Sống tạm tại tiên võ cưới vợ trường sinh chương 288 lục nguyên tiểu tâm tư, thi mộng yên bị tạp hôn mê, Hàn lệ đối Lưu nguyệt tâm chờ năm thiếp quyết định _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Sống tạm tại tiên võ cưới vợ trường sinh>>Sống tạm tại tiên võ cưới vợ trường sinh mới nhất chương danh sách>> chương 288 lục nguyên tiểu tâm tư, thi mộng yên bị tạp hôn mê, Hàn lệ đối Lưu nguyệt tâm chờ năm thiếp quyết định

Chương 288 lục nguyên tiểu tâm tư, thi mộng yên bị tạp hôn mê, Hàn lệ đối Lưu nguyệt tâm chờ năm thiếp quyết định




Thừa nói phong nguy nga đĩnh tú, tráng lệ tuyệt luân, thẳng vào Cửu Trọng Thiên.

Lưỡng đạo thân ảnh sừng sững bên trên mây xanh, quan sát thế gian sơn xuyên cẩm tú, nhàn nhã thích ý.

“Phu quân, ngươi muốn gặp một lần sư tôn sao?”

Lục nguyên người mặc hoa lệ màu vàng nhạt váy áo, rúc vào tình lang trong lòng ngực, đem tin tức trọng yếu nói xong, mới thấp thỏm dò hỏi.

Trong khoảng thời gian này tới nay, nàng chính là trở về vài lần hai giới sơn, liền vì thuyết phục sư tôn tới thừa Thánh sơn.

Ở nàng không ngừng dưới sự nỗ lực, sư tôn gần nhất thay đổi chủ ý, cùng nàng cùng nhau qua sông Hãn Hải, tiến vào thừa Thánh sơn, đang chờ phu quân triệu kiến.

Nếu phu quân không thấy, kia nàng này mấy tháng công phu liền uổng phí, sư tôn cũng sẽ thất vọng mà về, cũng đại chịu đả kích, ngay cả hai giới sơn đều sẽ đã chịu ảnh hưởng.

Này đối với lục nguyên tới nói, là không thể tiếp thu.

Nàng ở thừa Thánh sơn thế đơn lực cô, tuy rằng cùng ai đều có thể nói thượng vài câu, nhưng cũng không có thực muốn tốt tỷ muội, các nàng đều có chính mình vòng.

Không hảo dung nhập các tỷ tỷ vòng, lục nguyên liền làm hai tay chuẩn bị, một bên cùng tân gả tiến thừa Thánh sơn muội muội chỗ hảo quan hệ, tính toán tìm cơ hội cùng nhau.

Bên kia, lục nguyên liền tìm kiếm ngoại viện, tốt nhất ngoại viện đó là nàng sư tôn, sư tôn tư sắc tuyệt lệ vẫn là chuẩn đế, quan trọng nhất chính là, cùng lục nguyên là thầy trò quan hệ.

Tuy rằng mới đến thừa Thánh sơn mấy tháng, nhưng lục nguyên cẩn thận phát hiện, trừ bỏ số ít mấy cái tỷ muội, mặt khác có đặc thù quan hệ tỷ muội càng vì được sủng ái, tỷ như trương lam cùng trương ngọc diễm đôi thầy trò này, tuy rằng chỉ là thiếp thất, nhưng được sủng ái trình độ không thể so bình thường thê thất kém.

Còn có những cái đó nhiều bào thai cùng với nào đó không có phương tiện miêu tả quan hệ, ở phu quân nơi này thực được sủng ái.

Chỉ cần sư tôn thành công gả tiến vào, nàng cùng sư tôn song kiếm hợp bích, tin tưởng có thể ở thừa Thánh sơn chiếm cứ một vị trí nhỏ.

Hai giới sơn chỉ là một cái chuẩn đế cấp thế lực mà thôi, xa xa so ra kém thừa Thánh sơn, thừa Thánh sơn bên ngoài thượng chính là nguyên khôn vực đệ nhất thế lực, liền vô số thiên ngự cảnh thế lực đều phải cúi đầu xưng thần.

