Trọng sinh niên đại: Mạt thế kiều kiều tưởng cùng tháo hán dán dán chương 283 buộc an tu nguyên đi trước ống thị _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh niên đại: Mạt thế kiều kiều tưởng cùng tháo hán dán dán>>Trọng sinh niên đại: Mạt thế kiều kiều tưởng cùng tháo hán dán dán mới nhất chương danh sách>> chương 283 buộc an tu nguyên đi trước ống thị

Chương 283 buộc an tu nguyên đi trước ống thị


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn


Kim vân bích là xuân phong đắc ý hồi gia, tiểu khúc nhi hừ, trong lòng cảm thán hiện tại nhật tử hảo.

“Điềm điềm, ta mua được đậu hủ cùng đậu giá, hôm nay liền cho ngươi làm cải trắng đậu hủ nấu, lại thêm chút thịt ba chỉ.”

“Mẹ, xem ra ngày đầu tiên đi làm thực thuận lợi.”

Từng điềm từ trong phòng bếp ra tới, trong miệng còn khái hạt dưa.

“Cũng không phải là sao, phụ liên thượng sự ta rất quen, ở ống thị xử lý quá sự liền càng nhiều, các nàng một cái hai cái đều còn muốn cho ta nhiều đi học đâu.”

“Đến, nói không chừng thực mau ngài là có thể nhiều ra mấy cái đồ đệ.”

“Ha ha ha ha, mẹ hiện tại liền nấu cơm cho ngươi, cũng không thể đói đến ngươi này một lớn một nhỏ.”

Tương kỷ vừa lúc xoa tay ra tới, hắn chuẩn bị hảo bên này đồ ăn còn muốn đi cách vách nấu cơm, hiện tại nhưng không phía trước đi theo tẩu tử sinh hoạt hảo.

“U, tương kỷ lại tới hỗ trợ, kia hai tiểu tử đâu?”

“Ngài đi làm sau liền đi ra ngoài, nói là trước quen thuộc quen thuộc khâu thị hoàn cảnh.”

“Hừ, nhất định là sợ làm việc trốn thoát, có bản lĩnh hiện tại liền đi trong huyện, bằng không trở về vẫn là muốn tiếp tục giáo dục.”

Tương kỷ cười cười liền cáo từ rời đi, hắn xem như phát hiện kim thím là càng ngày càng sẽ lải nhải.

Dư lại hai người nói nhàn thoại thực mau liền đem cơm làm tốt, chỉ là vốn nên về đến nhà người vẫn là không trở về, từng điềm là thật sự lo lắng. Đứng ở ngoài cửa đều nhìn rất nhiều lần cũng không đem người cấp mong trở về.

“Điềm điềm, thiên lãnh cơm lạnh mau, chúng ta liền không đợi hắn ha.”

“Ân, hôm nay tương kỷ bọn họ cũng chưa hướng trong nhà truyền lời.”

Từng điềm là càng nghĩ càng bất an, tổng cảm giác đã vượt qua nàng dự đoán, rất có thể chân chính nguy hiểm đã tại bên người.

“Mẹ, sắp tới đi làm tận lực tìm cái tiện đường đồng sự cùng nhau về nhà, bằng không khiến cho quách dũng bọn họ đi đón đưa ngươi.”

Kim vân bích gắp đồ ăn tay dừng lại, đây là lại có nguy hiểm?

“Ngươi cảm giác đã xảy ra chuyện?”

“Ân, tuy rằng không biết ra chuyện gì, nhưng nhất định phải bảo đảm tự thân an toàn mới không cho tu nguyên thêm phiền toái.”

“Hảo, ta sẽ cẩn thận, ngươi nói ta muốn hay không tùy thân mang bả đao phòng thân?”

“Cũng đúng, nhưng đừng thương đến chính mình.”

Hai người tự quyết định, làm nổi lên an toàn ý thức tái giáo dục công tác.

Mà bị đề cập người hiện tại chính vẻ mặt khuôn mặt u sầu, quách dũng mấy người vốn nên ở nhà hiện tại cũng đều xuất hiện ở tiểu viện.

“Nguyên ca làm sao bây giờ?”

“Đây là đang ép ta tự mình đi trước, trước tiên bắt ta ông ngoại dụng ý thực rõ ràng.”

