượng bế quan đều không đủ, đối bọn họ tới nói không đáng kể chút nào, thậm chí có thể nói hai người lần trước chiến đấu thật giống như là phát sinh ở ngày hôm qua giống nhau, cũng đúng là bởi vì như vậy, hai bên địch ý cũng không có bởi vì đi qua nhiều năm như vậy liền giảm bớt mảy may.

Hai người không có giống người đàn bà đanh đá chửi đổng như vậy chỉ vào đối phương cái mũi thăm hỏi đối phương, thậm chí là thăm hỏi đối phương cả nhà, thân là chân thần bọn họ, có thuộc về bọn họ chính mình phong phạm, bất quá từ hai người nhìn về phía đối phương kia lạnh băng thả tản ra mãnh liệt sát ý ánh mắt không khó coi ra, hai người chi gian thù hận đã tích lũy tới rồi một cái rất sâu nông nỗi, bọn họ đều tưởng diệt trừ đối phương.

Tử Thần đã đến sau, tuy rằng thấy được phong thần trên đài dương hạo nhiên, cũng biết dương hạo nhiên bước lên phong thần đài mục đích là cái gì, nhưng là hắn lại không có ở trước tiên đối dương hạo nhiên ra tay, ngược lại đem ánh mắt từ dương hạo nhiên trên người dời đi, dừng ở vừa tới phù tổ trên người, một nguyên nhân là bởi vì dương hạo nhiên ly bước lên phong thần đài đỉnh còn có một đoạn ngắn khoảng cách, hắn thân là người từng trải, rõ ràng này đoạn ngắn khoảng cách là nhất gian nan, dương hạo nhiên không thấy được có thể vượt qua.

Một nguyên nhân khác, phù tổ vừa xuất hiện hắn liền đối dương hạo nhiên ra tay, sẽ cho người một loại hắn đã luống cuống ảo giác, không đủ ổn trọng bình tĩnh, này sẽ đối hắn hình tượng tạo thành mặt trái ảnh hưởng, này không phải hắn muốn kết quả, huống hồ hắn liền tính ở trước tiên ra tay, tám chín phần mười cũng vô pháp được đến trong lý tưởng kết quả, bởi vì phù tổ khẳng định sẽ toàn lực ngăn trở.

Nguyên nhân chính là như thế, Tử Thần vẫn duy trì phong phạm không ở trước tiên ra tay, cùng dương hạo nhiên so sánh với tới, hắn càng để ý vẫn là phù tổ, bởi vì phù tổ cùng hắn là một cấp bậc tồn tại, hơn nữa hai bên chi gian thực lực chênh lệch cũng không lớn, hắn không thể không coi trọng.

Phản chi dương hạo nhiên, dương hạo nhiên cùng hắn cùng phù tổ hoàn toàn là hai cái thế giới tồn tại, hắn cùng phù tổ là thần, dương hạo nhiên chỉ là người, hắn đối phù tổ coi trọng trình độ đương nhiên không phải dương hạo nhiên có thể đánh đồng.

Tử Thần cùng phù tổ bốn mắt nhìn nhau, hai người ai đều không có mở miệng nói chuyện, nhưng chính là hai người ánh mắt đối diện ngắn ngủn một cái chớp mắt, toàn bộ không gian cũng đã tràn ngập nổi lên một cổ nồng đậm mùi thuốc súng.

“Ngươi không có làm ta thất vọng, ngươi quả thật là tới, thực hảo, ngươi ta chi gian ân oán hôm nay vừa lúc có cái chấm dứt.”

Tử Thần nhìn phù tổ, lạnh lùng mở miệng, mỗi cái tự đều lạnh băng đến xương, giống như vạn năm không hóa hàn băng, hơn nữa mang theo một cổ mãnh liệt sát ý.

“Ta cũng đang có ý này, lần trước phong thần đài hiện thế ta thất bại, lúc này đây sẽ không!”

Phù tổ đồng dạng dùng lạnh băng ngữ khí hồi phục Tử Thần, chẳng qua hắn theo như lời thất bại, chỉ chính là cùng Tử Thần chấm dứt thù hận thất bại, vẫn là chỉ thông linh ngụy thần thành thần thất bại, vậy không được biết rồi.