Làm thừa Thánh sơn chủ mẫu chi nhất, lục nguyên đối thừa Thánh sơn nội tình hiểu biết đến tương đối rõ ràng, không nói toàn bộ đều biết, nhưng cũng biết được thất thất bát bát.

Thừa Thánh sơn nội tình so bày ra cấp ngoại giới xem, còn muốn thâm hậu vô số lần.

Tương lai, thừa Thánh sơn ở nguyên khôn vực địa vị, không chỉ có sẽ không yếu bớt, ngược lại sẽ càng ngày càng cao.

Chỉ có đầu nhập thừa Thánh sơn ôm ấp, mới có càng tốt tương lai, lục nguyên trước kia liền thấy rõ điểm này, mới dứt khoát kiên quyết gả tiến vào.

Sự thật chứng minh, nàng quyết định phi thường chính xác.

Ở thừa Thánh sơn, nàng tương lai trở thành thiên ngự cảnh đại đế cũng không khó.

Mà có phu quân gần nhất lấy ra kia kiện chí bảo, nàng tương lai trở thành thiên tiên thậm chí chân tiên cũng đều có hi vọng.

Này đó là thừa Thánh sơn trung tâm bí ẩn, lục nguyên đương nhiên không dám để lộ ra đi, chẳng sợ thi mộng yên là nàng sư tôn cũng không được.

Cho nên lục nguyên nói được loáng thoáng mơ mơ hồ hồ, làm thi mộng yên lấy không chuẩn, vẫn luôn không có đồng ý.

Làm chuẩn đế, thi yên mộng có chính mình kiêu ngạo, chẳng sợ Hàn lệ đã vô địch nguyên khôn vực, nàng cũng sẽ không dễ dàng nhào vào trong ngực.

Gần nhất, Hàn lệ nghênh thú thiên ngự cảnh nữ đế Tần thơ âm, chấn động vô tận nguyên khôn vực.

Nhưng lục nguyên chú ý không phải này đó, mà là này sinh ra tiềm tàng ảnh hưởng, này ý nghĩa phu quân tương lai sẽ lục tục nghênh thú mặt khác thiên ngự cảnh nữ đế.

Nếu sư tôn lại không gả tiến vào, chờ đến thừa Thánh sơn thiên ngự cảnh nữ đế nhiều, sư tôn thi yên mộng tái giá tiến vào cũng có vẻ thường thường vô kỳ, sẽ không đã chịu coi trọng.

Nói như vậy, nàng kéo sư tôn tiến vào tác dụng liền đại suy giảm, lục nguyên không nghĩ nhìn đến loại tình huống này phát sinh.

Cần thiết thừa dịp mặt khác thiên ngự cảnh chưa gả tiến thừa Thánh sơn, làm sư tôn thi mộng yên gả tiến vào, như vậy mới có thể khiến cho phu quân tính thú.

Này đối lục nguyên tới nói rất có lợi, các nàng hai thầy trò được sủng ái nói, ở thừa Thánh sơn, ở nguyên khôn vực địa vị đều sẽ càng cao, có thể được đến càng nhiều chỗ tốt, tương lai cũng có thể đi đến càng cao chỗ.

Tuy rằng phu quân nói đúng sở hữu kiều thê mỹ thiếp đối xử bình đẳng, các loại cơ sở phúc lợi đãi ngộ đều là tương đồng, nhưng chịu không được sủng ái, lại vẫn là có rất lớn ảnh hưởng.

Đồng dạng đồ vật, được sủng ái thê thiếp khả năng sẽ trước được đến, không được sủng ái thê thiếp liền sẽ sau được đến, còn sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến các nàng đối từng người hậu đại bồi dưỡng.

Cho nên, lục nguyên mấy ngày hôm trước phản hồi hai giới sơn, cùng thi yên mộng xúc đầu gối trường đàm thật lâu, phân tích lợi và hại, cũng làm ra bảo đảm, thi yên mộng mới đồng ý.