Vệ long khí càng là đá phiên bên chân ghế dựa, nhắc tới đi ống thị hắn liền mâu thuẫn, lần trước nguyên ca lột da rời đi quả thực là hắn bóng ma.

“Nguyên ca, liền bởi vì đổng tấn mục tiêu ở ngươi mới không thể đi. Ta đây liền mang theo người đi đem kim lão gia tử cấp cứu ra.”

An tu nguyên tuy rằng sắc mặt không hảo nhưng còn tính bình tĩnh, trong lòng cũng đã sớm biết hắn cùng đổng tấn chi gian là cần thiết có cái chấm dứt, rốt cuộc kiếp trước hắn cùng thủ hạ mấy chục điều mạng người đều chiết ở trên người hắn.

“Lần này ta còn cần thiết đến đi, các ngươi mấy cái chỉ có một cái nhiệm vụ chính là bảo vệ tốt điềm điềm cùng ta thân mụ.”

“Có thể”

“Không có nhưng, tên đã trên dây không thể không phát, đều yên tâm, ta sẽ hảo hảo trở về đương cha đâu.”

Hiện tại làm an tu nguyên khó xử chính là muốn như thế nào cùng tức phụ giải thích, mang thai người vốn là tâm tư mẫn cảm, càng đừng nói nàng lại là cái thông tuệ người, rất nhiều sự đoán đều có thể đoán cái đại khái.

Quách dũng ngăn lại còn muốn khuyên vệ long, nguyên ca nếu đã quyết định liền không khả năng thay đổi, bọn họ làm tốt trên người nhiệm vụ mới có thể làm đi xa người có thể an tâm.

Vệ long phẫn nộ quay mặt đi, trong đầu không ngừng xuất hiện lần trước nguyên ca nhĩ mũi đổ máu thảm trạng.

“Hiện tại các ngươi muốn đề phòng đổng tấn người tiến đến, để lại cho các ngươi nhân thủ không nhiều lắm, nguy cơ dưới tình huống nhất định phải trước mang các nàng rời đi, ta không trở lại tuyệt không thể làm các nàng hiện thân.”

“Yên tâm nguyên ca, hết thảy đều sẽ dựa theo lúc trước làm an bài tiến hành.”

An tu nguyên lại dong dài công đạo một phen, sau đó thật mạnh cấp các huynh đệ một quyền, là thời điểm trở về tìm tức phụ giải thích.

Từng điềm ngủ trưa cũng chưa ngủ, ở trên giường lăn qua lộn lại lăn lộn, thẳng đến nghe được bên ngoài có mở cửa thanh âm một cái xoay người ngồi dậy.

Phòng ngủ môn bị đẩy ra kia một khắc, hai người đều trầm mặc tương đối, giống như hết thảy đều ở không nói gì.

An tu nguyên lau mặt, lại đi rửa rửa tay mới ngồi xổm ở mép giường.

“Ta phải rời khỏi mấy ngày.”

“Đi ống thị.”

“Đúng vậy, bên kia khả năng muốn cùng ngươi cảnh trong mơ trùng hợp.”

Từng điềm nhíu mày, trước tiên?

“Đi thôi, hết thảy cẩn thận, nhớ kỹ đánh không lại liền chạy, chờ an toàn cho ta truyền cái tin nhi liền hảo.”

An tu nguyên một phen ôm tức phụ, lại là muốn cười lại là chua xót, trước nay đều là như thế thiện giải nhân ý.

“Hảo, ta rời đi sau liền phải đề cao cảnh giác, nếu thật sự gặp được nguy hiểm nhớ rõ nhất định đi theo quách dũng bọn họ đi, chờ ta trở lại tìm ngươi liền hảo.”

“Ân, chúng ta đều cẩn thận.”

An tu nguyên đi quyết đoán lại vội vàng, từng điềm trầm mặc một hồi lâu mới ở hai khối bánh kem “Trấn an” hạ đem tâm rơi xuống.

Ống thị Kim gia, ở kim lão gia tử bị trảo về sau lão đại kim ông đình liền nhìn đến cháu ngoại người, vài người liền ở trong nhà thương lượng nghĩ cách cứu viện kế hoạch.