Lời này rơi xuống sau, phù tổ không có muốn cùng Tử Thần vô nghĩa ý tứ, cũng không có phải đợi Tử Thần hồi phục tính toán, lực lượng cường đại dao động từ trong thân thể hắn bùng nổ, giống như một tòa núi lớn giống nhau pháp tướng ở hắn trên đỉnh đầu không nhanh chóng ngưng tụ, phía sau phù sư thấy thế, sôi nổi biến mất tại chỗ, cùng phù tổ kéo ra khoảng cách, hơn nữa là rất xa khoảng cách.

Này đó phù sư đã có tư cách cùng phù tổ cùng tiến đến nơi đây, thuyết minh bọn họ vô luận là thực lực vẫn là thân phận, đều thuộc về phù giáo đứng đầu tồn tại, lấy thực lực của bọn họ, liền tính phóng nhãn toàn bộ tân thủy giới, trừ bỏ chân thần bên ngoài, có thể uy hiếp đến bọn họ người cũng là ít ỏi không có mấy, nhưng mà chẳng sợ bọn họ cường đại tới rồi loại trình độ này, cũng không dám tới gần chân thần chi gian chiến đấu, bởi vì này cùng tìm chết không có khác nhau.

Này đó phù sư biết rõ điểm này, cho nên bọn họ lập tức bằng mau tốc độ cùng phù tổ kéo ra khoảng cách, để tránh bị lan đến mất đi tính mạng.

Tử Thần trên mặt hiện ra một tia cười lạnh, phù tổ không muốn cùng hắn vô nghĩa, hắn đồng dạng cũng lười đến cùng phù tổ vô nghĩa, ra tay thấy thực lực chính hợp hắn tâm ý.

“Các ngươi đi giết kia tiểu tử, phù tổ giao cho ta tới xử lý.”

Tử Thần lạnh lùng hạ lệnh, âm ty Ngũ Đế nghe vậy cung kính đáp lại một tiếng, sau đó sôi nổi hướng tới phong thần đài hăng hái bay đi, bọn họ trên người tuy rằng không có tín ngưỡng chi lực thêm vào, không dám giống dương hạo nhiên giống nhau bước lên phong thần đài, nhưng là ở phong thần đài ở ngoài đối dương hạo nhiên khởi xướng tiến công, bọn họ vẫn là có thể làm được.

Đương nhiên, điểm này cũng không phải người nào đều có thể làm được, bởi vì phong thần đài thời thời khắc khắc đều phóng xuất ra cường đại áp lực, càng là tới gần phong thần đài áp lực liền càng cường, cho nên chẳng sợ không có bước lên phong thần đài, giống nhau sẽ đã chịu này cổ cường đại áp lực đả kích, nếu là tự thân thực lực không đủ, một khi tới gần phong thần đài, thân thể liền sẽ bởi vì không chịu nổi phong thần đài phóng xuất ra tới cường đại áp lực mà tạc nứt, kết cục cùng không có tín ngưỡng chi lực thêm vào liền bước lên phong thần đài là giống nhau, loại người này liền tới gần phong thần đài đều làm không được, càng đừng nói là công kích phong thần trên đài mục tiêu.

Âm ty Ngũ Đế không giống nhau, bọn họ tuy rằng không có tín ngưỡng chi lực thêm vào thân thể, không dám bước vào phong thần đài, nhưng là ở phong thần đài phụ cận dừng lại, bọn họ hoàn toàn có năng lực làm được, phong thần đài lúc nào cũng khắc phóng xuất ra tới cường đại áp lực, xác thật sẽ cho bọn họ tạo thành không nhỏ ảnh hưởng, bất quá còn không đến mức làm cho bọn họ thân thể hủy diệt, bởi vậy bọn họ có thể làm được ở phong thần đài ngoại đối phong thần đài phía trên dương hạo nhiên khởi xướng tiến công, chỉ cần thực lực của bọn họ cũng đủ cường hãn, hoàn toàn có thể đem dương hạo nhiên chém giết ở phong thần đài phía trên.

Phù tổ tuy rằng không có đối ở đây phù sư hạ đạt mệnh lệnh, nhưng là ở đến chỗ này phía trước, hắn cũng đã nhằm vào hôm nay hành động làm ra an bài, cho nên trước mắt căn bản không cần hắn mở miệng, ở đây phù sư cũng biết nên làm như thế nào.