“Nguyên Nhi đều đem ngươi sư tôn kêu tới vi phu như thế nào sẽ không thấy đâu?”

Hàn lệ ôm lục nguyên, cắn nàng hồng nhạt vành tai, nhẹ nhàng hơi thở, đôi tay cũng cầm lòng không đậu chơi đùa.

Lục nguyên mang thai mấy tháng sau.

“Đa tạ phu quân”

Lục nguyên xoay người lại, một đôi không tì vết cánh tay ngọc ôm lấy Hàn lệ cổ, nhớ thương mũi chân thấu qua đi.

Hàn lệ trực tiếp nắm giữ quyền chủ động, cùng lục nguyên tinh tế phẩm vị, thiếu chút nữa liền củi khô lửa bốc.

“Khụ khụ”

Lúc này, một đạo ho nhẹ thanh truyền đến, bừng tỉnh hai người.

Thi mộng yên có chút bất đắc dĩ, nàng như thế nào gần nhất liền nhìn đến như vậy một màn, ở hai giới sơn khi rụt rè cao lãnh đệ tử sao sẽ biến thành dáng vẻ này?

“Sư tôn”

Lục nguyên vội vàng thoát ly Hàn lệ ma miệng, mặt đẹp ửng đỏ, đi đến thi mộng yên bên người, tay phải nắm sư tôn nhu di, tay trái nhéo váy áo.

Nàng cảm thấy có chút thẹn thùng.

Lúc trước đắm chìm ở trong đó, nàng đều đã quên cùng sư tôn truyền âm qua, dẫn tới làm sư tôn thấy như vậy một màn, này chỉ sợ điên đảo nàng ở sư tôn trong lòng hình tượng.

Bất quá đây cũng là chuyện tốt đi như vậy gần nhất, nàng liền càng tốt nói ra kia sự kiện.

Lục nguyên hiện tại còn không có nói, nàng sợ sư tôn không đồng ý, nghĩ trước làm sư tôn thi mộng yên gả tiến vào lại nói, đến lúc đó sư tôn cũng sẽ đồng ý cùng nàng cùng nhau.

Hàn cười tàn nhẫn cười, hắn nhưng thật ra đã sớm phát hiện thi mộng yên, cũng cố ý cấp thi mộng yên xem.

Lục nguyên đánh đến cái gì chủ ý, Hàn lệ rõ ràng, đây cũng là hắn muốn.

Thi mộng yên người mặc màu tím nhạt cung váy, dung nhan dáng người không tì vết, thoáng như thiên nữ, cùng lục nguyên khí chất khác biệt, ngược lại có chút hỗ trợ lẫn nhau.

Tùy ý nhu di bị lục nguyên túm, thi mộng yên cũng ở đánh giá Hàn lệ, ánh mắt đạm nhiên, cũng không nhân Hàn lệ thân phận liền có điều khiếp nhược.

Này vẫn là nàng lần đầu tiên cùng Hàn lệ gặp nhau.

Nàng là hai giới sơn chi chủ, hai giới sơn là lục minh Thần Châu hai đại chuẩn đế cấp thế lực chi nhất, lục minh Thần Châu lại dựa gần càn nguyên thần châu, trung gian chỉ cách Hãn Hải.

Hàn lệ cũng cưới vợ nạp thiếp nhiều lần, thi mộng yên mỗi lần chỉ phái thủ hạ một vị thánh uyên cảnh cường giả tiến đến tham dự, nàng tự thân vẫn chưa tiến đến.

Bởi vì nàng lòng có cố kỵ, đệ tử lục nguyên lại thường xuyên tới khuyên nói nàng gả cho Hàn lệ, thi mộng yên không có tưởng hảo, cho nên liền vẫn luôn không có tới.

Hiện tại nàng nghĩ kỹ rồi, cũng liền tới rồi.

Thi mộng yên phát hiện, Hàn lệ cùng nàng trong tưởng tượng vẫn là có chút bất đồng, cùng ngoại giới đồn đãi có chút sai biệt, cũng có lục nguyên miêu tả có chút không giống nhau.