Nguyễn cát ngạn vốn chính là vì bảo hộ Kim gia mới đến, kết quả không nghĩ tới sẽ bị đổng tấn cấp chui chỗ trống, làm hắn thẹn với nguyên ca giao phó.

“Tiểu Nguyễn, ở đổng tấn trên tay thất thủ thực bình thường, lão gia tử nhà ta liền chính chúng ta cũng chưa bảo vệ tốt, cho nên càng sẽ không trách cứ các ngươi.”

“Ta thẹn với nguyên ca giao phó, hiện tại còn muốn cho hắn đại thật xa chạy tới phạm hiểm.”

Kim ông đình cũng không nghĩ tới chưa từng đã gặp mặt cháu ngoại sẽ phái người bảo hộ Kim gia, nội tâm cảm kích còn áy náy.

“Tu nguyên thiện tâm, lần này chúng ta cùng đổng tấn thề không bỏ qua, Kim gia phong gia tướng hợp toàn lực đối phó hắn, cần phải bảo vệ tốt tu nguyên an toàn.”

Lúc này điện thoại vang lên, biết được là tìm Nguyễn cát ngạn sau hai người đều thở phào nhẹ nhõm.

Sau một lúc lâu kim ông đình rõ ràng cảm giác bên người người thả lỏng chút, giống như có người tâm phúc giống nhau.

“Kim đại thúc, đổng tấn hẳn là thực mau liền sẽ truyền đến đàm phán điều kiện, đến lúc đó mặc kệ là điều kiện gì đều đáp ứng.

Nguyên ca nói, hiện tại bên ngoài đấu lên, ống thị đảo còn giữ lại an ổn biểu hiện giả dối, cho nên khi nào khống chế được đổng tấn mới là chân chính thắng lợi.

Hơn nữa hắn một chốc không dám động kim lão gia tử, ngươi hiện tại cần phải đem hắn bắt cóc lão gia tử sự thọc đến mặt trên.”

“Vừa rồi là tu nguyên?”

“Không phải, là nguyên ca an bài người đánh tới.”

“Hắn ý tứ là mặt sau đổng tấn thật ra chuyện gì cũng sẽ không làm mặt trên trách tội?”

“Đúng vậy, nhưng không trách tội không có khả năng, ít nhất chúng ta sự ra có nguyên nhân.”

“Hảo!”

Kim ông đình lập tức cầm lấy điện thoại đánh vô số, Kim gia không bản lĩnh khác nhưng liền môn sinh nhiều đếm không xuể, hơn nữa lão gia tử thân phận, không cần hắn tự mình đi là có thể cấp thọc đến mặt trên đi.

Dư lại hắn liền phải đợi, Kim gia nam nhân khác nhóm đều ở bên ngoài phối hợp, bọn họ khả năng chưa từng có nhiều vũ lực dự trữ nhưng đầu óc cùng mồm mép vẫn phải có, càng là mấy nhà phối hợp nhịp cầu.

Như có xâm quyền, thỉnh liên hệ:(##)
Đề cử tiểu thuyết: Nàng ở lục gia trong lòng túng hỏa|Quỷ dị tu tiên: Ta nỗ lực là có thể biến cường|Ăn chơi trác táng binh vương|Châu quang bảo giám|Nhặt được một tòa khoa học kỹ thuật thành|Phong quỷ truyền thuyết|Ta cực phẩm mỹ nữ tông chủ|Thi hung|Tiêu dao tiểu tiên nông|Ta băng hỏa hoa tỷ muội|Siêu cấp binh vương hỗn đô thị|Lóe hôn ngọt thê: Cao lãnh lão công phúc hắc thê|Đại Đường minh nguyệt|Sử thượng đệ nhất hỗn loạn|Chạy nạn không gian: Xuyên thành lão thái thái ta tưởng bãi lạn|Ta thành huyết tộc thuỷ tổ|Xuyên nhanh chi ai muốn cùng ngươi ngược luyến tình thâm|Cửu trọng tím|Phát sóng trực tiếp oa tổng: Hầu môn chủ mẫu cuốn điên rồi!|Có một không hai vẫn tiên

Chương trước|Trọng sinh niên đại: Mạt thế kiều kiều tưởng cùng tháo hán dán dán mục lục|Chương sau