Đương âm ty Ngũ Đế hướng tới phong thần đài hăng hái bay đi khi, này đó phù sư đồng dạng hướng tới phong thần đài bay đi, có thậm chí ở trên đường liền tế ra đạo đạo bùa chú, đối với âm ty Ngũ Đế oanh giết qua đi.

Hai bên thực mau liền chạy tới phong thần đài ở ngoài, chẳng qua bởi vì có này đó phù sư xuất tay ngăn trở, cho nên âm ty Ngũ Đế cũng không có thành công đối phong thần trên đài dương hạo nhiên tạo thành thương tổn.

Thực hiển nhiên, vô luận là phù tổ, vẫn là phù tổ tự mình mang đến linh phù sư, đều là đứng ở dương hạo nhiên này phương, đại đêm cùng phù giáo thuộc về liên minh quan hệ, hơn nữa còn bí mật ký xuống hiệp nghị, cho nên chẳng sợ phù giáo cùng âm ty không có thù hận, phù giáo cũng sẽ đứng ở dương hạo nhiên bên này, huống chi âm ty cùng phù giáo thù hận còn không nhỏ, càng không có không giúp dương hạo nhiên đạo lý.

Cùng lúc đó, Tử Thần cùng phù tổ hai người cũng giao thượng thủ, hai người giao thủ thanh thế to lớn, xa xa vượt qua âm ty Ngũ Đế cùng phù giáo linh phù sư nhiều người đối oanh.

Phong thần đài dưới, chung tư vũ thấy này hết thảy, nàng vẻ mặt cười dữ tợn ngo ngoe rục rịch, loại này trường hợp đối nàng mà nói thật sự quá có lực hấp dẫn, vô luận là âm ty Ngũ Đế cùng linh phù sư chém giết, vẫn là Tử Thần cùng phù tổ chi gian chiến đấu, đều đối nàng rất có lực hấp dẫn, nàng đều tưởng tham dự đi vào.

Chẳng qua nàng cũng không có làm như vậy, không phải bởi vì nàng sợ hãi, mà là bởi vì nàng biết tình huống lần này bất đồng, cho nên nàng không thể làm như vậy.

Tử Thần cùng phù tổ thực lực như thế nào, chính mình cùng hai vị này chân thần chi gian còn tồn tại bao lớn chênh lệch, nàng thật sự rất tưởng thử một lần.

Âm ty Ngũ Đế đối nàng mà nói, tuyệt đối là đứng đầu đồ bổ, tùy tiện cắn nuốt một người đều sẽ đối nàng mang đến không nhỏ tăng lên, nàng nếu tham dự chiến đấu linh phù sư cùng âm ty Ngũ Đế chiến đấu, nàng tin tưởng chính mình nhất định có thể ăn no nê.

Nhưng mà, nàng không có tham dự đến chết thần cùng phù tổ trong chiến đấu đi, cũng không có gia nhập đến linh phù sư cùng âm ty Ngũ Đế chém giết, nàng lựa chọn là hướng tới dương hạo nhiên bay đi, đuổi kịp dương hạo nhiên nện bước, cùng dương hạo nhiên ở vào cùng trục hoành thượng, chẳng qua nàng không có bước vào phong thần đài, mà là ở vào phong thần đài ở ngoài.
Đề cử tiểu thuyết: Che trời: Dao Quang Thánh Nữ nghịch tập diệp Thiên Đế|Nông thôn tiểu thần y|Đích sắc sinh hương: Hầu gia, bình tĩnh điểm ( hầu gia bình tĩnh điểm )|Chơi bóng rổ quá lợi hại làm sao bây giờ|Ta ma pháp thời đại|Xuyên thư 80: Ta ở hải đảo làm nghiên cứu khoa học|Trở lại minh mạt đương quân phiệt|Huyền học đại lão châm phiên thiên|Đấu la: Ta ngoại quải là khuê mật|Kim bài tiểu thư đồng|Nghịch thiên thần y phi|Tám vân gia đại thiếu gia|Trọng sinh mạnh nhất nông dân|Cướp đoạt chính quyền tặc|Pháo hôi ở phế thổ tu tiên làm nội cuốn|Ta tuyệt mỹ nữ thần lão bà|Lãng tử không lãng|Ta chính là siêu cấp cảnh sát|Tiên thực linh phủ|Nhất nhất chế dược

Chương trước|Dưới ánh trăng đêm mắt thần lục|Chương sau