“Ta liền kêu ngươi mộng yên đi, nếu tới, kia về sau chính là người một nhà.”

Hàn lệ dẫn đầu mở miệng, đánh vỡ trầm mặc bầu không khí.

Thi mộng yên ánh mắt lóe lóe, đầu bạc nhẹ điểm.

Chỉ là nàng trong lòng lại không khỏi thở dài một tiếng, nàng vẫn là đi rồi này lối tắt a.

Theo sau, Hàn lệ cùng thi mộng yên giao lưu, lục nguyên không nói gì, chỉ là ngẫu nhiên lại nói hai câu.

Hàn lệ phi thường trực tiếp, nói thi mộng yên gả cho hắn sau đãi ngộ, cũng đương trường cầm chút bảo vật cấp thi mộng yên, đem thi mộng yên đều tạp hôn mê.

Tuy rằng tới phía trước lục nguyên liền cho nàng nói qua khả năng sẽ phát sinh loại tình huống này, nhưng thi mộng yên là có chút không tin, hiện tại thật đã xảy ra trực tiếp đem nàng chấn động tới rồi.

Hàn lệ cũng quá hào sảng!

Không đề cập tới hứa hẹn những cái đó điều kiện, chỉ là trước mắt mấy ngày này ngự cảnh bảo vật, thiên tiên cảnh bảo vật, khiến cho thi mộng yên cấp chấn kinh rồi.

Hàn lệ lại cùng thi mộng yên trò chuyện một hồi, mới rời đi, lưu lại lục nguyên ở chỗ này bồi nàng sư tôn.

Lục nguyên nhìn có chút thất hồn lạc phách sư tôn, mở miệng kêu: “Sư tôn? Sư tôn”

Thi mộng yên liếc nàng liếc mắt một cái, cười khổ một tiếng, nói: “Nguyên Nhi, ngươi nếu là sớm cùng ta nói rõ ràng, ta đã sớm đáp ứng rồi.”

Thi mộng yên cũng không cảm thấy này đáng xấu hổ, phía trước do dự, chủ yếu là lo lắng gả cho Hàn lệ sau đãi ngộ vấn đề, rốt cuộc Hàn lệ kiều thê mỹ thiếp thật sự quá nhiều.

Nàng liền tính muốn cùng Hàn lệ song tu, kia đều đến xếp hàng đã lâu.

Nhưng nghe lúc trước Hàn lệ những lời này đó, thi mộng yên phát hiện nàng suy nghĩ nhiều, nàng có thể nghĩ đến, Hàn lệ đều nghĩ kỹ rồi, nàng không nghĩ tới, Hàn lệ cũng cho nàng chuẩn bị hảo.

Nàng một nữ nhân, tìm cái dựa vào cũng không có gì, trước kia chỉ là không có thích hợp.

“Sư tôn, có chút lời nói ta là không thể nói.” Lục nguyên thở dài, bất đắc dĩ nói.

Biết là một chuyện, không thể nói lại là một chuyện, nàng nếu là nói ra, lục nguyên dám khẳng định, tuyệt đối sẽ bị phu quân biết được.

Không tuân thủ quy củ, kia nàng tương lai nhưng không có ngày lành quá.

Thi mộng yên gật gật đầu, lý giải lục nguyên khó xử, như vậy điều kiện, khẳng định là không thể nói bậy.

Thầy trò hai ở chỗ này trò chuyện hồi lâu, lẫn nhau tố tâm sự, cuối cùng lục nguyên mời sư tôn thi mộng yên đi trước nàng tẩm điện cùng đi ngủ.

Nàng muốn ở trên giường đem chuẩn bị tốt lý do thoái thác báo cho sư tôn.

Bên kia, Hàn lệ rời đi thừa nói phong sau, trực tiếp đi vào nguyên nói phong.

Nguyên nói phong là Hàn lệ mặt sau lấy đại pháp lực tạo thành thứ phong, vẫn chưa đối ngoại mở ra, chỉ có hắn cùng hắn kiều thê mỹ thiếp mới có thể tiến vào, thuộc về thừa Thánh sơn cấm địa chi nhất.

Lưu nguyệt tâm, Lý minh mộng, thu nguyệt dao, lâm dịch vũ, lâm dịch âm chờ vài vị mỹ thiếp đã ở chỗ này chờ.

Nhìn thấy phu quân Hàn lệ đã đến, Lưu nguyệt tâm, lâm dịch vũ, thu nguyệt dao chờ nữ vội vàng đón đi lên, trong miệng vui mừng kêu “Phu quân”.

Các nàng sở dĩ tới đây, là bởi vì Hàn lệ thông tri các nàng lại đây, nói có cái quyết định quan trọng muốn báo cho các nàng, đối với các nàng là cái tin tức tốt.

Cho nên mấy nữ hoài tha thiết kỳ vọng sớm liền tới rồi, còn cho nhau giao lưu một phen, suy đoán phu quân vì sao phải kêu các nàng mấy cái tới nơi này, lại là không có gì manh mối.

“Nguyệt tâm, minh mộng, nguyệt dao, dịch vũ, dịch âm.”

Hàn lệ một tay ôm Lý minh mộng, một tay ôm thu nguyệt dao, sau đó nằm ở to rộng mềm mại trên ghế, Lưu nguyệt tâm, lâm dịch vũ, lâm dịch âm thì tại bên cạnh hầu hạ, cho hắn đấm chân, mát xa, niết vai.

Lý minh mộng cùng thu nguyệt dao cũng không có nhàn rỗi, các có các công tác.

Hàn lệ hưởng thụ một phen, ánh mắt ở năm vị mỹ thiếp chờ mong mặt đẹp thượng đảo qua, lại không có mở miệng.

“Phu quân ngươi kêu chúng ta mấy cái tới nơi này làm cái gì a? Đừng úp úp mở mở, mau nói cho ta biết nhóm sao”

Lâm dịch âm nhịn không được, dùng nàng kia lần nữa trưởng thành cỡ siêu lớn kho lúa chạm vào áp Hàn lệ, không ngừng làm nũng.

“Phu quân”

Lý minh mộng, Lưu nguyệt tâm, thu nguyệt dao, lâm dịch vũ chờ nữ cũng lần lượt mở miệng dò hỏi.

Hàn lệ từng cái đem các nàng hôn một cái, mới mở miệng nói: “Các ngươi gả cho ta thật lâu đi?”

Năm nữ đều là hơi lăng, không rõ phu quân vì sao đột nhiên nói cái này.

“Phu quân, 132 năm.”

Lưu nguyệt tâm dẫn đầu mở miệng, mặt đẹp thượng hiện lên hồi ức chi sắc.

Nàng là Hàn lệ nghênh thú cái thứ nhất thiếp thất, cũng là đi theo Hàn lệ nhất lâu người.

Nghĩ đến năm đó, Lưu nguyệt tâm cũng thổn thức không thôi, như thế nào cũng không nghĩ tới nàng sẽ có hôm nay, quá mức không thể tưởng tượng, hết thảy đều là trước mắt người nam nhân này mang cho nàng.

Nàng có thánh uyên cảnh tu vi, nàng có mười vạn năm thọ mệnh, nàng còn có rất nhiều xuất sắc hậu đại, nàng ở vô tận nguyên khôn vực có rất cao địa vị.

Trước kia, nàng dung nhan dáng người đặt ở linh đều thành cũng miễn cưỡng có thể tính thượng đẳng, nhưng đặt ở Đại Càn hoàng triều, càn nguyên thần châu thậm chí vô tận nguyên khôn vực, nàng liền mờ nhạt trong biển người, là chúng sinh muôn nghìn trung một người bình thường.

Hiện tại, nàng dung nhan dáng người khí chất từ từ đều có nghịch thiên biến hóa, đặt ở hoa thơm cỏ lạ tranh diễm thừa Thánh sơn, đặt ở toàn bộ nguyên khôn vực, kia cũng có thể tính phong hoa tuyệt đại.

“Phu quân, ta cũng có 87 năm.” Lý minh mộng cái thứ hai mở miệng, không tì vết dung nhan thượng cũng che kín hồi ức.

“Phu quân.”

Thu nguyệt dao, lâm dịch vũ, lâm dịch âm cũng lần lượt mở miệng, nói một con số, các nàng cùng Hàn lệ cũng có bảy tám chục năm.

Cùng Lưu nguyệt tâm giống nhau, hiện giờ các nàng các phương diện cũng có biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Hàn lệ khẽ gật đầu, các loại hồi ức nổi lên trong lòng, lúc trước nhật tử tự nhiên không phải cái gì chông gai năm tháng, bình bình đạm đạm.

Hắn đi xuống thiên huyền phía sau núi thành lập Hàn gia, bắt đầu khai chi tán diệp, từ Lưu nguyệt tâm đến lâm dịch vũ, lâm dịch âm đôi hoa tỷ muội này, tổng cộng nạp mười mấy thiếp thất.

Ở này đó thiếp thất trung, Lưu nguyệt tâm, Lý minh mộng, thu nguyệt dao, lâm dịch vũ cùng lâm dịch âm là nhất chịu hắn sủng ái, Ngô nhã lâm những cái đó thiếp thất liền kém rất nhiều.

Đến nỗi mặt sau nạp sở vũ đồng, sở vũ manh này song bào thai, Chu Chỉ Nhược, Chu Chỉ huyên, Chu Chỉ nhu tam bào thai cùng với mặt khác thiếp thất, Hàn lệ lần này đều không có suy xét.

“Nguyệt tâm, minh mộng, nguyệt dao, dịch vũ, dịch âm, lần này kêu các ngươi tới, là tưởng tuyên bố một cái quyết định.” Hàn lệ nhìn chung quanh năm vị mỹ thiếp, ngữ khí ôn hòa.

“Phu quân nói đi, chúng ta đều chuẩn bị hảo.”

Lưu nguyệt tâm, thu nguyệt dao chờ nữ không khỏi ngồi nghiêm chỉnh, phương tâm thình thịch nhảy, phi thường tò mò phu quân quyết định là cái gì.

“Ba ngày sau, ta sẽ cho các ngươi chuẩn bị một cái tấn chức nghi thức, đem các ngươi năm cái từ thiếp thất tấn chức làm thê thất.” Hàn lệ một hơi nói xong.

Nghe vậy, năm nữ ngây ngẩn cả người, rồi sau đó mặt đẹp thượng hiện lên kích động, vui sướng chờ các loại chính diện cảm xúc.

“Phu quân, ngươi nói chính là thật vậy chăng?”

“Phu quân, ta chờ đợi ngày này đã lâu.”

“Phu quân,”

Lưu nguyệt tâm, Lý minh mộng, thu nguyệt dao, lâm dịch vũ cùng lâm dịch âm kích động không thôi, trong lúc nhất thời ríu rít nói cái không ngừng, phóng thích các nàng vui sướng.

Làm Hàn lệ sớm nhất một đám thiếp thất, các nàng tự nhiên ảo tưởng quá tấn chức làm thê thất, Hàn phủ cũng từng có như vậy tiền lệ, tỷ như nguyên ấu vi.

Chỉ là nguyên ấu vi các phương diện so các nàng cường rất nhiều, ngay từ đầu thân phận địa vị thấp cũng có đặc thù nguyên nhân, cho nên các nàng cũng liền ngẫm lại.

Không nghĩ tới, kinh hỉ tới như vậy đột nhiên.

“Đương nhiên là thật sự.”

“Phu quân, đêm nay chúng ta đi khi thiên tháp chín tầng luận đạo đi.”

“Phu quân, hiện tại liền đi thôi”

( tấu chương xong )

Chương trước|Sống tạm tại tiên võ cưới vợ trường sinh mục lục|Chương sau